Google Adsense thưởng phần tải trang nhanh nhất - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Google Adsense thưởng phần tải trang nhanh nhất

Google Adsense thưởng phần tải trang nhanh nhất

Tại sao nó trả tiền để tối ưu hóa và làm cho trang web của bạn phản hồi nhanh hơn

Chris AbrahamMtốc độ aybe lý do tại sao bạn có thể thậm chí không hoàn toàn nhận được vào top lăm hoặc số một tại chỗ trên tìm kiếm của Google là bởi vì bạn không dành đủ thời gian hay tiền bạc nhận được các máy chủ web và máy chủ Web tốt nhất mà bạn có thể đủ khả năng và sau đó tối ưu hóa cách bạn phục vụ các trang Web của bạn , đặc biệt là khi hệ thống quản lý nội dung hiện đại của bạn được hỗ trợ bởi một cơ sở dữ liệu.
Tôi có một lý thuyết rằng cả hai nơi bạn kết thúc trên kết quả tìm kiếm cũng như số tiền bạn có thể làm cho quảng cáo quảng cáo AdWords qua  AdSense  phụ thuộc không chỉ vào  SEO hoặc lướt xu hướng phù hợp hoặc thậm chí tìm thấy điểm đuôi dài ngọt mà còn về cách nhanh chóng, đáp ứng, đáng tin cậy và bền máy chủ lưu trữ blog hoặc trang web của bạn. Trang càng tải nhanh, trang web của bạn càng xếp hạng tốt hơn trên   tìm kiếm của Google , tất cả những thứ khác đều bình đẳng. Mang nó đến ngân hàng.
Khi máy chủ của tôi thực sự không được hỗ trợ và không được tối ưu hóa, tôi đã tính trung bình 4 đô la / ngày, sau khi di chuyển mọi thứ xung quanh và được tối ưu hóa, nó đã tăng lên đáng tin cậy hơn 11-25 đô la / ngày. Sau đó, trang web bắt đầu trở nên phổ biến hơn từ xếp hạng tốt hơn và sau đó độ tin cậy giảm và hàng ngày quay trở lại 4-6 đô la / ngày hoặc lâu hơn.
Bây giờ, với RAM vật lý nhiều hơn trong hộp và một số nền tảng dựa trên đám mây để xử lý các mức tăng phổ biến lớn, tôi thấy khá ít $ 15- $ 25 / ngày thanh toán. Đó là kinh nghiệm duy nhất của một người, nhưng đó là tất cả những gì tôi có.
Những gì tôi sẽ nói với bạn không phải là khoa học khó. Tôi thậm chí có thể nhận ra các mẫu sai. Và, kích thước mẫu của tôi là một chủ đề trong một thời gian dài, blog của tôi, Bởi vì Medium là Message , một blog rất lớn, cũ với 6,894 bài viết, 4,631 ý kiến, 4,244 thể loại và 14,092 thẻ - tất cả trở lại được hỗ trợ bởi một  sở dữ liệu MySQL và được tăng cường với WP Super Cache trên một máy chủ chuyên dụng.
Blog của tôi nhận được khoảng 50.000 lượt truy cập mỗi tháng và thỉnh thoảng tôi sẽ tăng đột biến lên 20.000 lượt truy cập trong một ngày - ví dụ: khi tôi lướt bảo hiểm Royal Wedding . Tôi phân phát quảng cáo AdWord trên trang web và tôi nhận thấy rằng mọi thứ đều bình đẳng, bất cứ khi nào quản trị viên hệ thống của tôi thêm bộ nhớ RAM , có thể tối ưu hóa cơ sở dữ liệu, tăng thời gian hoạt động và thêm băng thông hoặc tài nguyên vào hộp. trang web nhanh hơn để phân phát, đặc biệt là khi được phân loại hoặc chấm điểm từ sự nổi tiếng, thì Google sẽ thưởng cho tôi doanh thu quảng cáo nhiều hơn.
Và điều này xảy ra không chỉ trong những ngày tôi bị rơi vào Mashable hoặc retweet bởi Guy Kawasaki, thêm tài nguyên phần cứng và phần mềm vào máy chủ chuyên dụng của tôi, thêm độ bền, độ tin cậy và đặc biệt là sự nhanh nhẹn và đáp ứng. nó trên cơ sở hàng ngày.

Tại sao Google thưởng cho phản hồi

Và, tôi hiểu tại sao Google thực hiện điều này. Điều này không rõ ràng? Họ đang tìm cách cung cấp cho người dùng trải nghiệm tích cực. Vì vậy, giao diện người dùng và chất lượng tuyệt vời của nghiên cứu và nội dung không thể được hưởng từ một trang web đã nhiều lần cho thấy rằng nó là thói quen chậm hoặc không phản hồi.
Tôi thành thật tin rằng thời gian tải trang là một biến quan trọng trong thuật toán mà Google triển khai khi nó lập chỉ mục và xếp hạng các trang tài nguyên. Bạn có giao diện người dùng và kiến ​​trúc trang web và nội dung hoàn toàn được sắp xếp, bạn có thể có liên kết không phải trả tiền và PR từ 5 trở lên, nhưng cuối cùng, Google sẽ không gửi người tìm kiếm tới trang web đã thắng ' t tải nhanh.
Giá rẻ, chậm lưu trữ là tốt khi bạn mới, nhưng khi bạn nhận được lớn như blog Chris Abraham , với gần bảy nghìn bài viết đang hoạt động và một mùa giải mở trên ý kiến, bạn thực sự cần phải đảm bảo phần cứng của bạn có thể phù hợp với bạn lưu lượng truy cập, mức độ phổ biến, mức tăng của bạn và các yêu cầu về cơ sở dữ liệu của bạn - và vượt quá chúng - hoặc Google có thể khiến bạn bị xếp hạng và bạn có thể mất niềm tin và niềm tin mà Google có trong bạn, kết quả là họ cần xếp hạng bạn xuống một vài hoặc tắt trang đầu để ngăn trải nghiệm người dùng tiêu cực.
Đừng quên rằng điều này đặc biệt quan trọng đối với người đang sử dụng Google trên điện thoại thông minh. Những người này đang tìm kiếm thông tin kịp thời, đặc biệt khi họ đang trên đường có trải nghiệm Web di động. Sau khi trải qua các vấn đề băng thông EDGE hoặc 3G chỉ để tiếp cận Google, việc nhận được “cơ sở dữ liệu không thể kết nối” từ trang web hoặc blog của bạn không làm cho bạn trông tốt và cũng không làm cho công cụ tìm kiếm giới thiệu bạn.
Bạn nghĩ sao? Kinh nghiệm của bạn là gì? 
Qua Biznology Chris Abraham là một đối tác trong Socialmedia.biz. Liên hệ với Chris qua email , theo dõi anh ấy trên Twitter và Google Plus hoặc để lại nhận xét bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad