Hướng dẫn Ultimate Kiwi cho SEO tiết kiệm cho mình 6.000 đô la - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Hướng dẫn Ultimate Kiwi cho SEO tiết kiệm cho mình 6.000 đô la

Lời tựa: Hướng dẫn này dài. Nhưng nó sẽ là một cái gì đó mà sẽ thay đổi doanh nghiệp của bạn trong tương lai. Làm SEO trong hơn 8 năm nay tôi đã đến để tìm hiểu hai điều chính:
1) Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ có thể, và nên làm 80% của SEO mình (cho đến khi họ phát triển vượt quá $ 100.000 doanh thu mỗi anum).
2) Hầu hết các cơ quan SEO sao chép những gì họ thấy ở Mỹ. Điều này là rất không hiệu quả đối với New Zealand và dẫn đến hầu hết các công việc SEO dẫn đến ít hoặc không có kết quả.
Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách tiết kiệm cho mình 6.000 đô la trong các dịch vụ SEO, tạo ra một luồng khách hàng tiềm năng đến với bạn và cuối cùng giúp bạn thiết lập các hệ thống và quy trình sẽ tăng giá trị của công ty bạn lên ít nhất 50.000 đô la. 
Tại sao làm điều này? Bởi vì chúng tôi quan tâm. Chúng tôi đã là một doanh nghiệp nhỏ đang phải trả tiền để thanh toán các hóa đơn, hy vọng rằng cà phê tiếp theo sẽ là một trong những nơi chúng tôi đóng cửa lớn và thành thực mà nó hút.
Mục tiêu của chúng tôi là giúp nhiều doanh nghiệp nhỏ và các công ty khởi nghiệp có được lực kéo mà họ cần để phát triển. Để không phải lo lắng về việc trả các hóa đơn và thay vào đó có thể tập trung vào làm những gì họ yêu thích.
Bị kích thích? Âm thanh như một cái gì đó bạn sẽ yêu? Tuyệt vời. Băt đâu nao!

----

Hướng dẫn Ultimate Kiwi cho SEO


Khi tôi bắt đầu kinh doanh Inbound hai năm trước, điều đó thật khó khăn. Sự căng thẳng lớn nhất đối với tôi là cùng một nghịch lý như mọi công việc kinh doanh nhỏ và khởi nghiệp:
Để có được nhiều khách hàng hơn, bạn cần phải chi tiêu nhiều hơn cho tiếp thị. Nhưng làm sao bạn có thể chi tiêu nhiều hơn nếu bạn không có tiền để bắt đầu? Đây là lý do duy nhất tôi bị mất ngủ trong vài tháng.Tôi cần nhiều khách hàng hơn nhưng không đủ tiền để quảng cáo!
Ngày đầu này, cố gắng lội qua số lượng phương pháp tiếp thị khác nhau và các kênh kéo là đủ để lái xe bất kỳ chủ sở hữu điên. SEO, SEM, bán hàng, PR, tiếp thị nội dung, tiếp thị qua email, chương trình liên kết, sự kiện ngoại tuyến, xây dựng cộng đồng; danh sách đi và về!
Tất cả chúng ta đã ở đó trước đây. Hoàn thành phân tích tê liệt.
May mắn thay, vào một trong những đêm không ngủ của tôi điên cuồng tìm kiếm thông qua Google tìm ra kênh lực kéo bên phải, tôi đã tình cờ tìm ra thứ gì đó. Bản thân Google đã phát hành bản cập nhật lớn ...
Google đang thực tế tung ra một tính năng mới giúp các doanh nghiệp nhỏ (cửa hàng thực và cửa hàng trực tuyến) dễ dàng xuất hiện trên trang nhất.
Bây giờ đừng hiểu lầm, tôi đã cung cấp Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) như một dịch vụ trong 8 năm nay và trước khi nó được dành riêng cho các thương hiệu lớn với ngân sách lớn hơn. Để đặt nó độc đáo, SEO không bao giờ thực sự thân thiện với doanh nghiệp nhỏ, nhưng Google muốn thay đổi điều này.
Tại sao? Bởi vì ưu tiên của họ là phân phối các kết quả có liên quan nhất, không chỉ hiển thị công ty trả tiền nhiều nhất và có nhiều nội dung nhất. Google đã làm cho sự thay đổi hướng tới chất lượng hơn số lượng.
Đây là một trong những bước ngoặt lớn nhất trong kinh doanh của tôi. Bằng cách khai thác tính năng mới này, tôi đã bắt đầu có được nhiều khách hàng hơn ... mà không cần phải chi tiêu nhiều hơn cho tiếp thị.
Điều đó quan trọng vì vậy tôi sẽ lặp lại nó và thậm chí còn táo bạo hơn (mong đợi nhiều hơn về điều này trong suốt hướng dẫn của tôi!),  Tôi đã bắt đầu có được nhiều khách hàng hơn ... mà không cần phải chi tiêu nhiều hơn cho tiếp thị .
Kết quả SERP
Với sự thay đổi mới này, bằng cách thực hiện một vài điều đơn giản, tôi đã xoay sở từ 4 khách hàng tiềm năng một tháng đến 10+. Điều này nghe có vẻ không nhiều về số nguyên, nhưng với một ca làm việc đơn giản và một vài giờ làm việc - điều này đã làm tăng doanh thu của tôi lên 150%.
Để cung cấp cho bạn một ví dụ về sức mạnh của việc ở trên trang đầu của Google, hãy để tôi nói về một khách hàng gần đây tôi đã làm việc cùng.

Giới thiệu Đại lý xe hơi

Đại lý xe hơi
Vì vậy, anh chàng này sở hữu một đại lý xe hơi ở Đông Tamaki, và trong cuộc trò chuyện đầu tiên của chúng tôi, tôi đã nói với anh ấy điều đầu tiên anh ấy cần làm là tận dụng sức mạnh của sự thay đổi mới này của Google.
Anh ấy nghĩ tôi đang lãng phí thời gian của anh ấy nên tôi đã đi ra ngoài và làm điều đó miễn phí bởi vì đôi khi thật tuyệt khi nói 'Tôi đã nói với anh như vậy.'
Trong tháng đầu tiên, anh xếp hạng trên trang đầu của Google và đây là nơi nó trở nên điên rồ: Từ khóa 'mua xe Auckland' một mình kiếm được 2.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng từ các khách hàng tiềm năng địa phương, nhắm mục tiêu và đủ điều kiện.
Đây là một vấn đề lớn nếu bạn là một đại lý xe hơi. Thậm chí hơn 100 khách hàng tiềm năng một tháng sẽ thay đổi công việc kinh doanh mãi mãi!
Sau khi tôi giúp anh ấy truy cập vào trang đầu của Google, số lượt truy cập trang web tại Auckland đã tăng từ 3 khách truy cập mỗi tháng lên 211, số cuộc gọi anh ấy nhận được gần gấp ba lần và bạn có thể đoán được điều gì đã xảy ra với số lần bán hàng mà anh ấy đã thực hiện!
Dưới đây là kết quả từ tháng đầu tiên ... 
SEO giao thông hữu cơ
Vì vậy, đây là điều tôi cần bạn nhận ra ngay bây giờ: Miễn là giá trị cung cấp của bạn,  Google đang cố gắng giúp bạn dễ dàng hơn để có được trên trang chủ để tận dụng lợi thế của nó!
Đây là những gì đã xảy ra với chúng tôi khi chúng tôi tận dụng SEO địa phương trong một trong những ngành công nghiệp cạnh tranh trực tuyến nhất ...
Chúng tôi đã đi từ trang thứ 9 đến trang thứ nhất cho các thuật ngữ 'local seo nz', 'local seo New Zealand' và 'New Zealand local SEO' trong một tuần ...
Tăng thứ hạng
Trong có lẽ là ngành công nghiệp cạnh tranh trực tuyến nhất, những kết quả này là hoàn toàn hàm-rơi!

Bạn có thể mong đợi điều gì từ hướng dẫn này?


Đầu trầy xước vô tận của bạn đã kết thúc. Bằng tiếng Anh đơn giản, chúng tôi giải thích chính xác cách đưa doanh nghiệp của bạn lên trang đầu của Google và cách bạn có thể tận dụng tất cả các tính năng mới mà Google đã phát hành để giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ như bạn phát triển.
Khi tôi lần đầu tiên nói chuyện với khách hàng, tôi luôn nhận được một vài câu trả lời thú vị khi tôi hỏi họ những gì họ nghĩ rằng đối thủ cạnh tranh của họ đang làm để có được trên trang nhất của Google.
Nghiêm túc ... những câu trả lời từ 'chính phủ' đến 'ma thuật' ... Tôi thực sự thích nghĩ về bản thân mình như một thuật sĩ SEO nhưng câu trả lời thực sự đơn giản hơn rất nhiều.
Trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình chính xác để đưa doanh nghiệp của bạn lên Google Local - nếu bạn xem qua hai hình ảnh bên dưới và xem các phần màu cam - xuất hiện phía trên kết quả không phải trả tiền và cũng có đó là phần đánh giá của riêng mình, phần Google+ và được đánh dấu để nổi bật so với kết quả bình thường.
Trang Google Doanh nghiệp của tôi
Phần SEO địa phương
Tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn từng bước cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, tăng gấp đôi số lượng khách hàng tiềm năng bạn đang tạo mỗi tháng và cuối cùng giúp bạn thành công trực tuyến hơn.
Nhưng trước khi chúng ta đi sâu vào những điều thú vị, hãy để tôi giải thích nhiều lợi ích hơn nữa của trọng tâm mới của Google - SEO địa phương.

Một chút về Google


Google xử lý hơn 40.000 lượt tìm kiếm mỗi giây, giúp dịch hơn 3,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày và 1,2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm. Vì vậy, mặc dù tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) bao gồm tất cả các công cụ tìm kiếm như Bing và Yahoo !, Google là trọng tâm chính vì sự thống trị tìm kiếm của nó.
Điều này có nghĩa là phần lớn khách hàng của bạn sẽ truy cập Google trước khi đưa ra quyết định mua hàng cho dù đó là kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn, để xem đánh giá về doanh nghiệp của bạn hoặc thậm chí tìm dịch vụ gần nhất trong khu vực của họ.
Đi chuyến đi gần đây của tôi đến thợ sửa xe.
Tôi đã bị đốt cháy bởi cơ học trong quá khứ (và tôi chắc rằng bạn cũng vậy). Tôi đã tìm kiếm 'Car Mechanic Auckland', tìm thấy một vài cái gần nhất và kiểm tra đánh giá của họ. Tôi thậm chí đã có một cái nhìn táo bạo tại một vài trang Facebook của họ để thấy rằng họ đang sống và hoạt động.
Một khi tôi đã làm một số nghiên cứu tôi chọn một trong đó nhìn tốt nhất cho tôi. Điều thú vị là tôi lái xe thêm 10 phút để đi đến thợ cơ khí tôi chọn - sự gần gũi không phải là một yếu tố - Tôi đã theo một cơ chế đáng tin cậy, được đánh giá cao mà tôi cảm thấy thoải mái.
Hóa ra tôi đã thực hiện một sự lựa chọn tuyệt vời! Và khi bạn nghĩ về nó, đây có lẽ là những hành động tương tự mà khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện. Chỉ mất 5 phút và nếu bạn không xuất hiện trên Google khi họ đang tìm kiếm bạn, bạn sẽ mất việc.
Đây là những gì SEO là tất cả về - o ptimising trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm để chúng xuất hiện khi mọi người tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn .
Một thực tế thú vị khác là 97% người sẽ không xem trang thứ hai của kết quả.  Nếu họ không tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trên trang đầu tiên, họ có nhiều khả năng thử và tìm kiếm một cụm từ khác hơn là truy cập trang thứ hai. Điều này có nghĩa là nếu bạn không ở trên trang đầu tiên, bạn đang gặp rắc rối!

Một vài lý do SEO địa phương mạnh mẽ hơn Harry Potter


Để hiểu tại sao SEO địa phương lại mạnh đến thế, trước hết chúng ta phải xem xét bản thân Google. Công cụ tìm kiếm xung quanh để phục vụ một mục đích: cung cấp cho bạn kết quả chính xác nhất cho truy vấn tìm kiếm của bạn.
Nếu bạn đang tìm kiếm hình ảnh của những chú cún dễ thương, bạn muốn hình ảnh bên dưới xuất hiện.
Happy Puppies
Cũng vậy nếu bạn đang tìm kiếm một thợ làm tóc xung quanh vị trí của bạn. Nó làm cho tinh thần để hiển thị các tiệm làm tóc trong khu vực của bạn trước khi nó cho thấy các tiệm làm tóc xa hơn.
Để phóng đại điểm này một chút (và điều này thực sự được sử dụng để thực sự xảy ra vài năm trước), nếu tôi đi tìm thợ làm tóc và tôi ở Auckland, sẽ không có ích gì nhiều nếu kết quả hàng đầu là thợ làm tóc Hoa Kỳ, Canada và Luân Đôn. Nó có ý nghĩa hơn nhiều nếu kết quả hàng đầu là thợ làm tóc ở Auckland.
Đây là cách chúng ta biết SEO địa phương sẽ không biến mất. Nếu bất cứ điều gì sẽ được nhấn mạnh hơn vào kết quả địa phương trong vài năm tới, có nghĩa là nếu bạn thiết lập này ngày hôm nay, bạn sẽ được gặt hái những lợi ích cho đời của doanh nghiệp của bạn.

SEO là gì?


SEO là viết tắt của Search Engine Optimization.  Đó là quá trình cố gắng để có được một trang web để xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm (chủ yếu là Google) cho sản phẩm / dịch vụ của bạn để tạo ra một dòng nhất quán của khách hàng tiềm năng trong nước. Điều đó có nghĩa là nhận được khách hàng tiềm năng đến với bạn hữu cơ thay vì buộc bán hàng thông qua tiếp cận, gọi điện lạnh, thư thả, v.v.
Về cơ bản, mục tiêu là để mọi người đến với bạn.

SEO là ai?
Về lý thuyết, SEO dành cho mọi người. Tuy nhiên, trong thực tế, đây không phải là trường hợp. SEO là tốt nhất cho những người sẵn sàng để dành một chút thời gian và chăm sóc vào nó. Điều này có thể có nghĩa là tự mình làm tất cả. Thông thường, nó có nghĩa là giao phó cho người khác. Cuối cùng, bạn phải làm việc và đặt ra các mục tiêu và chiến lược rõ ràng để thúc đẩy cả trang web và doanh nghiệp của bạn đi cùng nhau.

SEO không dành cho ai?
SEO không dành cho những người chỉ muốn đổ nó và để nó. Mặc dù không cần thiết phải tham gia vào mọi giai đoạn SEO và tất cả các quyết định vi mô, nhưng điều quan trọng là phải ở trong vòng lặp. Duy trì tốc độ cực kỳ quan trọng và cần thiết vì đây là cách tốt nhất để đảm bảo mục tiêu SEO của bạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể đi trên Fiverr và mua 100 liên kết, bạn KHÔNG nên làm SEO.

SỰ THẬT KHẮC NGHIỆT # 1 - KHÔNG MUA SEO GIÁ RẺ

Fiverr SEO
"Nhưng nó nói rằng họ sẽ xếp hạng số một của tôi chỉ với $ 5, và họ có 1.000 đánh giá!" 
Họ nhận được đánh giá tốt bằng cách cung cấp liên kết tiền thưởng (mà vẫn không làm gì cả) nếu bạn để lại đánh giá 5 sao và cho bất kỳ ai để lại bài đánh giá 1 sao họ sẽ hoàn lại tiền.
Các liên kết mà họ cung cấp được chia sẻ với hàng ngàn trang web khác trên toàn thế giới và liên kết mua được coi là mũ đen trong mắt của Google. Điều này có nghĩa là nếu bạn bị bắt, Google sẽ xóa trang web của bạn theo nghĩa đen khỏi kết quả tìm kiếm.
Nếu bạn không bị bắt, bạn sẽ không nhận được lợi ích gì vì các liên kết vô giá trị vì vậy xin vui lòng cho tình yêu của kiwi, đừng làm điều này. 
Có một sự thật khắc nghiệt khác ngoài kia. Phần lớn, hiện nay (dám nói tôi? Có, tôi dám) 99%, các công ty có kết quả SEO hứa hẹn ở đó ở New Zealand là xấu. Có lẽ thậm chí không tệ, nhưng khủng khiếp.
Thông thường, ngay cả chỉ cho Google Adwords, họ sẽ không cho bạn biết điều gì đang xảy ra, không cung cấp kết quả, hoặc thậm chí trong một số trường hợp không tiến hành các cuộc họp mặt đối mặt trừ khi bạn chi tiêu một số tiền nhất định.
Đây không phải là cách SEO tốt đạt được và trong tất cả sự trung thực chỉ là một cách xấu để làm kinh doanh.

SỰ THẬT KHẮC NGHIỆT # 2 - HẦU HẾT CÁC SEO KHÔNG GIỎI VỀ NHỮNG GÌ HỌ LÀM

Đang trong thế giới kinh doanh, bạn có thể đã nghe một số câu chuyện kinh dị liên quan đến SEO. Hoặc là ai đó đã ký một người nào đó với hợp đồng 6 tháng mà họ không thể thoát ra và họ bị kẹt trả $ 1,000 + một tháng không có kết quả, cho một SEO thực sự làm tổn thương một thứ hạng trang web.
Giống như mọi ngành, có những SEO xấu. Bạn mong đợi các thợ cơ khí chịu trách nhiệm quá mức và không phân phối, bạn đã nghe nói về các sản phẩm của Apple sắp chết sau khi chiến tranh hết hạn và tôi chắc chắn bạn đã nghe nói về các cố vấn tài chính KHÔNG nên là cố vấn tài chính. Mỗi ngành đều có các công ty tốt và các công ty xấu, nhược điểm duy nhất với SEO là không có tiêu chuẩn. 
Bất cứ ai có một máy tính xách tay và một số buzzwords có thể tự gọi mình là một chuyên gia SEO là một vấn đề lớn mà ngành công nghiệp hiện đang phải đối mặt. Vì vậy, hãy nhớ rằng không phải mọi SEO đều được sinh ra như nhau.
Và chỉ để bạn biết, một dấu hiệu rõ ràng của một công ty SEO xấu là một trong đó mua các liên kết giá rẻ và những điều nghịch ngợm như tôi đã đề cập ở trên.
Dưới đây là một ví dụ từ cho là công ty SEO lớn nhất ở New Zealand:
Liên kết ngược
Như bạn có thể thấy, họ đã mất 16.000 liên kết trong khoảng thời gian vài ngày. Đây là một dấu hiệu rõ ràng của việc mua liên kết và bị bắt.
Ngoài ra, bạn có thể thấy trang web của họ chứa hơn 1.000 lỗi nghiêm trọng và hơn 2.500 vấn đề không quan trọng. Bạn có thực sự muốn công ty này quản lý SEO của bạn không?
Domain Health
Đây là một lý do khác tại sao chúng tôi giáo dục đối tượng của chúng tôi về SEO, vì vậy bạn có thể bắt đầu nhận ra những kẻ tốt, từ điều xấu. Sớm trên mỗi xu tiền là quan trọng và hướng dẫn này sẽ giúp bạn đặt tiền của bạn để làm việc!
Trích dẫn hay

Bắt đầu


Tài nguyên này là công cụ cuối cùng được thiết kế cho những người không quen thuộc với SEO.
Nó cũng là một bản đồ đường để có được từ SEO số không để anh hùng SEO.
Bạn thấy đấy - tất cả các nhà tiếp thị, chủ doanh nghiệp và doanh nhân đều ở các cấp độ khác nhau của STUCK. Đơn giản là quá nhiều để học.
Từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm - tất cả chúng ta đều tìm cách để làm tốt hơn những gì chúng tôi làm - luôn tìm kiếm một lợi thế. Đó là đặc điểm định nghĩa của chúng ta và là một tuyệt đối phải có trong thế giới kinh doanh.
Trang này ở đây là để giúp bạn không chỉ làm chủ thế giới đẹp của SEO, nhưng thực hiện và thành công với nó quá.
Với hệ thống này, chúng tôi đã đảm bảo thành công cho mọi người trong số hàng trăm khách hàng của chúng tôi.
Nó có công việc đoán ra từ SEO và biến nó từ nhàm chán 'mật độ từ khóa' để một cách để thực sự kết nối với khách hàng của bạn trên một mức độ sâu hơn và cuối cùng thêm nhiều hơn vào dòng dưới cùng của bạn.
Đập tay

 

HỆ THỐNG

Đó là cùng một hệ thống mà Starbucks và Mcdonald đã từng sử dụng để ngăn chặn thị trường cà phê và hamburger. Đó là cùng một hệ thống mà Amazon sử dụng để thống trị thương mại điện tử. Đó là cách The Warehouse, Xero và Air NZ đã trở thành tên hộ gia đình.
Hệ thống này hoạt động cho các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp. Nó hoạt động cho các cửa hàng mẹ và pop và các nhà bán lẻ hàng tỷ đô la. Nó hoạt động cho dù bạn bán sản phẩm truyền thống, sản phẩm hoặc dịch vụ kỹ thuật số.
Hệ thống này hoạt động vì nó khai thác từng khía cạnh của luật không thể chối cãi về tăng trưởng kinh doanh được đưa ra bởi nhà tiếp thị huyền thoại Jay Abraham:
Chỉ có ba cách để phát triển một doanh nghiệp:
  • Tăng số lượng khách hàng
  • Tăng giá trị giao dịch trung bình cho mỗi khách hàng
  • Tăng số lượng giao dịch cho mỗi khách hàng

Chúng tôi sẽ không chỉ dạy cho bạn định nghĩa về SEO và kết thúc ở đó như 99% tài nguyên khác ngoài kia.
Những gì chúng tôi sẽ dạy cho bạn là chính xác làm thế nào để làm SEO NZ đúng cách - giống như các công ty thành công.
Bạn không muốn chỉ xuất hiện trên Google, bạn muốn xuất hiện trước khách hàng được đặt trước để mua nội dung của bạn! Điều này đòi hỏi chiến lược và khéo léo và chúng tôi sẽ đặt tất cả ra trên bàn cho bạn.
Đây là thứ họ không dạy ở trường kinh doanh.

SEO (Cách chuyên nghiệp)


Đây là những bước của SEO thành công:
  1. Xác định thị trường Fit
  2. Nghiên cứu
  3. Tạo nội dung
  4. Thiết lập mạng
  5. Rửa sạch và lặp lại

Khi bạn đang tạo các bài đăng trên Twitter, viết các bài đăng blog hoặc khởi chạy các sản phẩm và dịch vụ của mình, bạn cần phải liên tục nhắc nhở chính mình về quy trình này. Nếu không, bạn sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc.
Đây là một cảnh báo: Có rất ít lợi nhuận trong việc hiểu các khái niệm đơn giản, ví dụ, Pay Per Click (PPC). Lợi nhuận khổng lồ nằm trong việc áp dụng các khái niệm này đúng cách như chúng tôi sẽ phác thảo trong quá trình này.
Trong suốt bài viết này, chúng tôi sẽ giả vờ rằng chúng ta sẽ mở một cửa hàng hoa, một doanh nghiệp bán hoa (hầu hết là những kẻ gặp rắc rối!), Ở Auckland.
Hãy bắt đầu ...

 

Bước 1 - Xác định thị trường Fit


Không có gì quan trọng hơn việc chọn thị trường chính xác, đơn giản bởi vì mọi phần của quy trình phụ thuộc vào giả thiết ban đầu - có một nhóm người mua sẵn sàng và có khả năng.
Nếu bạn chọn thị trường sai, không có vấn đề làm thế nào khó bạn thử bạn sẽ không bao giờ có được bán đầu tiên của bạn.
Có thể bạn đã được cho biết vào một thời điểm nào đó rằng bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp có lợi nhuận xung quanh bất kỳ chủ đề nào bạn đam mê.
Sai rồi.
Nếu không có thị trường bền vững cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, thì mọi thứ bạn làm sẽ lãng phí thời gian.
Mặt khác, có nhiều cách để mở một thị trường mới cho mỗi sản phẩm.
Nếu tôi đam mê bán hoa cho trẻ sơ sinh, tôi sẽ gặp một số vấn đề: có thể bạn đã cho tôi một cái nhìn kì lạ!
Vậy làm thế nào để tôi mở ra thị trường này?
Có hai lựa chọn:
  • Thay đổi chiều rộng của bạn
  • Thay đổi niche của bạn

Thay đổi chiều rộng của bạn có nghĩa là nhắm mục tiêu thị trường rộng hơn. Trong khi bán hoa cho trẻ sơ sinh có thể là một thị trường rất nhỏ, bán hoa nói chung là một thị trường lớn hơn nhiều. Một lưu ý cảnh báo ở đây: thị trường rộng hơn, cạnh tranh hơn. Tôi thường đề nghị các khách hàng của chúng tôi nhắm mục tiêu đầu tiên vào một khu vực khác trước khi họ sẵn sàng tiếp nhận toàn bộ thị trường.
Khi Peter Thiel nổi tiếng nói: "Một doanh nghiệp có giá trị phải bắt đầu bằng việc tìm kiếm một thị trường thích hợp và thống trị thị trường nhỏ. Khi họ thống trị thị trường đó, hãy chuyển sang một thị trường liền kề."
Anh tiếp tục chia sẻ về sự thành công của Amazon khi họ tập trung vào việc trở thành nhà lưu trữ sách lớn nhất thế giới. Một khi họ thống trị thị trường sách, họ chuyển sang đĩa CD và bằng cách làm theo các bước này, họ bây giờ là cửa hàng trực tuyến lớn nhất trên thế giới!
Thay đổi niche của bạn có nghĩa là nhắm mục tiêu một đối tượng khác nhau trong cùng một thị trường. Là một người bán hoa, chúng tôi có thể tập trung chiến dịch tiếp thị tiếp theo của mình vào nam giới. Hãy cặp đôi điều này với một Ngày Valentine sắp tới và chúng tôi đã có một công thức để thành công.
Để tự tin xây dựng một doanh nghiệp quanh thị trường của bạn, trước tiên bạn phải xác định liệu:
  • Thị trường đủ lớn
  • Thị trường có thể kiếm tiền

Để xác định thị trường đủ lớn, bạn cần tìm kiếm:
  • Blog hoạt động
  • Các trang Facebook đang hoạt động
  • Diễn đàn hoạt động
  • Tìm kiếm đang hoạt động (khoảng 5.000+)

Để xác định xem thị trường có kiếm tiền hay không, hãy tìm:
  • Cạnh tranh trực tiếp  (Các công ty làm chính xác những gì bạn muốn làm. Điều này là tốt đừng lo lắng!)
  • Cạnh tranh gián tiếp   (Họ đang bán cho cùng một thị trường nhưng đang bán một sản phẩm khác nhau, như Toyota và Ferrari)
  • Nhà quảng cáo  (Nơi có nhà quảng cáo, có tiền)
  • Gurus  (Hãy tìm những người có ảnh hưởng liên quan đến thị trường của bạn)

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM KIẾM HOẠT ĐỘNG?


Hãy cùng xem lại doanh nghiệp bán hoa của chúng tôi.
Có một công cụ miễn phí được gọi là Google Adwords: Công cụ lập kế hoạch từ khóa mà chúng tôi sẽ sử dụng. Nếu bạn không có tài khoản AdWords, quá trình thiết lập sẽ mất khoảng 5 phút và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình này. 
Khi bạn tạo tài khoản, bạn sẽ bị buộc phải thiết lập quảng cáo. Di chuyển qua các bước này một cách nhanh chóng và để quảng cáo bị tạm dừng. Đó là một dịch vụ miễn phí nhưng tất nhiên họ muốn đẩy dịch vụ của họ càng nhiều càng tốt.
Đăng ký Google Adwords
Bây giờ tôi đã nhấp vào 'bỏ qua các thiết lập hướng dẫn' và nhận được trang dưới đây. Tôi chỉ đơn giản là nhanh chóng nhập một số chi tiết (như bạn có thể nói, quảng cáo này sẽ không có hiệu quả như một chiến dịch quảng cáo).
Google Adwords Đăng ký 2
Sau đó, bạn được đưa đến thanh toán. Lưu ý bạn S need cần phải nhập chi tiết thẻ của bạn. Nếu bạn tạm dừng quảng cáo như tôi khuyên, bạn sẽ không bị tính phí. Một số bạn có thể thực sự muốn thiết lập tài khoản AdWords và nếu có, chỉ cần làm theo các bước được đề xuất.

Vì vậy, sau khi tôi nhập chi tiết doanh nghiệp của mình, tôi được đưa đến trang đánh giá cuối cùng.
Google Adwords Đăng ký 3
Vì vậy, kết thúc và tạo quảng cáo và sau đó chúng tôi sẽ tạm dừng quảng cáo. Chỉ cần nhấp vào thanh trượt tôi khoanh tròn (bình phương) bên dưới để chuyển đổi quảng cáo từ 'hoạt động' sang 'không hoạt động'. 
Lưu ý cuối cùng, nếu bạn không thực hiện bước này, cuối cùng bạn sẽ bị tính phí cho quảng cáo (tôi nghĩ rằng họ cung cấp cho bạn một vài giờ trước khi họ bắt đầu hiển thị quảng cáo tự động.
Đăng ký Google Adwords 4
Boom! Bây giờ bạn là chủ sở hữu tự hào của một công cụ miễn phí tuyệt vời sẽ cho phép bạn sử dụng dữ liệu của nó để giúp bạn thành công trực tuyến!
Đơn giản chỉ cần quay trở lại liên kết Google Adwords: Công cụ lập kế hoạch từ khóa  và đăng nhập với các chi tiết bạn vừa sử dụng và bạn sẽ phải đối mặt với hình ảnh đẹp bên dưới. Nếu bạn tạm dừng quảng cáo như chúng tôi đã đề xuất, bạn sẽ phải đối mặt với biểu ngữ màu đỏ đẹp mắt này, cảnh báo bạn rằng quảng cáo của bạn bị tạm dừng (thành công!). 
Google Keyword Planner
Được rồi, vì vậy, bạn sẽ muốn nhấp vào tùy chọn thứ hai 'Tìm kiếm từ khóa mới bằng cụm từ, trang web hoặc danh mục'.
Đây là nơi bạn có thể nhập vào thị trường của bạn. Tôi quyết định thử nghiệm từ 'hoa hồng' bởi vì tôi muốn xem có bao nhiêu tìm kiếm này được một tháng. Bạn có thể nhập nhiều từ khóa ở đây, chỉ cần tách chúng bằng dấu phẩy. Ví dụ: hoa hồng, hoa, hoa mua, v.v.
Bạn cũng có thể thay đổi người bạn muốn nhắm mục tiêu. Vì tôi sẽ không xuất khẩu hoa của tôi ở nước ngoài, tôi quyết định thay đổi khu vực thành NZ. Bạn thậm chí có thể cụ thể hơn bằng cách nhắm mục tiêu đến Auckland, Christchurch, Wellington, Pukekohe và hơn thế nữa.
Bây giờ chúng tôi nhận được các tìm kiếm hàng tháng của chúng tôi. Nếu bạn đã nhập nhiều từ khóa, Google sẽ chia nhỏ kết quả trên cơ sở mỗi từ khóa bên dưới biểu đồ. Vì vậy, hóa ra mọi người đang tìm kiếm từ 'hoa hồng' 2.400 lần một tháng ở New Zealand. Tuyệt vời, nếu bán trung bình của chúng tôi là 50 đô la và chúng tôi có thể chiếm ưu thế 10% thị trường, chúng tôi có một số tiềm năng tốt ở đây!
Trên đầu trang này, bạn có thể thấy rằng các đồ thị màu xanh dương cho thấy các tìm kiếm trung bình hàng tháng là 30.000. Điều này là do nó bao gồm các từ khóa tương tự như:
  • Hoa - 8.100 lượt tìm kiếm một tháng.
  • Tăng - 2,900 tìm kiếm một tháng.
  • Hoa - 2.400 lượt tìm kiếm một tháng.
  • Và hơn thế nữa.

Ví dụ về Google Keyword Planner
Tốt công việc, bạn đã thực hiện một số nghiên cứu và xác định nếu bạn nên đi trước với thị trường hiện tại của bạn hoặc chuyển đổi bằng cách mở rộng niche hoặc thay đổi thị trường của bạn hoàn toàn!
Bây giờ là lúc để nghiêm túc và chuyển sang bước 2. Bạn đã làm rất tốt cho đến nay.

Hướng dẫn cuối cùng cho SEO

Bước 2 - Thực hiện nghiên cứu


Điều này có thể gây sốc cho bạn nhưng bạn KHÔNG có vấn đề về giao thông. Bạn có thể gặp vấn đề về mô hình kinh doanh hoặc vấn đề trọng tâm. nhưng bạn KHÔNG có vấn đề giao thông.
Đây là lý do tại sao...
Nếu tôi nói với bạn rằng mỗi khi bạn có được một khách truy cập vào một trang web bạn kiếm được 10 đô la lợi nhuận, bạn có nghĩ rằng bạn có thể nhận được một số lưu lượng truy cập đến trang web đó không? Điều này mang lại cho bạn một tiềm năng để chi tiêu lên đến $ 9,99 để có được mỗi khách truy cập và vẫn tạo ra lợi nhuận!
Hầu hết các trang web tự hào về số liệu thống kê lưu lượng truy cập của họ, nơi mỗi ngày họ nhận được 40.000 lượt truy cập. Vấn đề?
Khách truy cập của họ mà họ đang nhận được không được đóng khung trước khi mua.
Tôi có thể đi xung quanh và chia sẻ liên kết của tôi trên mọi diễn đàn trên internet nhưng rất có thể là những người ở trên diễn đàn để học tiếng Trung Quốc sẽ không mua hoa không xuất khẩu của tôi! Mặt khác, nếu tôi tập trung sự chú ý của mình vào những người quan tâm đến việc mua hoa, họ sẽ có nhiều khả năng mua hoa của tôi hơn.
Tóm lại, để kiếm được nhiều tiền hơn cho mỗi khách truy cập, bạn cần được nhắm mục tiêu nhiều hơn với những người truy cập vào trang web của bạn. Phần này là tất cả về tập trung. Trong phần nghiên cứu, chúng tôi muốn tạo danh sách kẻ giết người các từ khóa tập trung cao độ vào thị trường mục tiêu của chúng tôi.

TỪ KHÓA

Trước khi chúng tôi đi vào việc tạo danh sách sát thủ của chúng tôi - từ khóa là gì? Từ khóa là cụm từ tìm kiếm mà chúng tôi sử dụng khi chúng tôi sử dụng công cụ tìm kiếm. Ví dụ nếu tôi muốn mua hoa, tôi có lẽ sẽ tìm kiếm 'mua hoa Auckland'. Đó là một từ khóa.
Trong ví dụ bên dưới, 'từ khóa' là từ khóa!
Từ khóa là gì?
Lưu ý rằng từ khóa có một đặc điểm thú vị về chúng - từ khóa ngắn hơn và chung chung hơn, càng nhiều tìm kiếm mỗi tháng ... mà còn cạnh tranh hơn và ít có khả năng người tìm kiếm nó sẽ mua.
Từ khóa càng dài và càng thích hợp, càng ít tìm kiếm mỗi tháng ... mà còn ít cạnh tranh hơn.
Vì vậy, nơi 'Hoa' sẽ nhận được 8.100 lượt tìm kiếm mỗi tháng ở New Zealand, sẽ có rất nhiều công ty khác đang cố gắng cạnh tranh với từ khóa đó. Trên hết, từ khóa càng chung chung, khách truy cập càng ít có khả năng mua sản phẩm của bạn. Những người tìm kiếm 'Hoa' có ít cơ hội mua hoa. Họ có thể quan tâm đến việc trồng hoa, sắp xếp hoa, ăn hoa, ai mà biết được ?!
Mặt khác, 'Mua hoa Auckland' là một từ khóa dài hơn và do đó sẽ có số tiền tìm kiếm hàng tháng thấp hơn và cạnh tranh thấp hơn. NHƯNG vì nó tập trung hơn, những người tìm kiếm này có nhiều khả năng mua hàng hơn khi họ truy cập trang web của tôi!

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO MỘT DANH SÁCH CÁC TỪ KHÓA KILLER


OK, thời gian để quay lại Google Adwords: Công cụ lập kế hoạch từ khóa
Giống như chúng tôi đã làm trước đây, chúng tôi sẽ chọn 'Tìm kiếm từ khóa mới bằng cụm từ, trang web hoặc danh mục'. Tôi sẽ lấy một số ý tưởng dựa trên hai từ 'hoa' và 'hoa hồng' của tôi. Bạn có thể đi hoang dã ở đây và gõ vào nhiều từ khóa như bạn muốn hoặc thậm chí có được một số ý tưởng ra khỏi một trang web đối thủ cạnh tranh.
Vì vậy, ở đây chúng tôi có một loạt các ý tưởng nhóm quảng cáo khác nhau. Google đã tự động tạo danh sách từ khóa cho chúng tôi VÀ đã tiến thêm một bước nữa và nhóm chúng lại theo các cụm từ tìm kiếm khác nhau.
Tạo danh sách từ khóa
Trong mỗi nhóm quảng cáo, bạn có thể nhấp vào một tiêu đề để nhận danh sách từ khóa mà Google đã đề xuất cho nhóm quảng cáo đó. Bên dưới, bạn có thể xem kết quả khi tôi nhấp vào nhóm quảng cáo: Người bán hoa.
Danh sách từ khóa
Bạn có thể thấy chúng tôi có một vài ý tưởng hay và nó đã gợi ý một vài từ khóa đuôi dài như 'người trồng hoa cưới', 'người trồng hoa địa phương' và thậm chí là 'người bán hoa cung cấp'. 
Một lần nữa, hãy nhớ rằng mặc dù các thuật ngữ này nhận được khoảng 15 lượt tìm kiếm mỗi tháng, nếu chúng tôi nhóm các từ khóa đủ dài với nhau, chúng tôi có nhiều tìm kiếm hàng tháng và các tìm kiếm này có cơ hội biến thành khách hàng cao hơn nhiều!
Làm như trên tôi muốn bạn tạo danh sách 50-300 từ khóa. Chúng tôi thường đưa ra 30-50 từ khóa và sau đó sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa để giúp chúng tôi mở rộng quy mô này lên 300.
Bây giờ bạn đang giữ con đường của riêng bạn để thành công!
Danh sách từ khóa này là những gì bạn sẽ tập trung vào trong tháng tới, ít nhất hãy tiếp tục, in ra và ghim nó bên cạnh máy tính của bạn.
Con đường dẫn đến thành công chưa bao giờ trông dễ dàng như vậy.

Đó là thời gian nội dung Baby


Vì vậy, cho đến nay chúng tôi đã xác định rằng có một thị trường ra khỏi đó và chúng tôi đã tạo ra một danh sách kẻ giết người của các từ khóa tập trung sẽ nhắm mục tiêu thị trường này một cách hoàn hảo.
Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để chúng tôi có được thị trường này để bắt đầu xem doanh nghiệp của bạn?
Bằng cách tạo nội dung định hướng giá trị.
Bao giờ tự hỏi đặc điểm nào mà mỗi công ty thành công đều có điểm chung?
Họ cung cấp giá trị miễn phí  trước khi  họ yêu cầu bán hàng. 
Hầu hết các công ty đấu tranh đang tuyệt vọng vì tiền, vì vậy họ theo bản năng làm gì? Họ yêu cầu bán quá nhiều. Điều này khiến khách hàng sợ hãi và không cung cấp cho khách hàng một cơ hội để tìm hiểu về công ty. Mặt khác, các công ty thành công nhất trong ngày hôm nay là những công ty cung cấp một lượng lớn giá trị, và càng khan hiếm yêu cầu bán hàng.
Tôi thích sử dụng ví dụ về hẹn hò (vì doanh nghiệp giống như nó). Nếu có một chàng trai hay cô gái đang cực kỳ cố gắng hẹn hò với bạn, hãy gọi cho bạn 5 phút để chắc chắn rằng bạn vẫn đang đi, và thậm chí đi xa như theo dõi và gọi cha mẹ của bạn bởi vì bạn chưa trả lời 3 phút, bạn sẽ có một chút sợ hãi dù họ hấp dẫn hay tuyệt vời đến mức nào. Mặt khác, nếu bạn gặp một ai đó và họ đang có một chút tán tỉnh và sau đó họ bí ẩn bước đi, điều đó sẽ khiến bạn phát điên! Người đó sẽ ở trong tâm trí bạn.
Vì vậy, cho dù bạn làm kiểm tra nhà hay bán hoa, bạn có thể tạo nội dung thu hút thị trường của bạn! Và chúng tôi sẽ sử dụng danh sách từ khóa tuyệt vời của bạn để giúp chúng tôi.
Nghiên cứu từ khóa
Trong số các từ khóa trong danh sách của tôi, một vài từ bị mắc kẹt với tôi như một chiến thắng dễ dàng là hoa tang lễ. 190 người mỗi tháng đang rao giảng cho điều này và nó rất thích hợp mà về cơ bản không có sự cạnh tranh. Giá bán trung bình sẽ cao hơn rất nhiều nếu họ mua hoa cho tang lễ, có lẽ hơn 200 đô la. Điều này có nghĩa là phân khúc này có thể kiếm được chúng tôi ~ 40.000 đô la doanh thu mỗi tháng.

Vậy chúng ta sẽ làm gì?
Tạo một trang trên trang web của chúng tôi nói về hoa cho tang lễ. Nơi chúng tôi cung cấp, khi chúng tôi phân phối, những sắp xếp chúng tôi đề xuất cũng như lời chứng thực của người nào đó chúng tôi đã cung cấp dịch vụ này cho họ.

Điều này sẽ làm gì?
Khi ai đó tìm kiếm hoa tang ở Auckland, chúng tôi sẽ đi lên. Lưu ý rằng đôi khi một trang sẽ mất 3-6 tháng để bắt đầu xếp hạng nhưng càng có nhiều trang bạn tạo thêm giá trị và nhắm mục tiêu từ khóa, trang web của bạn càng tin cậy hơn sẽ trở thành con mắt của Google. Ví dụ: nếu chúng tôi khởi chạy một trang trên một từ khóa trong ngành của chúng tôi, chúng tôi sẽ bắt đầu xếp hạng trong một đến hai tuần.
Nó thật sự dễ dàng như vậy. Chúng tôi sẽ không lo lắng về mật độ từ khóa hoàn hảo hoặc độ dài của nội dung, chúng tôi có thể có được chiều sâu hơn sau này. Trong nội dung của bạn, hãy đảm bảo rằng:
  • Nó có ý nghĩa.
  • Nó là hữu ích cho người đọc nó (thêm giá trị).
  • Nó được đặt ra một cách dễ dàng để đọc (và chia sẻ).

Chúng tôi cũng có thể viết một bài đăng trên blog về quy trình cách chúng tôi nhận được những bông hoa và sau đó gửi chúng đến đám tang.
Nội dung như vậy hoạt động theo hai cách:
  • Đầu tiên nó sẽ xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm giúp bạn có thêm nhiều người vào trang web của bạn.
  • Thứ hai nó cho thấy người mua tiềm năng rằng bạn không chỉ là một trang web mà là những người thực sự.

Tôi đã làm kinh doanh với các công ty vô số lần đơn giản chỉ vì họ cho thấy những người đứng sau trang web. Nó ồ ạt làm tăng mối quan hệ họ tạo ra và tôi cảm thấy kết nối nhiều hơn với doanh nghiệp của họ.
Cuối cùng với việc tạo nội dung, khi bạn làm việc theo cách của bạn thông qua danh sách, hãy cố gắng hết sức để bạn có thể đặt các từ khóa trong tiêu đề. Đối với từ khóa 'phân phối hoa', tôi sẽ có 'FlowersRUs Florist Deliver FAQ' làm tiêu đề.
Vì bạn nên có 300 từ khóa, bạn có thể tự hỏi sẽ mất bao lâu để làm việc.
Những gì chúng tôi làm là lần đầu tiên làm việc trên các từ khóa 30-50 mà chúng tôi đã tạo lúc bắt đầu vì đây là những từ khóa chính mà chúng tôi sẽ tập trung vào trong chiến dịch của mình.
Chìa khóa ở đây là đảm bảo mọi thứ bạn làm đều phù hợp. Bài đăng trên Twitter và bài đăng trên Facebook của bạn phải phản ánh chủ đề của chiến dịch và các chiến dịch tốt nhất được lên kế hoạch trước một tháng.
Mọi người trong doanh nghiệp của bạn nên biết trọng tâm của tháng này là gì và không ngừng phấn đấu để gắn bó với chủ đề.

Bước 3 - Thiết lập mạng


Đây là một bước mà sẽ thổi tâm trí của bạn.
Đây là một bước mà nếu bỏ lỡ sẽ giảm thiểu cơ hội thành công của bạn . Nếu bạn đang làm một cái gì đó như thế này đã đi trước và vỗ nhẹ vào lưng của bạn.
Đây là tất cả về việc nắm bắt các khách hàng tiềm năng.
Tôi đã có rất nhiều khách hàng đã dành gần 6 con số trên các chiến dịch tiếp thị và các tháng về nội dung SEO và tất cả đã lãng phí vì họ không dành một chút thời gian để thiết lập mạng!
Nó giết tôi mỗi khi tôi nhìn thấy nó vì vậy tôi cấm bạn không làm bước này (đúng vậy, bạn nghe tôi).
Khi ai đó truy cập vào trang của bạn, sẽ có cách để thu hút khách truy cập và biến họ thành khách hàng tiềm năng.
Nếu bạn chưa tìm ra, tôi đang nói về  việc thiết lập và xây dựng một danh sách email.
Danh sách email cho phép bạn giữ những khách hàng tiềm năng không được chuyển đổi, liên tục chuyển đổi khách hàng của bạn và cung cấp một cách để tiếp thị cho khán giả của bạn miễn phí suốt đời.
Email của khách hàng tiềm năng cần được xử lý như vàng.
Vì vậy, làm thế nào để chúng tôi đi về thiết lập mạng?
Trước tiên, bạn cần một nhà cung cấp email. Chúng tôi sử dụng MailChimp. Thật dễ dàng, giá cả phải chăng cho một doanh nghiệp nhỏ và dựa trên một con khỉ để mọi người đều thắng.
Rock On

Thứ hai, bạn cần thêm biểu mẫu vào trang web của mình để cho phép mọi người đăng ký vào danh sách email của bạn.
Chúng tôi sẽ sớm phát hành một số bài viết về việc bắt đầu và bây giờ bạn có thể sử dụng trình tạo biểu mẫu của MailChimp.
Có rất nhiều nơi bạn có thể khiến mọi người đăng ký vào danh sách của bạn.

ĐÁY CỦA MỘT BLOG


Một trong những nơi phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy biểu mẫu đăng ký là ở cuối bài đăng trên blog. Đây là một ví dụ từ một công ty có tên GrooveHQ.
Gọi hành động trên blog

TRANG ĐÍCH


Một địa điểm khác bạn sẽ thấy biểu mẫu đăng ký nằm trên trang đích. Ví dụ: bạn có thể thấy bên dưới rằng chúng tôi có trang dành riêng cho tư vấn tiếp thị trong nước miễn phí. Trang này có tỷ lệ chuyển đổi là 56% và mang lại cho chúng tôi hàng trăm khách hàng tiềm năng mỗi năm.
Trang đích

CỬA SỔ BẬT LÊN


Cuối cùng, bạn chắc chắn sẽ tự mình xem ví dụ tiếp theo này.
Đây là những gì chúng tôi gọi là một 'mục đích thoát' pop-up và sẽ xuất hiện khi một người truy cập cố gắng rời khỏi trang web của chúng tôi. Điều này không xâm lấn và không có hình phạt của Google vì nó không cản trở người đóng trang. Đây là một ví dụ từ InboundBnd và như bạn có thể thấy, đó là một cách khá tốt để biến khách truy cập thành khách hàng tiềm năng, những người khác có thể sẽ biến mất và không bao giờ quay trở lại.
Chụp email
Đây chỉ là một vài cách để có được khách hàng tiềm năng và tôi muốn đề cập đến một điều rất quan trọng.
Bạn phải cung cấp một cái gì đó không thể cưỡng lại! Các ưu đãi phổ biến nhất là tư vấn, kiểm tra hoặc báo cáo miễn phí.
Liên quan đến việc gửi email, một email một tuần là đủ! Nếu ai đó đã gửi cho bạn email của họ, họ đã đặt niềm tin vào công ty của bạn. Đừng đi trước và tiêu diệt điều này với quá nhiều email.
Liên quan đến những gì để gửi, tại Inbound chúng tôi gửi một email một tuần có chứa một cái gì đó có giá trị lớn, một bản cập nhật về công ty chúng tôi và thường là một bức ảnh ngốc nghếch. Mỗi vài tuần một lần, chúng tôi gửi một đề nghị (cho bạn điều này có thể là một bán hàng, một quảng cáo Vallentines, bất cứ điều gì!). Một lần nữa lý do tại sao chúng tôi gửi đề nghị vài tuần một lần và không bao giờ là vì bạn sẽ nhận được nhiều phản hồi hơn nếu bạn tập trung vào việc phân phối giá trị thay vì liên tục yêu cầu bán hàng.

Bước 4 - Rửa sạch và lặp lại


Tuyệt diệu! Bạn đã thực hiện công việc khó khăn và bây giờ bạn đã sẵn sàng cho một số thành công. Tất cả những gì còn lại là rửa sạch và lặp lại. 
Những gì bạn vừa làm là tạo nền tảng cho thành công trực tuyến. Như tôi đã đề cập trước đây, tôi biết hàng trăm trang web và blog nhận được 40.000 khách truy cập mỗi tháng nhưng chỉ kiếm được 100-500 đô la. Điều này là do họ không thiết lập nền tảng vững chắc để nhắm mục tiêu khách truy cập chất lượng, thêm giá trị lớn hoặc có cách để nắm bắt khách hàng tiềm năng.
Rất may tôi biết rằng bạn sẽ không bao giờ gặp vấn đề này. Tôi có một số khách hàng chỉ nhận được 100 khách truy cập mỗi tháng trên trang web của họ nhưng đang kiếm được 10.000 đô la +. Đây là dấu hiệu thành công thực sự.
Ăn mừng
Có ai khác chú ý đến người đàn ông ở góc dưới cùng bên phải không? Những bước nhảy tuyệt vời.
Vì vậy, bây giờ chúng tôi đã thiết lập nền tảng vững chắc, những gì tiếp theo? Điều tiếp theo là bắt đầu toàn bộ quá trình SEO cho doanh nghiệp của bạn.
Trích dẫn hay

 Phần 2 - Tăng cường SEO


Nếu bạn đã thực hiện nó đến nay, chúng tôi rất ấn tượng và tôi biết bạn sẽ sớm có kết quả của mình.
Nếu bạn nhớ, ngay từ đầu chúng tôi đã nói về sự tập trung mới của Google vào SEO địa phương. Một lần nữa điều này là bởi vì nhiệm vụ chính của Google là cung cấp các kết quả đáng khâm phục nhất và giá trị nhất định và không sử dụng nó cho tôi thấy một thợ làm tóc ở Manhatten nếu tôi sống ở giữa Otago!
Vì vậy, trong phần tiếp theo chúng ta sẽ đi sâu hơn một chút vào tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, và như chúng ta đã làm trước đây, chỉ cho bạn từng bước cách bạn có thể thực hiện và xem kết quả nghiêm túc thông qua SEO.

SEO ĐỊA PHƯƠNG - TÁCH TRÀ YÊU THÍCH CỦA GOOGLE

Google đang nhấn mạnh tìm kiếm địa phương, đó là tin tuyệt vời cho bạn. Dưới đây là hai ví dụ chỉ là một cách mà Google đang trợ giúp các doanh nghiệp địa phương.
Tăng cường SEO
Tăng SEO địa phương
Và ngay cả khi bạn là một công ty quốc tế, chỉ cần nghĩ rằng nếu mỗi chi nhánh được thay đổi để nhận được nhiều doanh thu hơn. Ví dụ: mặc dù chúng tôi giúp khách hàng trên khắp thế giới, Google càng nhấn mạnh đến tìm kiếm địa phương, càng có nhiều khách hàng chúng tôi có được ở Auckland ... miễn phí. 
Tôi hy vọng bạn dành một chút thời gian để thực sự cho phép chìm vào. Phần Google Local này (được đánh dấu màu cam ở trên) xuất hiện phía trên  kết quả không phải trả tiền. Các công ty đang chi tiêu $ 100,000 + một năm để duy trì vị trí số một trên các từ khóa nhất định và tôi đang nói với bạn ở đây hôm nay rằng doanh nghiệp địa phương của bạn có thể xuất hiện ở trên đó! Whaaaaaaaaaaaaaat?
Đây là lý do tại sao tôi nói với các công ty địa phương, quốc gia và thậm chí cả các công ty quốc tế để có được địa phương! SEO địa phương không cung cấp những cải tiến nhỏ cho sự hiện diện trực tuyến của bạn, nó có tiềm năng tăng gấp đôi và thậm chí gấp ba lần lợi nhuận!
Vì vậy, tôi hy vọng bạn cuối cùng cũng hiểu rằng địa phương là quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa nhận được nó, hãy đặt một lưu ý Post-It trên máy tính của bạn để nhắc nhở chính mình mỗi ngày!
SEO địa phương là IMportant
Hãy xem, chúng tôi dẫn đầu bằng ví dụ;)
Thiết lập sự hiện diện cục bộ của bạn tất cả bắt đầu với Google Business. Google Business là một công cụ miễn phí mà Google cung cấp và nó hoạt động giống như trang công ty của Facebook hoặc trang doanh nghiệp LinkedIn. Sự khác biệt là Google Business đã thực hiện một số steroid nghiêm trọng.
SERP cục bộ
Hai điều nữa thực sự nổi bật về SEO địa phương. Thứ nhất là bạn nhận được rất nhiều bất động sản trên trang đầu của Google. Hãy xem Bộ tóc trong hình trên. Họ nhận được vị trí trên đầu Google VÀ họ nhận được phần lớn cửa sổ bật lên ở bên phải mô tả vị trí của họ trên bản đồ, đánh giá của họ, giờ của họ, số điện thoại của họ và khả năng truy cập trang web của họ và yêu cầu chỉ đường.
Kết quả địa phương
Hãy xem mọi người dễ dàng nhận và gọi cho bạn như thế nào! Ngay cả trong các thư mục kinh doanh như Yellow, bạn phải trả tiền lên tới $ 150 và họ cho thấy tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn.
Vì vậy, bạn có thể bắt đầu hiểu được sức mạnh của Google và SEO địa phương cho doanh nghiệp của bạn ...

Vậy làm cách nào để thiết lập trang doanh nghiệp địa phương của tôi?


Như chúng tôi đã nói trước đây, Google muốn bạn đăng ký và được xem kết quả địa phương. Tất cả những gì bạn cần làm là đi đến đây để nộp đơn ! 
Khi bạn nhấn nút 'Nhận trên Google', hãy nhập tên doanh nghiệp của bạn và nhấn vào tùy chọn 'Tôi đã nhập chính xác tên và địa chỉ của tôi'. Điều này mang lại cho bạn cơ hội để xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp của bạn hiện không có trên Google. Nếu bạn đang kinh doanh IS trên Google, bạn có thể đăng ký để trở thành chủ sở hữu của trang (đôi khi Google tự động tạo các trang này cho doanh nghiệp).
Đối với các doanh nghiệp trực tuyến chỉ cần nhập địa chỉ nhà của bạn bây giờ và tôi sẽ dạy cho bạn một hack để có được doanh nghiệp của bạn được đặt ở trung tâm của thị trấn mà không cần phải có một vị trí vật lý.
Bước tiếp theo là bước quan trọng nhất trong hệ thống - được xác minh.
Đây là phải! Bạn sẽ không nhận được trên trang đầu của Google mà không cần xác minh. Vì vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp thực, chỉ cần được xác minh theo cách cổ điển. Nhấn 'Gửi mã cho tôi' và bạn sẽ nhận được bưu thiếp trong vòng 1-2 tuần với mã xác minh trên đó ... dễ dàng.
Google Doanh nghiệp của tôi
Nếu bạn làm việc ở nhà và không muốn mọi người ghé thăm nhà của bạn, hoặc nếu bạn là một cửa hàng trực tuyến chỉ không lo lắng! Đây là hack mà không biết nhiều.
Tất cả những gì bạn cần làm là lấy mã được gửi đến nhà của bạn, một lần nữa điều này sẽ không xuất hiện trên Google cho đến khi được xác minh, do đó, đừng lo lắng về quyền riêng tư.
Khi bạn có mã, hãy xác minh địa chỉ hiện tại của bạn.
Google Doanh nghiệp của tôi 2
Bây giờ bạn đã xác minh địa chỉ của mình, bạn có thể thay đổi địa chỉ đó mà không cần xác minh lại! Bạn có nghĩa đen có thể đặt mình ở giữa thị trấn và có được sự tiếp xúc nhiều nhất từ ​​tìm kiếm địa phương mà không cần phải có một cửa hàng gạch và vữa. Bây giờ điều này hoạt động thực sự tốt cho các doanh nghiệp trực tuyến hoặc các cơ quan kỹ thuật số nhưng nếu bạn là thợ làm tóc hoặc cửa hàng thực và mong mọi người đến thăm bạn, bạn không nên làm điều này. Nếu không, bạn đang gửi khách hàng trả tiền của bạn trên một cuộc săn ngỗng hoang dã ở giữa thành phố thay vì đến văn phòng của bạn!
Ngoài ra, bạn sẽ có được một số thông tin chi tiết tuyệt vời như lượt xem và nhấp chuột. Số lần nhấp của chúng tôi thấp vì gần đây chúng tôi đã thay đổi miền doanh nghiệp nhưng thậm chí chỉ cần có trang Google Business, chúng tôi nhận được 221 lượt xem bổ sung một tháng thật tuyệt vời!
Tiếp thị trong nước Google
Vì vậy, có bạn đi, bây giờ bạn chỉ cần hoàn thành bước khó khăn nhất trong việc kinh doanh địa phương của bạn trên trang đầu tiên của Google!
Trích dẫn

Phần 3 - Xoay nhanh


Alrighty! Nếu bạn đang đọc thì tôi thực sự ấn tượng. Bạn là loại người mà chúng tôi thích làm việc cùng. Phần này là tất cả về chiến thắng nhanh chóng, bạn có thể làm cho ngày hôm nay để bắt đầu nhanh chóng xếp hạng của bạn cạnh tranh.

5 yếu tố để xếp hạng trước đối thủ cạnh tranh của bạn


Bây giờ chúng ta sẽ xem xét một chút về những gì thực sự làm cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên các doanh nghiệp khác.
Tôi cũng sẽ đảm bảo phần này bằng tiếng Anh là rất nhiều 'chuyên gia SEO' thích gây nhầm lẫn cho khách hàng của họ để họ có thể tính phí nhiều hơn mà không thực sự công bằng.
Đối với phần này, hãy coi Google giống như một người (vì nó gần như vậy!). Cả Google và mọi người đều sau cùng một điều; nhắn tin rõ ràng, trang web tuyệt vời và dễ điều hướng và bằng chứng cho thấy những người khác cũng yêu quý những gì bạn làm.
Vì vậy, không có thêm ado, các yếu tố chính!

CÁC YẾU TỐ TRÊN TRANG

Đây là thông điệp mà doanh nghiệp của bạn gửi trên trang web của bạn.
Tại Inbound, gần đây chúng tôi đã quyết định làm cho thông điệp của mình trở nên rõ ràng hơn một chút. Tôi tự hỏi nếu bạn có thể tìm ra những gì chúng tôi làm ...
Các yếu tố trên trang
Một thông điệp rõ ràng là rất quan trọng. Nếu bạn cắt tóc, ai đó truy cập vào trang web của bạn cần phải có thể cho bạn biết cắt tóc trong 5 giây đầu tiên. Bạn cần phải có các trang khác mô tả những gì bạn cắt tóc, làm thế nào bạn cắt tóc, những gì mọi người có thể mong đợi vv
Nếu mọi người (và Google) không thể xác định rõ ràng bạn đã cắt tóc, bạn đang gặp rắc rối!

CÁC YẾU TỐ BÊN NGOÀI TRANG

Đây là tất cả về những gì các trang web khác đang liên kết với bạn. Nếu bạn có nhiều trang web đáng tin cậy liên kết với trang web của bạn, Google sẽ coi đây là tín hiệu bạn tin tưởng. Nếu không có ai liên kết với bạn ... uh oh.
Nó giống như bao nhiêu bạn bè bạn có trên Facebook. Nếu bạn thêm tôi như một người bạn trên Facebook và tôi đã xem hồ sơ của bạn, nếu bạn có hơn 4,000 người bạn, tôi sẽ nghĩ bạn nổi tiếng! Nếu bạn có 5, thì có thể bạn không sử dụng Facebook. Bạn càng có nhiều bạn bè và bạn bè chung chung hơn, tôi càng nghĩ tôi biết bạn và thêm bạn trở lại (vì nếu bạn bè của bạn với bạn bè, bạn phải tuyệt vời!).
Tiền thưởng:  Nếu các trang web liên kết đến trang web của bạn có liên quan và có cùng chủ đề với doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ nhận được điểm thưởng từ Google. Nếu các trang web liên kết trong các trang web lạ mà không có gì để làm với công ty của bạn, bạn có thể gặp rắc rối một chút.

CÁC YẾU TỐ TRANG DOANH NGHIỆP CỦA TÔI

Đây là tất cả về Google+ và trích dẫn của bạn. Chúng tôi giải thích chính xác nội dung trích dẫn trên bài đăng ' Nguồn trích dẫn địa phương hàng đầu ' mà chúng tôi đã thực hiện vài tuần trước, nhưng để cung cấp cho bạn ý tưởng thô, bất kỳ trang web danh sách doanh nghiệp nào đề cập đến tên, địa chỉ và số điện thoại của bạn đều là trích dẫn. Ví dụ bao gồm Yellow, Yelp, Foursquare và Localist.
Bạn càng có nhiều trích dẫn cho trang web và cửa hàng của mình, bạn càng có nhiều khả năng xuất hiện cao hơn trên Google.
Tiền thưởng:  Trích dẫn phải nhất quán! Đảm bảo tên, địa chỉ và số điện thoại của bạn giống nhau trong mỗi trích dẫn là quy tắc quan trọng nhất của việc xây dựng trích dẫn! 

NHẬN XÉT

Đây là một chút tự giải thích nhưng nó cần phải được lưu ý -xem xét tích cực ảnh hưởng đến thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn!
Bài đánh giá trên Google
Tôi sẽ cung cấp cho bạn ba dự đoán tại sao các công ty này được xếp hạng theo cách của họ.

HÀNH VI VÀ CÁ NHÂN HÓA

Đây là tất cả về việc cá nhân hóa tài khoản Google+ của bạn, thêm ảnh, giờ làm việc và đánh giá.
Mặt hành vi của nó phải làm với những người trên trang web của bạn. Nếu gần đây bạn chưa xem xét Google Analytics  , hãy tiếp tục và xem ngay bây giờ.
Nếu bạn chưa thiết lập, SET IT UP! Nó hoàn toàn miễn phí và cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc về những gì mọi người đang làm trên trang web của bạn.
Dưới đây là ảnh chụp màn hình phân tích từ một trong các trang web của tôi:
Hành vi và Cá nhân hóa
Về cơ bản, càng có nhiều thời gian mọi người chi tiêu trên trang web của bạn và nhiều trang họ truy cập, Google càng biết rằng họ đang đánh giá cao những gì bạn phải nói và bạn sẽ nhận được tăng trong bảng xếp hạng tìm kiếm!

ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THÂN THIỆN

Cái này quan trọng! Vào ngày 21 tháng 4, Google đã thực hiện một smackdown trên các trang web không thân thiện với điện thoại di động. Điều này có nghĩa là nếu bạn có trang web không thân thiện với thiết bị di động, bạn sẽ không xuất hiện trên Google trên điện thoại di động.
Xem xét hiện có nhiều tìm kiếm trên điện thoại hơn so với tìm kiếm trên máy tính để bàn và máy tính xách tay, điều này rất quan trọng! Vì vậy, hãy truy cập Công cụ thân thiện với thiết bị di động miễn phí của Google  và xem bạn có vượt qua bài kiểm tra hay không. Nếu không, hãy sắp xếp nó ngay hôm nay!
Điện thoại di động thân thiện
Chúng ta đã vượt qua!

TỐC ĐỘ TRANG WEB

Làm thế nào nhanh chóng tải trang web của bạn là một yếu tố lớn! Mặc dù nó chỉ đóng một phần nhỏ trong việc lên trang đầu của Google, nếu bạn có một trang web tải chậm, không ai sẽ chờ đợi xung quanh để xem bạn làm gì.
Nếu tôi phải đợi hơn 5 giây để tải trang web, tôi sẽ ngay lập tức đóng trình duyệt (và tôi chắc chắn bạn cũng sẽ làm như vậy!). Nếu trang web xảy ra để tải khi tôi đi để đóng trình duyệt, tôi sẽ có một liên kết tiêu cực với trang web của bạn mà chỉ có tiêu đề tốt nhất trên thế giới sẽ thuyết phục tôi gắn bó xung quanh.
Nếu bạn muốn thử nghiệm trang web miễn phí,  hãy nhấp vào đây!

Phần kết luận


Việc truy cập trang chủ của Google không khó nếu bạn biết chính xác mình đang làm gì và hy vọng rằng bây giờ bạn sẽ có:
  • Nghiên cứu thích hợp của bạn cho khả năng tài chính
  • Đã tạo danh sách các từ khóa bạn sẽ tập trung vào cho tháng tiếp theo
  • Có thể ước tính doanh thu khi bạn được xếp hạng cho mỗi cụm từ
  • Thiết lập Trang Google Doanh nghiệp của tôi
  • Đã tạo một số trích dẫn cho doanh nghiệp của bạn
  • Có trang web thân thiện với thiết bị di động
  • Và cuối cùng có trang web tải nhanh

Thành thật mà nói, nếu bạn đã làm tất cả mọi thứ trong hướng dẫn này, bạn sẽ đi trước về mặt kỹ thuật số của 99% sự cạnh tranh của bạn để một tràng pháo tay lớn lao đến với bạn.
Mục tiêu của chúng tôi ở đây là giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn ở phía trước những người quan tâm, vì vậy nếu bạn yêu thích bài đăng này, hãy đảm bảo bạn chia sẻ bài đăng đó! 
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy đảm bảo bạn nhận xét dưới đây khi cá nhân tôi đọc và trả lời mọi câu hỏi được hỏi.
Cuối cùng, nếu bạn muốn đưa doanh nghiệp của bạn lên cấp độ tiếp theo, chúng tôi muốn bắt kịp cà phê. Trong cà phê này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra lộ trình chính xác để đi từ nơi bạn đang ở, đến nơi bạn muốn đến. Và với hơn 8 năm kinh nghiệm, kiến ​​thức tốt nhất trong ngành và các đối tác lớn nhất trên thế giới (như Google, Facebook, Microsoft và HubSpot), chúng tôi sẵn sàng giúp doanh nghiệp của bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad