Chiến lược và xu hướng truyền thông xã hội - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Chiến lược và xu hướng truyền thông xã hội

Chiến lược và xu hướng truyền thông xã hội

7 công cụ để theo dõi lưu lượng truy cập của đối thủ cạnh tranh
Ngày 10 tháng 1 năm 2011bởi người viết



0

trongChia sẻ



"Giao thông nặng nề" của Masakazu "Matto" Matsumoto trên Flickr



Alexa, Compete, Quantcast và những người khác chính xác đến mức nào?
Đây là một phần trong chuỗi liên tục của chúng tôi về tối ưu hóa trang web và phân tích lưu lượng truy cập.

Bài đăng của Sam Crocker
SEOmoz

T oday chúng ta sẽ xem xét một số công cụ và nguồn lực để nhận được cái nhìn sâu vào dữ liệu giao thông đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi sẽ đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của họ cũng như tính hợp lệ và tính hữu ích của dữ liệu được cung cấp.

Chúng tôi đã có khách hàng yêu cầu chúng tôi xem tốt hơn về quy mô thị trường và loại lưu lượng truy cập mà đối thủ cạnh tranh của họ đang nhận được, vì có thể khó tìm thấy dữ liệu dự đoán có ý nghĩa ngay cả khi bạn biết đối thủ cạnh tranh của mình đang ở đâu.

Nó là giá trị chỉ ra rằng một số các dịch vụ này cho thấy họ có thể cung cấp dữ liệu tốt hơn nếu bạn yêu cầu các trang web bằng cách nhập thông tin đăng nhập quyền sở hữu của bạn. Tôi không thể làm chứng về tính chính xác của điều này, và phân tích của chúng tôi dựa trên phiên bản miễn phí của các công cụ vì chúng tôi không có quyền truy cập trả tiền vào bất kỳ công cụ nào.

Chúng tôi đã thử nghiệm 25 trang web mà chúng tôi có dữ liệu nội bộ đáng tin cậy, cho chúng tôi cái nhìn sâu sắc về những công cụ này thực sự chính xác như thế nào - hay không.



alexa
alexa-logo
Alexa: Quá thường xuyên, những con số đáng ngờ

1 Điểm mạnh: Alexa là tốt để so sánh lưu lượng truy cập trang web khác nhau và để theo dõi xu hướng lưu lượng chung. Nó có thể khá hữu ích để so sánh một trang web với một trang web đối thủ cạnh tranh (tối đa năm trang web tại một thời điểm). Chỉ số rất lớn và chứa một số dữ liệu về tất cả 25 trang web mà chúng tôi đã thử nghiệm.

Điểm yếu: Không tuyệt vời như vậy đối với các trang web nhỏ hơn. Như bạn có thể thấy bên dưới, bạn sẽ không nhận được bất kỳ biểu đồ lưu lượng truy cập nào cho các trang được xếp hạng ngoài 100.000, nghĩa là nếu Alexa cho rằng bạn nhận được ít hơn 10.000 lượt truy cập mỗi tháng, bạn sẽ không thu được bất kỳ thông tin nào tuyệt vời. Độ chính xác là một mối quan tâm nghiêm trọng. Điều này không đặt câu hỏi về tính hữu dụng của công cụ nói chung. Các con số được báo cáo không hữu ích cho việc dự đoán lưu lượng truy cập của riêng mình.

Độ chính xác: Chúng tôi muốn giữ tất cả những điều ẩn danh này nhưng chúng ta hãy chỉ nói một trang web mà chúng tôi biết là 10-20.000 lượt truy cập mỗi tháng có xếp hạng Alexa cao hơn năm lần so với trang web mà chúng tôi biết là 75.000+ khách truy cập mỗi tháng. Và đây không chỉ là một sự kiện một lần. Vì vậy, tôi phải nghiêm túc đặt câu hỏi về độ tin cậy của công cụ này. Dường như không quá tệ khi dự đoán xu hướng cho một trang web nhưng các biểu đồ cực kỳ khó để thực hiện bất kỳ việc sử dụng thực sự nào. Điều thú vị là nó có vẻ nghiêng về lợi thế của các trang web trong không gian tiếp thị tìm kiếm. Các trang web trong không gian tiếp thị tìm kiếm mà chúng tôi xem xét các trang web được đánh giá cao thường xuyên nhận được lưu lượng truy cập nhiều hơn 10 lần mỗi tháng.

Cách sử dụng tốt nhất Alexa: Công cụ này rất thú vị khi so sánh các trang web hoặc trang web tương tự trong một ngành, nhưng rất thận trọng khi sử dụng công cụ này để đưa ra bất kỳ đề xuất hoặc ước tính ý nghĩa nào về dữ liệu lưu lượng truy cập. Dữ liệu chính xác nhất dường như là dữ liệu từ khách truy cập theo quốc gia - tỷ lệ phần trăm chúng tôi xem xét không quá xa.

Chi phí: Miễn phí. Các tùy chọn để kiểm tra trang web với giá $ 199.




Cạnh tranh: Giao diện người dùng tốt, dữ liệu có vấn đề

2 Điểm mạnh: Cạnh tranh có giao diện hữu ích, nói đúng ngôn ngữ (khách truy cập, lượt truy cập, v.v.), cung cấp khả năng so sánh nhiều trang web và dữ liệu của nó dễ hiểu và được trình bày tốt.

Điểm yếu: Độ chính xác, phần giới hạn số lượng trang web - nhiều trang web mà nó phân loại là "trang web mẫu thấp" và chi phí của tùy chọn Pro.

Độ chính xác: Một lần nữa, độ chính xác là một mối quan tâm nghiêm trọng ở đây. Dữ liệu đã bị tắt trong một số trường hợp tới 2.000% cho lượt truy cập hàng tháng. Độ chính xác dường như tốt hơn một chút đối với các đỉnh trong lưu lượng truy cập và một số xu hướng chung mà chúng tôi đã xem nhưng chắc chắn không đủ tin cậy để chúng tôi đề xuất lưu lượng truy cập của đối thủ cạnh tranh dựa trên thông tin này.

Làm thế nào để sử dụng tốt nhất Cạnh tranh: Nó sẽ đến như là không có gì ngạc nhiên khi Compete được sử dụng tốt nhất để so sánh các đối thủ cạnh tranh. Quy mô của dữ liệu là cách tắt nhưng một số xu hướng dường như khá đáng tin cậy. Tôi sẽ không khuyên bạn nên báo cáo bất kỳ số liệu nào từ dữ liệu này vì chúng dường như không gần gũi / đáng tin cậy chút nào - thường bị yếu tố 200% trở lên - tuy nhiên xu hướng này là đáng tin cậy. Thông tin có thể được sử dụng có ý nghĩa để xem xét xu hướng theo mùa giữa các đối thủ cạnh tranh.

Chi phí : Miễn phí. Các thành viên Pro là $ 499 mỗi tháng.

Google ad planner


Google Ad Planner: Một số xoắn độc đáo

3 Điểm mạnh: Google Ad Planner có một vài điều cần làm: Dữ liệu “trang web cũng được truy cập” của nó là tốt, từ khóa được tìm kiếm có thể khá có giá trị và dữ liệu “sở thích đối tượng” thú vị.

Điểm yếu: Độ chính xác, thiếu dữ liệu cho các trang web nhỏ.

Độ chính xác: Độ chính xác thực sự hỗn hợp. Đối với nhiều trang web AdPlanner cung cấp dữ liệu tốt hơn nhiều so với một số trang khác. Tuy nhiên, họ vẫn tắt và đấm cho một số trang web - off bởi càng nhiều càng tốt 1000%. Do thỉnh thoảng "bỏ lỡ lớn", tôi sẽ không cảm thấy thoải mái khi sử dụng dữ liệu này để tạo dự đoán lưu lượng truy cập cho khách hàng.

Cách sử dụng Google Ad Planner tốt nhất: Dữ liệu về các trang web khác được truy cập cũng như từ khóa được tìm kiếm (có ái lực) có thể cực kỳ có giá trị cũng như một số chỉ số khác được báo cáo và sở thích của đối tượng. Tuy nhiên, dữ liệu lưu lượng truy cập không có ý nghĩa đặc biệt và không thể dựa vào.

Chi phí: Miễn phí.




Google Insights: Số được chuẩn hóa cho tìm kiếm

4 Điểm mạnh: Google Insights cung cấp xu hướng chung quanh các cụm từ khóa và nhóm cụm từ khóa và thông tin khu vực. Nguồn đáng tin cậy.

Điểm yếu: Thật khó đọc dữ liệu. Không có con số khó về giao thông. Thật khó để so sánh toàn bộ các trang web với nhau.

Độ chính xác: Bạn có thể đặt cược rằng độ chính xác của dữ liệu này sẽ khá tốt nếu nhà cung cấp dữ liệu có quyền truy cập vào nhiều dữ liệu hơn bất kỳ dữ liệu nào khác trên Internet. Tuy nhiên, thực tế là các con số được chuẩn hóa và được thiết kế cho cụm từ khóa và cụm từ tìm kiếm và xu hướng hơn cho dữ liệu lưu lượng có nghĩa là lượng tìm kiếm sẽ tương ứng hoàn hảo với lưu lượng truy cập đến trang web.

Cách sử dụng Google Insights tốt nhất: Công cụ này có thể hữu ích cho việc tìm kiếm các cụm từ khóa có giá trị nhất và các cụm từ khóa chính. Điều này có thể đặc biệt có giá trị khi xem xét trang web của đối thủ cạnh tranh và cố gắng tìm ra cụm từ khóa nào của họ đang thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều nhất. Nó có thể giúp bạn thấy cụm từ khóa nào trong nhóm cụm từ khóa có thể có giá trị nhất.

Chi phí: Miễn phí.




Google Xu hướng: Để thu thập thông tin rộng

5 Điểm mạnh: Xu hướng của Google cho trang web rất phù hợp để minh họa cho sự khác biệt về độ lớn giữa các trang web. Nó cho phép so sánh nhiều trang web và nó bao gồm thông tin khu vực.

Điểm yếu: Không tốt cho việc so sánh các trang web có kích thước tương tự nhau. Nó không cung cấp thông tin cho các trang web nhỏ hơn khi đăng nhập, độ chính xác của nó không đồng đều và không cung cấp số.

Độ chính xác: Dữ liệu có vẻ chính xác hơn khi chỉ cố gắng so sánh lưu lượng truy cập từ tìm kiếm; nó dường như không làm tốt trong việc đánh giá lưu lượng tổng thể. Khi so sánh các trang web với số lượng lưu lượng truy cập đáng kể khác nhau, ước tính trực quan thô dường như tương ứng khá tốt với dữ liệu phân tích được quan sát. Khi truy cập trang web và đăng nhập, Xu hướng nó cung cấp số và phạm vi, mặc dù dữ liệu có vẻ như bị tắt trên một số trang web mà tôi đã kiểm tra. Nó không phải là xa như dữ liệu cho các trang web tương tự bằng cách sử dụng AdPlanner, nhưng vẫn còn xa đáng kể - ví dụ, báo cáo 140.000 lượt truy cập cho một trang web nhận được khoảng 320.000 lượt truy cập mỗi ngày.

Cách sử dụng tốt nhất Google Xu hướng cho trang web: Xu hướng là điều tuyệt vời để thu thập thông tin rộng. Nó cung cấp cho một số cái nhìn sâu sắc vào các tìm kiếm tương tự khi so sánh các trang web, và nói chung nó không chắc rằng bạn sẽ tìm thấy dữ liệu so sánh tốt hơn trên mạng mà không cần truy cập trực tiếp vào tài khoản phân tích của đối thủ cạnh tranh của bạn. Tuy nhiên, Trends không cung cấp các con số và do đó chỉ có thể được sử dụng để mạo hiểm một dự đoán về những loại số mà các đối thủ cạnh tranh đang kéo vào.

Chi phí : Miễn phí.




Quantcast: Công cụ lập kế hoạch truyền thông tiện lợi

6 Điểm mạnh: Quantcast cung cấp số lưu lượng truy cập dễ theo dõi, hiển thị thông tin độc đáo, cung cấp một số thông tin nhân khẩu học và có Công cụ lập kế hoạch truyền thông thú vị.

Điểm yếu: Không đáng tin cậy và thường không chính xác, thiếu dữ liệu cho các trang web buôn bán nhỏ và vừa. Không có khả năng so sánh các trang web.

Độ chính xác: Sự thiếu hụt lớn nhất của dữ liệu Quantcast là chính xác. Như với một số dịch vụ khác, dữ liệu lưu lượng được ước tính và không ở đâu gần chính xác trên các trang web mà Quantcast có bất kỳ dữ liệu nào. Dữ liệu bị giảm gấp 10 lần dữ liệu phân tích thực tế cho một số trang web.

Cách sử dụng tốt nhất Quantcast: Mặc dù dữ liệu không đặc biệt đáng tin cậy cho dữ liệu lưu lượng truy cập, một số công cụ khác mà trang web cung cấp dường như khá thú vị và đáng được điều tra thêm. Thông tin nhân khẩu học cung cấp một tham chiếu về cách so sánh dữ liệu so với mức trung bình của Internet.

Chi phí: Miễn phí.




SEMrush: chính xác nhất của bó

7 Điểm mạnh: Dữ liệu của SEMRush bao gồm các trang web thuộc mọi quy mô, danh sách các cụm từ và thứ hạng chính cho các thuật ngữ đó - và cung cấp dữ liệu chính xác nhất về tất cả các công cụ mà chúng tôi đã kiểm tra.

Điểm yếu: Dữ liệu vẫn không hoàn hảo. Khách hàng phải trả tiền để có được danh sách dữ liệu đầy đủ. Và dữ liệu chỉ dành cho lưu lượng truy cập của Google.

Độ chính xác: Dữ liệu không hoàn toàn chính xác, mặc dù nói chung SEMrush đã không bỏ lỡ đánh dấu cho bất kỳ trang web nào chúng tôi đã thử nghiệm cách thức một số công cụ khác đã làm. Cuối cùng, dữ liệu chính xác đến đáng ngạc nhiên. Như với một số dữ liệu của Google, thông tin được báo cáo chỉ là lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm của Google, nhưng đây là lĩnh vực trọng tâm chính của chúng tôi và khá chính xác khi đi sâu vào khu vực lưu lượng truy cập cụ thể đó trong phân tích.

Cách tốt nhất để sử dụng SEMrush: Mặc dù không hoàn hảo, công cụ này đến gần nhất để cung cấp dữ liệu chính xác, ít nhất là với một lời cảnh báo, sẵn sàng chia sẻ với khách hàng về những kỳ vọng tiềm năng hoặc về lưu lượng của đối thủ cạnh tranh của họ. Quan trọng nhất, các tùy chọn bổ sung và khả năng xem danh sách từ khóa và cách xếp hạng của đối thủ cạnh tranh cho các cụm từ này là cực kỳ hấp dẫn.

Chi phí: Miễn phí lên 499 đô la mỗi tháng. Chúng tôi đã sử dụng phiên bản miễn phí.

Xem xét hai trang web cuối cùng ước tính lưu lượng truy cập web
comScore
Thật không may, chúng tôi phải vật lộn với comScore . Chúng tôi không thể đăng nhập hoặc lẻn vào bất kỳ dữ liệu nào.

Cách sử dụng comScore tốt nhất: comScore cung cấp một số báo cáo và thông tin chi tiết về thị trường, bao gồm báo cáo về kích thước thị trường địa phương cũng như thông tin về các từ khóa có giá trị / quan trọng trong ngành. Nó sẽ rất thú vị để tìm ra nơi dữ liệu này đến từ đâu và nó tốt như thế nào, nhưng chúng tôi đã không thể đạt được điều này kịp thời để xuất bản thông tin này.

Chi phí : Không được tiết lộ.

HitWise
Rất tiếc, chúng tôi không thể lấy dữ liệu từ HitWise kịp thời để xuất bản.

Cách sử dụng tốt nhất HitWise: HitWise, tương tự như comScore, hoạt động trên cơ sở báo cáo trong khi bạn nói với họ về các loại báo cáo thị trường bạn muốn hoặc bạn có thể tạo báo cáo tùy chỉnh. Mặc dù chúng tôi không thể nhận xét về độ chính xác của dữ liệu, nhưng các dịch vụ được cung cấp sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của SEO hơn là các báo cáo do comScore cung cấp. Tuy nhiên, nói chung HitWise sẽ không làm việc với các cơ quan, mà sẽ có một chút bummer cho một số bạn.

Chi phí: Miễn phí đến $ 695 + cho mỗi báo cáo

Phần kết luận
Tôi hy vọng rằng những phát hiện từ tất cả các nghiên cứu này sẽ có giá trị đối với bạn. Cuối cùng, đó là một nghiên cứu không đầy đủ. Hiện tại, tôi sẽ dựa nhiều vào SEMrush để dự đoán lưu lượng và ước tính mức độ cạnh tranh của một đối thủ, nhưng tất cả những công cụ này đều bổ sung thêm công cụ lưu lượng truy cập ngày càng tăng ngay cả khi nó có mục đích khác hy vọng họ sẽ đạt được.

Sam Crocker là Phó Giám đốc SEO tại OMD UK ở Luân Đôn. Anh ấy là chuyên gia meme thường trú tại OMD và là một người theo dõi trên YouTube. Theo dõi anh ấy trên Twitter . Bài viết này ban đầu xuất hiện tại SEOmoz và được tái bản với sự cho phép. Quan điểm của tác giả hoàn toàn là của riêng mình và có thể không phản ánh quan điểm của SEOmoz, Inc. SEOmoz không liên kết với insidesocialmedia.com và chưa xem xét bản dịch này. SEOmoz cung cấp công cụ SEO tốt nhất của Web và các nguồn lực.
SEO & bài viết về lưu lượng truy cập web
• Từ khóa, tiếp thị tìm kiếm và khai thác dữ liệu (insidesocialmedia.com)

• Mọi thứ bạn cần biết về SEO (insidesocialmedia.com)

• Danh sách kiểm tra của người mới bắt đầu cho việc học SEO (insidesocialmedia.com)

• 25 mẹo để tăng vọt thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn (insidesocialmedia.com)

• 14 chiến lược để phát triển khán giả blog của bạn (insidesocialmedia.com)

• Ra mắt một trang web mới: 18 bước để đo lường thành công và tiếp thị (insidesocialmedia.com)

• Quản lý danh tiếng SEO: 6 chiến thuật nâng cao (insidesocialmedia.com)

• Công cụ trực quan và so sánh Linkscape (SEOmoz)

• Các công cụ nghiên cứu liên kết cạnh tranh (SEOmoz)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad