Chiến thuật tiếp thị số 1 của các doanh nhân đã được chứng minh, được giao hàng ngày. - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Chiến thuật tiếp thị số 1 của các doanh nhân đã được chứng minh, được giao hàng ngày.

Biểu trưng hàng ngày của EHQ
 
Chiến thuật tiếp thị số 1 của các doanh nhân đã được chứng minh, được giao hàng ngày.
 
NGÀY HÔM NAY
"Có một dịch vụ cho phép bạn giữ cho làn da một người thân của xăm bảo quản sau cái chết của họ.” Nhu cầu nhân dân, ngay cả trong thế giới bên kia, có thể tạo ra cơ hội kinh doanh bất ngờ cho bạn. Làm cho nó kéo dài !
 
LinkedIn
 
Facebook
 
Twitter
 
E-Mail
 
 
 
Liam Austin
 
Khi tôi bắt đầu EHQ, tôi chỉ phục vụ cho một loại khách hàng. Những người đã tham dự một trong những hội nghị trực tuyến của tôi, và muốn tiếp tục xem các buổi sau khi sự kiện kết thúc.

Tôi vẫn làm. Nhưng nó chỉ làm cho một trong những kênh của tôi.

Bởi vì tôi nhận ra tôi đã để lại rất nhiều tiền trên bàn cho tất cả những người khác đi qua bản thân mình và doanh nghiệp của tôi ở giữa những sự kiện này.
Tôi không có kênh để thông báo cho họ về tất cả những điều tốt đẹp mà chúng tôi có thể làm cho công việc kinh doanh của họ.

Tôi đã không giỏi nói với các khách hàng tiềm năng lạnh về giải pháp mà tôi cung cấp cho các vấn đề của họ. 
Một năm trước, tôi đã giúp bản thân mình, cũng như khán giả của tôi, bằng cách chạy một hội nghị thượng đỉnh hoàn toàn dành riêng cho tự động hóa tiếp thị.

Một trong những chiến thuật đã giúp tôi rất nhiều, là chiến thuật tôi đang chia sẻ với bạn hôm nay.

Kể từ khi thực hiện điều này, doanh số bán hàng phù hợp hơn vì tôi đã học được cách tôi có thể bắt đầu tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng mà tôi đã không cố gắng bán trước đó.

Vì vậy, yeah, như bạn có thể nói - một trong những đặc quyền tuyệt vời của việc chạy EHQ là chia sẻ tất cả các chiến lược tuyệt vời để phát triển một doanh nghiệp với bạn, trong khi sử dụng chúng trong công ty của riêng tôi. Đó là một chiến thắng-thắng.

Và nó làm cho tôi tự tin để nói với bạn rằng việc học hỏi từ những chuyên gia này thực sự là đáng giá.

- Liam Austin
Đồng sáng lập tại doanh nhân HQ 
EXPERT TACTIC
 
Biến khách hàng lạnh nhất của bạn thành khách hàng chuyển đổi với kênh tiếp thị mô-đun
Không chỉ nhắm mục tiêu một khách hàng
Hầu hết các nhà tiếp thị có xu hướng nhắm mục tiêu một loại khách hàng - đây là một cơ hội lãng phí! Bất cứ lúc nào khách hàng với các mức độ quan tâm khác nhau có thể nhập bất kỳ phần nào của quy trình tiếp thị của bạn. Một chiến lược không tính đến những khách hàng này sẽ mất một số tiền mặt nghiêm túc.
 
Là một nhà tiếp thị, bạn cần phân biệt giữa những khách hàng đã sẵn sàng mua sản phẩm của bạn từ những người chưa sẵn sàng. Những người chưa sẵn sàng chưa cần được giúp đỡ trong hành trình mua của họ, điều này có nghĩa là họ cần được nhắm mục tiêu một chút khác với những người đã sẵn sàng. Tôi sẽ cho bạn thấy một quy trình tự động được gọi là Kênh tiếp thị mô-đun hoạt động để nhắm mục tiêu từng nhóm tương ứng .
EHQ Video hàng ngày
Ba loại khách hàng
Ba loại khách hàng mà chúng tôi sẽ nhắm mục tiêu có thể được chia thành các nhóm này: Nhóm đầu tiên, chúng tôi gọi họ là "Không rõ ràng". Đây là những khách hàng “không biết” mà thậm chí không nhận ra rằng họ có một vấn đề trong kinh doanh của họ và họ không có bất kỳ đầu mối nào về vấn đề là gì.
 
Nhóm thứ hai, chúng tôi gọi họ là "Bị ảnh hưởng". "Bị ảnh hưởng" có ý tưởng tốt hơn về vấn đề của họ là gì, nhưng họ không biết chính xác cách khắc phục.
 
Sau đó, có nhóm thứ ba mà chúng tôi gọi là "Thông tin". "Thông tin" biết chính xác những gì họ muốn bởi vì họ biết vấn đề của họ là gì và họ có ý tưởng về giải pháp.
 
Chúng tôi có thể thành công với từng nhóm này, nhưng chúng tôi cần sử dụng các chiến lược khác nhau trong kênh của chúng tôi cho mỗi nhóm.
 
Cách hoạt động của kênh tiếp thị mô-đun
Có ba phần của kênh tiếp thị mô-đun và mỗi kênh tương ứng với một loại khách hàng khác nhau. Những mẩu quảng cáo này là quảng cáo trên Facebook gửi lưu lượng truy cập đến blog của bạn, một chuỗi email và một kênh thường xanh đi đến hội thảo trên web. Để xây dựng kênh này, chúng tôi sẽ bắt đầu với loại khách hàng có nhiều khả năng chuyển đổi nhất, sau đó làm việc theo cách của chúng tôi với các loại khác.
 
Bắt đầu bằng cách tạo kênh cho nhóm "Đã thông tin". Để nhắm mục tiêu khách hàng “Được thông báo”, chúng tôi xây dựng một kênh và hội thảo trên web vừa có màu xanh. Chúng tôi muốn sử dụng hội thảo trên web thường xuyên và kênh với khách hàng “Được thông báo” vì quy trình có thể dễ dàng được tự động và những khách hàng này có thể trải qua và chuyển đổi bất kỳ lúc nào trong năm. Đây là những khách hàng tuyệt vời và họ rất dễ bán.
 
Đối với khách hàng “Bị ảnh hưởng”, tôi tạo chuỗi email 5 đến 9 ngày. Mục tiêu của bạn là thay đổi khách hàng "Bị ảnh hưởng" thành khách hàng "Được thông báo". Khóa học email hoạt động để tạo ra một cuộc trò chuyện đang diễn ra thông báo cho khách hàng về sản phẩm của bạn.
 
Điều này khiến họ không bị "Bị ảnh hưởng" với một vấn đề để trở thành "Thông tin" về vấn đề của họ. Giờ đây, họ đã sẵn sàng cho hội thảo và kênh web thường xanh.Chúng tôi muốn thuyết phục khách hàng “Bị ảnh hưởng” rằng họ có thể được giúp đỡ và sau đó chúng tôi theo dõi bằng cách cung cấp giải pháp cho vấn đề của họ.
 
Cuối cùng, chúng ta có thể sử dụng các quảng cáo Facebook để thúc đẩy lưu lượng truy cập lạnh nhất - mục tiêu “Oblivious”. Mục tiêu của quảng cáo Facebook là thay đổi khách hàng “Oblivious” thành “Afflicted” bằng cách thu hút sự quan tâm của họ và hướng họ đến blog. vào khóa học email mà chúng tôi đã tạo cho người mua “Bị ảnh hưởng” khác của chúng tôi.
 
Quảng cáo trên Facebook là một cách tuyệt vời để có được lưu lượng truy cập vì bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng dựa trên một loạt các điểm dữ liệu. Blog sẽ hướng đến việc khách hàng “Oblivious” suy nghĩ về vấn đề của họ và nếu họ ở trong thị trường mục tiêu của chúng tôi thì họ có thể tự nhiên tham gia vào chuỗi email. Nếu một thành viên của nhóm “Oblivious” quyết định không tham gia khóa học, bạn có thể chỉ cần nhắm mục tiêu lại chúng.
 
Khi một khách hàng “Không biết” vào kênh, có một hành trình rõ ràng để trở thành khách hàng “Thông tin”. Bằng cách tính đến mức độ quan tâm của từng khách hàng, chúng tôi cho phép ít chuyển đổi hơn thông qua các vết nứt. Chúng tôi đang tận dụng từng người mua riêng lẻ để có giá trị tối đa có thể.
 
Nếu bạn làm theo kế hoạch này, bạn sẽ có một quá trình có khả năng thay đổi ngay cả những khách hàng lạnh lùng nhất của bạn trong việc chuyển đổi khách hàng. Không có khách hàng tiềm năng nào bị bỏ lại! Đó là tất cả về việc tận dụng tối đa lưu lượng truy cập bạn đang nhận được. 
 
LinkedIn
 
Facebook
 
Twitter
 
E-Mail
 
- Tác giả Greg Hickman
Người sáng lập & CEO tại System.ly
THỰC HIỆN
 
Các bước hành động của bạn
1. Tạo kênh thường xanh tự động cho các khách hàng tiềm năng "Được thông tin" nhất để họ có thể được chuyển đổi bất kỳ lúc nào trong năm. 
2. Tạo kênh để chuyển đổi dẫn đến “Bị ảnh hưởng” dẫn đến “Dẫn đầu” được thông báo. Sử dụng chuỗi email 5 đến 9 ngày giới thiệu sản phẩm của bạn rồi cuối cùng giới thiệu chúng đến hội thảo và kênh web thường xanh. 
3. Thu hút khách hàng tiềm năng "Oblivious" thông qua Quảng cáo trên Facebook.Chuyển hướng họ đến một blog để họ suy nghĩ về các vấn đề của họ và giới thiệu họ đến chuỗi email “Bị ảnh hưởng”. Nhắm mục tiêu lại chúng nếu chúng không chọn tham gia quy trình.
 
Kết quả của bạn
Một quá trình để nhắm mục tiêu tất cả các khách hàng của lãi suất khác nhau nhận được ngay cả những khách hàng tiềm năng lạnh nhất của bạn để chuyển đổi.
 
Hãy nói về doanh nghiệp của bạn. Trợ giúp cá nhân cho kênh của bạn. Hãy nói chuyện.
NÀY NÊN GIÚP 
 
Chiến thuật và đào tạo kênh
Hãy để kênh tiếp thị mô-đun hoạt động cho bạn. Cùng nhau chúng ta có thể làm điều này. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được hơn 300 chuyên gia để tư vấn cho bạn. Được đào tạo ngay bây giờ miễn phí .
 
Thiết lập kênh của bạn
Chưa thử ClickFunnels? Có một lý do tại sao rất nhiều người đã xây dựng kênh triệu đô la của họ với bộ phần mềm này. Tiếp tục ... Dùng thử miễn phí ngay hôm nay .
 
Thiết kế kênh của bạn
Đây là công cụ chúng tôi lựa chọn cho các kênh tự động của chúng tôi, email hàng ngày này và nhiều hơn thế nữa. Gắn thẻ triển vọng và tùy chỉnh trải nghiệm của họ. Chuyển đổi nhiều hơn với  quyền truy cập miễn phí trong 14 ngày .
 
Tự động hóa quy trình công việc của bạn
Dễ dàng tự động hóa để cá nhân hóa thông tin liên lạc của bạn. Zapier tự động di chuyển thông tin giữa các ứng dụng của bạn với thiết lập đơn giản. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày .
 
Hội thảo trên web tự động
Hội thảo trên web thật mạnh mẽ vì chúng dựa trên sự kiện với tất cả các dự đoán và hứng thú của một bản trình bày quan trọng hoặc sự kiện trực tiếp. Bắt đầu hội thảo trên web thường xanh .
CHIA SẺ 
 
Bạn có 0 giới thiệu . Bạn chỉ còn 4 món quà tiền thưởng (nếu bạn muốn?)
 
Số lượng giới thiệu bạn đã thực hiện
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad