Xem Hoa Hồng Hàng Ngày Của Bạn Gấp Đôi Hoặc Hơn - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Xem Hoa Hồng Hàng Ngày Của Bạn Gấp Đôi Hoặc Hơn


Từ Văn phòng:
Alessandro Zamboni"Người chiến thắng trong 19 ngày"
Xin chào và chào mừng. 

Chỉ trong 30 phút, bạn có thể thiết lập máy lưu lượng truy cập không giới hạn của riêng mình, chỉ đơn giản bằng cách sử dụng Blog WP hoặc Nguồn cấp dữ liệu RSS của Blogger và một vài quy tắc tự động hóa. Lưu lượng khách truy cập được nhắm mục tiêu liên tục và biến chúng thành doanh số và lưu lượng truy cập định kỳ! Không có phiên tạo lưu lượng truy cập dài hơn!

Nếu bạn đã đấu tranh cho giao thông, tôi có giải pháp hoàn hảo cho bạn. Hãy để tôi giới thiệu bạn với phiên bản 2.0 của RSS Traffic Rocket, được phát hành sau 5 năm kể từ khi hướng dẫn đầu tiên.

RSS, aka Really Simple Syndication, là các nguồn cấp dữ liệu web cho phép người dùng truy cập các cập nhật từ các trang web mà họ theo dõi một cách dễ dàng. Vì vậy, người dùng có thể giữ hàng trăm nguồn cấp dữ liệu khác nhau trong trình đọc RSS.

Những gì tôi yêu thích về RSS, là chúng cực kỳ lớn để tạo ra lưu lượng truy cập, và một khi bạn thiết lập nó, nó sẽ không bao giờ ngừng phát triển. Nó giống như một trận tuyết lở, một điều gì đó không thể tin được và bạn có thể tin tưởng. Chỉ cần nhìn vào kết quả của tôi dưới đây.

Hãy xem xét rằng tôi không bao giờ dành một xu trên lưu lượng truy cập trong tất cả cuộc sống của tôi. Đối với các blog tôi chỉ sử dụng RSS và không có gì khác…
Kiểm tra giao thông Blog của tôi, và xem nó như thế nào giữ trưởng thành 
trong 5 năm qua, kể từ khi tôi kích hoạt sức mạnh RSS ...
Và không cần nâng ngón tay!
2015
2018
Hôm nay, tôi giới thiệu cho bạn phương pháp tốt nhất từ ​​trước đến nay để phân phối lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến blog của bạn , tự động làm việc trên back-end cho bạn sau khi bạn khởi chạy nó.

Mọi thứ được hiển thị theo từng bước và tôi cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để kích hoạt trình kích hoạt lưu lượng truy cập RSS trong thời gian không quá 30 phút . Sau đó, khách truy cập của bạn sẽ bắt đầu phát triển từng ngày, từng tháng và từng năm, theo cách bạn chưa bao giờ nghĩ có thể.

Tôi đã sử dụng phương pháp này từ năm 2010, và sau 8 năm nó vẫn hoạt động như một sự quyến rũ , tự động và không có tôi phải kiểm tra bất cứ điều gì. Đó là tất cả lưu lượng truy cập tự động đến blog của bạn để đọc nội dung của bạn và thực hiện hành động. Khách truy cập thực sự quan tâm đến những gì bạn cung cấp.

Bạn có thể sử dụng phương pháp này trên blog của bạn, trên video (như tôi chỉ cho bạn) hoặc bán nó như một dịch vụ cho số tiền bạn mong muốn. Sức mạnh của RSS là một trong những kỹ thuật lưu lượng được đánh giá thấp nhất từ ​​trước tới nay, bởi vì không ai biết cách kích hoạt phương pháp tự động này.
Kích hoạt phương thức RSS của tôi
Một Avalanche giao thông bạn không thể dừng lại.
Và đó là lưu lượng truy cập tốt nhất bạn có thể nhận được,
Mạnh mẽ hơn nhiều so với lưu lượng truy cập có trả tiền,
Bởi vì nó đáp ứng, hoạt động và 
trong tìm kiếm của thông tin bạn cung cấp!
Nếu bạn tò mò muốn biết những gì bên trong cho bạn trong RSS Traffic Rocket, ở đây chúng tôi đi:
  •  RSS là gì.
  •  Khám phá các trình đọc RSS hàng đầu.
  •  Khám phá cách tìm nguồn cấp dữ liệu RSS.
  •  17 mạng bạn cần tham gia
  •  14 "applet" bạn cần kích hoạt.
  •  12 "applet" độc quyền để tạo lưu lượng truy cập cho video của bạn.
  •  22 "applet" để sử dụng hàng ngày.
  •  128 "applet" bổ sung.
  •  Cách tạo "applet" của riêng bạn nếu thiếu.
  •  Và nhiều, nhiều hơn nữa!
Tôi đang cho bạn thấy một phương pháp mạnh mẽ hơn so với cái mà tôi đã giới thiệu cho bạn trong phiên bản đầu tiên của cuốn sách này, được phát hành vào năm 2013, một thời gian dài trước đây trong thế giới công nghệ. Và các phương pháp hoạt động như một sự quyến rũ để tăng lưu lượng truy cập hơn!
Trong hướng dẫn mới này, tôi cũng cho bạn thấy
Làm thế nào để có được lưu lượng truy cập không giới hạn đến của bạn
Video, và không chỉ cho blog của bạn!
Và hơn thế nữa, bạn nhận được hơn 150 tự động
Applets Để Tự động hóa doanh nghiệp của bạn  Giống như một Pro.
Vì lý do này, nếu bạn đang đấu tranh với giao thông, tôi muốn bạn lấy phương pháp này, đã nóng trong 8 năm qua, và tiếp tục cho tôi sự hài lòng mỗi ngày. Nếu bạn hiển thị những gì cần làm với RSS của bạn, họ sẽ làm điều đó mà không cần phải nhấc ngón tay lên.

Sức mạnh của phương pháp này có sẵn để kiểm tra trên blog Wordpress của bạn, blog Blogger và video Youtube / Vimeo , một phần bổ sung tuyệt vời cho hướng dẫn trước đây.

Hệ thống này hoạt động cho mọi ngách trên hành tinh , không chỉ tiếp thị trên internet mà là mọi niche mà bạn có thể tưởng tượng, từ làm vườn đến thể dục, từ hẹn hò đến các bài học guitar. Bạn nhận được các bước của tôi, và bạn sao chép và dán chúng vào bất kỳ blog hoặc video nào bạn muốn. Đó là tất cả bằng chứng rất dễ dàng và newbie.

Hãy nhớ rằng tôi cũng cung cấp hỗ trợ của tôi nếu bạn cần giúp đỡ, hoặc bạn muốn hỏi bất kỳ câu hỏi nào. Tôi luôn sẵn sàng và khách hàng trước đây của tôi có thể là những người đánh giá tốt nhất của tôi.
Gói hoàn chỉnh
RSS TRAFFIC ROCKET 2.0 
- Hướng dẫn -
Hướng dẫn đầy đủ để bắt đầu tạo lưu lượng truy cập tự động và được nhắm mục tiêu thông qua nguồn cấp dữ liệu RSS, thông qua việc sử dụng các ứng dụng sẵn sàng, vào blog Wordpress & Blogger của bạn, cùng với video Youtube & Vimeo. 

Kỹ thuật này đã được khởi chạy trở lại vào năm 2013 và sau 5 năm, kỹ thuật này cần một sự làm mới tốt và một số giá trị khác. 

Hướng dẫn này chắc chắn sẽ tự động hóa lưu lượng truy cập của bạn! 
CHI TIẾT ĐỘC QUYỀN
RSS CONVERTER CỦA TÔI
Tạo nguồn cấp dữ liệu RSS cũng cho các trang HTML của bạn, với phần mềm Windows này đi kèm với các quyền nhãn hiệu riêng. 

Dễ sử dụng, nó tạo ra một tập tin nguồn cấp dữ liệu RSS bạn có thể bắt đầu quảng cáo với các phương pháp có sẵn trên hướng dẫn chính.
Kiểm tra đánh giá sản phẩm của tôi!
Barb Ling
Phiên bản 1.0 là lớn ... và điều này thậm chí còn tốt hơn! Rất vui khi thấy bản cập nhật 2.0 này. Đây là một cách rất mạnh mẽ để tự động hóa hàng chục hành động tiếp thị - Alessandro cung cấp hướng dẫn rất dễ làm cho nó hoạt động tốt cho bạn. Rat khuyen khich!
Gabriele Giani
Chúc mừng Alessandro !!! Sản phẩm tuyệt vời và rất hữu ích. Tôi sẽ sử dụng cái đầu tiên trong một dự án mới. Các phương pháp cá nhân giải thích bên trong ebook là xuất sắc, và nó là duy nhất và rất đơn giản cho tất cả mọi người, từ một newbie đến một chuyên gia,

Hiểu cách sử dụng RSS và các hệ thống bí mật khác để phân phối lưu lượng truy cập tới blog hoặc video trên Youtube của bạn là vô giá. Nó cho phép nhận ra và xây dựng một phương pháp tạo lưu lượng truy cập đáng kinh ngạc, và tôi không thể nói cảm ơn bạn đủ để chia sẻ kiến ​​thức của bạn với tôi!

Không bắt được. Bạn nhận được rất nhiều thông tin bên trong khóa học này, được thiết kế để giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập. Đó là một phương pháp tôi sử dụng cá nhân, và tôi luôn sẵn sàng để cho khách hàng của tôi biết kỹ thuật của tôi, từng bước một.

Nhưng chúng ta hãy nhìn vào những lợi ích ...

  •  Tiết kiệm rất nhiều thời gian để sử dụng cho những thứ tốt hơn (gia đình, bạn gái / bạn trai, sở thích ...)
  •  Nhận thêm lưu lượng truy cập tự động (có, nội dung của bạn sẽ tiếp tục thu hút khách truy cập!)
  •  Nhận thêm khách hàng tiềm năng và bán hàng (cho bất kỳ blog nào!)
  •  Phát triển quyền lực của bạn (bạn sẽ là nơi mà nó thực sự đếm!)
  •  Nhận xếp hạng tốt hơn (nhiều khách truy cập hơn có nghĩa là vị trí tốt hơn trên Google & co.)
Nếu bạn muốn là một phần của cơ sở khách hàng của tôi, RSS Traffic Rocket 2.0 là dành cho bạn. Bên trong có tất cả những gì bạn cần để tạo tất cả lưu lượng truy cập tự động này trong không quá 30 phút. Điều đó có nghĩa là có rất nhiều dịch vụ làm việc cho bạn, ngày này qua ngày khác, để mang lại cho bạn lưu lượng truy cập miễn phí.

Không có gì để trả tiền bên trong, vì mọi trang web và hệ thống tôi sẽ cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí để tham gia.
Nếu bạn muốn trải nghiệm sức mạnh của RSS,
Không có gì khác ngoài Click
Nút Mua mà không cần thêm sự lưỡng lự!
Tôi sẽ chỉ cho bạn, từng bước, làm thế nào để
Tạo lưu lượng truy cập không giới hạn ngay ở đâu
Bạn muốn nó trở thành. Dễ dàng và nhanh chóng!
Đối với bạn, chỉ cho hôm nay, tôi đã có một thỏa thuận đặc biệt.
Bạn có thể lấy “RSS Traffic Rocket 2.0” cho…
Cảm ơn rất nhiều và nhìn thấy bạn ở bên trong!
 Alessandro Zamboni
PS Đây là không có nghi ngờ phương pháp tốt nhất của tôi liên quan đến thế hệ giao thông. Bạn thấy nhiều xung quanh công việc đó trong một hoặc hai tuần rồi dừng lại. Không, điều này được thực hiện để làm việc ngay bây giờ và trong tương lai.

PPS Nếu bạn chưa biết phải làm gì, bạn sẽ chi bao nhiêu cho quảng cáo trả tiền để có được 32 nghìn khách truy cập vào blog của bạn? Tôi đặt cược nhiều hơn $ 9,95! Quay lại và lấy sản phẩm này trong khi vẫn còn!

Xem Hoa Hồng Hàng Ngày Của Bạn Gấp Đôi Hoặc Hơn
Bằng Cách Tận Dụng Lợi Thế Của Tài Nguyên Miễn Phí Này!
RSS Traffic Rocket Cho Bạn Thấy Cách Để Giao Thông Tự Do Và Tự Động! 
Hãy Hít Thở Sâu Nếu Bạn
Sẵn Sàng Để Xem Những Gì Bên Trong Cho Bạn!
Tóm lại, lợi ích của bạn từ kế hoạch chi tiết thân thiện với người mới này là:
Nó hoàn toàn miễn phí để chạy. 

Sau khi thiết lập, nó sẽ chạy mãi mãi. 

Đó là lưu lượng truy cập miễn phí và được nhắm mục tiêu.

Mất 30 phút để thiết lập hệ thống.
Điều này là tốt cho WP Blog và Video! 

Đó là giải pháp tốt hơn trên thị trường. 

Bạn có thể kiếm tiền bán lại phương thức.

Không còn căng thẳng để tìm lưu lượng truy cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad