Tôi là người sáng lập và Giám đốc Email Geek tại Bold & Zesty . - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tôi là người sáng lập và Giám đốc Email Geek tại Bold & Zesty .

Này, tôi tên là Kasey. Tôi là người sáng lập và Giám đốc Email Geek tại Bold & Zesty .
Trong 4 năm qua, tôi đã phát triển ba danh sách email của hơn 40.000 người đăng ký và sử dụng chúng để bán các sản phẩm có giá hiệu quả từ 25 đến 6.000 đô la.
Tôi đã thử hơn 50 chiến lược để phát triển một danh sách email, bị lạc trong biển "chiến thuật" và "những cách chắc chắn" để làm mọi thứ, và sau đó tìm thấy đường trở lại.
Với lượng nội dung tổng quát và tầm thường, có thể dễ dàng rơi vào cùng một cái bẫy - nhưng tôi không muốn bạn!
Sau 4 năm xây dựng danh sách và hơn 10 khách hàng thành công, tôi đã học được rằng chỉ có một số chiến lược thực sự giúp phát triển danh sách của tôi. Và họ làm điều đó nhanh chóng, không có quảng cáo trả tiền hoặc phải chi tiêu một tài sản.
Khách viết blog là một trong số họ.

Giới thiệu Blogger khách thông minh
Tôi đã sử dụng blog của khách để thêm hơn 500 người đăng ký vào danh sách của tôi MỌI tháng, nhất quán.
Và phần tốt nhất là đây là một đối tượng được nhắm mục tiêu ấm áp, vì họ tích cực giơ tay lên và nói "Vâng, chúng tôi thích những gì bạn làm - đếm chúng tôi."
Viết blog của khách có thể phức tạp và đáng sợ, nhưng cái bẫy lớn nhất là bạn có thể dành nhiều thời gian và công sức, nhưng nếu bạn bỏ lỡ hai chi tiết chính, bạn sẽ bỏ lỡ tất cả những người đăng ký đó. Có thể thêm 10 mỗi bài đăng. Có thể là 20.
Và sau đó bạn sẽ chán nản và từ bỏ một chiến lược có tiềm năng tăng danh sách của bạn lên 10.000 người đăng ký vào năm tới.
Đó là lý do tôi tạo Blogger khách thông minh.
Nếu bạn muốn làm theo cách tiếp cận đã được thử nghiệm, đã được chứng minh của tôi để nhận được trước 100.000 người đọc và tăng danh sách của bạn lên hàng trăm người đăng ký mỗi tháng thay vì dò dẫm xung quanh, tôi đã nhận được bạn.
Blogger khách thông minh là khuôn khổ được chứng minh 4 bước của tôi để phát triển danh sách email của bạn thêm 500 người đăng ký mỗi tháng bằng cách sử dụng sức mạnh của "đối tượng được vay".
Trong 4 năm qua, tôi đã làm việc với hàng tá công ty khởi nghiệp và các công ty lớn như 500 Công ty khởi nghiệp, giúp họ tiếp thị qua email, xây dựng danh sách và viết quảng cáo. Bài viết của tôi đã được giới thiệu trên The Huffington Post Business, Jeff Bullas, Duct Tape Marketing, và Persuasion Nation, trong số những người khác.

Phần điên rồ?
Lần này bốn năm trước, tôi thực sự không biết “tiếp thị qua email” là gì. Tôi đã trở thành một vai trò tiếp thị với hầu như không có nền tảng.
Bây giờ, tôi tiếp cận hàng chục nghìn người (biết và tin tưởng tôi), và có thể truyền tải thông điệp của tôi một cách hiệu quả ... tất cả chỉ vì một điều ...
Yup! Danh sách email tôi đã tạo bằng cách sử dụng phương pháp viết blog khách có hệ thốngcủa tôi .
Tại sao chọn khóa học này - Tôi sẽ nhận được gì?
Khóa học này không phải là một tập hợp các chiến thuật hoặc chiến lược. Bạn có thể nhận được điều đó ở bất cứ đâu.
Blogger khách thông minh cung cấp cho bạn một FRAMEWORK đã được chứng minh để phát triển danh sách email của bạn một cách nhất quán và nó cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách triển khai từng bước.
Sau khi tham gia khóa học, bạn sẽ có thể tự tin xuất bản nội dung của mình lên các ấn phẩm của tất cả các kích cỡ, từ các blog thân mật với lượng độc giả là 5-10 nghìn người đọc mỗi tháng, đến những người khổng lồ với hơn 1 triệu người đọc hàng tháng.
Quan trọng nhất, bạn sẽ biết cách làm cho nội dung đó tăng danh sách của bạn lên 500+ người đăng ký mỗi tháng (ngoài việc xây dựng danh tiếng của bạn và cải thiện thứ hạng Google của trang web của bạn).
Đến cuối khóa học, bạn sẽ có thể dễ dàng:
  • Phát triển danh sách của bạn cho 500 người đăng ký (và nhiều hơn nữa!) MỌI tháng
  • Tiếp cận hơn 100.000 người đọc mỗi tháng
  • Được xuất bản trong các ấn phẩm hàng đầu trong niche của bạn
  • Viết bài đăng nhận được 1 nghìn lượt chia sẻ
  • Kết nối với bất kỳ ai theo cách chính hãng và hình thành quan hệ đối tác truyền thông
  • Viết email quảng cáo chống từ chối
  • Thiết lập độ tin cậy, ngay cả khi bạn mới và bắt đầu từ đầu
  • Tạo các nâng cấp nội dung không thể cưỡng lại chuyển đổi ở mức 30-60%
Có, tất cả điều này là trong khóa học này.
Doanh nghiệp của bạn sẽ như thế nào - và cuộc sống của bạn - sẽ khác đi nếu bạn tăng danh sách email của mình lên 6.000 người đăng ký vào năm tới?
Điều đó sẽ thay đổi quy trình bán hàng của bạn như thế nào? Doanh thu của bạn?
Khóa học này giúp bạn tiết kiệm hàng tháng (nếu không phải năm) của việc dò dẫm xung quanh với một danh sách nhỏ và không tiến bộ nhiều .. Thêm hàng trăm giờ để thực hiện, khi tôi cung cấp cho bạn các mẫu, tập lệnh và công cụ chính xác để sử dụng ...
Vì vậy, bạn không bao giờ cảm thấy bị mất trong quá trình này.
Bạn có thực sự đủ khả năng để giữ cho nó trì trệ nữa không?

Bắt đầu ngay bây giờ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad