Điều này âm thanh quen thuộc? - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Điều này âm thanh quen thuộc?

Điều này âm thanh quen thuộc?
"Nếu tôi chỉ có thể có được một người như Ray ngồi xuống với tôi và thảo luận về kinh doanh hoặc ý tưởng của tôi .. Tôi biết tôi có thể làm cho nó hoạt ..." 
... hoặc có bạn tự hỏi những gì nó muốn trở thành bạn thân với những người có tất cả các nhà tiếp thị Internet hàng đầu trên tốc độ quay số (hoặc quan trọng hơn, họ có anh trên tốc độ quay số) ... 
Bạn có thể muốn xem xét việc tham gia nhóm chủ mưu mới của tôi.
Trong nhóm này, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ cá nhân từ tôi trong phát triển kinh doanh của bạn.
Không phải từ "huấn luyện viên", hoặc thay thế, nhưng sự giúp đỡ từ cá nhân tôi . Chúng ta đang ở điều này lại với nhau.
Điều này chắc chắn sẽ không được cho tất cả mọi người. 
Nhưng có lẽ đây là chìa khóa để doanh nghiệp của bạn và phát triển cá nhân trong vòng 12 tháng tới.
Nếu bạn cảm thấy đó là có thể, sau đó đi xem này ngắn, không-BS, trình bày theo yêu cầu (không lựa chọn trong yêu cầu). 
Tôi sẽ cho bạn thấy chính xác những gì là tham gia.
Sẽ không lớn dài "khởi động", không có thời gian lãng phí tự quảng bá ... chỉ cần tôi giải thích lý do tại sao bạn có thể muốn có trong nhóm chủ mưu này với tôi.
Và những gì nó cần để được chấp nhận.
Để thịnh vượng của bạn,
ray Edwards
từ:Ray Edwards  support@rayedwards.com qua  infusionmail.com 
tới:trungseomaster@gmail.com
ngày:06:37, 15 thg 6, 2018
chủ đề:Bạn có muốn trợ giúp trực tiếp của tôi không?
được gửi bởi:infusionmail.com
Nếu bạn không còn muốn nghe về chương trình khuyến mãi này, bấm vào đây . Bạn sẽ giữ được nghe về những thứ khác, chúng tôi sẽ chỉ dừng lại nói với bạn về lời đề nghị này. 
Bạn nhận được thông báo này vì bạn yêu cầu cập nhật email từ Ray Edwards. Nếu bạn không còn muốn nhận email cập nhật, vui lòng cập nhật tuỳ chọn email của bạn ở đây: Preferences Email
Ray Edwards International, Inc 
2910 E 57 Ave Suite 5 # 330
Spokane, Washington 99.223 
Hoa Kỳ 
(509) 624-2220

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad