Làm thế nào để bắt đầu và phát triển một doanh nghiệp nhìn xa trông rộng ... - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Làm thế nào để bắt đầu và phát triển một doanh nghiệp nhìn xa trông rộng ...

Chuỗi video đào tạo của tôi về Thành công cách mạng là tất cả về “Làm thế nào để tạo ra một nghề nghiệp sinh lợi từ dịch vụ sâu sắc.”

Bạn sẽ thích đào tạo video này, bởi vì nó mang đến cho bạn những gì bạn cần nhất - cái nhìn sâu sắc và khuyến khích mới - và rất dễ làm, kế hoạch chiến lược như bạn đang bắt đầu và cố gắng để có được doanh nghiệp của bạn khỏi mặt đất. 

Tôi khuyến khích bạn kiểm tra video đầu tiên ngay bây giờ bởi vì tôi chỉ để lại nó trong một vài ngày: 

CLICK HERE: "Làm thế nào để tạo ra một nghề nghiệp sinh lợi từ dịch vụ sâu sắc"

Những gì tôi đang dạy trong video này không phải là lý thuyết - nó đã được chứng minh. Tôi đã bắt đầu kinh doanh từ khi tôi còn là một thiếu niên - hơn 25 năm nay. 

Tôi đã giúp hơn 6.200 khách hàng từ 85 quốc gia bắt đầu và phát triển các doanh nghiệp có tầm nhìn xa trông rộng.

Khách hàng của tôi đã sử dụng các hệ thống tôi dạy để tạo ra hàng chục triệu đô la trong khi đang phục vụ sâu sắc trên thế giới. 

Nó có thể âm thanh cliche, nhưng nếu khách hàng của tôi và tôi có thể làm điều này, vì vậy có thể bạn! 

Tuy nhiên, tôi biết rằng bắt đầu kinh doanh có tầm nhìn xa của bạn và đăng ký khách hàng trả tiền đầu tiên của bạn thường có thể là một thách thức nghiêm trọng. 

Sai lầm lớn nhất tôi thấy rất nhiều người làm ở giai đoạn này là không có một nền tảng ổn định hoặc một hệ thống đã được chứng minh để làm việc. 

Họ cố gắng kết hợp một loạt các kỹ thuật riêng biệt được lấy từ blog, sách, hội thảo trên web miễn phí hoặc tệ hơn - lời khuyên tồi từ những người bạn thiếu kinh nghiệm! 

Thường xuyên hơn không, kết quả là thất vọng và thất bại.

Nhưng nó không phải là cách này cho bạn. Loạt video mới của tôi sẽ giúp bạn tập trung vào những điều phù hợp để bạn có thể nắm vững suy nghĩ , thời gian và tiếp thị của mình 

Tôi khuyên bạn nên xem Video # 1 nếu bạn chưa làm như vậy: 

Click vào đây để xem: 

Thành công cách mạng - Làm thế nào để tạo ra một nghề nghiệp sinh lợi từ dịch vụ sâu sắc

Tôi đã ghi lại video này đặc biệt cho những người cần khởi nghiệp và đăng ký khách hàng trả tiền đầu tiên của họ. 

Tôi nghĩ nó sẽ hoàn hảo cho bạn. 

Video đã nhận được hàng nghìn bình luận từ những người thay đổi như bạn. Ví dụ:

“Tôi cần đoạn video này như một bông hoa cần nước. Các chủ đề của dịch vụ sâu sắc tạo ra sự thịnh vượng tài chính không phải là mới, nhưng ném vào tự thực hiện, wow, đó là những gì sẽ làm cho chuyến đi của tôi thú vị! Tôi yêu bài thuyết trình của bạn, không thể chờ đợi để nghe thêm! ” 

“ Cảm ơn, Ryan, vì cái nhìn mới mẻ và tuyệt vời này về việc tạo và điều hành một doanh nghiệp. Tôi nghĩ khía cạnh tài chính của việc kinh doanh là thử thách nhất. Tôi không thể chờ xem video tiếp theo. ” 

Xem video và đọc tất cả các bình luận ở đây! 

Thưởng thức! Huấn luyện viên kinh doanh của 

Ryan Eliason 
cho các nhà tạo mẫu 


PS Nếu bạn muốn khởi động một doanh nghiệp với một hệ thống đã được chứng minh đã giúp hàng ngàn người bắt đầu kinh doanh và thu hút khách hàng trả tiền đầu tiên của họ, thì hãy chắc chắn xem hôm nay.

Nhấn vào đây để xem video!
 

Nếu bạn muốn ngừng nhận email của chúng tôi hoặc thay đổi tùy chọn đăng ký của bạn, vui lòng Quản lý
mạng đăng ký doanh nghiệp xã hội của bạn , 2005 Morning View Drive, Eugene, OR 97405

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad