6 Reasons Why Snapchat Is Content Marketing’s Not-So-Secret Weapon - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

6 Reasons Why Snapchat Is Content Marketing’s Not-So-Secret Weapon

Hi Nguyễn Trung,
 
Snapchat là một nền tảng xã hội độc đáo và một trong đó đã bùng nổ phổ biến khá bất ngờ kể từ khi được phát hành vào năm 2011. Bây giờ đạt khoảng 8 tỷ lượt xem mỗi ngày (và chỉ có 7,4 tỷ người trong chúng ta trên thế giới, hãy nhớ), các phương tiện truyền nội dung phù du có tốt và thực sự cất cánh.
 
Vậy làm thế nào các nhà tiếp thị nội dung có thể sử dụng điều này để lợi thế của họ?

Snapchat là nền tảng duy nhất mà đạt đến trẻ, người dùng tuổi teen với số lượng đáng kể. Thật dễ dàng để xem lý do tại sao, những gì với tất cả những niềm vui đặc trưng nó đóng gói. Trong khi đó, Facebook và Instagram tích hợp quảng cáo như một phần của mô hình kinh doanh của họ, Snapchat đòi hỏi một cách tiếp cận hơi khác nhau - một trong đó là cá nhân hơn, hấp dẫn và thô xung quanh các cạnh.

Đây là lý do Snapchat đang trở thành nội dung tiếp thị là vũ khí không-để-bí mật ... Đọc phần còn lại của bài viết ở đây.
Jeffbullas.com Pty Ltd 
PO Box 73 
Lilyfield, New South Wales 2040 
Châu Úc
+61413662620
Nếu bạn không còn muốn nhận email của chúng tôi, nhấp vào liên kết dưới đây: 
Hủy đăng ký

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad