Can you help me? (Bạn có thể giúp tôi được không?) - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Can you help me? (Bạn có thể giúp tôi được không?)

Hey NguyỮ..n Trung SEOMaster,
Tại Michael Hyatt & Company, chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn.
Trong hai năm qua, chúng tôi đã và đang giúp cao thành đạt, giám đốc điều hành, các doanh nhân, các nhà lãnh đạo và giành chiến thắng trong công việc, thành công vào cuộc sống, và dẫn đầu với sự tự tin. Chúng tôi đã làm điều này thông qua các sản phẩm của chúng tôi bán chạy nhất vật lý (Focus Planner Full, LeaderBox, vv), các khóa học trực tuyến của chúng tôi (miễn phí để tập trung, năm xuất sắc nhất từ trước tới giờ, vv), huấn luyện của chúng tôi, và podcast và tạp chí của chúng tôi nội dung miễn phí.
Nhưng luôn luôn có chỗ cho sự cải tiến. Và chúng tôi muốn biết nơi chúng tôi có thể cải thiện.
Bạn có thể mất một chút thời gian để điền vào khảo sát ngắn này và cho chúng tôi biết thêm về bạn và các sản phẩm bạn như thế nào?
Cuộc khảo sát này sẽ giúp chúng tôi phục vụ quý khách một cách tùy biến hơn.
Cảm ơn bạn,
Đội Michael Hyatt

PS Mục tiêu cuối cùng của tôi là để biết làm thế nào để phục vụ bạn tốt nhất với các sản phẩm và nội dung của chúng tôi. Bằng cách tham gia cuộc khảo sát này, bạn cam kết nhận giá trị tùy chỉnh nhiều hơn từ Michael Hyatt & Company. Chúng tôi không thể chờ đợi để xem phản ứng của bạn.
Bạn đang nhận email này vì bạn yêu cầu một trong những ebook miễn phí của tôi. Thỉnh thoảng, tôi cũng sẽ chia sẻ những cơ hội khác mà tôi nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy có giá trị. Nếu bạn không muốn nghe bất cứ điều gì thêm về điều này, nhưng muốn tiếp tục nhận được bài đăng trên blog của tôi qua email, nhấn vào đây .
Michael Hyatt & Company PO Box 1221 Franklin, Tennessee 37.065 Hoa Kỳ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad