Kinh Nghiệm Seo Từ Khóa Công Cụ Thực Tiễn - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Kinh Nghiệm Seo Từ Khóa Công Cụ Thực Tiễn


Nhân ngày mạng lag chợt nhớ đến website phân tích từ khoá của anh Phúc Trần đăng lên mà k vào được trong lần đầu tiên, hnay mình xin chia sẻ các bước nghiên cứu từ khoá các chuyên gia SEO hay dùng nhất.
(Thả Description: https://www.facebook.com/images/emoji.php/v6/f6c/1/16/2764.png
<3 cho e lấy động lực chia sẻ + kiếm ít điểm Description: https://www.facebook.com/images/emoji.php/v6/f51/1/16/1f603.png:D)
NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA

Để nghiên cứu được từ khóa mọi người hãy đặt mình làm người dùng trước khi làm những điều sau đây :
- Nghiên cứu về sản phẩm của doanh nghiệp mọi người
+ Mọi người đang bán sản phẩm gì, list ra danh sách tên chi tiết sản phẩm mọi người có
- Nghiên cứu từ khóa đối thủ cạnh tranh của mọi người
+ Sử dụng công cụ : https://k-meta.com/ hoặc sử dụng các công cụ khác như https://ahrefs.com/
- Nghiên cứu khách hàng của mọi người
+ Nghiên cứu nỗi sợ hãi trong lòng khách hàng
Ví dụ : khách hàng sợ bị ăn cắp đồ khi sửa máy tính
+ Nghiên cứu ham muốn trong lòng khách hàng
Ví dụ : khách hàng muốn mua hàng giá rẻ,dịch vụ có nhiều tiện ích
Tiếp đến sau khi đã nghiên cứu được những vấn đề trên , mọi người hãy sử dụng những công cụ dưới đây để list ra tất cả các từ khóa người dùng hay tìm :
1 / Phân tích từ khóa bằng Keyword tool IO
B1: Đầu tiên mọi người truy cập website : http://keywordtool.io/
B2: Chọn công cụ search ở đây có Google, youtube, bing, appstore.
B3: Chọn loại Google muốn SEO,ví dụ như việt nam chọn Google.com.vn. Chọn ngôn ngữ ( ở đây là vietnamese )
B4: Nhập từ khóa chính vào thanh search sau đó ấn Enter hoặc click vào hình kính lúp ( từ khóa chính ví dụ như về bán máy tính thì từ khóa để search là "máy tính" )
B5: Click vào nút "Copy all" copy tất cả từ khóa rồi dán vào file excel.
2 / Phân tích từ khóa bằng uber suggest
B1 Đầu tiên mọi người truy cập website : http://ubersuggest.org/
B2 Nhập từ khóa vào ô "query" , sau đó ấn vào suggest = > Sẽ hiện ra các từ khóa
B3 Tiếp đến ta click vào nút " Select all keywords "
B4 Kéo chuột xuống nhìn bên tay phải mọi người click vào nút "Get " sau đó copy tất cả từ khóa
B5 Copy tất cả từ khóa rồi dán vào file excel.
3/ Phân tích từ khóa bằng keyword planner
B1 : Truy cập link https://adwords.google.com/ và đăng nhập bằng tài khoản gmail
B2 : click vào phần "tool" (Công cụ) => chọn keyword planner (Công cụ lập kế hoạch từ khoá
B3 : Click tiếp vào phần: "Search for new keywords using a phrase, website or category " (Tìm kiếm từ khoá mới bằng cách sử dụng cụm từ, trang web hoặc danh mục).
B4 : Nhập từ khóa vào ô đầu tiên dưới dòng chữ "Your product or service"
B5 : Chọn targeting: chỉnh locations thành Việt Nam , và language là vietnamese( nếu SEO google.com.vn )
B6 : Chọn "get ideas" (Lấy ý tưởng) để tìm từ khóa
B7 : Sau khi list ra các group keyword, mọi người click sang "keywords ideas" (Ý tưởng từ khoá)
B8 : Nhìn sang bên phải click vào "download"
B9 : Copy tất cả từ khóa dán sang bảng excel khác
PHÂN LOẠI TỪ KHÓA
Sau khi dùng công cụ phân tích từ khóa chúng ta có list từ khóa người dùng thường tìm, để phân tích kỹ hơn nữa chúng ta sẽ chia các từ khóa của chúng ta đã có ở trên thành các loại từ khóa sau đây :
Các loại từ khóa :
- Từ khóa thương hiệu.
Từ khóa mang tên thương hiệu của doanh nghiệp, cung cấp các thông tin về doanh nghiệp đến khách hàng.
Ví dụ như : máy tính hải anh, máy tính trần anh
- Từ khóa thông tin.
Là loại từ khóa cung các thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Đây là loại từ khóa được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất
Ví dụ như : cách tận dụng tối đa RAM khi sử dụng máy tính
- Từ khóa hỏi đáp
Là loại từ khóa khách hàng chuyên hỏi đến sản phẩm, dịch vụ có tốt không, uy tín không bởi tâm lý sợ hãi của họ .
Ví dụ như : sửa máy tính ở đâu không bị xào đồ, mua máy tính ở đâu rẻ?
- Từ khóa sản phẩm
Là loại từ khóa miêu tả chính xác những thông tin khách hàng cần tìm, như tên sản phẩm chính xác cả kí tự mẫu mã.
Ví dụ như : MacBook Pro 13-inch (Mid 2012)
- Từ khóa sai
Nghiên cứu kỹ hành vi tìm kiếm của khách hàng chúng ta sẽ tìm ra được những lỗi như gõ sai chính tả của khách hàng hay gõ gần đúng vì chỉ nhớ mang máng
Ví dụ như : mác búc pro 13 inh
- Từ khóa chính : bao gồm từ khóa cộng và từ khóa địa phương
+ Từ khóa cộng : bao gồm từ khóa chính cộng với một từ bất kỳ có nghĩa ( riêng với loại từ khoá cộng này bạn có thể chia chúng thành từ khoá các cấp từ cấp 1 -> từ khoá cấp 3 dựa trên độ dài của từ)
Ví dụ như : máy tính để bàn = máy tính + để bàn
+ Từ khóa địa phương : mang tâm lý ngại đi xa, muốn mua hàng, sử dụng dịch vụ ở gần cho tiện
Ví dụ như: mua máy tính ở thái bình
*** NOTE:
- Những từ khoá chính và từ khoá sản phẩm là từ khoá mang tính chuyển đổi.
- Những từ khoá thông tin và hỏi đáp để kéo traffic
*** BONUS: Trong các công cụ nghiên cứu từ khoá thì Keywordtool.io và Keyword planner của google là 2 công cụ bá đạo hơn hẳn bởi nếu dùng tài khoản trả phí, 2 công cụ này sẽ tính được chính xác số lượt truy vấn của từ khoá đó theo các tháng, dựa vào đó mọi người có thể biết được từ khoá đó đang có xu hướng đi lên hay xuống, hot hay k hot, bền vững hay thời vụ, cạnh tranh nhiều hay ít, mức CPC trung bình bao nhiêu... Tuy nhiên mức phí của keywordtool.io khá chát, còn keywordplanner đối với tài khoản mới tạo chỉ nhận được khoảng traffic (ví dụ 100-1000) chứ không phải là 1 con số chính xác Description: https://www.facebook.com/images/emoji.php/v6/f51/1/16/1f603.png:D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad