Sai lâm lơn OK, tôi sẽ thành thật với bạn Trung, - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Sai lâm lơn OK, tôi sẽ thành thật với bạn Trung,

OK, tôi sẽ thành thật với bạn Trung,
Tôi đã không luôn luôn tuyệt vời ở đây ...
Tôi phải học cách chăm chỉ để có được khách hàng tiềm năng và khách hàng trực tuyến.
Tôi nhớ những ngày ngồi bởi máy tính chỉ cần HOPING một cái gì đó sẽ đi qua. Thức dậy vào buổi sáng, bắn máy tính xách tay của tôi lên, và chỉ nhìn chằm chằm vào nó ... tự hỏi tôi phải làm gì.
Nhưng bây giờ, sau khi đã phát minh ra một quy trình đưa doanh nghiệp của tôi đến nơi nó đang ở, và đã giúp hàng ngàn chủ doanh nghiệp khác như bạn sử dụng nó để có được kết quả điên rồ ...
Tôi muốn giúp bạn tiết kiệm nỗi đau khi mắc phải những sai lầm tương tự.
Vậy, sai lầm HUGE mà mọi người mắc phải trên mạng xã hội là gì khi họ cố gắng dẫn đầu?
Bỏ qua hồ sơ của họ và không được định vị đúng cách! Đừng để đó là bạn. Bấm vào đây.
Trên thực tế, bạn có biết rằng không có hồ sơ được tối ưu hóa đúng cách, thậm chí bạn có thể đẩy lùi chính xác những người bạn muốn hợp tác không?
Chúng tôi đã nghiên cứu 12,327 hồ sơ có hiệu suất cao và đã xác định chính xác bốn điều hàng đầu mà bạn PHẢI có nếu bạn muốn thu hút sự chú ý và kết nối với khách hàng tiềm năng chất lượng cao.
Nhưng đây là thỏa thuận. Làm thế nào bạn thực hiện những phát hiện này, phụ thuộc vào tình hình của bạn. Vì vậy, chúng tôi đang cung cấp một đánh giá hồ sơ LinkedIn miễn phí, nơi bạn có thể nhập một số thông tin về bạn và biz của bạn ... và sau đó chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một báo cáo tùy chỉnh với các khuyến nghị của chúng tôi.
Đây là cách bạn có thể tối ưu hóa và biến hồ sơ của bạn thành một công cụ làm việc chăm chỉ thực sự giúp bạn có được khách hàng tiềm năng.
Và trong khi bạn ở đó, bạn sẽ thấy chương trình đào tạo video đồng hành mà tôi đã thực hiện cho bạn, để giải thích cách mẫu hồ sơ này phù hợp với chiến lược rộng lớn hơn của chúng tôi.
Bạn sẽ tìm hiểu về:
  • Lý do hồ sơ của bạn có thể đẩy lùi khách hàng tiềm năng của bạn và cách thay đổi nó.
  • Làm cách nào bạn có thể sử dụng khái niệm "Nền tảng lãnh đạo cơ sở" độc quyền của chúng tôi để thu hút một loạt các khách hàng tiềm năng mới.
  • Sự tin tưởng và kết nối cần được bắt nguồn từ sâu trong tâm lý của chúng ta như thế nào và làm thế nào bạn có thể làm cho những nhu cầu đó trở thành tâm điểm của chiến lược kinh doanh của bạn ngày hôm nay để tạo mối quan hệ thực sự với con người thực và cả đời của khách hàng. Thêm vào đó, làm thế nào bạn có thể làm điều đó một cách có hệ thống, đó là chìa khóa để nhanh chóng tạo ra rất nhiều khách hàng tiềm năng và lặp lại nó.
  • Và cách các chủ doanh nghiệp giống như bạn đang sử dụng cùng một phương pháp để tập trung vào các mối quan hệ, có được những khách hàng tiềm năng, tuyệt vời và phát triển doanh nghiệp của họ… bằng cách sử dụng hệ thống “Cuộc hẹn chỉ định” mang tính cách mạng, để nhiều kết quả liên tục không mất nhiều thời gian cho bạn.
Nói chuyện sớm,
Josh
PS Một số người hỏi tôi, “Có gì tuyệt vời như vậy về một cấu hình, nó thực sự tạo sự khác biệt?” Tôi có thể nói với bạn điều này: nếu hồ sơ của bạn không được nói chuyện với triển vọng avatar lý tưởng của bạn - những người chính xác mà bạn muốn làm việc với - bạn sẽ không thu hút hoặc giữ sự chú ý của họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Hãy chắc chắn rằng bạn nói chuyện với khách hàng tiềm năng hoàn hảo của bạn. Tôi chỉ cho bạn làm thế nào ngay tại đây.
Hình ảnh hồ sơ cá nhânJosh Turner
Người sáng lập & Giám đốc điều hành 
LinkedSelling, # 354 trên Inc. 500 
Công việc: (314) 499-8892 
josh@linkedselling.com 
linkedselling.com
2603 Cherokee St. 
St. Louis, Missouri 63118 
Hoa Kỳ
từ:Josh Turner  josh@linkedselling.com 
tới:trungseomaster@gmail.com
ngày:21:34, 15 thg 6, 2018
chủ đề:Sai lâm lơn
được gửi bởi:infusionmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad