★ THẾ HỆ Z bí ẩn, sành điệu nhưng "không thể bỏ qua" Thế hệ Z - hay còn gọi là iGen, những người trẻ 0-20 tuổi lớn lên cùng với công nghệ và luồng văn hóa toàn cầu. Điều đó khiến cho họ trở nên tinh tế, sành điệu nhưng không kém phần bí ẩn. Chỉ trong vòng 5 năm tới, GenZ chính thức trở thành thế hệ người tiêu dùng mới và khiến cho các thương hiệu "trở tay không kịp".
★ CUỐN CẨM NANG ĐẦU TIÊN của thương hiệu về GenZ GenZ trên mạng xã hội không "like, share theo trào lưu" mà tự mình tạo ra những content phản ánh cuộc sống và quan điểm của họ. Nghiên cứu thảo luận về 3 đề tài lớn nhất Ẩm thực - Thời trang - Tình yêu, Báo cáo Vietnamese GenZ Discovery Research là lời giải đáp cho thương hiệu về hành vi, lối sống, suy nghĩ và tình cảm của các GenZ sành điệu, cá tính và ...khó tính này.
★ PHƯƠNG PHÁP nghiên cứu hoàn toàn mới Với sự hỗ trợ của hệ thống lắng nghe mạng xã hội và phân tích dữ liệu lớn, YouNet Media đã trình làng phương pháp Audience Intelligence Report: tìm hiểu hành vi nhóm đối tượng người dùng được chỉ định trước từ thảo luận mạng xã hội. Đó là sự khẳng định cho tính phổ quát và ứng dụng của báo cáo GenZ.
Đây là một cẩm nang toàn tập về thế hệ tương lai dành riêng cho các Thương hiệu, Nhà quản trị và chiến lược Marketing. Bạn quan tâm đến nội dung báo cáo? Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét