Cách thông minh để lên kế hoạch cho khóa học trực tuyến tiếp theo của bạn - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Cách thông minh để lên kế hoạch cho khóa học trực tuyến tiếp theo của bạn

Học viện kỹ thuật sốXây dựng kinh doanh trực tuyến của những giấc mơ của bạn.
Hey,
Chào mừng bạn đến với một ấn bản khác của Bản tin Doanh nhân số.
Đề xuất podcast của tuần này sẽ hướng dẫn bạn qua ba câu hỏi sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho khóa học trực tuyến của mình.
Khi bạn đã thiết lập và chạy trang web của mình và bạn liên tục xuất bản nội dung tốt và kết nối với khán giả, đã đến lúc phải suy nghĩ xem việc tạo một khóa học trực tuyến có phải là một động thái tiếp theo thông minh hay không.

Có nhiều cách khác nhau - cả lớn lẫn nhỏ - để kết hợp một khóa học trực tuyến vào nội dung và kết hợp sản phẩm của bạn.

Hãy nhớ những câu hỏi này ngay từ đầu để tránh những sai lầm lớn sau này.
Nghe và đăng ký thành công trang web:
Nếu bạn sử dụng ứng dụng podcast khác, chỉ cần tìm kiếm "Site Success" và bạn sẽ tìm thấy chương trình.
Doanh nhân kỹ thuật số được mang đến cho bạn bởi StudioPress Sites. StudioPress Sites cung cấp cho bạn một giải pháp lưu trữ hoàn chỉnh giúp WordPress trở nên nhanh chóng, an toàn và dễ dàng ... mà không bị mất quyền lực hoặc tính linh hoạt. Khám phá tất cả những điều tuyệt vời bạn có thể làm với một trang web StudioPress, và bạn sẽ hiểu tại sao đây là cách nhiều hơn so với lưu trữ WordPrthiess truyền thống.

Bây giờ, đây là năm tài nguyên trong tuần này để giúp bạn tạo, bán và phát triển.

1. Prod khách hàng của bạn (nhẹ nhàng).
Một trong những cách tốt nhất để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn là chèn ý thức cấp bách vào quy trình mua sắm. Nhưng đừng mắc lỗi khi đẩy quá mạnh. Thay vào đó, hãy phát triển và triển khai một bộ sưu tập tinh tế của các nudges nhẹ nhàng để tăng chuyển đổi đáng kể.
2. Thời gian là tất cả.
Nếu bạn muốn tham gia thành công người tiêu dùng thiếu kiên nhẫn ngày nay, bạn phải sẵn sàng gặp họ vào thời gian của họ, với thông điệp hoàn hảo cho mỗi nhu cầu và sở thích thay đổi của họ.
3. Làm cho mọi người cười.
Hài hước trong quảng cáo tăng cường trí nhớ và tăng tác động của thông điệp của bạn. Nếu được thực hiện một cách chính xác, có sự tiếp thị hài hước, cảm xúc sẽ cho phép doanh nghiệp của bạn được ghi nhớ trong tâm trí của người tiêu dùng và nhớ lại tiềm thức vào đúng thời điểm và địa điểm.
4. Cam kết một quy trình.
Con đường để tự cải thiện bắt đầu bằng cách đặt mục tiêu cụ thể và có thể hành động. Tuy nhiên, khi nói đến việc thực sự hoàn thành công việc và tiến bộ, có một cách tốt hơn để làm mọi thứ.
5. Lặp lại sau tôi: "Tôi sáng tạo".
Sáng tạo và logic đã đạt được một trạng thái thần thoại như hai lực lượng đối lập. Không chỉ huyền thoại này sai và không cần thiết, nó gây tổn hại.
Tôi hy vọng bạn thấy các tài nguyên này hữu ích và ít nhất một trong số chúng giúp bạn thực hiện một bước có ý nghĩa trong tương lai trong suốt tuần tới.
Cảm ơn sự quan tâm của bạn và có một ngày cuối tuần tuyệt vời!

Will DeWitt 
Marketing Technologist 
Rainmaker Digital

 

Doanh nhân kỹ thuật số qua  mail.feedblitz.com 



 


Hủy đăng ký một cách an toàn từ
đăng ký thuê bao Email thành viên miễn phí của Commerce Commerce Institute do Rainmaker Platform hỗ trợ | 1942 Broadway, Suite 314 | Boulder, CO 86709

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad