REVIEW SÁCH LÀ GÌ? - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

REVIEW SÁCH LÀ GÌ?


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

Internet bùng nổ trong thời gian vừa qua đã góp phần đưa các doanh nghiệp đến gần hơn nguồn khách hàng tiềm năng của mình. Những trang web cộng đồng trực tuyến được bùng nổ như: Facebook, Twitter, Youtube hay LinkedIn, những trang website này giúp cho doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng, không còn rườm rà như xưa, nhưng không chỉ có thế là đủ mà bạn hãy suy nghĩ xem: sao những thông điệp của mình không tạo được hiệu ứng như mong đợi? Bạn cảm thấy băn khoăn khi khách hàng thờ ơ với các trang web độc đáo và bắt mắt của mình? Nếu những câu hỏi đó từng làm bạn trăn trở, thì đây chính là quyển sách dành cho bạn.
Được xây dựng từ chính trải nghiệm của tác giả Ann Handley – Giám đốc Nội dung của MarketingProfs – công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing toàn diện và C.C Chapman – diễn giả podcasting nổi tiếng từng sáng lập thành công công ty truyền thông xã hội Advanced Guard, cuốn sách sẽ trang bị cho bạn cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhất nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng. Ann Handley và C.C Chapman sẽ dẫn dắt bạn từng bước cơ bản: từ xác định rõ mục tiêu chiến lược của nội dung trước khi phác họa ý tưởng, đến truyền tải nội dung một cách hiệu quả nhất để nâng cao uy tín và thu hút khách hàng trung thành. Đan xen trong đó là những câu chuyện về các công ty đã thành công khi áp dụng các công thức này. Qua đó, tác giả đã khẳng định tầm quan trọng to lớn của nội dung – không những đóng vai trò then chốt trong hoạt động marketing, mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Quyển sách không đánh đố người đọc bằng các lý thuyết xa rời thực tế, mà sử dụng ngôn ngữ hình tượng, gần gũi mà vô cùng thực tiễn. Bất cứ người đọc nào cũng sẽ cảm thấy tác giả đang cố gắng trò chuyện với mình. Họ có thể tìm thấy giải đáp cho thắc mắc của mình, cũng như áp dụng các bí quyết nhằm cải thiện hiệu quả truyền thông đến khách hàng. Đó chính là mấu chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững trong kinh doanh.
Đừng khiến tâm sức của đội ngũ marketing thành uổng phí, hãy biến nội dung thành nguồn sống cho mọi thành tựu quảng bá trong doanh nghiệp của bạn, như các bậc thầy truyền thông đã làm.
Tác giả Ann Handley là Giám đốc Nội dung của MarketingProfs, một tổ chức đáng tin cậy giúp các doanh nghiệp quảng bá được sản phẩm và dịch vụ của mình thông minh và hiệu quả hơn. Có đến hơn 360.000 các doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các nhà marketing trong các tập đoàn lớn nhất toàn cầu theo dõi tổ chức này, biến nó trở thành tổ chức lớn nhất về lĩnh vực marketing.
Ann có 12 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra và quản lý nội dung số để xây dựng các mối quan hệ cho các tổ chức và các cá nhân. Ngoài ra bà cũng là một tác giả cũng như là chủ nhân của blog, A n n a r c h y, cũng như diễn đàn American Express OPEN, Mashable, and The Huffington Post.
Trước đây, Ann cũng là đồng sáng lập ClickZ, một trong những nguồn lực marketing phổ biến nhất trên thế giới.
Để Thành Công Khi Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội – Hiện nay các chiến dịch tiếp thị trên các trang mạng xã hội như Facebook, Linkedin,… rất phổ biến và rầm rộ, tốn rất nhiều tiền bạc của các công ty khi tham gia. Muốn những status quảng cáo của mình được “like” thật nhiều, được nhiều người biết đến thì các nhà Marketing phải sử dụng những cách thức quảng cáo rất đặc trưng chỉ có trên mạng xã hội và để tham khảo những cách thức đó, các Marketer có thể tham khảo tác phẩm Nghệ thuật câu “like” của Ann Handley để hiểu sâu hơn về Marketing trên mạng xã hội. Like thật nhiều, chia sẻ thật nhiều, càng nhiều người biết tới,… và chiến dịch Marketing sẽ thành công” – Trương Văn Đức.
Một Cuốn Sách Không Thể Không Đọc Cho Người Bán Hàng Trên Facebook – Những chia sẻ hết sức nhẹ nhàng, nhưng sâu sắc đã làm cho tôi phác họa được những ý tưởng để có thể lên kế hoạch cho những hoạt động facebook của mình. Đặc biệt, những câu chuyện đan xen với nhau khi các công ty áp dụng các chiến lược cũng là những bài học tuyệt vời, qua đó tôi có thể rút ra những bài học xương máu, những kinh nghiệm cho riệng mình. Một cuốn sách tuyệt vời khi lên các kế hoạch marketing facebook ” – Trần Hoàng Bảo.
Sách Hay – Đây là một cuốn sách hay và là một trong những cuốn phải-đọc của những bạn trẻ đam mê kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh trực tuyến. Nội dung được trình bày một cách rõ ràng và thiết thực. Một cuốn cẩm nang chiến lược cho các bạn trẻ. Sách đưa ra những chiến lược phát triển từ nhiều chiến lược của những người đã thành công, đã nổi tiếng. Sách cung cấp nhiều kiến thức, kỹ năng mới trong việc chinh phục thị trường trực tuyến. Và một điều nữa là tựa sách rất ấn tượng.” – Cao Ngọc Tân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad