Shopify Chương trình đối tác - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Shopify Chương trình đối tác

Shopify Chương trình đối tác

Hộp thư đến
x

Namra Deka  namra.deka@shopify.com 

13:48, Th 2, 28 thg 5
tới tôi
   
Dịch thư
Tắt đối với: Tiếng Anh
Xin chào, 


Đây là Namra từ Shopify. Tôi quản lý quan hệ đối tác ở châu Á. Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với hệ sinh thái địa phương ở Việt Nam trong năm nay để giúp cộng đồng thương gia tận dụng nền tảng này. 

Tôi tin rằng chúng ta có những cơ hội hiệp đồng mà chúng ta có thể xem xét để khám phá. 

Chúng tôi có một chương trình đối tác  phức tạp  mà bạn có thể khám phá. Thông qua chương trình, bạn có thể - 

1. Cung cấp dịch vụ thiết lập cửa hàng cho Shopify Merchant
2. Giới thiệu người bán đến Shopify và kiếm được phần doanh thu liên tục từ nó
3. Hỗ trợ người bán trên nền tảng với các ứng dụng xây dựng, giao diện người dùng UI / UX & tiếp thị kỹ thuật số
4. Trở thành một  chuyên gia  và có khả năng nhận được khách hàng tiềm năng từ Shopify
5. Được tiếp xúc với các dự án khác của Shopify Partner
6. Làm việc hướng tới trở thành  Đối tác Plus

Hãy cho tôi biết thời điểm tốt để kết nối và thảo luận thêm. 

Tốt,
Namra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad