Các chiến thuật tiếp thị # 1 các doanh nhân đã được chứng minh, giao hàng ngày. - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Các chiến thuật tiếp thị # 1 các doanh nhân đã được chứng minh, giao hàng ngày.



EHQ Daily logo
Các chiến thuật tiếp thị # 1 các doanh nhân đã được chứng minh, giao hàng ngày.
SUY NGHĨ CỦA NGÀY
"Hướng dẫn sử dụng xe thay đổi vẫn là đa số trong phần còn lại của thế giới, ngoại trừ ở Mỹ, nơi mà 96% là tự động." Biết đối tượng mục tiêu của bạn trước khi xây dựng một sản phẩm. Không bao giờ giả định, luôn luôn làm nghiên cứu của bạn .
LinkedIn
Facebook
Twitter
E-Mail
Liam Austin
Thật dễ dàng để mất hàng tháng, thậm chí nhiều năm về kế hoạch ra mắt của mình.

Bản thân mình, tôi làm một mỗi 2-3 tháng với hội nghị thượng đỉnh của tôi.

Tôi sẽ không nói dối, đó là rất nhiều công việc.

Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi có một quá trình mà làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn. Một quá trình mà mất một thời gian để móng tay xuống, nhưng tất cả bắt đầu với việc tìm ra khách hàng mục tiêu lý tưởng của chúng tôi. 
Đó là quá trình mà đã cho tôi sự tự do để làm nhiều hơn những gì tôi thích như bơi lội vào buổi chiều, đi du lịch sang các nước mới và xem bóng đá. Tôi may mắn được đi đến Nga cho World Cup vào tuần tới - đi Socceroos !!

Nếu bạn không biết khách hàng lý tưởng của bạn, ra mắt bạn sẽ không mang lại kết quả mong muốn. Mời bạn sẽ không được ở điểm, bản sao của bạn sẽ không gợi lên những cảm xúc bên phải, và trang web của bạn sẽ không thu hút du khách ở lại.

Và đây là chìa khóa. Hãy nhớ rằng bạn đang tung ra bởi vì bạn đang giải quyết một vấn đề đối với khách hàng của bạn.

- Liam Austin
Đồng sáng lập tại nhà doanh nghiệp HQ 
chiến thuật EXPERT
Một 3 bước quy trình bán hàng B2B để thúc đẩy bán hàng của bạn lúc khởi động
Tại sao một cách tiếp cận bán hàng thường xuyên không hoạt động
Nhiều doanh nghiệp được đầu tư đầy đủ vào sáng tạo của họ - giống như một người mẹ với một đứa bé sơ sinh. Họ muốn thể hiện như thế nào lớn sản phẩm của họ. Điều này có thể tạo ra một số vấn đề khi một doanh nhân vào quá trình bán hàng.

Nếu một doanh nghiệp cổ phần quá nhiều nhiệt tình khi gặp gỡ với khách hàng tiềm năng nó thực sự có thể được tắt đặt cho họ. Nó thậm chí có thể ngăn chặn một bán.

Như doanh nhân chúng ta cần phải lùi lại một bước và chấp nhận rằng người có thể không có khả năng để xem có bao lớn các sản phẩm của chúng tôi là đúng off the bat. Chúng ta cần một quá trình bán hàng trông cho các nút giao thông có giá trị giữa lợi ích sản phẩm của chúng tôi và nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để thực hiện một quá trình như vậy, do đó bạn có thể cải thiện doanh số của riêng bạn.
EHQ Daily video
Tìm ra khách hàng và mục tiêu thị trường mục tiêu của bạn
Bước đầu tiên của quá trình này là xác định thị trường mục tiêu của bạn và khách hàng mục tiêu của bạn. Bắt rõ ràng về những sẽ cải thiện hai khía cạnh của cấu trúc cho doanh nghiệp của bạn và tập trung vào những nỗ lực tiếp thị của bạn.

Xác định thị trường mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn phát triển các loại hình ngôn ngữ, biệt ngữ và văn hóa, bạn sẽ cần phải liên hệ tốt hơn cho khách hàng của bạn. Xác định khách hàng mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại của các vấn đề của khách hàng này đang phải đối mặt, và cho phép bạn hiểu bản chất của việc ra quyết định của họ.

Để tìm ra người thị trường mục tiêu của bạn, bạn muốn nghĩ về nơi sản phẩm của bạn sẽ được nhìn thấy như hầu hết có giá trị. Những ngành công nghiệp cụ thể sẽ sản phẩm của bạn có giá trị trong? Viết ra những lợi ích của bạn sản phẩm trên một danh sách, và những vấn đề mà nó có thể giải quyết. Sau đó, nghĩ về các ngành công nghiệp có những vấn đề này.

Khi bạn đang làm việc để xác định khách hàng mục tiêu của bạn, bạn muốn nghĩ về các loại hình công ty sẽ cần sản phẩm của bạn. Khách hàng lý tưởng của bạn có những gì loại của các vấn đề không? Những gì họ muốn đạt được? Nơi bạn sẽ có thể xác định vị trí sản phẩm của bạn liên quan đến vấn đề của họ?

Hãy tự hỏi mình những câu hỏi này và viết ra câu trả lời. Cũng tự hỏi mình là ai là người ra quyết định tại các công ty có thể nói “yes” để phục vụ bạn. Nghiên cứu trên LinkedIn có thể tiết lộ rất nhiều thông tin về chức năng công việc của người dân. Điều này có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng về nơi người ra quyết định có thể là trong cơ cấu của công ty. Điều này sẽ giúp bạn hình thành một ý tưởng cụ thể về cách bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Tiếp cận khách hàng và chuẩn bị cho một cuộc họp
Khi tiếp cận một khách hàng lạnh cho dù đó là trực tiếp hoặc trong một email lạnh bạn muốn thiết lập giá trị của bạn. Bạn muốn đóng khung giá trị của mình thông qua các vấn đề bạn giải quyết cho thị trường của bạn.

Sử dụng các mẫu câu dưới đây để giúp đỡ. Tất nhiên tùy chỉnh nó để âm thanh đáng tin cậy và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hi Tôi _____ (tên), tôi giúp các doanh nghiệp trong _____ (công nghiệp) đạt ______________ (ghi lại những kết quả mà bạn sẽ giúp họ đạt được).

Một khi bạn đã thiết lập giá trị của bạn và khách hàng của bạn là quan tâm đến một cuộc trò chuyện với bạn, yêu cầu họ cho một cuộc họp để thảo luận thêm.

Trước cuộc họp bạn muốn tự hỏi mình những câu dưới đây: các vấn đề kinh doanh này là có mà không phải đến bề mặt là gì? Họ đang cố gắng để đạt được ngay bây giờ? Các quá trình hiện tại họ đang sử dụng là gì?

Bạn muốn trả lời càng nhiều những câu hỏi cho chính mình trước khi cuộc họp, nhưng nếu bạn không biết câu trả lời, yêu cầu họ tại cuộc họp.

Cuộc họp
Khi bạn quyết định để đáp ứng khách hàng của bạn, mục tiêu của bạn là để bảo đảm một hành động 'bước tiếp theo'. Nó có thể chứng minh không phải là rất phù hợp nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể có một cuộc họp lớn và hiệu quả.

Bạn muốn cuộc nói chuyện trở thành thân mật và có đầu óc kinh doanh.

Đây không phải là một bản demo sản phẩm, và bạn không cố gắng để thực hiện một bán ở đây. Bạn đang làm việc hướng tới tìm ra vấn đề các doanh nghiệp này và nếu nó có ý nghĩa, vị trí sản phẩm của bạn như một giải pháp.

Đặt câu hỏi về quy trình kinh doanh của họ, thực sự đào trong đó. Đưa lên những hiểu biết đặc biệt bạn có thể có liên quan đến vấn đề của họ hoặc làm thế nào họ có thể cải thiện tốt hơn các quá trình của họ.

Bạn thực sự muốn tạo ra một bầu không khí hợp tác tại cuộc họp này và không một trong những khó bán.

Vào cuối buổi làm việc cố gắng hết sức để tạo ra bước tiếp theo và kế hoạch hành động mà một trong hai nên tập trung vào việc đáp ứng người ra quyết định tiếp theo trong quá trình này hoặc đóng thỏa thuận này.

Đây phải là một quá trình liên tục do đó, không thể thiếu kiên nhẫn, chỉ cần thử nó và xem những gì kết quả làm theo. Sử dụng quá trình bán hàng này sẽ cho phép bạn để có được thêm doanh thu và xây dựng một danh tiếng tốt hơn cho sản phẩm và dịch vụ của bạn lúc khởi động.
LinkedIn
Facebook
Twitter
E-Mail
- Bằng cách Jill Konrath
Nhà chiến lược bán hàng tại Jill Konrath
CÙNG HÀNH ĐỘNG
Các bước hành động của bạn
1. Nghiên cứu thị trường mục tiêu của bạn để tìm ra những gì ngành công nghiệp sản phẩm của bạn là có giá trị nhất trong.
2. Phát triển một khách hàng mục tiêu lý tưởng để làm cho nó dễ dàng hơn để nhắm mục tiêu các công ty trong thị trường của bạn và chỉnh cách tiếp cận bán hàng của bạn.
3. Tiếp cận khách hàng của bạn với một kết quả theo định hướng thông điệp giá trị, cơ sở của bạn ra khỏi mẫu được cung cấp.
4. Thiết lập một cuộc họp sau đó chuẩn bị bằng cách nghĩ về các mục tiêu và các vấn đề của khách hàng của bạn.
5. Gặp gỡ khách hàng của bạn, làm việc với nhau để đi đến một giải pháp có liên quan đến sản phẩm của bạn.
6. Tiến độ một bước tiếp theo gặp gỡ với người ra quyết định tiếp theo trong quá trình này.

Kết quả của bạn 
Một phi đáng sợ quá trình bán hàng làm việc với khách hàng một cách hợp tác để cải thiện doanh số bán của bạn cho một mắt sản phẩm.

Bạn có kế hoạch để phát hành một sản phẩm mới? Nhận tư vấn và phản hồi cho ra mắt bạn .
Điều này sẽ giúp
Khởi động với chúng tôi
Chúng tôi đã chạy 13 ra mắt trong vòng 2,5 năm trở lại đây và tôi sẽ chia sẻ takeaways lớn nhất của tôi với bạn. Là một phần của gia đình EHQ và lấy tự do kinh nghiệm 7 ngày của bạn .
Bạn sắp tới ngày hôm nay?
Bắt đầu xây dựng những người ủng hộ trung thành sẵn sàng để mua khi bạn khởi động. 21 chuyên gia cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng nội dung để đạt được khởi đầu ngày hôm nay. Cơ hội cuối cùng để lấy vé miễn phí của bạn .
Một giỏ cho ra mắt bạn
Chúng tôi di chuyển qua để Thrivecart để xử lý tất cả các khoản thanh toán của chúng tôi, Upsells và đăng ký. Nó sẽ không làm bạn thất vọng trong mắt của bạn. Một cuộc đời đặc biệt mà tôi đã mua bản thân mình .
 
Lên lịch cuộc họp một cách dễ dàng
Calendly giúp bạn lên lịch các cuộc họp mà không có email back-và-ra. Đó là cách tôi đặt cuộc phỏng vấn của tôi với người khởi xướng. Nó đã cứu tôi giờ và thực sự đóng cửa các cuộc họp .
Tin rằng nó có thể 
# 1 điều giữ mọi người trở lại từ thành công trực tuyến đi xuống đến một từ ... NIỀM TIN. Phát triển doanh nghiệp của bạn từ không có gì. Tham dự này hội thảo tiếp thị liên kết .
Web hosting cho ra mắt bạn 
Bạn không muốn trang web của bạn đi xuống trong mắt bạn. Bạn cần hỗ trợ khách hàng 24/7 tuyệt vời và lưu trữ linh hoạt, có thể mở rộng một cách nhanh chóng. Nhận nó với Cloudways .
CHIA SẺ
Bạn có 0 giới thiệu. Bạn chỉ có 4 cách xa bạn đại sứ chính thức .

Thông báo!
Number of referrals you've made
Hoặc sử dụng liên kết này giới thiệu https://entrepreneurshq.com/?rh=jUgDvV5CMQ
Entrepreneurs HQ logo
Chia sẻ mẹo?
liam@entrepreneurshq.com 
Doanh nhân HQ TNHH
Phòng 1203, 12 / F, Tháp 3, Trung Quốc Hồng Kông City,
33 Canton Road, Tsimshatsui, Kowloon
Hồng Kông


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad