Làm thế nào viết tiêu đề khiến khách hàng Click Ngay triệu truy cập một tháng[Công
thức Inside]
Có nhiều lý do khiến các trang web như BuzzFeed , Upworthy hoặc PopSugar nhận được nhiều nhấp chuột, lượt xem và khách
truy cập trang web.
Nhưng lý do hàng đầu là tất cả các trang web
này sử dụng tiêu đề độc
đáo, mạnh mẽ và hấp dẫn khiến mọi người muốn nhấp vào nội dung của họ
và xem toàn bộ câu chuyện.
Không có cách nào để viết tiêu đề, nhưng một
số loại tiêu đề đã chứng tỏ mình thành công trong những năm qua.
Bằng cách theo "công thức" tương
tự, bạn sẽ thấy mình viết tiêu đề sẽ thuyết phục mọi người nhấp vào nội dung
của bạn và đọc bản sao của bạn.
Dưới đây là cách viết tiêu đề mạnh mẽ mà mọi
người không thể không click.
Tại
sao tiêu đề lại quan trọng
Tiêu đề là điều đầu tiên mà mọi người nhìn
thấy khi viết bài. Họ hoặc là sẽ thu hút sự chú ý của độc giả và khách
truy cập trang web hoặc mang chúng.
Đó là lý do tại sao bạn cần phải làm cho họ
đúng. Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tạo ấn tượng đầu tiên về thương hiệu
của bạn từ họ.
Vì vậy tiêu đề của bạn không nên tập trung
vào việc bán cho người đọc. Thay vào đó, họ nên thu hút và thu hút độc giả
để hoàn thành toàn bộ bài báo.
Bạn cũng cần phải đảm bảo rằng tiêu đề của
bạn là một đại diện chính xác bài viết của bạn và giá trị của công ty bạn.
Hầu hết người Mỹ tin rằng các tiêu đề mà họ
nhìn thấy . Các tiêu đề hoặc tiêu đề giả
mạo quá "nhấp vào baity" có thể dẫn đến việc làm cho thương hiệu của
bạn trở nên xấu.
Tin tốt là nếu bạn bám vào các công thức
trong bài viết này, bạn có thể tránh sử dụng các tiêu đề gây nhầm lẫn, sai hoặc
chán nản có thể làm hại đến doanh nghiệp của bạn.
Công thức đầu tiên bạn cần biết là công thức
4U.
Luôn
luôn sử dụng công thức 4U
Có tới 80% người sẽ đọc tiêu đề trung bình khi họ gặp vấn đề này, nhưng chỉ có 20% người
thực sự đọc toàn bộ bài đăng trên blog.
Nếu bạn muốn tăng tỷ lệ người thực sự nhấp
vào tiêu đề của bạn và đọc toàn bộ bài đăng, bạn phải làm cho tiêu đề của bạn
trở nên hấp dẫn càng tốt.
Công thức 4U của Melanie Duncan thật tuyệt vời để thu hút độc giả. Với
công thức 4U, bạn phải làm cho tiêu đề của bạn "hữu ích, cấp bách, độc đáo
và siêu đặc biệt."
Hữu ích
Hãy suy nghĩ về các tiêu đề mà bạn thực sự
nhấp vào khi bạn đang cuộn qua nguồn cấp dữ liệu tin tức của bạn. Có lẽ
chúng thường là tiêu đề cung cấp cái gì đó có thể giúp bạn.
Bạn cần cung cấp cho mọi người giá trị hữu
ích tương tự trong tiêu đề của riêng bạn. Bắt đầu bằng cách hiểu những gì
sẽ hữu ích cho khán giả của bạn và sau đó cung cấp cho họ những gì họ cần.
Những tiêu đề này phải xác định được vấn đề
và đưa ra giải pháp. Vì vậy, các bài báo nên đi cùng với họ.
Điều này hoạt động cho dù công ty của bạn là
dựa trên dịch vụ hay dựa trên sản phẩm. Cả sản phẩm và dịch vụ đều có thể
giải quyết được vấn đề của độc giả.
Ví dụ về các tiêu đề hữu ích bao gồm các bài
báo hướng dẫn và các bài viết như thế này từ Wonder How To .
Khẩn cấp
Các blogger thông minh muốn tạo ra cảm giác
cấp bách trong tiêu đề của họ để thúc đẩy mọi người nhấp chuột.
Hãy suy nghĩ FOMO ở đây. (Dành cho
người không thành thạo: Sợ hãi về việc bỏ lỡ)
Có quá nhiều cố gắng thu hút sự chú ý trực
tuyến của chúng tôi. Thật dễ dàng để bỏ qua một cái gì đó mà chúng ta nghĩ
là không nhạy cảm về thời gian.
Nhưng khi điều gì đó khẩn cấp, độc giả sẽ
nhấp vào nó để lấy thông tin ngay lập tức. Họ không muốn bỏ lỡ thông tin
thú vị, hữu ích hoặc thông tin mà họ cần ngay bây giờ.
Khẩn cấp là khó khăn nhất trong số bốn U để
nắm bắt, và nó có thể không phải luôn luôn áp dụng cho chủ đề bài viết cụ thể
của bạn.
Nếu bạn sẽ bỏ qua bất kỳ của 4 U, đây là một
trong những suy nghĩ về bỏ ra ngoài.
Ví dụ về các tiêu đề khẩn cấp bao gồm các
tiêu đề như "Tránh sai lầm này trước khi quá muộn" hoặc "Chụp
XYZ chỉ trong 2 tuần với Trick đơn giản này."
Các cửa hàng tin tức truyền thống sử dụng
khẩn cấp trong tiêu đề của họ mọi lúc. Chỉ cần kiểm tra này từ Fox News .
Độc nhất
Mọi người yêu những cụm từ hiếm hoi và bất
thường. Họ dính ra như một ngón tay cái đau và khiêu gợi sự quan tâm của
người dân để họ chỉ có nhấp
chuột.
Bất cứ điều gì bạn có thể làm để làm cho
tiêu đề của bạn nổi bật trong một thế giới trực tuyến quá mức sẽ giúp ích.
Hãy suy nghĩ về tập trung vào chơi chữ, chơi
chữ, và các chủ đề thú vị. Buzzfeed nổi tiếng về điều này .
Siêu đặc biệt
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao rất nhiều tiêu
đề ngày nay có số trong họ? Đó là bởi vì chúng cực kỳ cụ thể.
Người đọc muốn biết chính xác những gì họ có
thể mong đợi nếu họ nhấp chuột vào một tiêu đề. Các tiêu đề hay nhất có ý
tưởng cụ thể và phá vỡ chúng xuống thêm một bước nữa.
Ví dụ, không chỉ viết về thực phẩm mà bạn
nên tránh. Nói về các loại thực phẩm thông thường để tránh. Và không
chỉ đề cập đến những ý tưởng trang trí nội thất, hãy nói về ý tưởng trang trí
nội thất tự làm.
Một lần nữa, đây là tất cả về hiểu biết
những gì sẽ hữu ích cho khán giả của bạn. Dưới đây là ví dụ về dòng tiêu đề siêu đặc biệt mà tôi đã
sử dụng trong quá khứ :
Khi bạn đảm bảo rằng tất cả các tiêu đề của
bạn đều hữu ích, khẩn cấp, độc nhất và siêu đặc biệt, bạn sẽ tìm ra tiêu đề tốt
hơn cho mỗi bài viết mà bạn viết.
Các tiêu đề thúc đẩy mọi người đọc vì họ đưa
ra câu trả lời cho những vấn đề họ có.
Bạn cũng có thể vượt qua tiêu đề của bạn như
là một hướng dẫn để có được những người quan tâm. Đây là cách.
Làm
cho nó một hướng dẫn
Công thức hướng dẫn là một cách cổ điển để
cho mọi người biết rằng bài viết của bạn có thể giải quyết vấn đề của họ.
Nó dễ dàng như diễn tả lại dòng tiêu đề của
bạn để đọc: Hướng dẫn (Adjective) (chủ đề đặc biệt siêu). Hãy cẩn thận về
cách bạn cụm từ nội dung của các khoảng trống, mặc dù.
Sử dụng các từ không bình thường ở những nơi
bạn có thể và tránh tránh những tính từ cơ bản như "hoàn chỉnh". Thay
vào đó, hãy cố gắng tăng thêm chút ít bằng cách thay đổi tính từ của bạn thành
"compact".
Bạn nên luôn luôn mang lợi ích chính mà bài
đăng của bạn cung cấp và đưa nó vào tiêu đề.
Tận
dụng lợi ích lớn
Lời hứa trong tiêu đề của bạn là những gì sẽ
cho mọi người đẩy họ cần phải đọc. Họ cần phải biết chính xác những gì
trong đó cho họ.
Tiêu đề cần thuyết phục họ rằng có lợi cho
họ khi họ dành thời gian trong ngày để xem nội dung của bạn.
Bạn cần thực sự biết đối tượng mục tiêu của
mình để tạo tiêu đề bằng công thức này.
Ngay cả khi mọi người không truy cập trang
web của bạn vì tiêu đề, họ ít nhất sẽ biết điểm bán hàng tốt nhất của bạn.
Điều này đơn giản bằng cách viết một vài
tiêu đề như "Tạo mẫu email riêng của bạn trong vài phút" hoặc
"Cách nhanh và dễ dàng để nấu Bacon".
Huffington Post đã cho lợi ích to lớn của bài
viết khá tốt trong tiêu đề này:
Lợi ích lớn nhất của những tiêu đề này là họ
có thể tiết kiệm thời gian của độc giả.
Bạn cũng có thể cho lợi ích trong tiêu đề
nếu bạn muốn cung cấp cho người đọc một cái gì đó để đổi lấy thời gian của họ,
như "Lấy sách điện tử miễn phí ở cuối bài đăng trên blog này".
Một cách dễ dàng khác để làm cho tiêu đề của
bạn chuyển đổi tốt hơn đơn giản là thay đổi bài đăng của bạn thành một bài viết
"làm thế nào để".
Khiếu
nại cho độc giả của bạn "làm thế nào để" bản năng để thu hút họ
Hầu hết mọi người đều quan tâm đến việc cải
thiện chất lượng cuộc sống của họ bằng cách này hay cách khác, cho dù đó là
cuộc sống cá nhân hoặc cuộc sống kinh doanh của họ.
Bạn có thể viết tiêu đề tập trung vào nhu
cầu và nhu cầu của mọi người và làm nổi bật kết quả của việc đáp ứng những mong
muốn hoặc nhu cầu bằng cách biến chúng thành "cách thực hiện".
Đừng bao gồm các quy trình trong tiêu đề,
tuy nhiên, vì bạn không muốn cho đi những bí mật lớn. Điều đó chắc chắn sẽ
không bắt buộc người đọc phải bám lấy toàn bộ bài viết của bạn.
Thay vào đó, hãy tập trung vào kết quả cuối
cùng và động lực thực sự mà người đọc có.
Đây có thể là các bài viết như: "Làm
thế nào để bắt đầu một doanh nghiệp từ nhà" hoặc "Cách ăn uống lành
mạnh hơn trong một ngân sách".
Giống như tất cả các công thức tiêu đề khác,
tiêu đề làm thế nào cung cấp một giải pháp cho một vấn đề cụ thể.
Trên thực tế, có những tiêu đề như thế nào để
giúp độc giả cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề để tiết kiệm thời gian và tiền
bạc.
Bạn có thể áp dụng công thức này bằng cách
tìm ra những vấn đề mà độc giả của bạn có thể đang phải vật lộn.
Sau đó, tìm ra cách bạn có thể thu hẹp vấn
đề này xuống để làm cho nó thêm đặc biệt. Nếu bạn cần trợ giúp, hãy liên
hệ với những người theo dõi của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội và
hỏi họ những thách thức họ đang đối mặt.
Bạn thậm chí có thể chạy một cuộc thăm dò
trực tuyến hoặc gửi một cho người đăng ký email của bạn.
So sánh hai điều không mong muốn cũng là đảm
bảo nhận được nhấp chuột. Đây là lý do tại sao.
So
sánh hai điều bất ngờ
Khi bạn so sánh hai điều bất ngờ, mọi người
sẽ tò mò để tìm ra cách họ liên quan.
Tuyên bố rằng thịt xông khói là tốt hơn so
với tình yêu đích thực là một tuyên bố khá dũng. Tôi không biết về bạn,
nhưng tôi khá quan tâm để biết lý do của tác giả ở đây.
Công thức cho tiêu đề này đơn giản như một
cái gì đó như "Tại sao (một điều) trumps / là tốt hơn (điều thứ
hai)."
Tất cả chúng ta đều phải lựa chọn mỗi
ngày. Chúng ta có nên uống trà hay cà phê không? Hop trên Facebook
hoặc Twitter?
Tiêu đề so sánh cung cấp cho chúng ta một sự
thoát khỏi phải cân nhắc những quyết định khó khăn.
Đây thường làm việc tốt nhất nếu bạn phá sản
một huyền thoại, như gợi ý mọi người nên ăn sô cô la thay vì đi đến
phòng tập thể dục .
Mọi người sẽ không mong đợi rằng bạn đang
chọn để giới thiệu sự lựa chọn không mong muốn, và họ sẽ muốn biết làm thế nào
bạn đã đi đến lý luận đó.
Để áp dụng công thức này, hãy bắt đầu bằng
cách suy nghĩ về huyền thoại nào bạn có thể phá sản. Hoặc giải mã một số
quyết định khó khăn nhất mà độc giả của bạn phải thực hiện.
Sau đó, sử dụng công thức này để cung cấp
cho họ câu trả lời cho một cuộc tranh luận trong ngành của bạn.
Ví dụ, Bitcoin là siêu phổ biến ngay bây
giờ. Vì vậy, bài báo của Forbes tuyên bố rằng vàng tốt hơn
Bitcoin là hấp dẫn, ít nhất là nói.
Và nếu tất cả mọi thứ khác không thành công,
bạn luôn có thể dựa vào một danh sách liệt kê số.
Làm
cho nó trở thành một bài danh sách cổ điển, số
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy danh
sách bài đăng trên khắp nơi, bạn có thể muốn suy nghĩ lại. Mọi người viết
cho họ vì họ có thể nhấp và dễ đọc.
Hãy xem nhanh trang chủ của Buzzfeed , và bạn sẽ thấy nhiều bài đăng trong vòng vài giây.
Một số ví dụ bao gồm:
3.
9 cách để giải trí cho trẻ vị thành niên của
bạn mà không cần sử dụng điện thoại thông minh ( Nghệ thuật Manliness )
Tiêu đề bài viết trong danh sách đơn giản
chỉ là "XX (Từ vựng) Cách để (Chấm Trống).
Bắt đầu bằng cách suy nghĩ về những lời
khuyên có thể giúp độc giả của bạn. Bao gồm các mẹo cụ thể, có thể thực
hiện được mà họ có thể áp dụng cho cuộc sống của họ ngay lập tức.
Bao gồm các từ cảm xúc trong tiêu đề blog để
làm cho danh sách bài viết hiệu quả hơn, như "lén lút" hoặc "hợp
pháp".
Tiếp theo, hãy chắc chắn sử dụng sự tò mò
của người đọc yo lợi thế của bạn.
Sử
dụng sự tò mò của độc giả đối với lợi thế của bạn
Nếu bạn cung cấp thông tin nội bộ, độc giả
sẽ không thể chống lại. Sự tò mò của họ sẽ nhận được những điều tốt nhất
trong số họ, và họ sẽ phải đọc bài đăng của bạn để tìm câu trả lời.
Tiêu đề "Phương pháp ít được biết đến
XX (Blank)" tập trung vào ý tưởng rằng nếu các phương pháp trong bài viết
của bạn ít được biết đến, độc giả sẽ có lợi thế hơn những người chưa biết về
chúng.
Bạn cũng có thể khêu gợi sự tò mò của độc
giả bằng một tiêu đề như "XX Secrets of (Blank)". Mọi người sẽ muốn
biết bí mật. Ai không muốn thông tin nội bộ?
MoneyVersed đã kết hợp hai phương pháp này với tiêu đề này:
"Điều mà mọi người nên biết
(Blank)" cũng là một cách tuyệt vời để thách thức người đọc để tìm ra
chính xác những gì họ đang bỏ lỡ.
Bạn nên sử dụng các từ khoá trong tất cả các
tiêu đề của bạn cho phơi nhiễm tối đa. Không chỉ các từ khóa có ý nghĩa
quan trọng đối với các công cụ tìm kiếm, mà chúng cũng quan trọng để cung cấp
bối cảnh.
Sử
dụng từ khóa trong tiêu đề của bạn để tiếp xúc nhiều hơn
Nếu bạn sử dụng các từ khoá trong suốt bài
viết, bạn cũng nên đưa chúng vào tiêu đề.
Người đọc sẽ có thể cho biết bài viết của
bạn là gì và họ có thể mong đợi gì từ việc đọc nó. Và như vậy sẽ công cụ
tìm kiếm.
Bạn có thể làm điều này một cách dễ dàng
bằng một tiêu đề như "Điều gì tạo nên (từ khoá) quan trọng trong (từ
khoá)."
Bạn sẽ thu hút nhiều nhấp chuột hơn và người
đọc, nhận được nhiều tweet hơn, xếp hạng cao hơn trong SERPs và thu được nhiều
lưu lượng truy cập từ các tiêu đề này.
Khi ai đó tìm kiếm từ khóa của bạn và Google
nhấn mạnh nó trong kết quả, người dùng sẽ biết rằng bài đăng của bạn có chính
xác những gì họ đang tìm kiếm.
Nhưng những công thức này không chỉ dành cho
các bài đăng trên blog. Mỗi nội dung bạn viết cần một tiêu đề mạnh.
Sử
dụng các công thức này trong nội dung của bạn
Nghĩ rằng chỉ có các bài đăng trên blog hoặc
các bài báo cần những tiêu đề được sáng tạo tốt
Sai rồi. Mỗi một nội dung bạn tạo có
thể sử dụng tiêu đề hấp dẫn, mạnh mẽ, hiệu quả để thu hút nhiều người xem hơn.
Điều đó dành cho video, podcast, email,
tweets và hơn thế nữa.
Dưới đây là cách áp dụng các công thức này
vào bài viết, bài đăng trên blog và bài đăng trên phương tiện truyền thông xã
hội.
Công
thức tiêu đề cho bài viết, bài đăng trên blog và bài đăng trên phương tiện
truyền thông xã hội
Bất kể công thức hoặc công thức mà bạn chọn
sử dụng khi viết tiêu đề mới, bạn cần phải để mắt đến chiều dài.
Bạn muốn tiêu đề đủ dài để bao gồm tất cả
thông tin, nhưng đủ ngắn để không quá dài.
Các tiêu đề chuyển đổi cao nhất có từ 16 đến 18 từ . Cố gắng giữ tiêu đề của bạn trong phạm vi này
để có kết quả tốt nhất.
Khi nói đến các bài viết và bài đăng trên
blog, hãy làm như những người có lợi.
Luôn đảm bảo rằng tiêu đề là click-xứng
đáng.
Nếu bạn phải viết về một cái gì đó kỳ quặc như HuffPost đã làm
trong dòng tiêu đề này để thu hút sự
chú ý, hãy làm điều đó.
Chìa khóa để viết các tiêu đề không thể cưỡng
lại là tránh clickbait rõ ràng,
nhưng hãy chắc chắn rằng bài báo vẫn tiếp tục cảm xúc của độc giả.
Bạn cần phải đưa ra lời hứa từ tiêu đề trong
cơ thể của văn bản của bạn.
Nó cũng giúp để kiểm tra tiêu đề của
bạn. Đối với mỗi bài viết bạn xuất bản, thử kiểm tra ít nhất năm biến thể
tiêu đề.
Bạn có thể kiểm tra các tiêu đề xã hội của
phương tiện truyền thông xã hội miễn phí bằng một công cụ như Buffer .
Đối với mỗi biến thể tiêu đề, bạn có thể xem
có bao nhiêu lần xem lại, yêu thích, đề cập đến và nhấp chuột đã
kiếm được . Bạn cũng có thể xem số liệu
thống kê về tiềm năng cho mỗi tiêu đề.
Sau đó, đi qua tab Analytics để kiểm tra những người theo dõi bạn đã được
nhấp chuột vào tiêu đề nào của bạn nhất
Dòng tiêu đề email của bạn là tiêu đề nhỏ,
do đó bạn cũng phải áp dụng cùng một công thức cho những người đó.
Công
thức tiêu đề cho các dòng chủ đề email và các trang chọn tham gia
Nếu bạn không nghĩ rằng các chủ đề email của
bạn được thông qua, bạn sẽ không thấy tỷ lệ mở rất tốt .
Email chủ đề là điểm đầu tiên của liên lạc
mà các thuê bao sẽ có với nội dung trong email.
Họ hoặc buộc người khác nhấp vào email của bạn
và tiêu thụ nội dung của bạn hoặc bỏ qua email của bạn và để nó trong bụi.
iSpionage tạo
ra các tiêu đề có thể nhấp được, chú ý đến sự chú ý, đó là một bước trên các
dòng chủ đề nhàm chán mà bạn có thể đã từng nhìn thấy.
ContactMonkey cũng rất tuyệt vời trong việc tạo các dòng chủ
đề thư điện tử thú vị bằng cách sử dụng một vở kịch trên các từ hoặc bao gồm cả
một bản thể. Thương hiệu cũng bao gồm emojis trong các chủ đề của họ
thường xuyên.
Tiêu đề email cũng quan trọng như tiêu đề
bài báo vì bạn không muốn gửi email của mình tới thư mục thùng rác của người
dùng để chết.
Và sức khỏe của danh sách email của bạn là
một tấm gương về sức khoẻ của doanh nghiệp bạn. Tăng trang lựa chọn của
bạn với cùng một công thức để có được nhiều người đăng ký hơn.
Mọi người sẽ không quan tâm đến việc đăng ký
vào phiếu mua hàng giảm. Mục tiêu cho một cái gì đó giống như cái nhìn bắt mắt, chọn tham gia vào dòng tiêu
đề xứng đáng .
Không chỉ là hình ảnh tuyệt vời, nhưng dòng
tiêu đề đề cập đến miễn phí. Và nếu như đó không đủ thú vị, bạn sẽ nhận được
40% giảm giá cho đơn đặt hàng đầu tiên của mình nếu bạn đăng ký.
Bắn súng cho cùng loại hình thức chọn tham
gia để có thêm nhấp chuột và người đăng ký.
Phần
kết luận
Bạn có thể tự hỏi tại sao rất nhiều trang
web đang nhận được lưu lượng truy cập đến nội dung của họ, nhưng bạn có thể
được tốt hơn.
Câu trả lời có thể nằm trong tiêu đề của
bạn. Đây là điều đầu tiên mà mọi người nhìn thấy từ thương hiệu của bạn
trước khi quyết định có nên nhấp vào bản sao của bạn hay không.
Mặc dù không có một kích thước phù hợp để
viết tiêu đề, nhưng có một số công thức tiêu đề mà bạn có thể làm theo để tạo
ra các tiêu đề hoạt động tốt hơn.
Để bắt đầu, bạn nên sử dụng công thức
4U. Tiêu đề của bạn nên luôn hữu ích, cấp bách, độc đáo và siêu đặc biệt.
Chuyển nội dung của bạn thành hướng dẫn có
thể thực hiện được là cách cổ điển để thuyết phục độc giả rằng họ sẽ không hối
tiếc khi đọc bài đăng của bạn vì nó có thể giải quyết vấn đề của họ.
Bạn nên luôn luôn cho những lợi ích lớn của
những gì trong đó cho người đọc để đọc bài viết của bạn, quá. Đừng cho quá
nhiều, nhưng hãy phân biệt tại sao bài viết của bạn lại có giá trị.
Khiếu nại về bản năng "làm thế nào để
đọc" của độc giả cũng sẽ thu hút họ. Mọi người muốn cải thiện chất lượng
cuộc sống. Nếu bài đăng của bạn có thể giúp họ làm việc đó, họ sẽ được
bán.
Và thử so sánh hai điều bất ngờ bằng cách
phá vỡ một huyền thoại. Đây sẽ là một cái gì đó có thể là lạ lùng trong
tiêu đề nhưng được giải thích trong phần nội dung bài viết trên blog của bạn
với các sự kiện và số liệu thống kê.
Làm bài viết của bạn một danh sách cổ điển,
số danh sách là một cách chắc chắn để thu hút độc giả. Chúng rất phổ biến
vì chúng hoạt động.
Bạn cũng nên sử dụng sự tò mò của độc giả để
lợi thế của bạn bằng cách đóng gói thông tin bạn cung cấp như là một bí mật ít
được biết đến.
Và sử dụng các từ khóa trong các tiêu đề của
bạn để có được sự tiếp xúc nhiều hơn thông qua kết quả tìm kiếm. Nó cũng
có thể tăng thứ hạng của bạn trong SERPs.
Tất cả các công thức tiêu đề này là tuyệt
vời cho mỗi một phần nội dung mà bạn sản xuất. Áp dụng chúng vào các bài
báo, bài báo và bài đăng trên blog, cho độc giả và tương tác nhiều hơn.
Nhưng bạn cũng nên sử dụng chúng cho các
dòng chủ đề email, chọn tham gia biểu mẫu, phương tiện truyền thông xã hội và
hơn thế nữa để có kết quả tốt nhất.
Những tiêu đề nào đã làm tốt
nhất cho bạn và thương hiệu của bạn?
Chia sẻ
·
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét