"Dr.Nguyen Trung" của Lion Zeal thảo luận về SEO, FB Groups và Digital Nomad Life! - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

"Dr.Nguyen Trung" của Lion Zeal thảo luận về SEO, FB Groups và Digital Nomad Life!

"Dr.Nguyen Trung" của Lion Zeal thảo luận về SEO, FB Groups và Digital Nomad Life!

Tuần này trên Series chuyên gia của chúng tôi, chúng tôi có chủ sở hữu và người sáng lập của một trong những nhóm FB lớn nhất trong ngành công nghiệp, cũng như là người đàn ông đằng sau podcast Lion Zeal huyền thoại Daryl Rosser là một SEO trẻ hiện đang sống theo lối sống Digital Nomad, ông đã phát triển thương hiệu Lion Zeal của mình thành một con thú tuyệt đối trong vài năm qua .. tung ra nội dung vững chắc và xây dựng một nhóm FB hoạt động suốt ngày đêm.
Ít hơn của trò chuyện chit .. chúng ta hãy xuống để kinh doanh ..

1. Bạn đã bước đầu vào ngành như thế nào?
Tôi đã chia tay, sống với cha mẹ, hối hả để có được ít khách hàng thiết kế web cho ~ $ 500 để kiếm được một ít tiền. Một trong những khách hàng này đã giới thiệu một ai đó muốn SEO. Hóa ra anh chàng này có hơn 30 nhân viên. Tôi đã biểu diễn, không biết gì về cách làm SEO. Mua một khóa học từ Viperchill vào ngày hôm sau. Có khách hàng một số kết quả. Yêu công việc (và tiềm năng tiền bạc, tôi đang đùa) ... và tôi ở đây.

2. Nỗi tiếc hay sai lầm lớn nhất của bạn kể từ khi bắt đầu là gì?
Nhìn chung, tôi đã làm khá tốt cho bản thân mình. Vì vậy, tôi sẽ không thay đổi một điều gì. Nhưng những sai lầm lớn nhất là một phiên bản khác nhau của cùng một điều, không tận dụng đủ nhanh vào một cơ hội tuyệt vời. 
Giống như khi tôi bắt đầu nhận khách hàng lần đầu tiên, tôi đã mắc phải sai lầm ngớ ngẩn khi tạm dừng để tôi có thể tinh chỉnh hệ thống và kết quả của mình. Rất câm. Đừng giết động lực của bạn. Khi bạn tìm thấy một cái gì đó hoạt động, quy mô crap sống ra khỏi nó.

3. Bạn chạy một trong những nhóm SEO lớn nhất trên Facebook "Lion Zeal" .. làm thế nào mà tất cả đi về?
bắt đầu nó như một nhóm nhỏ để kết nối với một số người có cùng chí hướng. Đó là khoảng 20 người chúng tôi. Và sau đó tôi đã bắt đầu một blog SEO nhỏ (phiên bản đầu tiên của Lion Zeal). Tôi đã không thu thập email hoặc bất cứ điều gì, tôi đã không cố gắng để kiếm tiền, vì vậy tôi đã chỉ mọi người vào nhóm để kết nối. 20 thành viên sớm trở thành 100, sau đó 500, và nó chỉ tiếp tục phát triển.

4. Bạn sống một lối sống du mục kỹ thuật số, làm thế nào để bạn thấy rằng tự do và những nơi được yêu thích của bạn là gì?
Tôi sống vì nó. Hai lần tôi hạnh phúc nhất là khi tôi thấy kết quả từ một trong các chiến dịch của mình hoặc khi tôi khám phá một số địa điểm sử thi. Tôi hiện đang sống ở Sài Gòn, vì vậy tôi rõ ràng thích nó ở đây. Singapore là một yêu thích để ghé thăm, và có một cộng đồng SEO nhỏ tuyệt vời. Seoul thật tuyệt vời. Man ... Tôi thích mọi nơi tôi ghé thăm haha. Thật thú vị khi thử những địa điểm và trải nghiệm mới.


5. Bạn thấy tương lai của SEO trong 5 đến 10 năm tới?
Nếu tôi thành thật, không phải là một đầu mối. Xu hướng như mọi khi luôn hướng tới ngày càng nhiều chất lượng. Tất nhiên điều gì sẽ trở nên khắt khe hơn và chặt chẽ hơn, đối với nội dung, backlinks , vv 
Nhưng nó quá lâu rồi, tôi thành thật không biết. Giống như câu trả lời của tôi cho câu hỏi 2, điều chính của tôi là tận dụng những gì đang làm việc, và rõ ràng là không dựa vào bất kỳ một điều duy nhất nào cho tương lai của tôi.

6. Nếu bạn có thể cung cấp cho một newbie một lời khuyên, nó sẽ là gì?
Bạn không thực sự phải làm việc chăm chỉ để có được kết quả. Nghiêm túc. Đó là chủ yếu là về sự kiên nhẫn và kiên trì. Hầu hết những điều bạn làm sẽ thất bại. Một số sẽ làm việc ổn. Và một số sẽ trở nên tuyệt vời. Đó là có sự kiên nhẫn và kiên trì để tiếp tục khi nó crappy, mà sẽ giúp bạn có được kết quả. Cuối cùng bạn sẽ nhận được một cái gì đó hoạt động, tận dụng trên đó, và bạn vững chắc. Tất cả phải mất là một điều.

7. Ai là nguồn cảm hứng lớn nhất của bạn trong ngành tiếp thị và bạn hiện đang theo dõi ai?
Chắc chắn phải trả lời Glen và Diggy một lần nữa, thậm chí không biết PBN là gì nếu không có họ. 
Tôi không thực sự "theo dõi" bất cứ ai, vì vậy để nói chuyện, tôi đang ở trên một loạt các danh sách gửi thư tiếp thị, trong một vài nhóm FB, vv Vì vậy, tôi chỉ cần đọc xung quanh một chút từ tất cả mọi người.

8. Bài học quan trọng nhất mà bạn đã học được như một nhà tiếp thị là gì?
Điều này sẽ phụ thuộc vào khi bạn hỏi tôi, nhưng ngay bây giờ tôi cảm thấy cảm hứng khi nói rằng bạn chỉ cần một chiến dịch tuyệt vời để thay đổi mọi thứ. 
Một quy trình mua lại khách hàng tuyệt vời, một trang web đơn vị liên kết tuyệt vời, v.v. Hãy vượt qua những nỗ lực không thành công hoặc không thành công cho đến khi bạn đạt được kết quả tuyệt vời đó.

9. Hãy cho chúng tôi biết một chút về các dự án hiện tại của bạn, bạn đang làm gì ngay bây giờ để kích thích bạn?
Tôi bắt đầu chơi Monster Hunter World gần đây, đó là sử thi. Nếu điều đó được tính? 
Chúng tôi cũng vừa ra mắt một bậc thầy cao cấp, vì vậy tôi có thể đi chơi, tổ chức tiệc tùng và huấn luyện một số SEO hình 6 - điều này thật thú vị. Và tôi đã tập hợp một đội ngũ ngôi sao nhạc rock trong vài tháng qua để mở rộng quy mô tất cả các công cụ Pay Per Lead của tôi.

10. Bạn đang liên tục bơm ra nội dung mới vững chắc, điều gì giúp bạn có động lực và đi đúng hướng để đạt được điều đó?
Trở nên cực kỳ cạnh tranh, đây là bí mật của tôi để có được nội dung ra một cách nhất quán: Tôi xuất bản một tập của chương trình Lion Zeal Show vào thứ Năm hàng tuần. Giai đoạn. 
Và tôi chắc chắn là sẽ không mất đi thử thách đó. Vâng, ngoại trừ tuần trước. Và tôi đã bỏ lỡ một vài lần thực sự lol. Nhưng nói chung, đó là mục tiêu của tôi. 
Bên cạnh đó, nó rất dễ dàng. Tôi nhận được rất nhiều tình yêu từ cộng đồng vì nó, nó giúp một nhóm người, tôi kiếm tiền từ nó (gián tiếp), và đó là những gì… một giờ trong thời gian tôi ghi lại một tập phim? Không có trí tuệ thực sự.
Ngay cả những bài viết dài hơn của tôi, chúng cũng rất thú vị để viết. Tôi bị thổi bay đi vì tôi có thể khiến hàng nghìn người dùng nội dung của tôi chỉ trong vài ngày. Thật là điên rồ. Sâu thẳm, tôi vẫn là một đứa trẻ nhút nhát mà đã từng đấu tranh để nói chuyện với một nhóm hơn 3 người, giờ tôi đang giúp mọi người trên khắp thế giới.


11. Bạn có thấy mình ở trong SEO trong 5 hoặc 10 năm tới không? Nếu không, thì bạn tự thấy mình ở đâu?
Chắc chắn, nhưng tôi không nghĩ rằng tôi sẽ giới hạn bản thân mình chỉ với SEO. Tôi yêu tất cả các phần tiếp thị như copywriting, lập kế hoạch kênh bán hàng, tốc độ lưu lượng truy cập trả tiền, lập kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị, v.v.

12. Cuối cùng, có bất cứ điều gì bạn muốn nói cụ thể đến các độc giả SerpLogic?
Cảm ơn đã dành thời gian để đọc. Tôi không nghĩ rằng tôi là bất kỳ khác nhau hoặc tốt hơn bạn. Tôi chắc chắn không thông minh hơn. Nếu bạn có kiên nhẫn để tiếp tục thử những điều trên, cuối cùng bạn sẽ đánh một nhà chạy. Tất cả những gì nó cần là một người hỏi tôi về SEO, và mọi thứ đã thay đổi. Điều đó cực kỳ may mắn. Tôi đã nắm lấy cơ hội của khóa học, và tôi bị mắc kẹt với cố gắng công cụ này trong 3-4 năm trước đó, nhưng nó đã được may mắn.
Nếu bạn kiên nhẫn và mạnh mẽ, đủ để tiếp tục cố gắng, cuối cùng bạn sẽ nhận được may mắn quá. Tận dụng thời điểm đó. Và này ... ngay cả khi phải mất 5-10 năm, sẽ không đáng để nó nhìn lại một ngày?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad