“NHẬN XÉT TRỰC TUYẾN VÀO NĂM 2022!” - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

“NHẬN XÉT TRỰC TUYẾN VÀO NĂM 2022!”

“NHẬN XÉT TRỰC TUYẾN VÀO NĂM 2022!”

Lưu ý Từ Tommy: Bài viết “Chuyên gia hàng loạt” này hơi khác so với những người khác mà chúng tôi đã làm , trong đó nó không phải là một cuộc phỏng vấn nhưng một bài đăng của khách Bryan O'Neil đã viết. Tôi đã biết Bryan trong nhiều năm, anh ấy đã làm việc trong ngành Tiếp thị Internet trong nhiều năm nay và đã giúp viết cuốn sách trên trang web trong những ngày đầu. Bryan điều hành một số liên doanh với Optimum Feedback là một trong số đó. Dưới đây là một bài đăng Bryan đã viết về tình trạng hiện tại của đánh giá trực tuyến và dự đoán của ông cho tương lai.
- -
Cảnh quan đánh giá trực tuyến luôn thay đổi, với nhiều người hơn bao giờ hết trước khi dựa vào đánh giá trực tuyến trước khi họ thực hiện mua hàng - trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Điều này trở nên rõ ràng từ dự án nghiên cứu gần đây của Optimum Feedback Online Review in Numbers , cho thấy 84% người trưởng thành Mỹ tin tưởng đánh giá trực tuyến nhiều như họ tin tưởng một khuyến cáo cá nhân Con số này tăng từ 80% trong năm 2015, cho thấy sự thay đổi đáng kể.
Nhưng cảnh quan đánh giá sẽ diễn ra ở đâu? Yelp và Tripadvisor có giành vị trí của Google khi nói đến các bài đánh giá không? Vẫn có thể cho một doanh nghiệp địa phương tồn tại mà không có đánh giá trong một vài năm tới? Có điều gì sẽ thay đổi đáng kể trong cách đánh giá hoạt động không?
Không ai có câu trả lời thực tế, tất nhiên. Nhưng được thúc đẩy bởi ý nghĩ rằng ngay cả bộ phim năm 1985 Back to the Future đã đưa ra ít nhất 10 dự đoán đã trở thành sự thật 30 năm sau (và chúng tôi chắc chắn không tồi tệ hơn trong việc dự đoán tương lai hơn Robert Zemeckis), tôi nghĩ tôi sẽ cho đi .
Dưới đây là 6 dự đoán của tôi về cách đánh giá trực tuyến sẽ thay đổi trong năm năm tới.

1. Nhận xét trực tuyến sẽ được cá nhân hóa

Dù chúng tôi có thích hay không, dữ liệu lớn và cá nhân hóa đã trở thành chủ đề nóng trong nhiều năm và điều này không có khả năng dừng lại sớm. Google, Facebook và những người khác đã trải qua rất nhiều thời gian để sử dụng mỗi ounce dữ liệu cá nhân mà họ có trên bạn, và để cung cấp những gì họ gọi là "kinh nghiệm cá nhân". Theo thuật ngữ của giáo dân, điều này có nghĩa là quảng cáo mà bạn có nhiều khả năng dễ bị.
Nhưng gần đây, việc cá nhân hóa và khai thác dữ liệu đã bắt đầu thay đổi nhanh chóng từ các tập đoàn lớn đến những người chơi nhỏ hơn. Và không có lý do gì để tin rằng đánh giá của người tiêu dùng sẽ bị loại bỏ.
Dự đoán của tôi là vào năm 2022, trải nghiệm đánh giá trực tuyến tổng thể sẽ cao hơn nhiều so với chuỗi "tìm kiếm công ty" hiện tại> chuỗi "cuộn qua đánh giá". Có nhiều khả năng đánh giá sẽ được điều chỉnh dựa trên nhu cầu và mong muốn cá nhân của từng người dùng.
Với việc học máy và phần mềm phân tích ngữ nghĩa ngày càng trở nên dễ tiếp cận hơn và Big Data chỉ phát triển, Yelp năm 2022 có thể biết chính xác bạn là loại người quan tâm nhất về giá cả hay ai đó mà dịch vụ khách hàng tốt là điều không thể thương lượng. Và các đánh giá bạn sẽ thấy đầu tiên sẽ phản ánh những sở thích cá nhân này.


2. Nhận xét của bạn bè và người quen sẽ đạt được tầm quan trọng đáng kể

Trong một thời gian dài, các đánh giá và đề xuất cá nhân đã được so sánh. Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng hiện nay  hơn 84% người lớn ở Mỹ tin tưởng đánh giá trực tuyến nhiều như họ tin tưởng một khuyến nghị cá nhân .
Nhưng điều này phải làm gì với tương lai? Khá nhiều! Tôi tin rằng sự phân chia giữa đề xuất cá nhân và đánh giá trực tuyến sẽ bắt đầu biến mất và đến năm 2022, bạn sẽ nhận được đề xuất cá nhân thông qua các nền tảng đánh giá trực tuyến .
Với các nền tảng đánh giá phổ biến ngày càng phổ biến và mọi người trở nên sẵn sàng xem xét các doanh nghiệp họ truy cập, rất có khả năng sớm đủ mọi doanh nghiệp trong khu vực của bạn sẽ có ít nhất một vài đánh giá được viết bởi những người bạn biết cá nhân.
Sau đó, các trang web đánh giá sẽ ưu tiên các bài đánh giá này, để cho bạn biết ý kiến ​​của bạn về doanh nghiệp.
Ngoài những lợi thế rõ ràng, điều này cũng sẽ giúp đánh giá các trang web chống lại các vấn đề ngày càng tăng và rất lớn của các đánh giá giả mạo .
Phong trào này cũng có thể làm tăng đáng kể sự nổi bật của những người như Google và Facebook. Bạn biết bao nhiêu người có tài khoản với Yelp.com? Nhưng bây giờ nghĩ có bao nhiêu người bạn biết có tài khoản Facebook? Tôi đoán rất nhiều.

3. Google sẽ thống trị cảnh quan đánh giá

Trong một thời gian dài bây giờ, Google đã trong kinh doanh của các doanh nghiệp khác lái xe ra khỏi kinh doanh.
Ý tôi là gì? Hãy suy nghĩ về Google Maps (những người nhớ Mapquest hoặc Via Michelin bản đồ nữa?) Hãy suy nghĩ về hệ điều hành Android (Nokia OS bất cứ ai?) Hãy suy nghĩ về Gmail (bao nhiêu người bạn biết ai vẫn còn có một địa chỉ email kết thúc @ comcast.net?
Và với Google đã có một nền tảng đánh giá tích hợp vào công cụ tìm kiếm, nó sẽ là ngây thơ khi tin rằng họ không ngân hàng về việc thúc đẩy nền tảng đánh giá bên ngoài ra khỏi kinh doanh. Lợi thế của họ? Mọi người đều sử dụng Google! Thật dễ dàng để Google bắt đầu cung cấp trải nghiệm “một điểm” và hầu hết người dùng Internet đều là những kẻ thích hợp.
Và phần tốt nhất - Yelp nhận được hầu hết lưu lượng truy cập từ nó - bạn đã đoán được - Google! Vì vậy, nó không đưa Google một toàn bộ rất nhiều để "tắt" Yelp và những người khác, vì vậy để nói chuyện.

4. Các doanh nghiệp khác sẽ tương tác với người đánh giá

Chủ doanh nghiệp và người quản lý tiếp thị nhanh chóng tìm hiểu tầm quan trọng của việc tương tác với đánh giá và người đánh giá trực tuyến. Dữ liệu nội bộ của chúng tôi cho thấy rằng từ năm 2014 đến năm 2017, tương tác với các đánh giá trực tuyến đã tăng thêm 284%.
Các nền tảng đánh giá chính hiện nay gần như được coi là ngang bằng với các kênh hỗ trợ khách hàng. Nó được sử dụng để được rằng nhận xét đã phần nào "bị ngắt kết nối", nhưng ngày nay với phần lớn mọi người dựa vào đánh giá trực tuyến trước khi đến thăm một doanh nghiệp, suy nghĩ này đang nhanh chóng thay đổi.
Dự đoán của tôi là vào năm 2022, nó sẽ trở thành thực hành tiêu chuẩn cho mọi doanh nghiệp - nhỏ và lớn - để tương tác với người đánh giá liên tục và giải quyết mọi khiếu nại được nêu ra công khai. Hơn nữa, dữ liệu cho thấy ngày càng nhiều người có xu hướng nói lên mối quan tâm của họ một cách công khai thông qua các bài đánh giá và nền tảng truyền thông xã hội, thay vì tìm kiếm giải pháp trực tiếp, làm cho thay đổi này thậm chí còn có nhiều khả năng hơn.

5. Nhiều bài đánh giá sẽ chuyển sang phương tiện truyền thông xã hội

Với các nền tảng truyền thông xã hội nổi bật hơn mỗi năm và không có dấu hiệu dừng lại, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cảnh quan đánh giá của người tiêu dùng.
Nó đã được coi là một tiêu chuẩn cho bất kỳ doanh nghiệp có uy tín để có một trang Facebook , và một số lượng lớn người đang chuyển sang Facebook (chứ không phải Google hoặc các kênh khác) khi tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ.
Xu hướng này rất có khả năng tiếp tục tốt trong tương lai và đến năm 2022, có thể một phần rất lớn các đánh giá trực tuyến sẽ được phân phối thông qua Facebook và các kênh truyền thông xã hội khác. Dự đoán này độc đáo trong tay với việc cá nhân hóa các đánh giá được thảo luận ở trên, như đối với các đại gia truyền thông xã hội, Big Data đã sẵn sàng để họ tận dụng.
Như vậy, tôi tin rằng các trang web chỉ đánh giá truyền thống sẽ tiếp tục giảm trong sự nổi bật của họ vì các bài đánh giá sẽ dần dần hợp nhất với các công cụ tìm kiếm và nền tảng truyền thông xã hội.
Với điều này trong tâm trí, nó là quan trọng như bao giờ hết để có một sự hiện diện Facebook mạnh mẽ và sẵn sàng với sự thay đổi khi nó xảy ra.


6. Xem xét các dịch vụ quản lý sẽ phát triển mạnh

Với đánh giá ngày càng quyết định doanh nghiệp nào thành công và doanh nghiệp nào thành công, chủ doanh nghiệp và người quản lý tiếp thị đã không ngừng tìm kiếm giải pháp giúp họ quản lý đánh giá của họ cũng như thu hút thêm đánh giá.
Một số doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê ngoài đắt tiền với chi phí lên đến hàng nghìn đô la mỗi tháng, một số khác sử dụng các nền tảng như Phản hồi tối ưu để giúp họ nhận được nhiều đánh giá hơn và giảm tác động của các đánh giá tiêu cực.
"Xây dựng nó và họ sẽ đến" không còn là trường hợp, và phải mất thời gian và nguồn lực đáng kể để quản lý đúng đắn chiến lược mua lại đánh giá của một người. Khi nhiều công ty đang dành nguồn lực cho điều này, đó là dự đoán của chúng tôi vào năm 2022, phần lớn các chủ doanh nghiệp coi trọng thời gian của họ sẽ bắt đầu sử dụng nền tảng quản lý đánh giá.
Với hầu hết các đối thủ cạnh tranh của bạn bằng cách sử dụng các công cụ tiên tiến để thu thập nhiều đánh giá tốt hơn, những doanh nghiệp không đơn giản sẽ tụt lại sau cuộc cạnh tranh của họ.

Điểm mấu chốt

Không thể tin rằng đánh giá của người tiêu dùng là cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô - cả năm 2017 và năm 2022.
Những dự đoán này có thể là chính xác hoặc khác, nhưng thực tế là đánh giá đã là động lực chính của doanh số bán hàng, và với nhận thức tổng thể ngày càng tăng, mọi doanh nghiệp muốn tiếp tục cạnh tranh của họ cần phải xem xét nghiêm túc người tiêu dùng , thay vì ẩn đằng sau “khách hàng trong ngành của tôi không quan tâm đến dòng đánh giá”, điều này đã được chứng minh là không chính xác trong hầu hết mọi ngành.
Đánh bại đối thủ cạnh tranh và đưa nhận xét của doanh nghiệp của bạn vào tay bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad