8 bước phải làm theo kế hoạch chi tiết SEO cho tất cả các trang web mới - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

8 bước phải làm theo kế hoạch chi tiết SEO cho tất cả các trang web mới

8 bước phải làm theo kế hoạch chi tiết SEO cho tất cả các trang web mới

Khi hầu hết các chủ doanh nghiệp tung ra một trang web mới, họ chỉ tập trung vào thiết kế, và trong khi thiết kế tuyệt vời là một điều cần phải có, bạn cần phải thực hiện một số tư duy và chiến lược SEO trước khi bạn phát trực tiếp. Sẽ cho bạn một cơ hội chiến đấu để thu hút một số lưu lượng hữu cơ và được tìm thấy trong SERPs.
Bạn có thể có thiết kế trang web đẹp nhất trên thế giới, nhưng điều gì sẽ làm tốt nếu không ai có thể tìm thấy nó?
Hãy xem một số trang web Clickbank và tất cả các trang web mẫu Kênh nhấp chuột mà nhà tiếp thị đang sử dụng. Họ không phải là trang web đẹp nhất, nhưng họ đang thúc đẩy hàng triệu đô la doanh thu. Đó là thực tế - thiết kế một mình có nghĩa là không có gì khi nói đến giao thông và bán hàng.
Khi bạn có một trang web mới (và tên miền mới), bạn có một khung trống và một khởi đầu mới khi nói đến xếp hạng và thu hút lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền. Khi cạnh tranh như SEO, bạn thực sự cần phải chắc chắn rằng bạn bắt đầu một cách chính xác.
Dưới đây là tám điều cần dành một chút thời gian trước khi bạn khởi chạy trang web của mình. Điều này sẽ giúp bạn đặt nền tảng cho một chiến lược SEO dài hạn. Bạn không muốn khởi chạy một trang web mới mà không làm điều này, vì vậy hãy sử dụng bên dưới làm danh sách kiểm tra để đảm bảo rằng bạn có những điều cơ bản được đề cập trước khi phát trực tiếp.

Làm theo Blueprint SEO này để thiết lập cho mình thành công trong SERPs ..


1. Có nội dung xếp hàng để khởi chạy và đăng bài.

Đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất mà tôi thấy, vì rất nhiều doanh nghiệp rất vui mừng khi ra mắt rằng họ không còn gì khác ngoài trang chủ và trang liên hệ. Chắc chắn, điều này sẽ đủ để hiển thị các thành viên gia đình và bạn bè, nhưng nó sẽ không làm gì để giúp doanh nghiệp của bạn tạo ra doanh thu.
Bạn không chỉ cần khởi chạy với nội dung trên trang web của mình để các công cụ tìm kiếm thu thập thông tin, nhưng bạn cần phải có nội dung trên trang web của mình mà khách truy cập có thể tham gia. Bạn nên dành nhiều thời gian để đảm bảo rằng nội dung trên trang web của bạn lúc khởi chạy có chất lượng cao nhất.
Điều này đặt tông màu và ấn tượng đầu tiên là mọi thứ. Đối với SEO, nếu các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu rất nhiều nội dung dạng dài, nó sẽ giúp bạn được lập chỉ mục nhanh hơn và cũng cho biết rằng đó là một tài nguyên cần được thu thập dữ liệu thường xuyên. Vì vậy, bạn không cần phải bỏ qua một nhịp, và tiếp tục xuất bản nội dung chất lượng cao để nhện tìm kiếm đến thường xuyên. Nếu bạn chùn bước chút nào, hoặc đi hàng tháng mà không đăng tải, nó thực sự có thể có tác động tiêu cực đến kết quả SERP của bạn.
Bạn nên khởi chạy với nhiều định dạng nội dung khác nhau, theo cách này bạn có thể theo dõi kết quả để xác định định dạng nào, cho dù được viết, âm thanh, hình ảnh hay video, hoạt động tốt nhất theo đối tượng và mục tiêu chuyển đổi của bạn.

2. Nhận SEO trên trang của bạn hoàn hảo.

Khi bạn khởi chạy một trang web mới và nó được lập chỉ mục lần đầu tiên, bạn có muốn quay tốt nhất về phía đầu SERP thay vì đặt mình vào một bất lợi trước mắt và tạo ra nhiều công việc hơn cho chính mình?
Tôi không thể nói với bạn bao nhiêu lần tôi sẽ xem xét các trang web mới cho khách hàng đang đặt hàng liên kết, và trong Google nó sẽ hiển thị thẻ tiêu đề như một cái gì đó như "Trang chủ |" hoặc mô tả meta chung. Đây là sự lười biếng thuần túy, và thực sự có thể tạo ra một trận chiến khó khăn từ ngày đầu tiên.
Ngay cả khi bạn gửi lại các trang của bạn để được thu thập dữ liệu, chỉ mục đầu tiên sẽ chơi nhiều trong một thời gian, ngay cả sau khi các kết quả mới được hiển thị. Bạn nên chắc chắn rằng tất cả các SEO trên trang của bạn là hoàn hảo trước khi bạn phát trực tiếp và cho phép các công cụ tìm kiếm thu thập thông tin và lập chỉ mục trang web của bạn.
Điều này áp dụng cho trang chủ của bạn và tất cả nội dung blog, nhưng cũng có các trang như “Liên hệ” và “Giới thiệu”. Bạn sẽ có các trang giới hạn vào ngày phát hành, vì vậy hãy đảm bảo mỗi trang được tối ưu hóa hoàn toàn cho các từ khóa mục tiêu.
Nếu bạn không chắc chắn về những gì bạn cần để tối ưu hóa, hãy nhìn vào học sinh lớp trên trang của Moz . Đó là một công cụ dễ sử dụng và ngay cả những người không có kiến ​​thức SEO kỹ thuật cũng có thể làm theo các đề xuất để thực hiện thay đổi dẫn đến điểm A + trên tất cả các trang.


3. Điền một Sơ đồ trang web XML.

Bước này là khá dễ dàng, và tùy thuộc vào nền tảng bạn đang sử dụng cho trang web của bạn, nói chung là rất dễ dàng. Sơ đồ trang web XML (Ngôn ngữ đánh dấu mở rộng) về cơ bản cho các công cụ tìm kiếm biết khi bạn thêm nội dung mới vào trang web của mình và cung cấp “lộ trình” trên trang web của bạn để họ có thể truy cập nhanh chóng.
Khi bạn có một Sơ đồ trang web XML được thiết lập đúng, nó sẽ tự động ping các công cụ tìm kiếm mỗi khi xuất bản một trang mới trên trang web của bạn. Bạn không phải lo lắng về các liên kết ping hoặc cố gắng làm cho các công cụ tìm kiếm trở lại URL của bạn và khám phá. Sơ đồ trang web XML thực hiện điều này cho bạn.
Bây giờ, nếu bạn đang sử dụng WordPress làm nền tảng trang web, plugin Yoast SEO có tính năng Sơ đồ trang web XML tuyệt vời cho phép bạn tạo một tính năng tự động mà không cần nỗ lực. Tôi đánh giá cao đề nghị này cho người dùng WordPress. Nếu bạn đang khởi chạy một trang web dựa trên HTML tùy chỉnh hơn, thì bạn có thể sử dụng một trong nhiều chương trình có sẵn để giúp bạn xây dựng và gửi sơ đồ trang web của mình. Các lựa chọn tốt hơn chi phí tiền bạc, và luôn luôn đọc các bản in tốt, như nhiều tùy chọn miễn phí sẽ giới hạn số lượng các mục họ cho phép trong sơ đồ trang web.
Một lần nữa, các tùy chọn SEO Yoast sitemap là tốt nhất có sẵn, đó chỉ là một lý do mà WordPress, theo ý kiến ​​của tôi, là nền tảng cao cấp để xây dựng trang web trên.

4. Tối ưu hóa trang web của bạn cho tốc độ.

Nếu trang web của bạn ra khỏi cổng chậm như một con lợn, thì Google sẽ tự động đưa bạn vào danh mục cấp thấp hơn. Bạn thấy đấy, có hàng ngàn trang web mới được khởi chạy mỗi ngày và rất nhiều trang trong số đó là spam. Chúng được xuất bản bằng phần mềm tự động và chứa đầy nội dung quay, và được lưu trữ trên máy chủ lưu trữ được chia sẻ $ 1.
Tất cả những yếu tố này góp phần làm tăng thời gian tải trang và tốc độ trang web khủng khiếp. Với rất nhiều thư rác mới mà Google đang cố gắng để chống lại hàng ngày, họ đang thực hiện các biện pháp để giữ cho nó không tăng lên đến đỉnh của SERPs, và tốc độ là một yếu tố mà họ nhìn vào.
Những kẻ gửi thư rác ở nước ngoài sẽ không khởi chạy các trang web chất lượng thấp này trên các máy chủ chuyên dụng và CDN (mạng phân phối nội dung) và thực hiện thêm một số bước như nén hình ảnh để có thời gian tải tối ưu.
Bạn muốn khởi chạy với một trang web siêu nhanh để giữ cho Google hài lòng, nhưng quan trọng hơn, bạn muốn khách truy cập của mình có trải nghiệm tốt. Nếu bạn truy cập trang web để biết thông tin hoặc mua hàng và các trang sẽ tải chậm những gì bạn làm? Nếu bạn giống như hầu hết mọi người bạn không chờ đợi. Bạn nhấp vào nút 'quay lại' và tìm một tùy chọn khác.
GTmetrix và Google PageSpeed ​​Insights là các công cụ miễn phí tuyệt vời để giúp bạn cải thiện thời gian tải của mình. Cố gắng giữ cho mọi trang dưới 2 giây.


5. Tối ưu hóa các trang đích của bạn cho các chuyển đổi.

Ok, do đó, bạn có một doanh nghiệp mới, bạn chỉ cần chi tiêu rất nhiều tiền vào một thiết kế trang web mới và bạn đã dành một số thời gian và công sức để đảm bảo SEO của bạn đã lên đến ngang trước khi tung ra. Bạn đi sống, nhưng đó là dế. Không có gì. Không bán hàng.
Bạn có thể ra khỏi cổng mạnh mẽ, với SEO tuyệt vời trên trang và một số nội dung xếp hạng, kéo lưu lượng truy cập từ ngày đầu tiên, nhưng điều đó sẽ không đảm bảo bạn tạo ra bất kỳ doanh số bán hàng nào. Bạn cần phải chuyển đổi lưu lượng truy cập đó!
Vì trang web của bạn mới, tất cả lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ là khách hàng tiềm năng lạnh. Họ không biết bạn là ai. Tại sao họ nên tin tưởng bạn?
Bạn cần tối ưu hóa mọi trang yêu cầu địa chỉ email, gửi biểu mẫu hoặc cung cấp tùy chọn mua. Xây dựng các yếu tố tin cậy giúp những người này thoải mái với doanh nghiệp của bạn. Làm nổi bật điểm bán hàng độc đáo của bạn và củng cố lý do tại sao bạn là lựa chọn tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.
Rất nhiều lưu lượng truy cập của bạn sẽ được nhìn thấy bạn lần đầu tiên và lần cuối, vì hầu hết khách truy cập không bao giờ quay trở lại, vì vậy bạn có một shot để khiến họ kéo kích hoạt. Giúp họ dễ dàng chuyển đổi.
Ví dụ: nếu bạn là người môi giới và cố gắng tạo khách hàng tiềm năng của người mua, hãy hỏi tên và email trước, sau đó theo dõi bạn, bạn có thể tìm thêm thông tin. Nhiều người hơn có khả năng chuyển đổi nếu bạn chỉ yêu cầu tên và email, thay vì số điện thoại và một loạt câu hỏi sơ tuyển. Nhận thông tin cơ bản, xây dựng niềm tin, sau đó yêu cầu phần còn lại.

6. Xây dựng mọi thứ bằng cách tiếp cận trên thiết bị di động.

Đây là điều mà mọi người nên biết bây giờ, nhưng đó vẫn là vấn đề tôi thường thấy. Nhiều lần các doanh nghiệp sẽ rất háo hức để ra mắt rằng họ phát trực tiếp mà không kiểm tra đầy đủ trang web của họ trên thiết bị di động và máy tính bảng.
Bạn phải nhận ra rằng phần lớn lưu lượng truy cập đến từ tìm kiếm của Google hiện có trên thiết bị di động. Thêm vào thực tế là tìm kiếm bằng giọng nói trên điện thoại ngày càng phổ biến và bạn phải giả định rằng tất cả lưu lượng truy cập của bạn sẽ điều hướng và trải nghiệm trang web của bạn trên thiết bị cầm tay.
Điều quan trọng là bạn dành thời gian để kiểm tra tất cả các chức năng, điều hướng và đường dẫn chuyển đổi trên mọi kích thước màn hình có thể tưởng tượng được. Công cụ này miễn phí và cho phép bạn xem trang web của mình trên mọi loại thiết bị và màn hình. Dành thời gian để làm điều này sẽ đảm bảo rằng tất cả lưu lượng truy cập trên thiết bị di động của bạn đều có cơ hội chuyển đổi.
Ngoài đôi mắt của riêng bạn, có một số bạn bè và các thành viên trong gia đình đi qua trang web của bạn trên thiết bị di động của họ trước khi bạn phát trực tiếp. Yêu cầu họ cung cấp cho bạn phản hồi dựa trên trải nghiệm người dùng. Nó luôn luôn là tốt để có được ý kiến ​​của người khác, vì bạn sẽ có xu hướng là một chút thiên vị.

7. Thực hiện nghiên cứu từ khóa đuôi dài để theo đuổi trái cây treo thấp từ ngày đầu tiên.

Mỗi ngành công nghiệp và thích hợp sẽ có một số trái cây treo thấp có thể được nhắm mục tiêu từ đầu, có thể thu hút một số lưu lượng truy cập với khả năng chuyển đổi, trong khi bạn đi sau khi các từ khóa sinh lợi hơn.
Mặc dù cụm từ có khối lượng tìm kiếm hàng tháng là 30 dường như lãng phí thời gian, bạn phải nghĩ đến bức tranh lớn. Nếu bạn có thể xác định 30 trong số các từ khóa này và tạo một đoạn nội dung dài cho mỗi từ khóa sẽ dễ dàng xếp hạng, bạn sẽ thu hút được vài trăm khách truy cập mỗi tháng với ít hoặc không có nỗ lực liên tục. Loại chiến lược này là nền tảng tốt và sẽ tiếp tục thu hút lưu lượng truy cập và thêm vào số hàng tháng của bạn khi trang web phát triển.
Thật điên rồ khi nghĩ rằng bạn sẽ xếp hạng cho các từ khóa có giá trị nhất ngay từ đầu, vì vậy hãy theo dõi trái cây treo dễ dàng trước tiên và tận dụng mọi khách truy cập "miễn phí" mà bạn có thể bắt đầu.


8. Kết nối Google Search Console và Google Analytics.

Quay trở lại trong ngày, mục tiêu là để tránh Google và trượt dưới radar, nhưng ngày nay, cách duy nhất để giành chiến thắng ở SEO dài hạn là chơi theo luật của họ, vì vậy không có lý do gì để tránh xa các sản phẩm của Google như Tìm kiếm Bảng điều khiển và Analytics. Họ là những công cụ tuyệt vời có thể thực sự giúp bạn.
Kết nối với cả hai ngay lập tức. Search Console sẽ cho phép bạn gửi Sơ đồ trang web XML mà chúng tôi đã thảo luận ở trên và nó cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về bất kỳ lỗi nào trên trang web của bạn, cùng với hiển thị cho bạn các truy vấn tìm kiếm của Google đã dẫn đến trang web của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để xác định các từ khóa mới để nhắm mục tiêu và tạo nội dung xung quanh.
Analytics cho phép bạn xem khách truy cập của bạn đang hoạt động như thế nào trên trang web của bạn, về thời gian họ đang gắn bó xung quanh, nơi họ đang điều hướng đến và nội dung nào họ thích nhất.

Phần kết luận

Nghe này, bạn vẫn muốn khởi chạy với thiết kế trang web hấp dẫn, nhưng chỉ hiểu rằng thiết kế đơn thuần sẽ không giúp bạn thu hút bất kỳ khách truy cập nào, đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải thực hiện tám mẹo ở trên và tập trung vào SEO trước bạn khởi chạy một trang web mới.
Tất cả các đề xuất ở trên đều rất dễ thực hiện và có thể bị loại bỏ khỏi danh sách mà không vi phạm ngân hàng của bạn. Hầu hết chỉ liên quan đến một nghiên cứu nhỏ, một số thời gian và mỡ khuỷu tay. Nếu bạn không sẵn sàng làm công việc SEO trước khi ra mắt này thì bạn sẽ có một chuyến đi rất khó khăn, vì nó chỉ trở nên khó khăn hơn khi trang web của bạn hoạt động và bạn cần thu hút khách truy cập sau đó chuyển đổi thành doanh số để giữ cho doanh nghiệp trên mặt nước.
Một trong những lý do tôi viết blog trên cơ sở nhất quán như vậy là cung cấp thông tin thực sự giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ và các doanh nhân trực tuyến thành công. Có rất nhiều thông tin sai lệch ở đó, vì vậy tôi muốn cung cấp thông tin chính xác được thiết kế để giúp đạt được kết quả tích cực.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi cụ thể nào liên quan đến các mẹo ở trên hoặc bất kỳ điều gì liên quan đến thực tiễn tốt nhất về SEO trước khi ra mắt, hãy để lại nhận xét bên dưới và tôi sẽ cố hết sức để trả lời nhanh nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad