Một Dozen Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO) sai lầm đó là hủy hoại Rankings của bạn - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Một Dozen Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO) sai lầm đó là hủy hoại Rankings của bạn

Một Dozen Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO) sai lầm đó là hủy hoại Rankings của bạn

SEO có thể là một quá trình rất bực bội ngay từ đầu, trong suốt giai đoạn xây dựng và thậm chí sau khi bạn bắt đầu thấy một số cải tiến. Nó là một tàu lượn cảm xúc có đầy đủ các mức cao và thấp.
Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa không phải là rẻ để làm đúng , vì vậy khi bạn đang đổ rất nhiều tiền, thời gian và công sức vào nó chỉ để xem kết quả không tồn tại chậm hoặc thậm chí kết quả tiêu cực, nó có thể là một sự thất vọng lớn.
Một số người spam theo cách của họ để nhanh chóng xếp hạng, một số chi tiêu sáu con số trên nội dung và liên kết "thu nhập" chỉ để xem trang web của họ rơi từ đầu sau một cuộc tấn công SEO tiêu cực, và một số plug cùng mà không bao giờ đạt đến đỉnh của SERPs.
Có rất nhiều yếu tố xác định nơi một trang web ngồi trong SERPs hiện tại, nhưng trong một nỗ lực để giúp bạn cải thiện SEO của bạn, tôi đã đặt cùng một danh sách của một chục sai lầm phổ biến.

Hãy chắc chắn rằng bạn tránh những sai lầm SEO này để tạo cho mình cơ hội tốt nhất để vươn lên đầu Google.


1. Bỏ qua Dữ liệu Google Analytics (và GWMT)

Có, hầu hết mọi người kiểm tra tài khoản Google Analytics của họ một cách thường xuyên, nhưng họ chỉ đơn giản là nhìn vào số lưu lượng truy cập. Nhưng, 10.000 khách truy cập hàng ngày không có nghĩa là một điều chết tiệt trừ khi họ đang kiếm tiền kinh doanh của bạn.
Khi bạn đi sâu vào dữ liệu và xem lưu lượng truy cập giới thiệu, nó cho phép bạn xác định xem liệu SEO có phải là lựa chọn tốt nhất của bạn hay không. Bây giờ Google không cung cấp tất cả dữ liệu từ khóa, điều quan trọng là bạn xem Công cụ quản trị trang web của Google, điều này sẽ hiển thị cho bạn mọi cụm từ tìm kiếm duy nhất khiến trang web của bạn hiển thị trong SERP và số lượng nhấp chuột thu hút được.
Khi bạn thiết lập mục tiêu chuyển đổi trong Google Analytics, bạn có thể xem lưu lượng truy cập nào đang chuyển đổi thành đô la, điều thực sự quan trọng cuối cùng. Bắt lưu lượng truy cập đến trang web của bạn chỉ là một phần của SEO. Tối ưu hóa trang web của bạn để lưu lượng truy cập chuyển đổi hoặc đưa ra các đề xuất để hướng luồng lưu lượng truy cập theo cách dẫn đến chuyển đổi là phần khác.

2. Không dành thời gian trên tiêu đề trang và mô tả

Thuật toán của Google vẫn đưa tiêu đề trang vào xem xét nghiêm túc, nhưng những ngày cũ nhồi nhét chúng với từ khóa đã hết. Năm năm trước, nếu bạn đang cố gắng xếp hạng trang chủ của một công ty SEO ở Los Angeles, tiêu đề trang sẽ trông giống như sau:

Công ty SEO Los Angeles | Công ty SEO Los Angeles | Công ty SEO Los Angeles

Đó là spam theo tiêu chuẩn ngày nay, nhưng đáng ngạc nhiên là rất nhiều trang web vẫn đang tối ưu hóa các tiêu đề có từ khóa đối sánh chính xác. Thay vào đó, một cái gì đó như thế này là chấp nhận được hơn:

“Nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ công ty SEO dựa trên Los Angles của chúng tôi”

Điều này vẫn cho Google biết trang đó là gì, nhưng quan trọng hơn cả đó là lời gọi hành động, mời người thực hiện tìm kiếm nhấp vào danh sách của bạn để nhận tư vấn SEO.
Mô tả meta, trong khi không phải là yếu tố xếp hạng, vẫn đóng góp vào tỷ lệ nhấp, thực tế tác động đến kết quả tìm kiếm. Viết mô tả lôi cuốn người đó nhấp vào trang của bạn qua các tùy chọn khác.

3. Không định dạng nội dung với các tiêu đề phụ

Cũng giống như tiêu đề bài viết và trang, Google quét nội dung của bạn và đặt trọng lượng nhiều hơn vào nội dung được bao bọc trong các thẻ tiêu đề. Nó không chỉ ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn mà còn giúp tổ chức nội dung của bạn và giúp bạn dễ đọc hơn.
Nó được sử dụng để dễ dàng như nội dung xoay xở với các từ khóa, nhưng như Google đã nâng cao, do đó, nó có thu thập dữ liệu các trang của bạn trong một nỗ lực để xác định những gì họ đang có và nơi (nếu ở tất cả) họ sẽ xuất hiện trong SERPs .
Một lần nữa, tránh sử dụng từ khóa đối sánh chính xác làm tiêu đề và tiêu đề phụ, thay vào đó viết các câu mô tả giải thích sản phẩm hoặc dịch vụ mà trang hoặc nội dung của bạn nói đến. Điều này giúp Google hiểu và xếp hạng nội dung đúng cách.
Nếu bạn có một nhà văn ma hoặc sử dụng một nhà văn nội dung, chắc chắn rằng người đó hiểu SEO, và kết hợp chúng vào mỗi bài viết. Đơn giản chỉ cần bơm ra các từ mà không có định dạng và cấu trúc đặt bạn vào một bất lợi tự động.


4. Bỏ qua lỗi 404

Lỗi 404 là một cái nhìn xấu vì hai lý do . Nếu ai đó đang truy cập trang web của bạn và họ nhấp vào liên kết và được đưa đến trang 404, điều đó khiến họ đặt câu hỏi về tính hợp pháp của trang web của bạn. Bạn có tin tưởng vào thông tin thẻ tín dụng của mình trên một trang web thậm chí không thể giữ liên kết và lưu lượng trang được cập nhật không?
Với rất nhiều lựa chọn khi nói đến các trang web truy cập, bạn phải loại bỏ mọi nghi ngờ có thể xảy ra. Lỗi 404 cũng là một tín hiệu cho Google rằng trang web của bạn có thể không đáng tin cậy. Bạn nên kiểm tra Công cụ quản trị trang web của Google (Search Console) một cách thường xuyên để xem liệu họ có báo cáo bất kỳ vấn đề nào không.
Nếu bạn đang chạy một trang web WordPress tải về các plugin "404 để bắt đầu" và thiết lập nó để chuyển hướng lỗi đến trang chủ của bạn. Bằng cách này, nếu một trang bị hỏng, nó sẽ hướng lưu lượng truy cập đến trang chủ của bạn thay vì hiển thị lỗi.

5. Không xuất bản nội dung dạng dài

Tôi đã nhìn thấy rất nhiều ngành công nghiệp vẫn còn bị mắc kẹt khi đăng 500 bài báo từ cung cấp ít lợi ích cho người đọc và không có lợi cho SEO. Rất nhiều trang web trong lĩnh vực thích hợp pháp lý và chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như nha sĩ và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.
Tôi nghĩ rằng rất nhiều điều này đã làm với thực tế là các doanh nghiệp này có xu hướng sử dụng các cơ quan tuyên bố chuyên về ngành công nghiệp cụ thể của họ. Phần đáng buồn là hầu hết các “công ty SEO của công ty luật” và “các công ty SEO nha khoa” đang sử dụng các gói đã tồn tại 10 năm trước và tát một mức giá cao trên đó. Họ đang cung cấp chất lượng Fiverr làm việc cho một khoản phí lưu giữ hàng tháng lớn và các doanh nghiệp đang trả tiền bởi vì họ kiếm được rất nhiều tiền.
Bạn phải bắt đầu xuất bản nội dung dài hơn nếu bạn muốn Google xem xét các trang của bạn cho đầu SERP. Tôi sẽ xem xét 1.500 từ để được tối thiểu, chụp cho 2.000+ với một số thường xuyên 3.500 đến 4.500 từ đếm trong hỗn hợp.

6. Không liên kết nội bộ trang web của bạn

Liên kết nội bộ rất tuyệt vời để giúp gắn các chủ đề trang lại với nhau và truyền tải nước trái cây. Ví dụ: nếu bạn xuất bản một họa thông tin về một chủ đề cụ thể và nó nhận được một loạt các liên kết chất lượng cao, thì Page Authority (PA) của trang cụ thể đó sẽ cao hơn hầu hết. Nếu bạn sau đó liên kết đến các trang có liên quan khác của trang web của bạn từ trang thẩm quyền cao, bạn sẽ vượt qua một số cùng, giúp đẩy lên các trang khác trong SERPs.
Nó cũng là một chiến lược tốt để sử dụng giúp kênh khách truy cập vào các trang làm tăng cơ hội chuyển đổi chúng thành doanh thu. Ví dụ: nếu bạn có bài đăng trên blog là hướng dẫn chuyên sâu về một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định, hãy bao gồm một số liên kết đến nơi có thể mua, sử dụng nhiều lời gọi hành động như văn bản liên kết. Đừng nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài việc khiến người đọc nhấp qua.
Neo văn bản như "có thể được đặt hàng ở đây" và "bấm vào đây để mua này từ chúng tôi" là tốt. Bạn không cần phải lo lắng về liên kết nội bộ cụ thể theo từ khóa. Nếu bất cứ điều gì, điều đó chỉ trông có vẻ spam.

7. Không tối ưu hóa hình ảnh trên tất cả các trang

Hình ảnh làm cho nội dung của bạn trông đẹp hơn và có thể giúp kể một câu chuyện. Với điều đó đang được nói, chúng cũng có thể làm chậm thời gian tải xuống của bạn trừ khi chúng được tối ưu hóa. Cách dễ nhất để giải quyết vấn đề này là cài đặt tập lệnh hoặc trình nén hình ảnh. Đối với những người đang chạy WordPress, có một số plugin nén miễn phí có sẵn.
Smush it " có lẽ là phổ biến nhất, và một khi bạn cấu hình các plugin và nén tất cả các hình ảnh hiện có trên trang web của bạn, nó sẽ tự động "smush" hình ảnh trong tương lai, làm việc đằng sau hậu trường.
Bạn cũng sẽ muốn gán một thẻ alt cho mỗi thẻ, đó là văn bản mô tả giải thích hình ảnh là gì. Bạn thấy đấy, trình thu thập dữ liệu của Google không thể thu thập dữ liệu hình ảnh (chưa) nên bạn cần có thẻ được chỉ định để giúp các trình thu thập tìm ra hình ảnh đó là gì.
Trong tương lai, phần mềm nhận dạng hình ảnh sẽ xử lý phần mềm này và nó đã được thử nghiệm và sử dụng. Vì vậy, trong thời gian này, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho mình mọi lợi thế cạnh tranh có sẵn cho bạn.


8. Tối ưu hóa nội dung trang bằng từ khóa

Tôi vẫn thấy các nhà cung cấp nội dung nói về mật độ từ khóa và tôi chỉ lắc đầu. Điều cuối cùng bạn cần nghĩ đến khi tạo nội dung trang là mật độ từ khóa. Chắc chắn, sử dụng các từ khóa chính trong tiêu đề và trong đầu nếu có thể (và tự nhiên) nhưng ngoài việc đó, không chú ý.
Thay vào đó, hãy tập trung vào viết nội dung giải thích những gì, tại sao, khi nào và như thế nào, liên quan đến bất kỳ chủ đề nào. Nếu bạn lo lắng về từ khóa, nó sẽ dẫn đến nội dung không lưu lượng tốt hoặc có bất kỳ giá trị thực nào.
Thuật toán của Google cho đến nay đã được cải tiến khi so sánh với chỉ một vài năm trước đây và AI hiện có thể đọc, xác định mức độ nội dung nâng cao và nội dung của nó. Nó gần giống như một con người đang đọc nó, vì vậy bây giờ bạn cần tập trung 100% vào việc viết nội dung mà người đọc của bạn sẽ hiểu và thấy có giá trị, bởi vì bây giờ Google có thể được coi là khách truy cập của con người, về mặt nội dung chất lượng.

9. Cố gắng xếp hạng cho các từ khóa sai

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ có một cách tiếp cận rất đơn giản khi nói đến nghiên cứu từ khóa. Họ sử dụng các công cụ như Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google hoặc SEMrush và chỉ nhìn vào khối lượng tìm kiếm. Đó là cách sai để làm điều đó, bởi vì số lượng lưu lượng truy cập là một số liệu vô ích trừ khi có bán hàng để hỗ trợ họ.
Mối quan tâm duy nhất bạn nên có khi lựa chọn từ khóa để nhắm mục tiêu là có hay không họ sẽ mang khách truy cập đến trang web của bạn có ý định của người mua. Nếu bạn có một từ khóa có số lượng tìm kiếm hàng tháng là 50.000 nhưng nó chỉ là người tìm kiếm thông tin, đó là một từ khóa vô giá trị để chi tiêu tiền cho.
Một từ khóa chỉ có 800 tìm kiếm hàng tháng, nhưng những người tìm kiếm cụm từ đó là ví tiền cho người mua, thì đó là một thuật ngữ vàng để xếp hạng.

10. Không liên kết với các trang web có thẩm quyền có liên quan

“Đừng liên kết với các trang web khác vì bạn sẽ mất tất cả quyền hạn của trang web của riêng mình”.
Đây là điều tôi đã thấy trên một blog SEO không lâu trước đây, và nó không thể xa hơn sự thật. Trong thực tế, nếu một trang web không có liên kết bên ngoài và một đống liên kết quyền trỏ đến nó, đó là một lá cờ đỏ lớn và Google có thể dễ dàng tát bạn.
Hãy suy nghĩ về nó. Các doanh nghiệp thực liên kết với các hồ sơ truyền thông xã hội, tiểu sử BBB, các bài viết, báo chí, v.v. Đừng sợ truyền quyền lực của bạn. Việc liên kết tới các trang web có thẩm quyền giúp SEO của bạn và nếu bạn thực sự lo lắng, bạn có thể gán thẻ no-follow cho tất cả các liên kết gửi đi.
Mẹo nhanh: khi liên kết ra ngoài, luôn mở liên kết ra ngoài trong cửa sổ mới. Điều này đảm bảo tỷ lệ thoát và thời gian trên số trang web của bạn không giảm giả tạo.

11. Không tối ưu hóa tốc độ trang và thời gian tải

Blog cuối cùng tôi đã viết có phần tất cả về cách tăng tốc độ và thời gian tải trang web của bạn. Thay vì lặp lại bản thân mình, tôi sẽ đề nghị bạn đọc và đọc bài đăng trên blog này khi bạn kết thúc bài viết này.
Bạn chỉ đơn giản là không thể bỏ qua điều này. Việc sửa chữa rất đơn giản, nó chỉ đòi hỏi một chút thời gian vào cuối của bạn.


12. Sử dụng Shared Hosting

Vì vậy, nhiều người sử dụng giá như yếu tố quyết định khi lựa chọn một máy chủ web, và đó là cách tiếp cận tồi tệ nhất mà bạn có thể thực hiện. Chỉ gần đây đã có doanh số bán hàng Black Friday lớn, và hầu hết các máy chủ nổi tiếng đã bán hàng mà cung cấp năm dài lưu trữ cho thấp nhất là $ 10.
Và bạn biết những gì? Họ có thể đã bán hàng trăm nghìn gói, tạo ra hàng triệu đô la doanh thu ngay lập tức. Tốt cho họ, nhưng xấu cho tất cả những người nghèo suckers đang lưu trữ trên các kế hoạch chia sẻ với hàng trăm trang web khác ngồi trên cùng một máy chủ lỗi thời.
Một máy chủ tốt là một đóng góp lớn khi nói đến thời gian tải, như đã thảo luận ở trên. Nếu bạn có thể đủ khả năng một máy chủ chuyên dụng, có được một. Ít nhất, hãy sử dụng máy chủ riêng ảo với mạng phân phối nội dung để mang lại hiệu suất tốt nhất cho bạn.

Suy nghĩ cuối cùng

Tôi không phải là một fan của những bậc thầy SEO mà tuyên bố nó dễ dàng và rằng bất cứ ai có thể xếp hạng và nội dung là chìa khóa ma thuật để chụp lên đến đỉnh của SERPs. Có rất nhiều yếu tố được ra khỏi bàn tay của bạn, giống như một bản cập nhật thuật toán hoặc một đối thủ cạnh tranh quyết định để ngọn đuốc thứ hạng của bạn bằng cách tung ra một cuộc tấn công SEO tiêu cực.
Nhưng, có một số điều bạn có thể chắc chắn rằng bạn tránh, giống như những sai lầm tôi vừa thảo luận, để cung cấp cho mình cơ hội chiến đấu tốt nhất để kéo lưu lượng truy cập không phải trả tiền.
Một số sai lầm SEO phổ biến khác mà bạn đã thấy hoặc thậm chí có thể làm cho mình trong quá khứ là gì? Hãy cho tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến SEO, hãy để chúng ở bên dưới và tôi sẽ cố gắng giúp bạn tốt nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad