10 lời khuyên để giúp có được những gì ít hữu cơ địa phương SERP bất động sản là trái - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

10 lời khuyên để giúp có được những gì ít hữu cơ địa phương SERP bất động sản là trái

10 lời khuyên để giúp có được những gì ít hữu cơ địa phương SERP bất động sản là trái

SEO địa phương khó khăn hơn nhiều, đối với các doanh nghiệp nhỏ hơn, so với vài năm trước. Tại sao? Vâng, Google làm cho nó dễ dàng hơn nhiều cho các chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu lớn và các thương hiệu để xếp hạng cao hơn so với các cửa hàng pop và cửa hàng pop ở địa phương.
Ví dụ, một doanh nghiệp burger địa phương ở Dallas sẽ bị lu mờ bởi McDonald's, Burger King và In-N-Out Burger, với ít hoặc không có cơ hội vượt qua các vị trí hàng đầu từ họ. Điều đó có nghĩa là SEO địa phương không nằm trong câu hỏi của mẹ và cửa hàng bánh burger pop? Không, nhưng họ cần phải nhận ra rằng họ sẽ cạnh tranh cho phần cuối của bất động sản, vẫn có thể thúc đẩy khách hàng, vì nhiều người tìm kiếm sẽ tìm kiếm một điểm địa phương thay vì lựa chọn thức ăn nhanh.
Khi một tìm kiếm địa phương được thực hiện những ngày này, bản đồ vượt qua đầu trang và những người được gọi là "gói địa phương" và ngay bây giờ đó là những vị trí SERP mong muốn nhất. Người tiêu dùng thích yếu tố thị giác của bản đồ và kết quả thực sự có thể giúp bạn thu hút doanh nghiệp dựa trên sự gần gũi.
Vị trí của bạn hướng về phía trên thường có thể bị ảnh hưởng bởi sự gần gũi của người thực hiện tìm kiếm. Ví dụ: nếu bạn có trang web được tối ưu hóa hoàn hảo và hồ sơ Google mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn, ai đó đang tìm kiếm đường phố cho những gì bạn bán có thể sẽ thấy danh sách của bạn ở trên cùng.
Bên dưới bản đồ là danh sách không phải trả tiền địa phương nhiều hơn, phản ánh các tìm kiếm không dựa trên địa phương trên Google. Đây vẫn là bất động sản chính, không có giá trị như gói địa phương, vì nó là một phần nổi bật của kết quả hiện nay, trên cả tìm kiếm trên máy tính để bàn và trên thiết bị di động.
Để giúp bạn di chuyển lên đầu SERPs cục bộ, tôi đã tập hợp 10 danh sách mà bạn cần giải quyết là bạn thực sự muốn xem kết quả.

Nếu bạn làm theo những điều này và dành thời gian và công sức cho những điều này, bạn sẽ thấy kết quả SERP địa phương của bạn được cải thiện.


1. Kiểm tra danh bạ địa phương của bạn

Đây là một cái gì đó mà bạn nên làm một cách thường xuyên, ít nhất mỗi quý. Có một vài công cụ để giúp đỡ, với Moz Local và Yext có lẽ là hai phổ biến nhất. Hầu hết đã quen thuộc với Moz nếu họ có kiến ​​thức về SEO, vì công cụ Open Site Explorer của họ được sử dụng bởi phần lớn cộng đồng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để kiểm tra Domain and Page Authority.
Moz cho phép bạn chạy a. Báo cáo trước khi mua và gói của họ cho sản phẩm địa phương là khá phải chăng. Chỉ cần biết rằng bạn có thể thực hiện thay đổi và gửi cho hầu hết các thư mục địa phương mà không cần sử dụng công cụ. Điều này chỉ giúp bạn quản lý chúng và trong khi một doanh nghiệp địa điểm có thể bỏ qua nó nếu ngân sách không cho phép, tôi rất khuyên bạn nên sử dụng điều này cho các doanh nghiệp địa phương có nhiều vị trí.
Việc sử dụng kiểm toán tốt nhất là tìm danh sách chất lượng cao mà bạn chưa có hoặc chứa thông tin không nhất quán về vị trí doanh nghiệp của bạn.

2. Liên kết Thương mại với Doanh nghiệp Địa phương (Sức mạnh Cộng đồng)

Liên kết trao đổi. Đây là một cái gì đó đã xảy ra kể từ những ngày đầu của SEO, sự khác biệt duy nhất đã trở lại sau đó không ai cố gắng che giấu nó bằng cách thông minh. Các trang web cũ thường có các tab trên trang web của họ có gắn nhãn “Liên kết” hoặc “Liên kết đối tác”, nhưng những ngày này Google sẽ tát bạn ra khỏi SERP nếu bạn đã kéo.
Một trong những cách dễ nhất để trao đổi liên kết với các doanh nghiệp địa phương khác bằng cách tạo trang trên trang web của bạn dọc theo dòng "Giao dịch cộng đồng địa phương" và cùng với tên, hình ảnh, mô tả và liên kết đến trang web, bạn sẽ muốn cung cấp một số loại phiếu giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt. Điều này không chỉ trông hợp pháp và cho phép bạn thả một liên kết, nhưng nó cũng tạo ra giá trị và khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao nó.
Bạn thậm chí không phải đề cập đến các liên kết với các doanh nghiệp khác. Chỉ cần hỏi họ xem họ có muốn trao đổi ưu đãi đặc biệt cho trang web của bạn không. Nó đơn giản như vậy.

3. Nhận thêm bài đánh giá doanh nghiệp địa phương

Mặc dù Google thích đánh giá từ các trang web lớn như Yelp, Trip Advisor, Better Business Bureau, v.v., bạn có nghĩ rằng họ sẽ đưa các bài đánh giá của Google vào phương trình nhiều hơn? Tất nhiên là vậy, vì vậy trong khi điều quan trọng là phải có đánh giá trên tất cả các nền tảng, bạn cần phải làm cho Google đánh giá ưu tiên của bạn, vì chúng ảnh hưởng đến gói địa phương nhiều nhất khi nói đến đánh giá.
Vì vậy, nhiều doanh nghiệp địa phương dường như đấu tranh với điều này và phàn nàn rằng họ không biết làm thế nào để có được đánh giá. Tôi sẽ nói với bạn cách hiệu quả nhất: yêu cầu họ. Vâng, thật dễ dàng. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là gửi URL Google của bạn cho mọi người để xem xét, bởi vì nó chào đón những đánh giá xấu. Cho dù doanh nghiệp của bạn tốt đến mức nào, bạn sẽ không bao giờ làm hài lòng mọi người.
Vì vậy, vì bạn nên thu thập địa chỉ email của từng khách hàng, hãy thiết lập một email tự động yêu cầu họ xem xét doanh nghiệp của bạn. Gửi chúng đến một trang trên trang web của bạn được xây dựng để xem xét trên màn hình. Nếu họ chọn 5 sao, hãy chuyển hướng họ đến trang Google của bạn để rời khỏi bài đánh giá. Nếu họ chọn bất cứ điều gì ít hơn, sau đó hướng họ đến một hình thức để hoàn thành và đảm bảo bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn tiếp cận với họ ngay lập tức để làm cho họ hạnh phúc. Chuyển đổi chúng thành các bài đánh giá 5 bắt đầu và sau đó yêu cầu đại diện dịch vụ khách hàng gửi cho họ URL tới trang Google của bạn. Đây là cách dễ nhất để không chỉ nhận được rất nhiều đánh giá, mà còn rất nhiều đánh giá 5 sao.

4. Trả lời từng đánh giá đơn lẻ

Tôi sẽ giữ điều này ngắn gọn và ngọt ngào: trả lời mọi bài đánh giá bạn nhận được. Nếu đó là một đánh giá tích cực, cảm ơn họ vì là một khách hàng có giá trị. Điều này cho thấy họ bạn quan tâm, và nó sẽ khuyến khích họ là một khách hàng lặp lại.
Bằng cách trả lời ít hơn đánh giá hoàn hảo, nó cho thấy khách hàng tiềm năng mà bạn thực sự quan tâm. Mọi người biết bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, và họ sẽ tôn trọng bạn nhiều hơn vì đã trả lời những đánh giá xấu hơn là bỏ qua chúng.


5. Đề cập đến tên thương hiệu có bảo mật cao

Liên kết vẫn là số một. Không quan trọng nếu bạn là Best Buy đang cố gắng xếp hạng cho mọi sản phẩm điện tử tiêu dùng trên hành tinh, hoặc một cửa hàng địa phương đang cố gắng xếp hạng cho các từ khóa dựa trên vị trí. Liên kết là động lực giữa thuật toán của Google, ở cấp quốc gia và địa phương. Vì vậy, điều này có nghĩa rằng không có vấn đề gì loại SEO bạn đang đi sau, bạn cần liên kết.
Và các liên kết tốt nhất là gì? Liên kết quyền!
Khi xây dựng liên kết cho một chiến dịch SEO địa phương, bạn sẽ muốn cố gắng bảo mật chúng như là các đề cập thương hiệu. Ví dụ: nếu tìm kiếm địa phương có 10 công ty địa phương, một công ty có nhiều đề cập về thương hiệu hơn sẽ xếp hạng cao hơn. Tại sao? Vì Google sẽ xem xét mọi thứ, nhưng sau đó thấy rằng một doanh nghiệp cụ thể đã được đề cập trên các trang web hàng đầu trên thế giới, cho thuật toán đó là tùy chọn ưa thích / quyền hạn khi nói đến các doanh nghiệp trong niche cụ thể.

6. Tham gia Better Business Bureau (và đăng ký càng nhiều danh mục càng tốt)

Nhiều chủ doanh nghiệp không thích BBB , bởi vì họ cảm thấy đó là một khoản thanh toán cho hệ thống xếp hạng, mà về cơ bản nó là, nhưng miễn là bạn là một doanh nghiệp hợp pháp, bạn sẽ nắm giữ một đánh giá mạnh mẽ. Tham gia với tư cách là Thành viên được công nhận cho phép bạn sử dụng biểu trưng BBB trên trang web của mình, nhưng về mặt giá trị SEO, bạn cũng nhận được liên kết trang web trên tiểu sử của mình. BBB chương có quyền lực rất cao, và đó là một danh sách mà Google nặng nề nặng nề.
Khi bạn đăng ký, họ có xu hướng cho phép bạn liệt kê theo một danh mục. Vâng, hãy gọi cho đại diện BBB của bạn sau khi bạn thanh toán cho Chứng nhận và yêu cầu họ xem xét tất cả danh mục kinh doanh có thể bạn thuộc. Càng có nhiều bạn được liệt kê dưới, càng có nhiều liên kết bạn ghi điểm.

7. Bật lược đồ trên tất cả các trang web

Đánh dấu lược đồ là điều giúp Google xác định vị trí doanh nghiệp của bạn, giờ của bạn và nó cũng liên kết các đánh giá của Google với doanh nghiệp của bạn. Nói một cách đơn giản, các tác động lược đồ và ảnh hưởng đáng kể đến gói nội bộ, vì vậy hãy dành thời gian để thực hiện lược đồ trong toàn bộ trang web của bạn một cách chính xác.
Nếu bạn nhìn vào trang web chính thức của lược đồ và các hướng dẫn và hướng dẫn của nó, nó sẽ có vẻ ngoài với một số trang web. Thay vì căng thẳng về việc cố gắng tìm ra hoặc có khả năng gây ra lỗi, hãy thuê một nhà phát triển để xử lý nó. Bạn có thể tìm thấy các lập trình viên có thẩm quyền với rất nhiều trải nghiệm lược đồ trên các thị trường tự do. Tôi đã thấy các khách hàng SEO địa phương nhận được lược đồ của họ được quay số ít hơn 100 đô la. Nó cũng có giá trị đầu tư, vì đây là một thành phần quan trọng của SEO địa phương.

8. Ăn cắp liên kết của đối thủ cạnh tranh của bạn

Nếu có một doanh nghiệp (hoặc doanh nghiệp) phía trước bạn trong kết quả gói địa phương, hãy đi sâu vào hồ sơ backlink của họ và sau đó sao chép những gì họ đang làm . Đó là một khái niệm đơn giản: nếu bạn có thể sao chép hồ sơ liên kết của họ và sau đó thêm các liên kết có thẩm quyền hơn vào hồ sơ của riêng bạn, bạn sẽ trượt phải qua chúng trong SERPs.
Sử dụng các công cụ như OSE (Open Site Explorer), SEMrush và Ahrefs để theo dõi hồ sơ liên kết của đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn sẽ muốn sử dụng một số cảm giác thông thường mặc dù, vì không phải tất cả các liên kết của họ sẽ được mong muốn. Không chú ý đến các liên kết có thẩm quyền hoặc spam. Có thể đã từng sử dụng một cơ quan SEO không đủ năng lực trong quá khứ hoặc có thể đã từng là nạn nhân của SEO tiêu cực, vì vậy đừng bao giờ sao chép 100%.
Khi bạn xây dựng thêm các liên kết Google rõ ràng là thích và bỏ qua những liên kết xấu, nó làm cho hồ sơ liên kết của bạn hấp dẫn hơn. Google sẽ không giảm giá trị liên kết bất kỳ lúc nào, vì vậy nỗ lực đưa vào cạnh tranh sẽ không bị lãng phí. Bạn có thể khám phá một số cơ hội liên kết tuyệt vời đang thực hiện việc này.


9. Xây dựng thẩm quyền trên tất cả các trang bên trong - không chỉ trang chủ của bạn

Một trang web cho một doanh nghiệp địa phương thường sẽ nhỏ hơn, về số lượng trang, so với một thương hiệu quốc gia lớn. Họ thường sẽ có một trang chủ, một phần về, một số trang sản phẩm hoặc dịch vụ và sau đó là một trang liên hệ và có thể là một blog nếu họ thực hiện bất kỳ loại tiếp thị nội dung nào.
Điều quan trọng là tập trung xây dựng các liên kết trên tất cả các trang của bạn và không chỉ là trang chủ. Tôi sẽ nói rằng 9 trong số 10 trang web địa phương mà tôi kiểm toán rất không cân bằng khi nói đến các liên kết.
Nó không có vẻ tự nhiên với Google. Nếu bạn có một blog, hãy tạo liên kết đến tất cả nội dung của bạn và sau đó liên kết nó với nhau. Nếu một doanh nghiệp là phổ biến và các trang web hàng đầu trên thế giới đang nói về họ, bạn không nghĩ rằng họ nên thu hút sự chú ý đến các trang khác của họ là tốt?
Hãy thông minh. Bạn muốn mọi thứ trông tự nhiên nhất có thể để bay dưới radar.

10. Kiểm tra NAP của bạn (Tên, địa chỉ và số điện thoại) trên toàn bộ Internet

Sự nhất quán là tên của trò chơi khi nói đến việc truyền bá thông tin doanh nghiệp của bạn trên internet. Có ba điều bạn muốn đảm bảo bao gồm cùng một định dạng ở mọi nơi nó xuất hiện trực tuyến và đó là tên doanh nghiệp, địa chỉ đầy đủ và số điện thoại của bạn.
Sử dụng cùng một cách viết hoa và khoảng cách ký tự mỗi lần bạn nhập tên doanh nghiệp của mình và sử dụng địa chỉ đầy đủ. Nếu bạn viết tắt bất cứ điều gì, hãy giữ cho nó nhất quán. Ví dụ: nếu bạn là "Suite 500", bạn muốn nhập nó như vậy mỗi lần. Không sử dụng “Ste. 500 ”hoặc“ số 500 ”vì nó tạo ra sự khác biệt. Nếu Google phải đặt câu hỏi liệu địa chỉ có hợp lệ hay không, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vị trí của bạn trong SERPs.


Suy nghĩ cuối cùng

"SEO đã chết."
"SEO địa phương đã chết."
Đã bao nhiêu lần chúng ta nghe điều này trong vài năm qua? Nó được nói mỗi năm và mỗi năm chúng ta đều biết rằng SEO không chết, cũng không bao giờ chết. Nó đơn giản phát triển và đòi hỏi nhiều quá trình suy nghĩ và nỗ lực để xếp hạng hữu cơ trong SERPs.
Nghe này, bạn có hai lựa chọn. Bạn có thể thích nghi với những thay đổi và tiếp tục theo đuổi số điểm (thực tế, bây giờ là điểm hấp dẫn nhất là "vị trí số không") hoặc bạn có thể từ bỏ tìm kiếm địa phương và đặt tất cả nỗ lực và tiền của bạn vào quảng cáo trả tiền.
Có một số doanh nghiệp làm việc này không? Họ chắc chắn là, bởi vì chúng ta hãy đối mặt với nó - SEO địa phương không phải là dễ dàng bởi bất kỳ phương tiện bây giờ, đặc biệt là cho các doanh nghiệp với rất nhiều cạnh tranh địa phương. Bạn có thể tưởng tượng một công ty luật thương tích cá nhân ở Los Angeles đang cố gắng đi theo vị trí thứ nhất không? Sẽ có hàng trăm công ty đi sau đó. Sẽ có một số doanh nghiệp không thể cạnh tranh, vì vậy họ sẽ phải trả tiền cho bất động sản hàng đầu đó, đó là những gì Google yêu thích. Hãy trung thực: họ đang ở đây để kiếm tiền.
Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn xem kết quả trong tìm kiếm địa phương, hãy đảm bảo bạn đang chú ý đến tất cả các mẹo được nêu ở trên. Họ là tất cả rất quan trọng ngay bây giờ nếu bạn có kế hoạch theo đuổi các điểm hàng đầu cho bất kỳ điều khoản dựa trên địa phương.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn thảo luận bất kỳ điều gì liên quan đến SEO địa phương, hãy viết nhận xét bên dưới. Chỉ cần không cho tôi biết SEO địa phương đã chết. Nó vẫn còn sống và đá rất nhiều!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad