10 cách để khách truy cập trang web của bạn chuyển đổi thành bán hàng - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

10 cách để khách truy cập trang web của bạn chuyển đổi thành bán hàng

10 cách để khách truy cập trang web của bạn chuyển đổi thành bán hàng

Bạn có thể có thứ hạng tốt nhất trong SERPs và kéo lưu lượng truy cập hữu cơ nhất ra khỏi tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn, nhưng trừ khi bạn chuyển đổi lưu lượng truy cập đó thành doanh thu, bạn sẽ không bao giờ có doanh nghiệp sinh lời. Bạn thấy đấy, rất nhiều chủ doanh nghiệp tập trung vào thứ hạng và lưu lượng truy cập, nhưng không hiểu rằng đó là lưu lượng truy cập của họ khi họ truy cập trang web của họ cần phải là trọng tâm chính.
Bạn có muốn 1.000 lượt truy cập mỗi tháng và tỷ lệ chuyển đổi là 20% (200 lần bán hàng) hoặc 10.000 khách truy cập mỗi tháng với tỷ lệ chuyển đổi là 1% (100 doanh số bán hàng) không? Trong trường hợp này, doanh nghiệp có ít lưu lượng truy cập hơn, nhưng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, là người chiến thắng. Nó rất có thể kiếm được nhiều tiền hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ đơn giản bằng cách tập trung vào việc chuyển đổi lưu lượng truy cập. CRO (tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi) là cái gì đó đang trở nên phổ biến và chuyên biệt hơn, nhưng nhiều người vẫn còn bị bỏ quên trong bóng tối về lợi ích của nó.
Tối ưu hóa cho các chuyển đổi đang trở nên quan trọng hơn trong ngày, vì cạnh tranh SERP ở mức cao nhất mọi thời đại và hiện tại chi phí quảng cáo Facebook đang đi qua mái nhà. Nếu chi phí tiếp tục tăng và tỷ lệ chuyển đổi của bạn cũng không tăng, bạn sẽ rơi vào mặt bạn. Nhiều doanh nghiệp đang ở trong một sự thức tỉnh rất thô lỗ sớm.
Tôi nghĩ điều quan trọng là nhấn mạnh CRO là cần thiết hơn bao giờ hết, nhưng tôi không thấy nhiều chuyên gia SEO nói về nó. Vâng, đại lý của tôi bán các dịch vụ SEO được thiết kế để đạt được thứ hạng , nhưng tôi muốn khách hàng của tôi cũng như người đọc blog của tôi chuyển đổi nhiều lưu lượng truy cập hơn thành doanh thu. Doanh thu nhiều hơn bằng nhiều tiền hơn để phân bổ cho SEO, cho phép lưu lượng truy cập và mở rộng hơn.
Vì vậy, dưới đây là mười cách giúp bạn chuyển đổi nhiều lưu lượng truy cập hơn. Tận dụng lợi thế và tập trung vào việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Đó là một khu vực không nhiều người đang tập trung vào lúc này, tạo cho bạn cơ hội để tận dụng cho sự phát triển của chính bạn.

Những mẹo này sẽ giúp khách truy cập trang web của bạn chuyển đổi thành doanh số bán hàng


1. Hiển thị bằng chứng.

Có một số cách khác nhau mà bạn có thể hiển thị cho người mua tiềm năng rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoạt động. Nếu bạn đang bán hàng hóa vật lý thông qua trang web thương mại điện tử, một trong những công cụ thuyết phục mạnh mẽ nhất là bằng cách bật đánh giá và khuyến khích mọi khách hàng rời khỏi trang web đó.
Hãy xem Amazon chẳng hạn. Nếu bạn mua từ đó không đánh giá đóng một vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng của bạn? Người tiêu dùng thích đọc ý kiến ​​của người mua khác và thường tin tưởng người lạ hoàn toàn để giúp hướng dẫn quyết định mua hàng của họ.
Có rất nhiều plugin sẽ giúp bạn thu thập đánh giá và hiển thị chúng trên các trang sản phẩm của bạn, đồng thời cũng cho phép các đoạn mã chi tiết và hiển thị những đánh giá đó trong SERPs. Những ngôi sao nhỏ này thực sự có thể tăng tỷ lệ nhấp và chúng ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn.
Bây giờ, nếu bạn là một nhà cung cấp dịch vụ, không có bằng chứng tốt hơn so với lời chứng thực từ khách hàng hài lòng. Nếu bạn muốn tiến thêm một bước nữa, hãy xem xét yêu cầu khách hàng xem xét video. Khi có một người thực sự đằng sau lời chứng thực và không chỉ là văn bản, nó trở nên mạnh hơn và có thể thúc đẩy chuyển đổi thông qua mái nhà.


2. Trình bày đúng sản phẩm hoặc dịch vụ cho đối tượng bạn đang nhắm mục tiêu.

Đây là điều tôi thấy rất nhiều, đặc biệt là với các trang web thương mại điện tử. Có rất nhiều người tung ra các cửa hàng vận chuyển thả với một loạt các sản phẩm và họ đang chạy quảng cáo đến một đối tượng rất rộng và hy vọng doanh số sẽ chỉ xảy ra kỳ diệu.
Nếu bạn đang bán nhiều sản phẩm khác nhau, bạn cần phải tạo quảng cáo cho mỗi sản phẩm hoặc ít nhất là danh mục của họ và nhắm mục tiêu các đối tượng cụ thể đang tìm kiếm sản phẩm đó. Bạn có thể bán đồ điện tử, nhưng có một sự khác biệt lớn giữa ai đó đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh và một người nào đó đang tìm kiếm một hệ thống trò chơi video mới.
Tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ tăng nếu bạn đối sánh sản phẩm và phiếu mua hàng với đối tượng đang tích cực tìm kiếm mục cụ thể đó.
Cùng một logic áp dụng cho các nhà cung cấp dịch vụ. Mặc dù doanh nghiệp có thể đang tìm kiếm trợ giúp để tăng doanh số bán hàng trực tuyến của họ, nhưng tôi không thể nhắm mục tiêu quảng cáo đại lý của mình quá rộng. Một số có thể đang tìm kiếm các liên kết và SEO, nhưng một số có thể đang tìm kiếm một cơ quan truyền thông xã hội để quản lý quảng cáo Facebook của họ.

3. Hãy rõ ràng và thẳng đến điểm trên các trang phiếu mua hàng của bạn.

Tôi đã nhấn mạnh điều này nhiều lần trong quá khứ, và đó là cách quan trọng là gửi lưu lượng truy cập đến các trang đích cung cấp cho khách truy cập một tùy chọn duy nhất. Nếu bạn đang nhắm mục tiêu người tiêu dùng quan tâm đến việc mua một tiện ích màu xanh, thì bạn cần phải gửi chúng đến trang đích cung cấp cho họ tùy chọn mua tiện ích màu xanh dương và không có gì khác.
Điều cuối cùng bạn muốn làm là gửi lưu lượng truy cập đến trang chung và hy vọng họ nhấp vào trang web của bạn và dành thời gian tìm hiểu cách điều hướng xung quanh và tìm kiếm tiện ích con màu xanh đó. Nó sẽ không xảy ra và nếu bạn sử dụng phương pháp này, tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ không tồn tại. Chúng sẽ bằng không.
Nếu bạn có nguồn lưu lượng truy cập lớn hoặc nhắm mục tiêu sắc nét bằng laser, thậm chí bạn có thể muốn xem xét xóa các tùy chọn điều hướng trên các trang này, cho lưu lượng truy cập của bạn hai tùy chọn. Họ có thể chuyển đổi hoặc rời khỏi trang web của bạn. Đáng ngạc nhiên đối với nhiều người, điều này thực sự sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi bởi vì bạn có thể khiến họ bị phân tâm khỏi phương trình.

4. Tự tin và là chuyên gia mà khán giả của bạn đang tìm kiếm.

Hầu hết mọi người không hiểu đầy đủ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang mua. Họ đang tìm kiếm một công ty để nổi bật như là sự lựa chọn hàng đầu, tạo cho họ sự tự tin để mua hàng. Đây là lý do tại sao thương hiệu dành hàng triệu đô la cho xây dựng thương hiệu và PR. Thông thường, họ thấm nhuần sự tin tưởng của người tiêu dùng chỉ bằng cách tạo ra một hình ảnh.
Đây là lý do tại sao tiếp thị ảnh hưởng đã trở nên phổ biến. Đó là một trò chơi xây dựng thương hiệu thẳng. Nếu một công ty có sản phẩm của họ trong tay của một người nổi tiếng kiểu Kardashian, mọi người tự động liên kết nó sẽ là lựa chọn “đúng”. Silly, vâng, nhưng dù sao, rất hiệu quả.
Một điều thực sự góp phần vào sự phát triển của cơ quan của tôi đối với một doanh nghiệp 7 con số là viết blog của tôi. Tôi đã xuất bản nội dung trung thực và thô tục và các chủ doanh nghiệp tôn trọng và đánh giá cao quan điểm và ý kiến ​​của tôi. Tôi không muốn tự gọi mình là chuyên gia, nhưng thông tin tôi cung cấp là đúng sự thật và chính xác, và khán giả của tôi thưởng cho nó bằng cách thu hút đại lý của tôi cho nhu cầu SEO của họ.


5. Hãy chân thực và thực tế - là khuôn mặt của thương hiệu của bạn.

Một số doanh nghiệp thành công nhất có mặt, và nó không quan trọng nếu đó là một công ty trên toàn thế giới như T-Mobile, người sử dụng CEO của nó như là bộ mặt của thương hiệu, hoặc một cơ quan SEO như công ty của tôi. mặt và dễ dàng tiếp cận.
Có rất nhiều cơ quan SEO và tiếp thị khổng lồ không có khuôn mặt. Họ có một thương hiệu, nhưng bạn không biết ai là người làm việc ở đó. Điều này là tốt trong quá khứ, nhưng bây giờ với phương tiện truyền thông xã hội nó đã gây ra hiện tượng này, nơi mà người tiêu dùng muốn để có thể kết nối với một ai đó tại một doanh nghiệp. Kết nối đó làm cho nó cảm thấy cá nhân hơn.
Khi bạn đặt khuôn mặt vào doanh nghiệp của mình, bạn sẽ tự động xóa một số rào cản, điều này tạo ra khách hàng tiềm năng và người tiêu dùng ấm hơn, tự tin hơn về công ty của bạn khi họ truy cập trang web của bạn.
Người tiêu dùng tự tin trong doanh nghiệp có nhiều khả năng chuyển đổi hơn. Nếu bạn làm tốt công việc quảng bá doanh nghiệp của mình bằng cách sử dụng khuôn mặt của nhân viên (hoặc nhân viên cấp cao) của riêng bạn, bạn sẽ trải nghiệm phản hồi tốt hơn cho phiếu mua hàng của mình. Sử dụng khuôn mặt của bạn trong một số quảng cáo và trên bản sao trang đích và xem tỷ lệ chuyển đổi tăng đột biến.

6. Lặp lại tin nhắn của bạn hơn và hơn bởi vì nó có nhiều 'chạm' để chuyển đổi.

Nhất quán là chìa khóa khi nói đến chuyển đổi trực tuyến. Tại sao bạn cho rằng theo dõi pixel và nhắm mục tiêu lại quá phổ biến? Đó là vì hầu hết lưu lượng truy cập truy cập vào trang web của bạn sẽ không chuyển đổi ở lần truy cập đầu tiên.
Đây là lý do tại sao việc tạo thương hiệu là rất quan trọng. Nếu lưu lượng truy cập được chuyển đổi lần đầu tiên, sẽ không cần phải đầu tư vào việc tạo thương hiệu. Bạn sẽ chỉ đẩy nhiều lưu lượng truy cập đến trang web của mình nhất có thể.
Tại sao bạn nghĩ rằng tôi thường xuyên đăng blog và thường xuyên phân phối các thông điệp tương tự? Đó là bởi vì bạn thường xuyên phải lặp lại tin nhắn của bạn nhiều lần - nhiều lần, để chuyển đổi khách truy cập thành doanh số bán hàng.
Sự nhất quán là chìa khóa, và đây là lý do tại sao rất nhiều doanh nghiệp trực tuyến thất bại. Họ hy vọng sẽ tải lên một số quảng cáo, bật quảng cáo và xem doanh số bán hàng. Đây không phải là cách hoạt động của quảng cáo. Càng có nhiều thông điệp của dự án của bạn, tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ càng cao bởi vì bạn sẽ liên tục thu hút khách truy cập lặp lại và cuối cùng sẽ hang động và chuyển đổi.

7. Cung cấp một lựa chọn cho mỗi trang đích.

Tôi chạm vào điều này ở trên, nhưng nó rất quan trọng là nó cũng xứng đáng với điểm đạn riêng của nó. Nó áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp, cho dù họ đang bán một dịch vụ hoặc sản phẩm. Mục tiêu là để phân bổ lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cao đến một đề nghị rất cụ thể.
Vì vậy, nếu tôi đang tạo ra một đề nghị khuyến khích xây dựng liên kết quyền hạn của chúng tôi , thì tôi sẽ gửi lưu lượng truy cập đó đến trang bán hàng của chúng tôi cho các liên kết quyền hạn. Nếu quảng cáo đang quảng cáo dịch vụ tiếp cận toàn dịch vụ của chúng tôi thì lưu lượng truy cập đó sẽ được gửi đến trang đó.
Mặc dù cả hai cung cấp đều liên quan đến SEO và liên quan đến các liên kết, nhưng chúng là hai ưu đãi hoàn toàn khác nhau. Bạn không thể giả định hoặc đoán những gì khách hàng tiềm năng muốn. Bạn cần thu hút khách truy cập chính xác thông qua nhắm mục tiêu và quảng cáo chi tiết, sau đó gửi lưu lượng truy cập đến phiếu mua hàng được điều chỉnh để khớp chính xác với những gì quảng cáo quảng cáo.
Khi bạn tìm hiểu cách rất cụ thể, từ việc nhắm mục tiêu đến quảng cáo của bạn đến trang đích, bạn sẽ thấy tỷ lệ chuyển đổi của mình được cải thiện. Loại nhắm mục tiêu này sẽ không chỉ chuyển đổi cao hơn mà còn giảm chi phí chuyển đổi khách hàng của bạn.

8. Có thể truy cập.

Vì vậy, nhiều doanh nghiệp trực tuyến không có tùy chọn liên hệ, làm tăng cờ đỏ trong con mắt của nhiều khách hàng tiềm năng. Bạn nên làm cho nó trở thành một điểm rất dễ tiếp cận, cho phép khách hàng tiềm năng liên lạc với bạn theo nhiều cách khác nhau.
Thông thường, họ sẽ có một câu hỏi rất đơn giản, một khi được trả lời sẽ khiến họ mua và chuyển đổi. Nếu bạn không cung cấp một số cách để họ có được câu trả lời cho câu hỏi của họ, thì họ sẽ rời khỏi trang web của bạn và tìm một đối thủ cạnh tranh sẽ trả lời câu hỏi của họ.
Trò chuyện trực tiếp là một lựa chọn tốt cho các cửa hàng thương mại điện tử, nhiều lần bạn có thể có các nhà điều hành trò chuyện của mình không chỉ trả lời các câu hỏi mà còn đẩy khách hàng đến điểm chuyển đổi. Ngay cả một cái gì đó đơn giản như có họ cung cấp một phiếu giảm giá 5% sau khi cung cấp câu trả lời có thể lái xe tỷ lệ chuyển đổi. Rất nhiều điều nhỏ nhặt có thể mang lại kết quả lớn.
Biểu mẫu liên hệ, số điện thoại, hồ sơ truyền thông xã hội và bàn hỗ trợ chỉ là một số tùy chọn liên hệ bạn có thể cung cấp, ngoài trò chuyện trực tiếp.


9. Nhận khách hàng tiềm năng của bạn đồng ý với quan điểm của bạn.

Bạn muốn chuyển đổi nhiều lưu lượng truy cập hơn? Khiến khán giả đồng ý với quan điểm của bạn. Đây là một thủ thuật tâm lý cũ đã được sử dụng mãi mãi, lâu trước khi internet thậm chí còn được phát minh. Hãy suy nghĩ về quảng cáo truyền hình trong một phút. Làm thế nào mà họ bán sản phẩm trở lại trong ngày? Họ sẽ quay một đoạn phim quảng cáo với một diễn viên hay diễn viên hấp dẫn và thương mại sẽ là họ nói với người xem về sản phẩm tuyệt vời như thế nào.
Nếu nhà quảng cáo thực hiện quyền thương mại, người xem sẽ "đồng ý" với thương mại và sau đó nghĩ cao về thương hiệu và khi nào họ có mặt trên thị trường cho mặt hàng đó thì có khả năng họ mua thương hiệu đó.
Nếu bạn là một sản phẩm vật chất, hãy khiến khách hàng của bạn tin rằng bạn là thương hiệu tốt nhất. Nếu bạn đang bán một dịch vụ, mô tả hình ảnh là nhà cung cấp tốt nhất. Đó là Marketing 101. Nhận khách hàng đồng ý với bạn là phần khó khăn được thực hiện.

10. Tìm hiểu cách tận dụng câu chuyện của bạn.

Một câu chuyện là một tài sản lớn trong những ngày này, nhờ có nhiều cách để tận dụng câu chuyện đó. Từ các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội đến nội dung video, bạn có thể kể câu chuyện của mình trên nhiều nền tảng, tất cả đều có thể góp phần xây dựng thương hiệu và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số.
Cá nhân, tôi liên tục tham khảo hành trình của mình, từ khi bắt đầu và bán đại lý SEO đầu tiên của tôi , để bắt đầu đại lý hiện tại của tôi và mở rộng quy mô đó thành bảy con số. Câu chuyện là nguồn cảm hứng, nhưng cũng giúp xác thực doanh nghiệp của bạn.
Thực tế là tôi đã xây dựng một số doanh nghiệp thành công cho thấy rằng tôi thực sự biết những gì tôi đang nói về, và tôi không chỉ nói chuyện vô nghĩa dựa trên đầu cơ. Tôi nói từ kinh nghiệm trực tiếp cá nhân.

Phần kết luận

Hiểu cách để có được lưu lượng truy cập của bạn để chuyển đổi là một kỹ năng, nhưng có thể học được. Có rất nhiều tâm lý mà đi vào tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, và nó không phải cái gì đó có một kế hoạch chi tiết thành công phổ quát. Nó đòi hỏi phải biết đối tượng của bạn và rất nhiều thử nghiệm để tìm các kết hợp chiến thắng.
Khi bạn đặt ra để tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn đang cố gắng thuyết phục và thuyết phục lưu lượng truy cập lạnh để mua từ bạn (hoặc bàn giao thông tin liên hệ của họ) khi họ thực sự không biết nhiều về bạn. Những người có thể thuyết phục sẽ giành chiến thắng.
Có bất kỳ chiến thuật thuyết phục nào mà bạn đã sử dụng cá nhân hoặc đã thấy những người khác sử dụng với thành công không? Tôi rất thích nghe những gì bạn nghĩ trong phần bình luận bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad