8 cách để thúc đẩy khách hàng tiềm năng, doanh thu và doanh thu bằng cách viết blog - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

8 cách để thúc đẩy khách hàng tiềm năng, doanh thu và doanh thu bằng cách viết blog

8 cách để thúc đẩy khách hàng tiềm năng, doanh thu và doanh thu bằng cách viết blog

Không có nghi ngờ rằng viết blog có thể là một trong những hình thức dẫn đầu và bán hàng mạnh nhất của bạn, bất kể thích hợp của bạn. Rất nhiều người nói về nó, nhưng tôi ở đây với kinh nghiệm đầu tay.
Tôi bắt đầu SerpLogic như một blog năm trước sau khi cơ quan SEO trước đó của tôi đã được mua lại . Tôi nhận thấy có một sự thiếu hụt nghiêm túc tư vấn tiếp thị trực tuyến thực tế ngoài kia và tôi muốn những người đang tìm kiếm sự trợ giúp về SEO để có một nguồn tài nguyên blog mà họ có thể tin tưởng là không có lông tơ.
Tôi bắt đầu viết blog về một số chủ đề gây tranh cãi mà đám đông “guru” sẽ không chạm vào , và đó là điều giúp catapult blog của tôi, giúp tích lũy một lượng khán giả rất trung thành. Thông qua các blog của tôi, tôi sẽ nhận được rất nhiều yêu cầu từ các công ty đang tìm kiếm trợ giúp bảo mật các liên kết chất lượng. Bây giờ, đây không phải là cửa hàng mẹ và pop. Đây là những công ty nhiều triệu đô la nằm trên toàn thế giới.
Đó là vào thời điểm đó tôi quyết định xoay vòng, biến SerpLogic thành một cơ quan toàn diện. Không lâu sau khi tung ra chúng tôi đã phát triển thành một cơ quan bảy con số . Tôi viết blog để cảm ơn vì thành quả đó, và cho đến ngày nay, blog có trách nhiệm thu hút và chuyển đổi các khách hàng lớn.
Biết lý do tại sao blog của chúng tôi có hiệu quả như vậy trong việc tạo ra khách hàng tiềm năng và bán hàng? Bởi vì nó mang lại cho mọi người một lý do để trở lại hơn và hơn. Chúng tôi có các khách hàng lặp lại lớn dành ngân sách hàng tháng lớn với chúng tôi, nhưng họ vẫn quay lại blog nhiều lần trong một tháng để luôn cập nhật. Đó là giá trị bổ sung giúp họ đặt hàng nhiều hơn. Sau đó, bạn có các khách hàng tiềm năng đang cân nhắc tất cả các tùy chọn, và cuối cùng kéo kích hoạt và thuê chúng tôi vì giá trị không có BS và thông tin chúng tôi cung cấp trên blog của chúng tôi.
Viết blog cho phép bạn tạo tiếng nói cho công ty của mình và khi bạn làm đúng, khán giả của bạn sẽ kết nối với bạn nhiều hơn và giúp thúc đẩy phần trăm lớn hơn để chuyển đổi. Đừng để chi phí là một rào cản giả bạn sử dụng, bởi vì sự thật là bất cứ ai cũng có thể bắt đầu viết blog mà không tốn một xu nào. Tất cả phải mất là thời gian của bạn. Nếu bạn bận rộn cả ngày, sau đó thức dậy sớm một giờ hoặc ở lại một giờ sau đó để viết. Tìm hiểu cách viết blog hiệu quả càng sớm càng tốt, vì nó có thể một tay giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Đây là tám mẹo của tôi để giúp bạn bắt đầu viết blog theo cách của bạn với nhiều khách hàng tiềm năng, doanh thu và doanh thu hơn. Chúng có thể được áp dụng cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Điều duy nhất ngăn cản bạn là lý do.


1. Có một góc độc đáo và cung cấp một cái gì đó khác nhau.

Có hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn SEO và blog tiếp thị trực tuyến, nhưng tất cả đều nhổ ra những điều tương tự. Điều khiến blog của tôi trở nên phổ biến ngay từ đầu là chủ đề tôi viết. Tôi đã nói về việc mua các liên kết khi mọi chuyên gia SEO khác tuyên bố rằng cách duy nhất để tiếp cận họ là xuất bản nội dung.
Chắc chắn, chiến lược đó có thể hoạt động, nhưng các công ty có ngân sách chỉ đơn giản là mua chúng . Những người tuyên bố rằng nội dung là vua và cách duy nhất để ghi điểm các liên kết tốt nhất là những người cùng bán liên kết và tham gia vào các mưu đồ liên kết phức tạp.
Khi tôi bắt đầu viết blog, tôi không có ý định bán dịch vụ SEO sau khi có cơ quan trước đó của tôi có được, vì vậy tôi quyết định rất chân thực và trung thực về những gì thực sự diễn ra liên quan đến các liên kết. Sự minh bạch đó thu hút rất nhiều sự chú ý, sau đó biến thành khách hàng.
Đó là nội dung không được tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Trong khi tất cả những người khác đã kéo len qua mắt của người đọc của họ, tôi đã kêu gọi rất kinh nghiệm trên vô nghĩa của họ và giải thích cách thức hoạt động của ngành công nghiệp liên kết. Tôi nói thẳng ra rằng các liên kết là yếu tố xếp hạng số một và nếu bạn muốn những yếu tố tốt nhất bạn cần phải trả.

2. Hãy nhất quán về mặt tần suất xuất bản.

Một điều tôi biết đã giúp tôi tìm kiếm blog thành công là sự nhất quán của tôi. Tôi tập trung vào việc tạo ra một số bài đăng chất lượng cao mỗi tháng, thay vì bơm ra các bài đăng ít có giá trị nhỏ hơn trên cơ sở hàng ngày.
Hầu hết mọi người không có thời gian để ghé thăm một blog hàng ngày và đọc, và họ sẽ thay vì đến một cách nhất quán trên cơ sở hàng tuần để tiêu thụ một bài viết có giá trị hơn nhiều. Tôi là một fan hâm mộ lớn của nội dung dài vì nó cho phép tôi thực sự nhận được quan điểm của tôi và nó không có bí mật rằng Google yêu nội dung với một số thịt . Số lượng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của chúng tôi tăng lên hàng tháng và tôi có thể phân bổ hoàn toàn cho blog của mình và đăng nội dung mới nhất quán.
Nếu bạn chỉ có thể viết một bài đăng tuyệt vời một tháng, hãy làm điều đó và đảm bảo bạn đăng một bài đăng mỗi tháng. Khi bạn bắt đầu có được lực kéo, độc giả của bạn sẽ quen với lịch gửi bài của bạn và nếu bạn bỏ lỡ một ngày hoặc bỏ qua một khoảng thời gian họ sẽ ngắt kết nối và tìm một nguồn thông tin khác.
Hãy nhớ rằng, bạn sẽ không bao giờ là lựa chọn duy nhất, bất kể nội dung của bạn tốt hơn bao nhiêu. Hãy nỗ lực có ý thức để luôn có nội dung mới đang chờ người đọc tương tác.


3. Blog của khách trên các trang web của ngành.

Khách viết blog được sử dụng để được rất phổ biến như một cách để có được liên kết, nhưng nhiều ấn phẩm hiện đang xóa các liên kết và ít nhất làm cho họ không làm theo. Bây giờ, trong khi vẫn có giá trị SEO được tìm thấy từ các liên kết do-follow, phần tốt nhất của việc viết blog khách là lưu lượng truy cập giới thiệu và khả năng biến độc giả của các trang mà bạn khách blog thành người đọc blog của bạn.
Tôi không làm điều đó thường xuyên như tôi đã có trong quá khứ, chủ yếu là do sự tăng trưởng của cơ quan của tôi. Trong quá khứ tôi đã viết cho các trang web hàng đầu trong ngành như Ahrefs , điều này đã giúp tôi nhận được nhiều sự tiếp xúc sớm. Tôi không có nghi ngờ rằng nhiều độc giả trung thành của chúng tôi đến từ Ahrefs và tôi biết thực tế một số khách hàng chi tiêu lớn của chúng tôi đã làm!
Trang web đó phải rất cụ thể khi nói đến chủ đề và họ không thể đi sâu vào các chủ đề gây tranh cãi như mua liên kết. Nhiều người đọc bài đăng của khách của tôi sẽ nhấp vào trang web của tôi và sau đó thấy rằng nội dung của tôi không có bộ lọc và họ thích cách tiếp cận đó.
Sau đó, họ sẽ truy cập lại và sau một vài lần tương tác, họ sẽ tham gia bản tin của tôi và sau đó một số người trong số họ trở thành khách hàng đại lý. Một số đại lý bán lại dịch vụ của chúng tôi trước tiên đã tìm thấy tôi thông qua các bài đăng của khách đó.

4. Thu hút độc giả của bạn chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Cũng giống như trong thế giới thực, mọi người bao quanh mình với những người khác có cùng sở thích. Trong tình huống của tôi, chủ sở hữu đại lý SEO có xu hướng chạy trong cùng một vòng kết nối và một số nội dung trước đó của tôi bị chia sẻ nặng nề bởi họ. Một số thích những gì tôi đã nói và trở thành đại lý và chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, giới thiệu chúng tôi với các cơ quan khác.
Sau đó, một số chuyên gia SEO đã chia sẻ nó và cố gắng nói rằng việc mua liên kết không phải là một điều thực sự. Trong khi họ có thể có ý định làm mất uy tín blog đầu của tôi, họ thực sự đã giúp chúng tôi có được độc giả và khách hàng.
Người đọc blog trung thành nhất của bạn sẽ tự nhiên chia sẻ bài đăng của bạn bởi vì họ thực sự thích những gì bạn nói. Đối với những người khác, một số cần một chút nudge để có được họ nhấn nút chia sẻ. Một lý do khác để thúc đẩy mỗi bài đăng với một số quảng cáo trả tiền trên Facebook là thu hút bằng chứng xã hội thực sự sớm. Khi ai đó thấy rằng bài đăng có nhiều lượt thích và lượt chia sẻ, họ có khuynh hướng theo dõi và làm tương tự.
Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng các nút chia sẻ xã hội của bạn thân thiện với thiết bị di động. Không phải tất cả các plugin đều là tâm trí boggling.

5. Thạc sĩ liên kết với các trang cung cấp của bạn.

Đây là nơi mà rất nhiều nỗ lực viết blog không bỏ lỡ đánh dấu. Bạn viết mẩu nội dung tuyệt vời này cung cấp một lượng lớn giá trị và sau đó người đọc chỉ biến mất. Cảm ơn nội dung, xem ya!
Khách truy cập trang web trung bình cần phải được cho biết phải làm gì. Họ không phải là độc giả tâm trí. Nếu bạn có một đoạn rất mạnh mẽ là giải thích những lợi ích của một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, sau đó bằng mọi cách liên kết với nó. Bạn sẽ có một số độc giả được mồi hoàn hảo tại thời điểm đó và sẽ nhấp chuột phải và chuyển đổi.
Bạn sẽ muốn liên kết với các trang sản phẩm hoặc dịch vụ nơi mua hàng trực tiếp có thể xảy ra, cũng như các bài đăng trên blog thú vị khác có liên quan. Một số độc giả sẽ cần phải tiêu thụ nhiều nội dung hơn trước khi họ sẵn sàng chuyển đổi, vì vậy hãy cung cấp cho họ nhiều tùy chọn trong mỗi bài đăng trên blog.
Liên kết đến các trang đích, biểu mẫu khách hàng tiềm năng và cung cấp tùy chọn nhận email cũng được thông báo.

6. Nhận xét và thảo luận chào mừng.

Nhận xét có thể là điều tốt nhất cho blog của bạn nếu bạn quản lý chúng đúng cách, nhưng hoàn toàn là thảm họa nếu bạn cho phép chúng trở thành miễn phí cho tất cả mọi người. Ngay cả với các plugin chặn spam, bạn cũng cần thực hiện thêm một bước nữa.
Bạn có thể yêu cầu người dùng đăng ký trên trang web của mình để nhận xét hoặc bạn có thể sử dụng tùy chọn của bên thứ ba như Disqus . Khi bạn sử dụng một tùy chọn như thế này, bạn sẽ thấy nhiều nhận xét hơn với hình ảnh hồ sơ. Điều này tạo ra một môi trường cá nhân và con người hơn là chỉ những nhận xét vô danh với văn bản neo như tên.
Có, một số người vẫn nghĩ rằng liên kết bình luận tăng SEO. Họ có thể giúp đỡ nếu được thực hiện đúng, nhưng nhập tên của bạn là "Viagra miễn phí" trên một bình luận sẽ không làm gì cả. Vào cuối mỗi blog khuyến khích người đọc để lại bình luận và câu hỏi. Đây là điều tôi làm ở cuối mỗi blog tôi xuất bản. Nhiều người sẽ có câu hỏi và nếu bạn dành thời gian để trả lời họ, bạn không chỉ tạo ra một fan hâm mộ của blog của bạn, nhưng bạn cũng sẽ thường thấy họ trở thành khách hàng.


7. Cung cấp chọn tham gia email.

Bạn có biết cách chúng tôi tạo ra một tỷ lệ lớn doanh thu của mình không? Từ danh sách email của chúng tôi. Điều này sẽ không đến như là một bất ngờ, như tiếp thị email vẫn còn rất hiệu quả miễn là bạn có một danh sách được xây dựng tốt.
Đối với blog của tôi, chúng tôi không có biểu mẫu chọn tham gia như trang web thông thường, vì khán giả của tôi miễn nhiễm với họ, vì vậy chúng tôi khuyến khích họ tạo tài khoản trong trang tổng quan của chúng tôi, sau đó thêm họ vào danh sách email. Tôi cũng thấy điều này giúp chúng tôi có được một email có tầm cỡ cao hơn nhiều.
Tuy nhiên, hầu hết các blog sẽ muốn kết hợp một lựa chọn thanh bên và thậm chí cung cấp ở giữa nội dung cũng như kết thúc. Nếu bạn xuất bản nội dung vững chắc, ai đó sẽ có nhiều khả năng cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ hơn vì họ muốn có thêm giá trị mà họ tìm thấy từ bạn.
Nhiều plugin chọn tham gia có khả năng kiểm tra phân tách, mà tôi khuyên bạn nên tận dụng tối đa. Bạn không bao giờ biết loại phiếu mua hàng nào sẽ mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất trừ khi bạn kiểm tra mọi tùy chọn.

8. Thúc đẩy lưu lượng truy cập đến blog của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội có trả tiền.

Thật dễ dàng để nói rằng bạn nên quảng cáo blog của mình trên truyền thông xã hội, nhưng sự thật là, hầu hết những người theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội đã đọc blog của bạn. Trong thực tế, họ nhiều khả năng tìm thấy hồ sơ truyền thông xã hội của bạn bởi vì họ đọc blog của bạn.
Vì vậy, việc đăng bài liên tục trên hồ sơ xã hội của bạn giống như nói chuyện với cùng một đám đông hơn và hơn. Không có lý do để liên tục pester và làm phiền người theo phương tiện truyền thông xã hội của bạn bằng cách nhắc nhở họ rằng bạn có một blog. Họ đã biết rồi. Tập trung vào việc cung cấp cho họ giá trị khác, sau đó chuyển sang phương tiện truyền thông xã hội có trả tiền để giúp đặt blog của bạn trước một đối tượng mới.
Facebook là lựa chọn hiển nhiên ở đây và tôi sẽ tập trung 95% ngân sách có sẵn của bạn ở đó, và sau đó kiểm tra một số quảng cáo trên Twitter với 5% còn lại. Các tùy chọn nhắm mục tiêu mà Facebook cho phép khó đánh bại, giúp bạn dễ dàng nhắm mục tiêu đến những người như đối thủ cạnh tranh của bạn trên Facebook.
Chi tiêu một vài đô la để boos mỗi bài đăng blog thực sự có thể giúp bạn thu hút một khán giả trung thành, và đó là điều mà tôi làm với mỗi bài đăng bản thân mình. Facebook cho phép bạn truy cập vào toàn bộ thế giới.

Phần kết luận

Nếu bạn chưa viết blog, hãy sử dụng bài đăng này làm động lực. Một blog cuối cùng biến thành một cơ quan bảy năm một năm, đã thay đổi cuộc sống và kinh doanh của tôi cho tốt. Mỗi trang web có thể được hưởng lợi bằng cách có một blog, vì vậy hãy làm theo những lời khuyên này và đưa chúng vào hành động càng sớm càng tốt.
Nếu bạn gặp khó khăn và không thể nghĩ về những gì để viết blog trong niche cụ thể của bạn, hãy xem các trang web đang thống trị trên cùng của Google cho tất cả các từ khóa chính của bạn. Các công ty thành công trực tuyến sẽ có một blog và một blog được cập nhật hàng ngày.
Chỉ có rất nhiều chủ đề bạn có thể viết, vì vậy đừng ngại nhìn vào các blog khác để có được một số ý tưởng về chủ đề nội dung. Phần khó nhất về viết blog là bắt đầu và sau đó ở lại nhất quán. Nó không phải là một giải pháp qua đêm, nhưng những người được dành riêng và liên tục xuất bản cuối cùng sẽ thấy kết quả.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để chúng trong phần bình luận bên dưới. Tôi đã viết blog thành công trong vài năm qua và nó đã làm việc rất tốt cho tôi. Tôi rất vui được giúp bạn trải nghiệm thành công thông qua viết blog.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad