20 mẹo tiếp thị trực tuyến mà bạn có thể triển khai hàng tháng trong 45 phút - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

20 mẹo tiếp thị trực tuyến mà bạn có thể triển khai hàng tháng trong 45 phút

20 mẹo tiếp thị trực tuyến mà bạn có thể triển khai hàng tháng trong 45 phút

Chạy một doanh nghiệp trực tuyến không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, và nếu bạn bị ràng buộc vì thời gian bởi vì bạn đang làm tất cả mọi thứ cho mình, thì nó thậm chí còn khó khăn hơn. Không phải ai cũng có khả năng thuê các trợ lý và nhân viên ảo để quản lý các hoạt động hàng ngày, đó là lý do tại sao đa số các doanh nhân trực tuyến mặc một số mũ khác nhau.
Chỉ có rất nhiều thời gian trong mỗi ngày, làm cho nó rất khó để hoàn toàn bao gồm tất cả các lĩnh vực tiếp thị mà không có một kế hoạch quản lý thời gian chi tiết. Cách nhanh nhất để thất bại là bay từ chỗ ngồi của chiếc quần của bạn mà không cần bất kỳ tổ chức nào.
Tôi thấy rất nhiều chủ doanh nghiệp sẽ tập trung vào SEO trong khi hoàn toàn bỏ qua PPC, và sau đó nếu xếp hạng của họ giảm, họ đang tranh giành để bắt kịp tốc độ trên chiến lược quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột và Facebook mới nhất.
Có một số điều bạn có thể làm, tất cả đều đóng góp vào chiến lược tiếp thị tổng thể thành công và giúp bạn, tôi đã đưa ra một danh sách 20 mẹo tiếp thị trực tuyến mà bạn có thể thực hiện mỗi tháng mà mỗi người mất ít hơn 45 phút để hoàn thành.
Điều này không chỉ cho phép bạn tạo ra một nỗ lực tiếp thị toàn diện hơn, mà còn dành nhiều thời gian để xử lý tất cả các trách nhiệm khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của bạn.

Thực hiện theo 20 mẹo tiếp thị trực tuyến này mỗi tháng.



1. Kiểm tra các liên kết và số liệu tên miền của bạn.

Tôi biết tôi đã trêu chọc Quyền quản lý tên miền của Moz , vì đó là số liệu của bên thứ ba không được liên kết với Google theo bất kỳ cách nào nhưng theo dõi nó cung cấp cho bạn chỉ báo xem nỗ lực xây dựng liên kết của bạn có đang hoạt động hay không.
DA tăng hàng tháng là một dấu hiệu tốt và bạn nên thường xuyên kiểm tra các liên kết trong nước của mình. Bạn có thể tìm ra ai đang liên kết với bạn và nội dung họ thích. Sử dụng thông tin này khi lên kế hoạch tiếp cận cộng đồng của bạn, vì nội dung phổ biến là một quảng cáo chiêu hàng dễ dàng hơn nhiều.

2. Tìm ý tưởng từ khóa mới trong Google Search Console.

Đăng nhập vào Search Console của Google một cách thường xuyên là một cách hay để đảm bảo không có bất kỳ vấn đề lớn nào, như thời gian chết hoặc trang không thể thu thập thông tin. Một trong những tài nguyên tốt nhất trong bảng điều khiển là danh sách các từ khóa và cụm từ tìm kiếm đã khiến trang web của bạn được hiển thị trong SERPs. Tại sao? Bởi vì điều này đến trực tiếp từ miệng của con ngựa. Đây không phải là một phần của bên thứ ba của phần mềm đó là đoán.
Nếu Google sẽ cho bạn thấy những gì đang kích hoạt trang web của bạn được hiển thị, bạn có muốn tối ưu hóa các trang đó cho các cụm từ và kéo xếp hạng cao hơn để xem lưu lượng truy cập không phải trả tiền hơn không?

3. Phân tích Google Analytics của bạn.

Điều rất quan trọng là thiết lập đúng tài khoản Google Analytics của bạn để theo dõi tất cả các mục tiêu của bạn, cho dù đó là gửi biểu mẫu hay mua hàng trực tiếp. Khi bạn thiết lập chính xác, bạn có thể xem nguồn lưu lượng nào đang tạo ra kết quả tốt nhất.
Khi bạn biết mà không nghi ngờ gì đang hoạt động, bạn có thể quảng cáo nhiều hơn số tiền quảng cáo của mình cho đại lộ đó và thực sự tăng kết quả của bạn. Phân tích càng nhiều dữ liệu càng tốt để hiển thị cho bạn chính xác nơi chuyển đổi của bạn đến từ đâu.

4. Ghi lại một tập podcast.

Tiếp thị nội dung đang phát triển nhanh chóng và các bài đăng trên blog phổ biến của quá khứ đang được thay thế bằng các định dạng tiện lợi hơn, như video và podcast. Nếu bạn nhìn vào những người có ảnh hưởng hàng đầu trong bất kỳ niche nào, bạn sẽ thấy họ có podcast.
Thiết bị có thể được mua rất rẻ, và bạn có thể bắt đầu nhỏ, đưa ra một podcast đơn giản 15 đến 20 phút mỗi tháng nói về bất kỳ chủ đề nào liên quan đến ngành mà bạn nghĩ rằng đối tượng mục tiêu của bạn sẽ quan tâm. có thể được tìm thấy và ngay bây giờ các podcast rất phổ biến.

5. Bình luận trên 5 blog hàng đầu trong niche của bạn.

“Tommy, thật sao ?! Blog bình luận ?! ”
Trước khi bạn lẩm bẩm những lời đó, hãy để tôi giải thích. Tôi không nói bạn nên để lại bình luận blog cho mục đích xây dựng liên kết. Bạn nên làm điều đó cho lưu lượng truy cập giới thiệu. Nếu bạn xác định 5 blog phổ biến nhất trong niche của mình, bạn sẽ có thể tìm thấy nội dung nhận được nhiều lượt xem.
Họ quan trọng là cung cấp một câu trả lời có giá trị trong phần ý kiến ​​để mọi người dừng lại và tự hỏi bạn là ai. Nhận thông minh và cố gắng tham khảo các phần nội dung cụ thể trong nhận xét của bạn, sau đó sẽ gửi lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.


6. Tối ưu hóa kênh chuyển đổi của bạn.

Nó không quan trọng nếu bạn đang cố gắng để chuyển đổi khách truy cập vào tư vấn dẫn hoặc có họ mua một sản phẩm vật lý trên trang web của bạn. Tất cả lưu lượng truy cập đều theo một đường dẫn kênh và tốt nhất là luôn kiểm tra và tối ưu hóa các đường dẫn kênh khác nhau.
Thông qua thử nghiệm, bạn có thể thấy rằng lưu lượng truy cập được gửi đến hội thảo trên web trước tiên sẽ chuyển đổi ở mức cao hơn hoặc tỷ lệ chuyển đổi thương mại điện tử cao hơn khi bạn gửi khách truy cập đến trang đăng ký để đăng ký mã giảm giá. Không bao giờ giải quyết nếu bạn muốn xem kết quả được cải thiện.

7. Lên lịch đăng tải truyền thông xã hội của bạn trong tháng.

Một trong những lãng phí lớn nhất của thời gian là cố gắng để đăng tất cả các nội dung phương tiện truyền thông xã hội của bạn trên bay. Nếu bạn phải dừng những gì bạn đang làm nhiều lần trong ngày để tìm nội dung, hãy nghĩ đến nội dung bài đăng và sau đó lặp lại quá trình này trên nhiều nền tảng, nó sẽ làm mất thời gian của bạn.
Ngay cả khi bạn chỉ sử dụng gói Hootsuite miễn phí, bạn có thể ngồi xuống mỗi tháng một lần và lên kế hoạch cho mọi thứ trước. Khi bạn không phải lo lắng về điều này là sẽ giải phóng rất nhiều thời gian. Tùy chọn này cho phép bạn có toàn quyền kiểm soát, thay vì gia công phần mềm, mà nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ thích.

8. Sử dụng lại nội dung blog phổ biến trên LinkedIn và Trung bình.

LinkedIn đã thực sự đẩy nó lên và đang nỗ lực tạo ra một cộng đồng thân thiện với người dùng hơn và rất nhiều chủ doanh nghiệp đã chú ý. Nội dung thực sự có thể lan truyền nhanh chóng, đặc biệt nếu bạn đang ở trong một số nhóm tương tác LinkedIn. Phương tiện cũng giống như vậy.
Vì vậy, tôi khuyên bạn nên đăng ít nhất mỗi tháng một lần và bạn có thể xuất bản lại nội dung phổ biến từ blog của mình trên các nền tảng này. Nó có nghĩa là phải mất một vài phút và bạn có thể thấy đột biến lưu lượng truy cập giới thiệu rất lớn.

9. Trả lời tin nhắn truyền thông xã hội và DM.

Chỉ vì bạn đang lên lịch cho nội dung truyền thông xã hội của mình trong một tháng mà không có nghĩa là bạn có thể đặt nó và quên nó. Bạn sẽ nhận được trả lời cho bài viết và tin nhắn của bạn, vì vậy bạn cần dành thời gian trả lời những tin nhắn đó.
Nếu khách hàng tiềm năng có câu hỏi, hãy trả lời họ và nếu ai đó chỉ để lại phản hồi tốt đẹp, hãy dành thời gian để cảm ơn họ. Loại tương tác này cho họ thấy rằng bạn quan tâm đến họ và có thể khiến họ mua xuống đường. Khi người tiêu dùng nhìn thấy một công ty trả lời trên phương tiện truyền thông xã hội, nó thấm nhuần sự tự tin hơn.

10. Gửi quảng cáo chiêu hàng của khách.

Quảng cáo chiêu hàng là thứ có thể tốn rất nhiều thời gian, nhưng dù bạn có thời gian ngắn đến mức nào, bạn cũng nên dành ít thời gian nhất để gửi một số quảng cáo chiêu hàng được nhắm mục tiêu cao. Nếu bạn liên tục đăng nội dung có liên quan mới, điều này giúp việc này dễ dàng hơn nhiều.
Các phương tiện truyền thông và nhà báo có nhiều khả năng đưa ra yêu cầu xem xét của bạn nếu nó liên quan đến một chủ đề hiện tại kịp thời, thay vì chỉ một số nội dung chung chung. Nếu bạn liên tục làm điều này, nó cũng giúp bạn xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa với các biên tập viên và nhà văn, điều này chỉ giúp bạn xuống hàng. (Hoặc bạn luôn có thể thuê một số chuyên gia để chăm sóc nó cho bạn; D)


11. Liên kết nội bộ nội dung trang web của bạn.

Liên kết nội bộ là thứ mà đa số chủ doanh nghiệp thậm chí không chú ý đến. Nó rất hữu ích vì một số lý do:

  • Nó cho phép bạn vượt qua nước trái cây từ các trang nội bộ mạnh mẽ đến các trang có liên quan khác mà bạn muốn đẩy mạnh trong SERPs

  • Nó giúp bạn phân bổ lưu lượng truy cập từ nội dung của bạn đến các trang chứa lời gọi hành động để chuyển lưu lượng truy cập của bạn thành khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng

Nếu bạn ở lại trên này và tối ưu hóa nội dung tháng trước của bạn mỗi tháng một lần bạn sẽ không bao giờ tụt lại phía sau. Những điều nhỏ nhặt như thế này có thể giúp bạn kiếm tiền từ phần trăm lưu lượng truy cập của bạn cao hơn, cả trả tiền và không phải trả tiền.

12. Thực hiện theo một tá người có ảnh hưởng thích hợp trên truyền thông xã hội.

Xây dựng mối quan hệ với những người có ảnh hưởng trong niche của bạn là hữu ích, nhưng hãy đoán xem? Có hàng chục chủ doanh nghiệp khác giống như bạn muốn thiết lập các mối quan hệ này. Một trong những cách dễ nhất để có được chân của bạn trong cửa là để kết nối với một ai đó trên phương tiện truyền thông xã hội.
Xác định một tá để theo dõi mỗi tháng và bắt đầu thích nội dung của họ, bình luận về nó và chia sẻ nó với khán giả của bạn. Sau một vài tháng của điều này có một cơ hội tên của bạn sẽ rung chuông khi bạn tiếp cận chính thức giới thiệu bản thân. Hãy nhớ rằng, điều này cần có thời gian, vì tính xác thực là chìa khóa.

13. Lên lịch cho lịch xuất bản nội dung của bạn.

Xuất bản nội dung blog thường xuyên là điều quan trọng để giữ chân khách truy cập trang web và cũng cho Google ấn tượng rằng trang web của bạn là nguồn thông tin được cập nhật liên tục.
Việc bạn đăng hàng ngày, hai lần một tuần hay hàng tháng không quan trọng - bạn cần phải tổ chức để duy trì lịch biểu nhất quán. Có rất nhiều plugin và addons miễn phí cho tất cả các chương trình CMS mà bạn có thể sử dụng để tải trước và lên lịch bài đăng của mình. Việc lên kế hoạch nội dung dễ dàng hơn nhiều trong vài tuần. Bằng cách này, nếu một cái gì đó xuất hiện, bạn không bỏ qua một nhịp.

14. Phân tích hồ sơ liên kết của các trang web xếp hạng cao hơn cho các từ khóa chính của bạn.

Cũng giống như bạn, cạnh tranh của bạn liên tục làm việc trên SEO của họ, và xây dựng liên kết chắc chắn là một phần của chiến lược của họ. Nếu bạn liên tục phân tích các hồ sơ liên kết của đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn có thể ở gần họ và làm việc để vượt qua chúng trong SERPs.
Bạn thường sẽ tìm thấy các cơ hội liên kết mới bằng cách xem họ đang bảo mật liên kết từ đâu và sau đó nhân đôi nỗ lực của họ, đồng thời cũng bổ sung thêm vào lửa, đó là cách bạn có thể vượt qua chúng trong kết quả.


15. Theo dõi các mối quan hệ ảnh hưởng mới.

Một khi bạn thực hiện một kết nối với một người có ảnh hưởng trong niche của bạn, điều quan trọng là phải dành thời gian duy trì mối quan hệ đó. Nếu bạn thực hiện một kết nối và nhận được một cái gì đó từ họ và chỉ từ bỏ mối quan hệ bạn sẽ không bao giờ có thể xem lại mối quan hệ đó trong tương lai.
Đừng nghĩ là một đêm. Hãy suy nghĩ hôn nhân.
Ngay cả khi nó chỉ là một email cá nhân đơn giản mỗi tháng một lần hỏi họ như thế nào, những gì mới và nếu có bất cứ điều gì bạn có thể làm cho họ - đây là những gì giữ những mối quan hệ mạnh mẽ.

16. Chủ đề nghiên cứu nội dung cho tháng tiếp theo.

Bạn có biết rằng 99% nội dung trên đó chỉ được viết lại không? Nghĩ về nó ngay lúc này. Chỉ có rất nhiều chủ đề có thể nói đến trong một ngành nhất định. Không thể viết về các chủ đề chưa bao giờ được đề cập hoặc thảo luận trước đây.
Các blog phổ biến nhất trong bất kỳ ngành nào là những blog có cùng thông tin mà mọi người khác có và trình bày nó ở định dạng tốt hơn. Một cái gì đó đơn giản như viết một mảnh trong một giai điệu đơn giản hơn hoặc với một chút cá tính hơn có thể là sự khác biệt giữa một bài viết lan truyền hoặc chỉ thu thập bụi.
Dành thời gian để xem các blog phổ biến trong niche của bạn và xem những chủ đề nào đang hoạt động tốt nhất. Thêm những người vào danh sách chủ đề của bạn và tìm cách viết lại chúng để trở nên tốt hơn cho khán giả của bạn.

17. Tạo hình ảnh cho các bài đăng truyền thông xã hội.

Các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội chứa hình ảnh sẽ hoạt động tốt hơn 100 lần so với chỉ một bài đăng dựa trên văn bản. Bạn không cần phải có kỹ năng Photoshop. Canva là một công cụ mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng miễn phí để tạo hình ảnh.
Phần tốt nhất là họ đã có mẫu cho tất cả các định dạng phương tiện truyền thông xã hội phổ biến, vì vậy chúng sẽ luôn có kích thước hoàn hảo. Trong khi bạn đang lên lịch cho các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của mình, Canva đã mở và tạo hình ảnh trực quan giúp tăng cường bài đăng của bạn.

18. Các công ty thương mại điện tử: gửi một tá mẫu tới các cửa hàng truyền thông lớn hoặc những người có ảnh hưởng.

Nếu bạn đang bán sản phẩm trực tuyến, hãy dành thời gian mỗi tháng để gửi các mẫu miễn phí tới những người có ảnh hưởng và các phương tiện truyền thông. Chi phí là tối thiểu và kết quả có thể vô giá về thương hiệu, liên kết kiếm được và lưu lượng truy cập giới thiệu.
Tất cả những gì nó cần là một người có ảnh hưởng để đăng về những gì họ vừa nhận được, và nó có thể có nghĩa là hàng trăm đơn đặt hàng mới. Một vài tháng bạn có thể tấn công, nhưng tất cả phải mất là một vị trí thành công để biến nó trở thành một chiến lược rất hấp dẫn.


19. Kiểm tra danh sách thư mục kinh doanh của bạn.

Một trong những người đóng góp lớn nhất cho một doanh nghiệp địa phương rơi vào SERPs (đặc biệt là bản đồ địa phương) là dữ liệu NAP (tên, địa chỉ và số điện thoại) không chính xác được công bố.
Luôn có các thư mục địa phương mới, đặc biệt là ở các thành phố lớn hơn và nếu Google nhận thấy những mâu thuẫn mà họ cho rằng có điều gì đó không đúng. Doanh nghiệp có di chuyển không? Họ có bị đóng không? Mục tiêu của họ là cung cấp thông tin chính xác nhất cho người dùng của họ, vì vậy điều quan trọng là bạn dành thời gian kiểm tra danh sách mạnh mẽ nhất để đảm bảo chúng luôn chính xác.
Có phần mềm từ Moz và Yext khiến việc này trở nên rất dễ dàng và sẽ chỉ mất vài phút thời gian của bạn.

20. Tạo một tập vlog.

Cũng giống như podcast, vlog là một định dạng nội dung khác rất phổ biến ngay bây giờ. Khách hàng như một cái nhìn bên trong một doanh nghiệp và những người đứng đằng sau nó. Bạn không cần phải thực hiện một sản xuất lớn để xem kết quả lớn.
Bạn thậm chí có thể quay phim trên iPhone của bạn và chỉnh sửa nó bằng phần mềm miễn phí. Nếu bạn tạo nội dung video thú vị trong suốt cả tháng, bạn có thể chỉnh sửa tất cả lại với nhau một cách nhanh chóng. Nó sẽ làm việc tốt hơn cho một số hơn những người khác, nhưng nó chắc chắn là một cái gì đó để xem xét. Nó cũng cung cấp cho bạn một cái gì đó khác nhau để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội và đăng trên blog của bạn. Đừng lo lắng nếu nó trông thô, bởi vì điều đó làm cho nó xác thực hơn và nó không cảm thấy giống như một quảng cáo thương mại. Điều này được thừa nhận là một cái gì đó tôi vẫn làm việc đối với bản thân mình, một máy ảnh nhỏ nhút nhát nếu tôi trung thực.

Phần kết luận

Bạn có thể thấy lợi ích đáng kể trong nỗ lực tiếp thị của bạn chỉ đơn giản bằng cách làm những việc dẫn đến việc di chuyển kim, đó là tất cả những gì tôi đã nêu ở trên. Tất cả những điều nhỏ nhặt này đều tăng thêm lợi ích và cải tiến.
Khi bạn liên tục thực hiện tất cả những điều này, bạn sẽ thấy nhiều lưu lượng truy cập hơn, doanh thu nhiều hơn và doanh thu cao hơn. Tất cả đều đi vào quản lý thời gian. Không có lý do gì mà bạn không thể giải quyết một trong những mặt hàng này cứ sau mỗi 1 đến 2 ngày mỗi tháng. Tính nhất quán sẽ giúp bạn đạt được những lợi ích đáng kể theo thời gian.
Bạn nghĩ sao? Bạn đang làm gì để dành một chút thời gian cho các mục được nêu ở trên? Hãy cho tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad