Hãy quên đi truyền thông xã hội hữu cơ trong năm 2018 - Bạn cần phải trả tiền để chơi cho Reap những lợi ích. - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Hãy quên đi truyền thông xã hội hữu cơ trong năm 2018 - Bạn cần phải trả tiền để chơi cho Reap những lợi ích.

HÃY QUÊN ĐI TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI HỮU CƠ TRONG NĂM 2018 - BẠN CẦN PHẢI TRẢ TIỀN ĐỂ CHƠI CHO REAP NHỮNG LỢI ÍCH

Hãy quên đi truyền thông xã hội hữu cơ trong năm 2018 - Bạn cần phải trả tiền để chơi cho Reap những lợi ích.

Bạn có nhớ khi MySpace và Friendster nổi lên không? Mọi người rất hoài nghi về phương tiện truyền thông xã hội trước khi họ biết nó là gì, và sau đó gần như qua đêm Facebook nổi lên như một thứ kết nối với thế giới.
Phương tiện truyền thông xã hội đã xảy ra hầu như qua đêm, và nó ở đây để ở. Nó đã hoàn toàn thay đổi cách chúng ta sống trong những ngày này, và nó chắc chắn đã thay đổi cách các công ty tiếp thị và quảng cáo. Nó đã tạo ra một giống người nổi tiếng mới, khiến mọi người nổi tiếng vì nổi tiếng, điên rồ như vậy.
Tiếp thị Influencer hiện nay là một điều nhờ phương tiện truyền thông xã hội, cho phép các công ty sử dụng hàng ngày để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, đồng thời tạo cơ hội để tạo ra 6 đến 7 con số một năm bằng cách hoạt động tích cực trên truyền thông xã hội.
Hãy nhanh chóng đi sâu vào số lượng người dùng tuyệt đối đang hoạt động trên mạng truyền thông xã hội:

  • Facebook: Tính đến quý 3 năm 2017, Facebook đã có 2,07 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng . Trong quý 3 năm 2012, số lượng người dùng Facebook hoạt động đã vượt qua con số 1 tỷ, khiến cho nó trở thành mạng xã hội đầu tiên làm như vậy. Người dùng đang hoạt động là những người đã đăng nhập vào Facebook trong 30 ngày qua.

  • Instagram: Instagram hiện có 800 triệu người dùng tham gia với dịch vụ ít nhất một tháng và có 500 triệu người sử dụng dịch vụ hàng ngày


  • Snapchat: 158 triệu người đang sử dụng Snapchat mỗi ngày và trung bình, mở ứng dụng 18 lần một ngày, theo bản cáo bạch cung cấp công khai ban đầu của Snap Inc.


Mỗi người dùng là cơ hội tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và nhờ nền tảng quảng cáo tự phục vụ cung cấp truyền thông xã hội, bạn có thể tạo quảng cáo với nhắm mục tiêu chính xác. Có một chi phí, có, nhưng nó có thể cực kỳ đo lường được khi thực hiện đúng. Khi bạn biết rằng bạn nhận được $ A cho mỗi $ X chi tiêu, bạn có thể dễ dàng mở rộng quy mô và phát triển doanh nghiệp của mình thông qua quảng cáo truyền thông xã hội.

Tiếp xúc truyền thông xã hội hữu cơ đang trở thành một điều của quá khứ…


Cái chết của phơi nhiễm hữu cơ

Trở lại trong ngày, nó đã có thể xây dựng một trang Facebook kinh doanh lớn và sau đó liên tục thị trường với nó, mà không chi phí tiền bạc. Nếu bạn đăng một bản cập nhật cho trang doanh nghiệp của bạn, nó sẽ được xem bởi những người theo dõi bạn, và sau đó bạn sẽ thấy họ nhấp qua để cung cấp trang web của bạn và chuyển đổi thành bán hàng.
Đó là một điều tuyệt vời và nhiều doanh nghiệp kiếm được nhiều tiền nếu họ là những người thích ứng đầu tiên trên Facebook. Tất cả đã đến một điểm dừng đột ngột khi Facebook bắt đầu giảm đáng kể mức độ phơi nhiễm hữu cơ cho các trang doanh nghiệp. Đây là khi quảng cáo Facebook được phổ biến và họ biết người dùng của họ sẽ đổ tiền vào quảng cáo trả tiền nếu trang của họ không được xem là hữu cơ.
Trong khi điều này tức giận một số người, hầu hết các doanh nghiệp chỉ chấp nhận thực tế và bắt đầu quảng cáo các bài đăng cũng như chạy các chiến dịch quảng cáo. Facebook biết rằng họ có những gì mọi doanh nghiệp muốn - khách hàng. Tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo của họ là và vẫn là tùy chọn nâng cao nhất và miễn là họ có cơ sở người dùng lớn, họ sẽ chi tiêu một xu mỗi tháng với họ.
Khi Facebook mua lại Instagram, trò đùa đang diễn ra là họ sẽ sớm làm cho nội dung khó hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu và điều đó đã xảy ra sau một vài thay đổi về thuật toán. Họ có một nền tảng quảng cáo giống với Facebook và chia sẻ cùng các tùy chọn nhắm mục tiêu. Để dễ dàng hơn, bạn có thể tạo quảng cáo và nhắm mục tiêu cả người dùng Facebook và Instagram. Không có nghi ngờ rằng tiếp xúc hữu cơ Instagram là gần như ra khỏi cửa là tốt, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng.


Nó có thể phải chăng khi thực hiện đúng

Tôi nghe rất nhiều người phàn nàn, nói rằng họ đang say mê bởi vì họ không có $ 10.000 một tháng để ném vào quảng cáo Facebook. Đây là loại tâm lý sai lầm phải có. Bạn có thể bắt đầu với ít nhất là 5 đô la một ngày và sau đó mở rộng quy mô khi bạn tìm thấy thành công. Đó chỉ là 150 đô la mỗi tháng, là số tiền mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể cùng nhau xóa.
Tuy nhiên, bạn không muốn bắt đầu với số lượng lớn, mà không thử nghiệm và hiểu những gì hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn. Đây là một trong những lý do chính khiến một số doanh nghiệp trở nên chán nản với quảng cáo Facebook. Họ tải lên một chiến dịch và chi tiêu $ 10.000 và thấy $ 0 được trả lại vì quảng cáo của họ không được nhắm mục tiêu chính xác hoặc không được tối ưu hóa đúng cách.
Quảng cáo trên Facebook luôn thay đổi, đó là một lý do để xem xét việc thuê chuyên gia để xử lý quảng cáo của bạn. Một người nào đó làm việc trong các chiến hào hàng ngày là quan tâm đến các bản cập nhật và xu hướng. Họ cũng sẽ thường làm tốt hơn một người có ít hoặc không có kinh nghiệm. Điều này cũng sẽ tạo ra một đường cong học tập ngắn hơn nhiều và chi tiêu quảng cáo ít lãng phí hơn.
Đối với ngân sách thấp, hãy xem xét tạo một bài đăng trên Facebook trên trang doanh nghiệp của bạn sau đó hướng người đó đến trang trên trang web của bạn và sau đó chỉ cần tăng bài đăng đó với $ 5 để đặt nó trước đối tượng mục tiêu của bạn. Đây là một cách hay để giúp bán hàng dốc và tạo ra một số doanh thu mà bạn có thể bơm lại vào quảng cáo Facebook.
Tôi sẽ đề nghị thử nghiệm với một lượng nhỏ trên bất kỳ mạng xã hội nào mà bạn thử nghiệm. Có những đường cong học tập, và bất cứ ai nghĩ rằng họ sẽ chuyển đổi doanh số bán hàng với ít công việc là cho một thức tỉnh rất thô lỗ.

Bạn cần sử dụng mạng truyền thông xã hội phù hợp

Chỉ vì mọi người và anh trai của họ đang nói về những quảng cáo Facebook tuyệt vời, điều đó không có nghĩa là họ sẽ làm việc cho doanh nghiệp của bạn. Có rất nhiều tùy chọn khác có sẵn, bao gồm Snapchat, Twitter, Instagram và Pinterest, để đặt tên cho một số tùy chọn phổ biến hơn.
Ví dụ, hãy lấy một nhà sản xuất áo cưới. Chắc chắn, bạn có thể chạy quảng cáo Facebook nhắm mục tiêu đến phụ nữ có trạng thái mối quan hệ của họ được đặt thành "tương tác" và hy vọng họ chưa mua trang phục hoặc bạn có thể chuyển trọng tâm của mình sang mạng xã hội cô dâu -stop: Pinterest.
Một lần nữa, Pinterest không phải dành cho mọi doanh nghiệp, nhưng trong ví dụ này, một nhà sản xuất áo cưới sẽ làm rất tốt ở đó, thậm chí tốt hơn so với họ trên Facebook. Tất cả đều đến với người dùng. Pinterest là một mạng lưới truyền thông xã hội thống trị nữ, với những hốc như kế hoạch đám cưới và trang trí nhà thống trị hầu hết sự chú ý.
Vì vậy, điều quan trọng là phải thực sự hiểu khách hàng mục tiêu của bạn để biết nơi họ đang hoạt động trên khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội.
Nếu bạn đang nhắm mục tiêu thiếu niên, thì Snapchat có thể là một goldmine, trong khi Facebook hiện có lượng khán giả lớn tuổi hơn và nhân khẩu học 55+ có thể dễ dàng nhắm mục tiêu ở đó, vì nó thực sự là mạng truyền thông xã hội duy nhất mà họ đã thích nghi và hiểu đầy đủ .
Tôi cũng thấy một số thị trường cũ từ từ di chuyển đến Instagram, nhưng nhiều hơn như vậy chỉ để nhìn vào hình ảnh gia đình. Tôi vẫn sẽ tập trung tất cả chi tiêu quảng cáo của mình trên Facebook nếu tôi có một doanh nghiệp bán sản phẩm cho đám đông lớn tuổi hơn.

Kích thước đối tượng không liên quan - Nhắm mục tiêu đúng là khóa

Trường hợp rất nhiều người đi sai trên quảng cáo truyền thông xã hội, và Facebook đặc biệt, là khi nói đến nhắm mục tiêu đối tượng. Nhiều người sẽ cho rằng số lượng khán giả càng lớn thì doanh số càng tăng.
Hoàn toàn ngược lại là sự thật. Nếu bạn chỉ nhắm mục tiêu vào kích thước đối tượng, thì nó sẽ rộng đến nỗi bạn sẽ hiển thị quảng cáo của mình cho những người không có lợi ích trong phiếu mua hàng của bạn. Điều này sẽ dẫn đến lãng phí chi tiêu thông qua số lần hiển thị cho những người không liên quan hoặc lãng phí tiền khi nhấp chuột từ những người chỉ là curios và không có ý định chuyển đổi.
Một đối tượng được nhắm mục tiêu nhỏ luôn được ưa thích và dễ dàng hơn để đo lường kết quả theo cách này. Bạn không bao giờ muốn chỉ cần tạo một vài quảng cáo và cho phép cuộn xúc xắc. Bạn muốn tạo một số nhóm quảng cáo và sau đó thử nghiệm nhiều phiên bản của từng quảng cáo, từ hình ảnh để sao chép và gọi hành động.
Việc bắt đầu chiến dịch phải có số lượng quảng cáo quá lớn và khi bạn tiến lên phía trước, bạn tạm dừng những người biểu diễn dưới mức và tiếp tục tối ưu hóa quảng cáo chiến thắng. Ngay cả khi quảng cáo hoạt động tốt, bạn muốn thử nghiệm nhiều biến thể chỉ với những thay đổi nhỏ. Tôi đã thấy các thay đổi chỉnh sửa bản sao nhỏ nhất hoàn toàn xoay quanh một chiến dịch trước đó.
Tập trung vào nhắm mục tiêu và liên tục thực hiện điều chỉnh. Bạn có thể chạy cùng một quảng cáo trong các tập hợp khác nhau, mỗi bộ nhắm mục tiêu các sở thích khác nhau có liên quan đến niche của bạn. Không bao giờ nhóm nhiều sở thích với nhau đến mức không thể xác định các tùy chọn nhắm mục tiêu tốt nhất về chuyển đổi.


Bạn cần mục tiêu chuyển đổi được xác định rõ ràng

Quay trở lại trong ngày khi các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội thu hút lưu lượng truy cập không phải trả tiền, các doanh nghiệp ít tập trung vào các mục tiêu chuyển đổi và kênh cụ thể hơn và tập trung hơn vào việc đẩy mạnh các bài đăng nhằm hướng lưu lượng truy cập đến trang web của họ.
Điều này đã trở lại khi các công cụ như Hootsuite được sử dụng để tweet mỗi 30 phút và đăng lên Facebook cứ 20 phút một lần. Có rất ít chiến lược và chỉ đơn giản là một trò chơi số. Lưu lượng truy cập trên mạng xã hội được đăng, lưu lượng truy cập giới thiệu nhiều hơn sẽ đạt đến trang web.
Khi hữu cơ đạt được tất cả nhưng đã chết, chiến lược này trở nên vô dụng. Các trang chỉ có hàng tá bài đăng mỗi ngày với mức độ tương tác bằng 0. Bây giờ, vì bạn phải trả tiền cho mỗi lượt xem hoặc nhấp chuột, kênh chuyển đổi phải được lên kế hoạch tốt, từ đầu đến cuối. Bạn cần một quảng cáo hấp dẫn để thu hút sự chú ý, sao chép kích hoạt nhấp chuột và sau đó là một kênh để biến người đó thành khách hàng tiềm năng có thể được nuôi dưỡng cho đến khi mua.
Vì quảng cáo truyền thông xã hội hiện yêu cầu chi tiêu tiền, bạn cũng nên cân nhắc xem khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng nào đáng giá cho doanh nghiệp của bạn. Bạn cần chỉ định giá trị đô la cho mỗi bước chuyển đổi, để phân tích đầy đủ các chiến dịch của bạn và xác định xem chi tiêu có đáng giá hay không. Cuối cùng, nếu bạn chỉ đơn thuần là phá vỡ ngay cả bạn sẽ muốn xem xét di chuyển số tiền đó đến các con đường khác để biến lợi nhuận.

Nhắm mục tiêu lại là số lần chuyển đổi nhiều nhất sẽ xảy ra

Nếu bạn không nhắm mục tiêu lại thì bạn chủ yếu lấy ngân sách quảng cáo truyền thông xã hội của mình và thắp sáng nó trên lửa. Bạn đang lãng phí tiền bạc và bỏ lỡ doanh thu. Hầu hết người mua cần xem phiếu mua hàng nhiều lần trước khi mua. Ngoài ra, những người đã truy cập trang web của bạn trước đây hoặc xem một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể trên trang web của bạn cần phải được phân phát quảng cáo khác với người chưa bao giờ nghe nói đến doanh nghiệp của bạn trước đây.
Việc nhắm mục tiêu lại đã trở thành một hình thức nghệ thuật và bất kỳ ai đã thực sự nắm vững nó sẽ cho biết đó là nguồn chuyển đổi số một của họ. Nếu ai đó đã truy cập vào trang chủ của bạn trước đây, bạn có thể trình bày chúng với một quảng cáo tích cực hơn một chút, hy vọng họ sẽ trở lại. Nếu ai đó đang xem một sản phẩm nhất định hoặc tốt hơn trong giỏ hàng của bạn, thì bạn có thể phân phát quảng cáo cho họ được thiết kế để đưa họ trở lại để hoàn tất việc mua hàng của họ.
Phải mất một chút để hiểu cách nó hoạt động và bạn sẽ cần một chút nền tảng kỹ thuật để cài đặt tất cả các mã theo dõi pixel, nhưng một khi bạn nắm bắt được, bạn thực sự có thể bắt đầu thấy sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội được trả tiền.

Phần kết luận

Có hai điều mà tôi có thể hứa với bạn. Số một, phương tiện truyền thông xã hội sẽ chỉ trở nên phổ biến hơn và sẽ luôn có các mạng mới xuất hiện, trong khi một hoặc hai người chơi dài hạn tiếp tục thống trị. Tính đến thời điểm hiện tại, Facebook và Instagram là những người chạy phía trước và tôi không thấy bất kỳ ai đến gần họ sớm.
Đừng quên rằng Google (một trong những công ty internet lớn nhất trên thế giới) đã cố gắng để khởi động một mạng xã hội và thất bại thảm hại. Nhớ Google+? Đó là một thảm họa hoàn toàn. Vì vậy, tất cả số tiền và tất cả người dùng trên thế giới không tự động đánh vần thành công khi nói đến truyền thông xã hội, khiến tôi tin rằng Facebook và Instagram sẽ đứng đầu trong tương lai gần.
Hành động là có cho những người sẵn sàng trả tiền để thu hút nó. Những ngày hoặc dựa vào lưu lượng truy cập không phải trả tiền để chuyển đổi từ lâu đã qua chúng tôi. Trước tiên, hãy xác định các mạng xã hội tốt nhất cho khách hàng lý tưởng của bạn và sau đó tìm hiểu cách chạy quảng cáo hiệu quả. Sẽ có rất nhiều thử thách và sai sót, nhưng cuối cùng các doanh nghiệp làm chủ điều này sẽ thắng.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến quảng cáo truyền thông xã hội có trả tiền, vui lòng để chúng bên dưới. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ câu chuyện thành công nào liên quan đến chiến dịch truyền thông xã hội có trả tiền, tôi cũng muốn xem những câu chuyện được đăng trong phần nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad