10 cách để tiếp thị doanh nghiệp trực tuyến của bạn với ngân sách nhỏ (EVEN $ 0) - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

10 cách để tiếp thị doanh nghiệp trực tuyến của bạn với ngân sách nhỏ (EVEN $ 0)

10 CÁCH ĐỂ TIẾP THỊ DOANH NGHIỆP TRỰC TUYẾN CỦA BẠN VỚI NGÂN SÁCH NHỎ (EVEN $ 0)

10 cách để tiếp thị doanh nghiệp trực tuyến của bạn với ngân sách nhỏ (EVEN $ 0)

Nếu bạn đọc trang web như Tech Crunch và Venture Beat , họ có rất nhiều câu chuyện về các công ty mới khởi nghiệp nhận được hàng triệu đô la tài trợ, nhưng trên thực tế, chỉ một tỷ lệ rất nhỏ được thực sự tài trợ tốt.
Hầu hết các doanh nghiệp bắt đầu với không có gì. Chúng được khởi động hoặc được tài trợ bằng cách tối đa thẻ tín dụng. Hầu hết các doanh nghiệp trực tuyến có ít hoặc không có ngân sách, làm cho tiếp thị trên ngân sách eo hẹp quan trọng cho sự sống còn. Tôi ở đây để trấn an bạn rằng bạn không cần phải có một ngân sách khởi động của Thung lũng Silicon để thực hiện nó.
Vâng, ngân sách quái vật sẽ giúp bạn mở rộng quy mô nhanh hơn nhiều, nhưng nếu bạn không có sự sang trọng đó, bạn sẽ phải cuộn tay áo lên và sáng tạo.

Dưới đây là mười cách bạn có thể tiếp thị doanh nghiệp trực tuyến của mình ngay cả với ngân sách nhỏ nhất.


1. Tôn trọng nội dung xuất bản blog phù hợp với chiến lược SEO của bạn.

Google là một trong những cơ hội lớn nhất khi có ít ngân sách để làm việc, nhưng nhiều người tự động nghĩ rằng họ không có cơ hội để kéo lưu lượng truy cập mà không tốn nhiều tiền. Chắc chắn, bạn sẽ không phá vỡ số lượng lưu lượng truy cập, nhưng bạn có thể thấy lưu lượng truy cập nếu bạn chỉ nghĩ rằng nhỏ để bắt đầu.
Cơ hội lớn nhất đến từ các cụm từ tìm kiếm dài. Đây là những từ khóa chỉ có thể thu hút 20 lượt tìm kiếm mỗi tháng, nhưng khi bạn bắt đầu theo dõi nhiều từ khóa, lưu lượng truy cập đó có thể tăng doanh số bán hàng lên và bằng nhau.
Hãy để các công ty lớn đấu tranh với các từ khóa và cụm từ tìm kiếm trong hàng trăm nghìn tìm kiếm. Họ có ngân sách để đi theo họ. Tìm kiếm quả treo thấp.
Hãy tưởng tượng nếu bạn xác định 60 từ khóa mà mỗi từ khóa có tiềm năng thu hút chỉ 10 khách truy cập mỗi tháng, khi được tối ưu hóa đúng cách. Đặt đầu của bạn xuống và viết 2 bài đăng blog mỗi ngày , và trong một tháng bạn sẽ có tất cả chúng trực tiếp và lập chỉ mục trên trang web của bạn. Tối ưu hóa trên trang chính và xem lưu lượng truy cập tăng cùng với doanh thu của bạn.


2. Thường xuyên tận dụng danh sách người đăng ký email của bạn.

Luôn tạo danh sách email, từ ngày đầu tiên và phân đoạn càng nhiều càng tốt. Bạn muốn tách khách hàng khỏi khách hàng tiềm năng, bởi vì thư bạn gửi cho họ cần phải khác. Địa chỉ email là tài sản và nếu bạn liên tục xây dựng danh sách của mình, thì bạn luôn có cơ hội tăng thêm để tận dụng nội dung đó để tạo doanh thu và doanh thu.
Danh sách khách hàng của bạn là cách dễ kiếm tiền nhất. Đây là những người đã mua từ bạn, vì vậy sự tin tưởng đã có sẵn. Việc chuyển đổi một khách hàng trước đây hoặc khách hàng hiện tại dễ dàng hơn nhiều so với việc tìm kiếm một khách hàng mới. Gửi cho họ mã giảm giá và ưu đãi đặc biệt, nhấn mạnh FOMO (sợ mất tích), và bạn nên tạo ra tiền từ mọi vụ nổ email.
Danh sách khách hàng tiềm năng của bạn sẽ yêu cầu một cách tiếp cận khác, vì bạn cần thuyết phục họ rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là lựa chọn cao cấp, vì vậy làm nổi bật bằng chứng xã hội và lời chứng thực trong email là những cách tuyệt vời để tạo niềm tin đó. Sau đó, bao gồm một ưu đãi đặc biệt "lần đầu tiên", cần phải đủ hấp dẫn để khiến họ bắt mồi. Sau đó, khi chuyển đổi chúng cần được chuyển vào danh sách khách hàng để kiếm tiền trong tương lai.

3. Khách blog ở khắp mọi nơi bạn có thể.

Vì vậy, nhiều người nói blog của khách đã chết và Google không áp dụng nhiều trọng lượng cho các liên kết blog của khách, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng sự thật và bạn cần nghĩ cách vượt ra ngoài các liên kết để thực sự hiểu được lợi ích của việc viết blog khách.
Có, bạn có thể nhận được một liên kết tốt đẹp, nhưng quan trọng hơn bạn có được tiếp xúc, miễn là bạn đang được nhìn thấy trên các blog có liên quan trong niche của bạn mà nhận được lưu lượng truy cập thực sự. Nếu bạn là một chuyên gia trong bất kỳ niche bạn hoạt động trong, sau đó bạn sẽ có thể liệt kê ra mười blog hàng đầu liên quan đến những gì nó là bạn bán.
Hãy suy nghĩ thích hợp có liên quan, và không chỉ là phương tiện truyền thông khổng lồ. Mặc dù một trang web như Huffington Post có thể lớn, nhưng phần trăm người đọc quan tâm đến những gì doanh nghiệp của bạn bán có thể không tồn tại. Một trang web nhỏ hơn phù hợp với doanh nghiệp của bạn sẽ mang lại lợi ích cho bạn nhiều hơn nữa.
Liên hệ với chủ sở hữu trang web và giải thích lý do bạn là chuyên gia và cũng đề xuất một số chủ đề. Bạn sẽ có cơ hội nhận được phản hồi tốt hơn nếu bạn được chi tiết và chuẩn bị. Bạn cần thể hiện giá trị, do đó, các chủ đề quảng cáo chiêu hàng mà khán giả của họ sẽ quan tâm và đừng lo lắng về việc quảng bá doanh nghiệp của bạn trong bài viết. Nếu bạn cung cấp một phần thông tin và thú vị tuyệt vời, bạn sẽ được nhìn thấy.

4. Chuyển các bài đăng blog phổ biến thành sách điện tử có thể tải xuống.

Nếu bạn có một blog được thiết lập đã nhận được lưu lượng truy cập một thời gian, hãy đi sâu vào Google Analytics và xác định các bài đăng hoạt động hàng đầu của bạn, về lượt xem và thời gian trên trang và cân nhắc chuyển chúng thành sách điện tử có thể tải xuống.
Vì chúng là các chủ đề phổ biến, nên chúng cần chuyển đổi chúng thành một định dạng nội dung khác và sử dụng chúng để thu hút thêm khách hàng tiềm năng và bán hàng. Các hướng dẫn và nghiên cứu điển hình có thể tải xuống là một lựa chọn tuyệt vời cho các lựa chọn tham gia, và bạn có thể tạo ra những điều tốt đẹp với ít hoặc không có tiền.
Nếu bạn có một số tiền, bạn có thể thuê dịch giả tự do để tạo ra các tài liệu PDF đẹp cho ít hơn $ 100. Nếu bạn muốn tự mình làm, chỉ cần tạo một tài liệu Word, định dạng nền và đường viền, chèn một số đồ họa và hình ảnh đẹp và chỉ chuyển đổi nó sang PDF.
Bạn cũng không phải là một chuyên gia về Photoshop. Có rất nhiều công cụ đồ họa và hình ảnh miễn phí mà bạn có thể sử dụng, như Canva , giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp với kiến ​​thức thiết kế đồ họa không. Đó là chủ đề sách điện tử, không phải thiết kế, ban đầu sẽ kích hoạt chọn tham gia.

5. Tạo nội dung video thông tin và phân phối nó trên tất cả các kênh có sẵn.

Nội dung video là định dạng phổ biến nhất của nội dung ngay bây giờ. Nó hoạt động tốt hơn các bài đăng trên blog và vì một lý do chính: nó dễ tiêu thụ hơn. Hãy suy nghĩ về nó. Bạn có thích đọc một bài đăng trên blog dài hơn hoặc xem một video không?
Nội dung video đòi hỏi ít nỗ lực hơn ở phía người tiêu dùng và họ có thể xem nó trên thiết bị di động và máy tính bảng trong khi đang di chuyển. Không ai thực sự ngồi xuống, chỉ đọc blog nữa. Nếu họ thực hiện tìm kiếm trên Google và chúng xuất hiện trên blog của bạn, thì có, họ sẽ đọc. Nhưng không ai đang tích cực vào một blog tìm nội dung mới để đọc.
Bạn cần cho khán giả biết rằng bạn có sẵn nội dung video. Bắt đầu tải video lên hồ sơ truyền thông xã hội của bạn và xem loại phản hồi bạn nhận được. Nếu bạn có thể cho biết đó là một lần truy cập, hãy cân nhắc khởi chạy kênh YouTube chuyên dụng. Nếu bạn đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ cần giải thích hoặc trình diễn thì video có thể giúp chuyển đổi doanh số cho bạn suốt ngày đêm. Thậm chí bạn có thể xem xét lời gọi hành động video giải thích, vì chúng thực sự có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

6. Khuyến khích nội dung phương tiện truyền thông xã hội do người dùng tạo thông qua các cuộc thi và chương trình khuyến mãi.

Đây là một trong những cách dễ nhất để đạt được nhiều lực kéo với nghĩa đen không có ngân sách. Nếu bạn bán sản phẩm của riêng mình trực tuyến, bạn cần tạo thẻ bắt đầu bằng # và yêu cầu mọi khách hàng đăng ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội đang giữ sản phẩm của bạn và sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để có cơ hội giành được sản phẩm miễn phí.
Tôi sẽ cho bạn một ví dụ. Một khách hàng mà chúng tôi đã giúp trong quá khứ bán một sản phẩm chăm sóc sức khỏe / làm đẹp trực tuyến với giá 50 đô la và chi phí cho họ là 2 đô la để sản xuất nó. Mỗi một biên nhận thanh toán được gửi đi, nó cho khách hàng biết rằng nếu họ đăng ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng # cụ thể, họ có cơ hội giành được sản phẩm miễn phí.
Vì vậy, mỗi tháng, người truyền thông xã hội của họ tìm kiếm thẻ bắt đầu bằng # đó và chọn ngẫu nhiên một số người chiến thắng. Sau đó, họ đăng lại những người chiến thắng trên các trang xã hội của công ty. Điều này cho thấy khán giả của họ rằng cuộc thi thực sự là thực, sau đó khuyến khích nhiều người tham gia hơn.
Về cơ bản, đây là quảng cáo miễn phí, vì những người này đang hiển thị sản phẩm cho tất cả những người theo dõi của họ và chi phí cho công ty là $ 2 cho mỗi người chiến thắng. Đây là quảng cáo hiệu quả nhất về chi phí, khi được thực hiện đúng.


7. Phát sóng trực tiếp trên Facebook.

Phạm vi tiếp cận hữu cơ của Facebook đã chết . Quảng cáo Facebook đang gia tăng về chi phí trong khi phạm vi tiếp cận đó cũng giảm. Một cách để tận dụng lượng khán giả khổng lồ trên Facebook là video trực tiếp. Nó mới và thú vị, và là một cách tuyệt vời để chỉ huy sự chú ý. Khi người theo dõi xem luồng trực tiếp của bạn, bạn có toàn bộ sự chú ý của họ. Tất cả các phiền nhiễu khác đều bị loại bỏ.
Bạn không muốn sử dụng nó để bán mặc dù. Thay vào đó, hãy sử dụng nó để giáo dục và thông báo. Đó là một công cụ tuyệt vời để sử dụng để phát triển kết nối cá nhân với khách hàng của bạn. Nhiều chủ doanh nghiệp trực tuyến không muốn trở thành bộ mặt của doanh nghiệp của họ, nhưng nếu bạn tự đặt mình ra khỏi đó, bạn sẽ thấy nhiều người trở nên bị thu hút bởi công ty của bạn.
Họ thích kết nối cá nhân và bạn sẽ luôn hoạt động tốt hơn một công ty vô danh nếu bạn chỉ đơn giản là thể hiện khuôn mặt của mình. Sự nhất quán là chìa khóa, vì vậy hãy cân nhắc dành nửa giờ mỗi tuần để trả lời các câu hỏi hoặc thực hiện một Giải Đáp trực tiếp. Một cái gì đó như "Trí tuệ thứ tư" có thể được thương hiệu dễ dàng. Tạo hashtag của riêng bạn và bắt đầu quảng bá các sự kiện trực tiếp trên Facebook trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội và qua danh sách email của bạn.

8. Khởi chạy một chương trình liên kết.

Có những người khác quảng bá trang web trực tuyến của bạn là điều mọi người nên nắm lấy. Trong khi nhiều người tập trung vào việc thanh toán cho mỗi lần bán hàng và lợi nhuận thấp hơn cho công ty, họ không hiểu rằng họ đang xây dựng cơ sở khách hàng của họ và đưa sản phẩm của họ vào tay nhiều hơn theo cách này, mà không phải mạo hiểm tiền của họ trên quảng cáo và lưu lượng truy cập.
Có một đội ngũ các nhà tiếp thị liên kết ra có đó là các chuyên gia khi nói đến thế hệ giao thông. Nếu đề nghị của bạn đủ hấp dẫn, về mặt tài chính, thì họ sẽ thường xuyên kiểm tra nó. Bạn cần đảm bảo rằng trang web và đường dẫn chuyển đổi của bạn được tối ưu hóa đúng cách, bởi vì nếu tỷ lệ chuyển đổi thấp, các chi nhánh sẽ kéo plugin và đổ tiền vào các phiếu mua hàng chuyển đổi cao hơn, dẫn đến khoản thanh toán lớn hơn cho họ.
Bạn có thể thiết lập một chương trình liên kết miễn phí, vì có một số tùy chọn mã nguồn mở cho WordPress và không giống như WP.

9. Xuất bản infographics và chia sẻ chúng ở khắp mọi nơi bạn có thể.

Đồ họa thông tin luôn nổi tiếng và vẫn là cách tuyệt vời để phân phối nội dung trực quan. Họ chủ yếu là để họ được xuất bản trên các trang web sẽ cung cấp cho bạn tiếp xúc thương hiệu vô giá. Cùng một lý do mà blog khách là như vậy có hiệu quả, nhưng infographics thường sẽ lần cho phép bạn để có được bảo hiểm (và thậm chí có thể liên kết) từ các trang web mà không thường cung cấp cho khách viết blog.
Bạn cần phải đưa ra một chủ đề rất đáng tin cậy, ngay cả khi nó không phải là 100% liên quan đến ngành của bạn. Ví dụ: nếu bạn là một công ty thương mại điện tử trực tuyến bán giày thể thao tùy chỉnh, thì bạn có thể tạo infographics liên quan đến thể thao. Một chủ đề như “Ngôi sao NBA có trả tiền cao nhất 50 lần” là thứ được chọn và xuất bản bởi các blog thể thao nếu nó được thực hiện tốt và một tỷ lệ lớn người đọc sẽ quan tâm đến giày thể thao.
Những lợi ích: xây dựng thương hiệu, giới thiệu lưu lượng truy cập và thậm chí có thể là một liên kết tốt đẹp . Giúp dễ dàng chia sẻ. Đăng nó trên blog của bạn, với mã chia sẻ ở phía dưới (với liên kết của bạn) có thể được sao chép và dán, làm cho nó một công việc 30 giây cho các trang web để đăng nó.

10. Hãy hoạt động trên Instagram và tăng cường sự tham gia của chủ nhân.

Instagram là mạng truyền thông xã hội phổ biến nhất hiện nay và nhiều nhà tiếp thị vẫn chưa tìm ra cách làm chủ nó. Mức độ tương tác nhiều hơn mà nội dung của bạn nhận được, càng có nhiều cơ hội xuất hiện trên trang khám phá, điều này có thể giới thiệu những người không theo dõi doanh nghiệp của bạn.
Instagram vừa công bố họ đang thay đổi thuật toán của nó trở lại như thế nào khi họ lần đầu tiên ra mắt, mà bây giờ sẽ hiển thị các bài viết của những người bạn theo thứ tự thời gian, thay vì những gì họ "nghĩ" bạn muốn xem. Điều này có nghĩa là bài đăng hữu cơ sẽ thấy nhiều mắt hơn, đó là tin tuyệt vời cho bạn.
Hãy suy nghĩ về cách giúp người theo dõi của bạn thích và nhận xét về bài đăng của bạn một cách nhanh chóng. Khuyến khích họ bật thông báo đăng bài cho nội dung của bạn và thích / nhận xét trong vòng 5 phút đầu tiên. Cung cấp cho họ thẻ bắt đầu bằng # để sử dụng và trao giải thưởng. Điều này có thể giúp tăng trưởng hữu cơ của bạn rất nhiều.

Suy nghĩ cuối cùng

Bạn không cần phải phá vỡ ngân hàng để xem kết quả từ các chiến dịch tiếp thị trực tuyến. Nhiều chủ doanh nghiệp cho rằng họ cần phải chi tiêu 10.000 đô la mỗi tháng trên quảng cáo Facebook để xem bất kỳ lực kéo nào, nhưng trên thực tế, bạn chỉ cần đi sâu vào đầu những mẹo trên.
Phần khó nhất là lấy bước nhảy vọt đầu tiên và tiếp tục cắm đi, biết rằng kết quả sẽ không qua đêm. Có, nếu bạn đổ tiền vào quảng cáo trả tiền, kết quả có thể xảy ra qua đêm, nhưng điều đó đòi hỏi một ngân sách lớn và quan trọng hơn, một ngân sách thử nghiệm lớn. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và các công ty mới khởi nghiệp đều không có tiền mặt dùng một lần.
Nếu bạn cam kết với các chiến lược được liệt kê ở trên, bạn cuối cùng sẽ thấy họ trả hết. Khi bạn đạt được lực kéo và bắt đầu tạo doanh thu, bạn có thể mở rộng quy mô, đồng thời cũng tái đầu tư lợi nhuận vào quảng cáo trả tiền tích cực hơn.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các mẹo được nêu ở trên, vui lòng thả nhận xét bên dưới. Nếu bất kỳ ai đã thành công khi sử dụng bất kỳ chiến lược nào trong số này, vui lòng chia sẻ trải nghiệm của bạn.
Tommy McDonald
Theo tôi

Tommy McDonald

Chủ sở hữu tại Serp Logic
Bạn có thể đọc tất cả về tôi trong trang "Giới thiệu" ở đây trên blog!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad