10 mẹo để tạo thêm bán hàng thương mại điện tử khi bạn có lưu lượng truy cập trang web - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

10 mẹo để tạo thêm bán hàng thương mại điện tử khi bạn có lưu lượng truy cập trang web

10 MẸO ĐỂ TẠO THÊM DOANH THU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ KHI BẠN CÓ LƯU LƯỢNG TRUY CẬP

10 mẹo để tạo thêm bán hàng thương mại điện tử khi bạn có lưu lượng truy cập trang web

Bạn có thể thống trị SERPs với thứ hạng số một cho các từ khóa có lượng lưu lượng truy cập khổng lồ, nhưng vào cuối ngày, một cửa hàng thương mại điện tử sẽ không bao giờ tồn tại mà không có doanh thu.
Rất nhiều lần các cửa hàng thương mại điện tử sẽ dành rất nhiều thời gian và tiền bạc cho SEO, và gõ nó ra khỏi công viên, vì lưu lượng truy cập của họ liên tục tăng, nhưng doanh thu của họ vẫn giữ nguyên. Nó không phải là không phổ biến cho doanh số bán hàng để cấp tắt hoặc thậm chí nhúng, vì vậy bạn làm gì khi điều đó xảy ra? Một nơi tốt để bắt đầu là trang web của bạn và tìm kiếm ít cơ hội có thể có tác động lớn đến số chuyển đổi của bạn.
Tôi đã tham khảo ý kiến ​​với một số thương hiệu thương mại điện tử lớn và đại lý của tôi hiện đang giúp nhiều người với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của họ , vì vậy tôi đã thấy rất nhiều cửa hàng trực tuyến, từ người có thu nhập hàng năm và sáu người, tất cả các cách để thương hiệu thương mại điện tử tạo ra 100 triệu đô la một năm.
Tôi đặt cùng một danh sách mười mẹo mà tôi tin là hiệu quả nhất, khi cố gắng tăng số lượng bán hàng mà trang web thương mại điện tử tạo ra. Rất nhiều chuyên gia SEO nhận được rất nhiều trong số lượng lưu lượng truy cập mà họ quên nó chỉ là một phần nhỏ của công thức thành công.

Nếu bạn đang đấu tranh để chuyển đổi lưu lượng truy cập trang web nhiều hơn hoặc nếu doanh số bán hàng của bạn đã giảm, hãy đi sâu vào và bắt đầu sử dụng các mẹo bán hàng thương mại điện tử này ngay hôm nay.


1. Cung cấp mọi tùy chọn dịch vụ khách hàng có thể tưởng tượng được.

Với rất nhiều lựa chọn về trang web để mua sản phẩm trực tuyến, người tiêu dùng sẽ chỉ kinh doanh với các công ty mà họ tự tin. Họ có thể không có nhu cầu dịch vụ khách hàng ngay lập tức, nhưng nếu họ cảm thấy muốn liên lạc với công ty của bạn khó khăn, họ sẽ có những rắc rối tiềm năng và đi mua từ một ai đó mà họ không có nghi ngờ về.
Đây là lý do tại sao rất nhiều người tiêu dùng mua từ Amazon. Không quan trọng ai là người bán cuối cùng; nếu có vấn đề, Amazon sẽ bước vào và giải quyết mọi vấn đề và nhanh chóng.
Bạn nên ít nhất có một số dịch vụ khách hàng 800 hoặc hiển thị trên tất cả các trang của trang web của bạn và một trang liên hệ. Nếu bạn thực sự muốn chủ động, hãy hỗ trợ tính năng trò chuyện trực tiếp. Càng nhiều tùy chọn hỗ trợ khách hàng hiển thị, khách truy cập trang web của bạn sẽ tự tin hơn. Để đảm bảo yêu cầu không trượt qua các vết nứt, tôi sẽ đề nghị bạn tích hợp một cái gì đó như ZenDesk để giữ tất cả các vé hỗ trợ trong dòng.

2. Có đầy đủ và đầy đủ thông tin liên hệ của công ty có sẵn.

Cũng giống như các tùy chọn dịch vụ khách hàng là quan trọng, thông tin liên hệ của công ty có thể giúp giành được lòng tin của khách hàng. Có rất nhiều trang web râm mát, vì vậy điều quan trọng là bạn phải thực hiện một số bước để làm cho mọi người cảm thấy an toàn.
Trước tiên, tôi khuyên bạn nên đảm bảo rằng tất cả các trang của bạn đã được chuyển đổi sang HTTPS. Nhiều nhà cung cấp dịch vụ người bán chỉ yêu cầu các trang thanh toán của bạn an toàn, điều đó là tốt nhưng không có gì để giúp chuyển đổi những người mua tiềm năng chưa đến các trang đó.
Tôi thậm chí sẽ tiến thêm một bước nữa và nhận được chứng chỉ SSL xác thực mở rộng, cung cấp cho bạn thanh màu xanh lá cây trong hầu hết các trình duyệt. Để có được điều này, bạn phải xác minh chi tiết công ty của bạn. Không có giả mạo này, và nó cho thấy người tiêu dùng rằng bạn thực sự là một công ty hợp pháp.
Địa chỉ công ty cũng khôn ngoan, ngay cả khi bạn ở xa. Nhận địa chỉ văn phòng ảo và sử dụng địa chỉ đó. Người tiêu dùng hiểu rằng hầu hết các công ty trực tuyến không có văn phòng vật lý, nhưng họ mong đợi ít nhất một địa chỉ văn phòng hợp tác hoặc ảo để giúp xác thực tính hợp pháp của bạn.

3. Sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp chứ không phải ảnh kho.

Cái này tôi không hiểu. Nếu bạn đang cố gắng bán một thứ gì đó, trực tuyến, không nhìn thấy, bạn không muốn làm mọi thứ có thể để làm cho nó trông rất hấp dẫn? Cách tiếp cận tốt nhất là chụp ảnh tùy chỉnh và tôi sẽ cung cấp cho bạn một ví dụ từ ngành công nghiệp ô tô.
Nếu bạn nhìn vào hàng tồn kho của đại lý trực tuyến, bạn sẽ thấy rằng một số đại lý chỉ liệt kê hàng tồn kho xe mới của họ và sử dụng hình ảnh hoặc hình minh họa cổ phiếu. Sau đó, một số tính năng hình ảnh của chiếc xe thực tế tại các đại lý. Chúng được thực hiện một cách chuyên nghiệp và chúng trông đẹp hơn 100 lần so với ảnh cổ phiếu bởi vì bạn thực sự thấy những gì chúng có.
Vâng, đó là một ít công việc hơn và có một chi phí liên quan, nhưng cuối cùng nó có giá trị nó bởi vì nó kết quả trong nhiều sản phẩm đang được bán. Bạn không phải chụp ảnh từng phần của khoảng không quảng cáo, nhưng ảnh đẹp của một mục hoặc dòng sản phẩm cụ thể sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn so với hình ảnh chung trên tất cả các trang web khác.


4. Chấp nhận nhiều tùy chọn thanh toán để thuận tiện.

Nó làm tôi phát điên khi tôi cố gắng mua hàng trực tuyến và họ không chấp nhận PayPal, chỉ chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng. Một số thương gia chỉ không thích PayPal, vì vậy họ không làm cho nó một lựa chọn thanh toán, trong khi một số chỉ giả định nếu họ chấp nhận thẻ tín dụng một mình họ sẽ nắm bắt tất cả doanh số bán hàng.
Điều này là xa sự thật, vì rất nhiều người tiêu dùng yêu thích PayPal chỉ vì sự tiện lợi của nó. Bỏ qua một lựa chọn thanh toán bất chấp hoặc chỉ bỏ bê là giống như để lại tiền trên bàn hàng ngày. Người tiêu dùng cần có khả năng tự lựa chọn tùy chọn thanh toán họ muốn sử dụng. Cung cấp nhiều tùy chọn, bởi vì nhiều tùy chọn hơn, ít rủi ro mất khả năng bán hàng hơn.
Khi tiền điện tử tăng phổ biến, tôi cũng khuyên bạn nên chấp nhận nó.

5. ngừng sạc cho vận chuyển.

Tôi chắc chắn đây là điều bạn có thể liên quan đến.
Bạn đang trực tuyến mua một cái gì đó và sau đó bạn đi đến kiểm tra chỉ để thấy rằng công ty đang tính phí vận chuyển. Ngay cả khi nó là một cái gì đó ít nhất là $ 5, nó là một tắt. Hầu hết mọi người sẽ làm một trong hai điều khi họ phải đối mặt với phí vận chuyển. Họ sẽ tìm kiếm trên Google mã phiếu thưởng cho trang web của bạn hoặc họ sẽ rời khỏi và tìm người bán cung cấp giao hàng miễn phí.
Bạn sẽ thấy sức đề kháng ít hơn nhiều nếu bạn cung cấp miễn phí vận chuyển và làm cho biết rằng phút ai đó đất trên trang web của bạn. Đôi khi một cái gì đó đơn giản như một thanh tiêu đề nổi dính với "FREE SHIPPING Today!" Sẽ giúp nhanh chóng chuyển đổi khách truy cập. Tuy nhiên, hãy chắc chắn không quá phô trương. Ví dụ, một đồng hồ đếm ngược là quá mức cần thiết, và hầu hết người tiêu dùng biết đó chỉ là chiến thuật tiếp thị.

6. Giảm "tiếng ồn" và sử dụng một thiết kế cửa hàng đơn giản sạch sẽ.

Những ngày của các trang web ưa thích đã biến mất, và bây giờ nó là tất cả về sự đơn giản và thiết kế sạch sẽ. Có một lý do khiến nhiều trang web thương mại điện tử đang sử dụng Shopify làm ngăn xếp công nghệ của họ: họ có chủ đề rất sạch sẽ và thân thiện với người dùng.
Phần phụ trợ là rất quan trọng, và đỉnh của Shopify là đỉnh cao, nhưng điều đó một mình sẽ không bù đắp cho bố cục và thiết kế khủng khiếp. Nhiều năm trước, các chủ đề tùy chỉnh rất phổ biến, đặc biệt là các chủ đề có nhiều tính năng tùy chỉnh. Sự cố với chủ đề đóng gói tính năng là làm chậm thời gian tải và có thể tạo ra trải nghiệm người dùng khó hiểu. Đó là hai khía cạnh tiêu cực, vì vậy bây giờ các chủ đề với những sửa đổi nhẹ và tùy biến là xu hướng phổ biến.
Bạn cũng có thể tách thử nghiệm một số mẫu và bố cục khác nhau để tìm hiểu điều gì phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu của bạn. Thiết kế mà những người 24 - 28 tuổi đáp ứng tốt sẽ khác với những gì hoạt động để chuyển đổi nhân khẩu học trên 50 tuổi. Cách duy nhất để biết là thử nghiệm nhưng tập trung vào các tùy chọn bố cục đơn giản và rõ ràng.

7. Sử dụng video để làm nổi bật sản phẩm.

Người tiêu dùng thích nội dung video, đặc biệt là khi cố gắng quyết định có nên mua thứ gì đó không và tôi sẽ cung cấp cho bạn bằng chứng. Xem xét mức độ phổ biến của một số kênh YouTube là tính năng đánh giá sản phẩm và tính năng mở hộp.
Khi ai đó có thể xem xét một sản phẩm được mở hoặc ra khỏi gói trong phần tử tự nhiên của nó, nó mang lại cho họ kết nối cá nhân có thể nhanh chóng kích hoạt mua hàng. Đây là lý do tại sao thương hiệu trả tiền cho những người có ảnh hưởng trên YouTube này để làm nổi bật sản phẩm của họ và thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của họ.
Hãy xem một số video đánh giá và unboxing phổ biến và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy liên kết đến trang web của công ty và một số người dùng YouTube có kỹ năng hơn sẽ thực sự tự tạo video và sau đó đẩy lưu lượng truy cập đến một trang web như Amazon bằng liên kết liên kết.
Ngay cả khi bạn không có ngân sách để quay nội dung video của riêng mình, hãy tìm các video mà bạn có thể nhắm mục tiêu lại trên trang web của mình. Họ thường thêm nhiều chất hơn vào các trang sản phẩm của bạn, mang đến cho khách truy cập của bạn nhiều giá trị và lý do để mua hơn.


8. Luôn chạy ưu đãi đặc biệt và tiết kiệm đặc biệt.

Đây là điều tôi cảm thấy nhiều trang web thương mại điện tử có thể làm tốt hơn, và đó là điều tôi làm với công việc kinh doanh của riêng mình, mặc dù chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ chứ không phải bán sản phẩm. Người tiêu dùng muốn cảm thấy như họ luôn nhận được một thỏa thuận, và nếu bạn không cung cấp cho họ một họ sẽ tìm kiếm một trang web khác mà có một đề nghị đặc biệt cho họ, không có vấn đề làm thế nào đáng kể nó được.
Đại lý của tôi gửi ưu đãi đặc biệt tới danh sách khách hàng của chúng tôi hàng tuần, đơn giản bởi vì tôi tin rằng việc liên tục cung cấp thêm giá trị là một cách tuyệt vời để xây dựng cơ sở khách hàng lâu dài. Nó chi phí rất ít tiền để giữ cho khách hàng hiện tại của bạn hạnh phúc và mua hơn là đi ra ngoài và liên tục thu hút khách hàng mới.
Những điều nhỏ nhặt như mã phiếu giảm giá 10% OFF bật lên hoặc trượt ra sẽ luôn hoạt động tốt và chúng có thể giúp chuyển đổi người mua thiếu quyết đoán. Nó cũng là một ý tưởng tuyệt vời để liên tục gửi chào hàng và giảm giá cho danh sách email của bạn. Phần lớn danh sách của bạn sẽ là người mua trước đó hoặc ít nhất mọi người quen thuộc với doanh nghiệp của bạn. Email marketing có rất ít chi phí liên quan, có thể tạo thêm thu nhập hàng tháng một cách thường xuyên.

9. Viết mô tả sản phẩm chuyên sâu.

Có hai lý do mà bạn cần tập trung rất nhiều vào mô tả sản phẩm của mình. Đầu tiên, các trang sản phẩm có xu hướng rất mỏng về nội dung và tất cả chúng ta đều biết rằng Google thích các trang có nội dung phong phú. Vì vậy, viết mô tả dài cho phép bạn đặt nội dung trên tất cả các trang và làm việc trong một số cụm từ tìm kiếm dài có liên quan đến từng sản phẩm cụ thể. Khi bạn phân tích điều này qua hàng nghìn sản phẩm trên một trang web thương mại điện tử, nó có thể là sự khác biệt của hàng ngàn khách truy cập bổ sung mỗi ngày.
Đây cũng là cơ hội để bạn trả lời các câu hỏi phổ biến mà người tiêu dùng sẽ có trước khi mua hàng. Đừng nghĩ quá khó ở đây, vì đôi khi thông tin có ý nghĩa phổ biến nhất bị bỏ quên. Ví dụ: tôi đã thấy chuyển đổi cho các sản phẩm tăng đơn giản bằng cách bao gồm thông tin cho biết sản phẩm có đi kèm với pin hay không.
Điều gì sẽ giúp giáo dục, thông báo và chuyển đổi người tiêu dùng trung bình? Hình ra, và sau đó bao gồm nó trong mô tả của bạn, một cách tự nhiên.

10. Cố gắng chuyển đổi lưu lượng truy cập giỏ hàng bị bỏ rơi với phiếu mua hàng bật lên và email.

Nếu bạn không cố gắng chuyển đổi lưu lượng truy cập từ bỏ giỏ hàng, thì bạn đang bỏ lỡ thời gian lớn. Nếu ai đó thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ và sau đó bỏ bạn rõ ràng đã bỏ lỡ thứ gì đó, cho dù đó là giá hoặc trong trải nghiệm người dùng.
Kiểm tra hối lộ khác nhau, từ tỷ lệ phần trăm tắt phiếu giảm giá để giảm giá trên nhiều số lượng. Bạn phải tìm hiểu điểm ngọt là gì đối với cơ sở khách hàng của bạn. Trong khi các cửa sổ bật lên có mục đích thoát là tuyệt vời, một trong những chiến lược bỏ túi hiệu quả nhất là email. Nó có hiệu quả đến nỗi các nền tảng như Shopify có tính năng tích hợp sẵn.
Nếu ai đó rời đi mà không hoàn tất việc mua hàng, họ sẽ được gửi qua email một hoặc hai ngày sau đó, với lời nhắc rằng mặt hàng của họ đang chờ. Nếu họ nhấp vào liên kết, họ sẽ được đưa trực tiếp trở lại giỏ hàng để hoàn tất quy trình, loại bỏ sự cần thiết phải bắt đầu lại kênh mua hàng.

Phần kết luận

Cho dù lưu lượng truy cập đến cửa hàng thương mại điện tử của bạn là bao nhiêu, từ những nỗ lực được trả tiền như quảng cáo Facebook và nhấp chuột của Google AdWords PPC hoặc kéo lưu lượng truy cập không phải trả tiền thông qua SEO, bạn phải đảm bảo bạn làm mọi thứ có thể để có được tỷ lệ phần trăm cao nhất lưu lượng truy cập để chuyển đổi thành doanh số.
Hãy nghĩ về nó từ góc độ môi trường bán lẻ. Nếu bạn chỉ phễu lưu thông qua một trung tâm mua sắm, nó không đảm bảo bất kỳ cửa hàng nào mà mọi người đi qua sẽ nhận được doanh thu. Bài thuyết trình của họ cần lôi kéo người tiêu dùng xem xét bên trong và các đề xuất của họ cần phải khiến họ quan tâm.
Trong khi lưu lượng truy cập là chìa khóa, có rất nhiều thứ khác có thể phát huy tác dụng. Bạn có thể mua tất cả các liên kết tốt nhất và tăng thẩm quyền của trang web và vị trí tìm kiếm của bạn trong Google, nhưng nếu trang web của bạn không thực hiện công việc của mình thì tất cả đều bị mất.
Những lời khuyên tôi nêu ở trên không phải là tất cả những khó khăn, và bất cứ ai có thể thực hiện chúng gần như ngay lập tức để bắt đầu chuyển đổi lưu lượng truy cập nhiều hơn vào bán hàng. Một số thương hiệu thương mại điện tử thành công nhất không nhất thiết phải có những sản phẩm tốt nhất, nhưng họ cung cấp trải nghiệm trang web tốt nhất và khi được kết hợp với tiếp thị tuyệt vời và tối ưu hóa chuyển đổi, doanh số sẽ tăng và doanh thu được tạo cho phép họ quy mô cho mặt trăng.
Có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc chuyển đổi nhiều lưu lượng truy cập cửa hàng thương mại điện tử của bạn không? Nếu vậy, hãy để chúng trong các bình luận và tôi sẽ cố gắng trả lời chúng cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn có một số mẹo để thêm, hãy chia sẻ chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad