Tự động hóa tiếp thị được thực hiện đơn giản: Hướng dẫn từng bước - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tự động hóa tiếp thị được thực hiện đơn giản: Hướng dẫn từng bước

Tự động hóa tiếp thị được thực hiện đơn giản: Hướng dẫn từng bước

Nếu bạn là một nhà tiếp thị thận trọng, đôi khi bạn có thể nhận thấy "hành vi kỳ quặc" trên truyền thông xã hội hoặc các nền tảng khác.
Dấu hiệu cho thấy mọi thứ chỉ là một chút.
Ví dụ: bạn có thể đi tới dòng thời gian Twitter của ai đó, xem các tweet và câu trả lời của họ và xem nội dung như sau:
image06
Hoặc có thể bạn đang ở trong một nhóm Facebook lớn, và bằng cách nào đó người sáng tạo, mặc dù siêu bận rộn, luôn luôn đăng tải cập nhật trạng thái tương tự mỗi thứ Tư, như ở đây:
image15
Những gì bạn thấy là không có gì phải lo lắng. Trong thực tế, bạn có thể học hỏi từ nó và sử dụng nó để lợi thế của bạn.
Đây là tự động hóa tiếp thị trong hành động.
Vì truyền thông xã hội đã thoát khỏi tầm kiểm soát, với hơn 200 mạng và hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới , các nhà tiếp thị không thể làm việc hiệu quả trên tất cả chúng.
Chỉ cần duy trì một hồ sơ rất tích cực trên một mạng xã hội là một công việc toàn thời gian một mình.
Vì vậy, làm thế nào bạn có thể theo kịp với Twitter, Facebook, Instagram và các mạng truyền thông xã hội khác, tất cả cùng một lúc?
Tự động hóa tiếp thị là câu trả lời.
Bạn có thể đã nghe thuật ngữ này trước đây. Đừng cảm thấy xấu nếu bạn không biết chính xác ý nghĩa của nó. 90% các nhà tiếp thị không.
Hôm nay, cho bạn, đó là về để thay đổi.
Trong hướng dẫn tự động hóa tiếp thị này, tôi sẽ không chỉ cho bạn thấy tự động tiếp thị là gì, mà còn là cách bạn có thể bắt đầu với nó và phát triển lưu lượng truy cập sau đây của bạn trên máy lái tự động.
Tuy nhiên, để làm được điều đó, trước tiên chúng ta cần xem xét tự động hóa tiếp thị thực sự là gì.

Các định nghĩa

Trong hướng dẫn dứt khoát của chúng tôi về tự động hóa tiếp thị , chúng tôi đã tìm thấy 5 định nghĩa khác nhau một mình. Hubspot đã xuất bản toàn bộ một bài viếttrên đó.
Một số người trong số họ nói về tự động hóa tiếp thị là chiến thuật, một số nói về phần mềm tự động hóa tiếp thị, những người khác chỉ gọi nó là tập con của quản lý quan hệ khách hàng.
Folks, tại sao chúng ta không chỉ giữ nó đơn giản? Điều gì tự động hóa tiếp thị thực sự có nghĩa là đã có thể được đoán từ chính thuật ngữ đó: bạn tự động hóa tiếp thị của mình.
Vì tự động hóa luôn đòi hỏi công nghệ, đó là một phần quan trọng của quá trình.
Do đó, chúng tôi có thể, rất đơn giản, xác định tự động hóa tiếp thị như sau:
Tự động hóa tiếp thị là quá trình sử dụng phần mềm và công nghệ để tối ưu hóa, tự động hóa và đo lường các tác vụ tiếp thị trực tuyến lặp đi lặp lại.
Thats tất cả để có nó. Một khi bạn thấy mình làm cùng một nhiệm vụ, lặp đi lặp lại, bạn gần như có thể chắc chắn rằng có một cách để tự động hóa nó.
Điều này sẽ cho phép bạn tối ưu hóa cách thực hiện tác vụ không tốn thời gian thực hiện nhiệm vụ và sau đó đo lường hiệu suất của tác vụ liên tục.
Mục tiêu của tự động hóa tiếp thị là giúp bạn trở thành nhà tiếp thị tốt hơn, bằng cách cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn cho các nhiệm vụ quan trọng .

Tổng quan

Có 3 lĩnh vực tiếp thị trực tuyến lớn mà bạn có thể tự động hóa, ở một mức độ nhất định.
Đầu tiên là tiếp thị qua email. Bạn có thể sử dụng phần mềm để tự động gửi một số email nhất định khi kích hoạt các sự kiện, như chọn tham gia biểu mẫu đăng ký.Giao hàng là một cách để tự động hóa email của bạn, phân phối là một email khác.
Bạn cũng có thể tự động phân đoạn danh sách email của mình, tùy thuộc vào người đã chọn tham gia và từ đâu. Cuối cùng, autoresponders là một cách tuyệt vời để tự động hóa bán hàng với email.
Thứ hai, có phương tiện truyền thông xã hội Hiện tại, hàng trăm công cụ phần mềm của bên thứ ba cho phép bạn tự động phân phối nội dung của mình trên hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự động hóa phương tiện truyền thông xã hội của mình để phát triển , bằng cách tự động tương tác với những người theo dõi và khách hàng tiềm năng.
Khu vực tự động hóa lớn thứ ba là các trang đích. Họ thường mất nhiều thời gian để thiết kế,  mã hóa chúng theo cách thủ công trong HTML và CSS. Nhưng, bây giờ, bạn có thể sử dụng các mẫu và chỉ cần sao chép các thiết kế tương tự hơn và hơn nữa.
Bạn thậm chí có thể tự động sao chép các trang đích của mình, ở một mức độ nào đó, với sự trợ giúp của thử nghiệm A / B.
Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bạn có thể bắt đầu với tự động hóa trong từng phân đoạn của 3 lĩnh vực tự động hóa tiếp thị lớn.
Mẹo chuyên nghiệp : Tôi đã dành thời gian để biên dịch tất cả các công cụ tự động hóa tiếp thị từ hướng dẫn này thành một bảng tính dễ tham khảo. Tải xuống tại đây.

Cách bắt đầu tự động hóa tiếp thị email của bạn

Điều đầu tiên mà bạn có thể làm để bắt đầu tự động hóa tiếp thị qua email là phân đoạn người đăng ký của bạn, dựa trên nơi họ đến.
Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện nó trên Mailchimp , bởi vì nền tảng này là miễn phí và tôi biết hầu hết mọi người sử dụng nó khi họ bắt đầu.

Phân đoạn

Trong tài khoản của bạn, hãy vào danh sách email của bạn. Sau đó, trong cài đặt, chọn “Danh sách trường và thẻ MERGE”
image11
Cuộn xuống hết cỡ và nhấp vào “thêm trường”.
image21
Biến nó thành danh sách thả xuống.
image31
Đặt trường danh sách của bạn tên của nguồn lưu lượng truy cập. Ví dụ: nếu bạn muốn gắn thẻ tất cả người đăng ký của mình đã đăng ký từ một trong các bài đăng trên blog của mình trên Phương tiện , thì hãy đặt tên trường là "Trung bình".
Bỏ chọn hộp có nội dung “Hiển thị?” Để ẩn trường biểu mẫu của bạn.
image32
Sau đó, trong các tùy chọn trường danh sách, hãy xóa tất cả các lựa chọn nhưng một và đặt tên là lựa chọn “Có”.
image28
Khi bạn đã hoàn tất, hãy nhấp vào “lưu thay đổi”.
Bây giờ, khi mọi người đăng ký trên trang đích mà bạn đưa họ từ Trung bình, bạn có thể có Mailchimp tự động kiểm tra trường này và đánh dấu chúng là người đăng ký Trung bình .
Tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm điều này sau, với LeadPages .
Tuy nhiên, bạn cũng có thể thực hiện trực tiếp với Mailchimp.
Chuyển đến “Đăng ký biểu mẫu” trong tài khoản của bạn.
Chọn “Biểu mẫu chung”.
image25
Bạn sẽ được đưa đến menu.
image12
Ở bên phải, bạn có thể thêm các trường.
Tuy nhiên, vì bạn đã biến nó thành một trường chung, ẩn, nó sẽ ở dạng đăng ký chuẩn của bạn rồi.
Cuộn xuống tận đáy và bạn sẽ thấy trường mới của mình.
image30
Bây giờ, tất cả những gì bạn phải làm là đảm bảo rằng biểu mẫu mới này chỉ có trường ẩn trong đó cho vị trí và không có vị trí nào khác.
Lưu ý: Bạn cũng có thể chỉ cần tạo trường danh sách của mình ngay ở bên phải, thay vì đi tới các trường danh sách và tạo trường đó ở đó một cách riêng biệt. Tôi chỉ trình bày cho bạn một cách thích hợp, để dễ hiểu hơn.
Sau đó, bạn có thể cuộn lên trên cùng và sao chép URL của trang đăng ký đó.
image57
Giờ đây, bạn có thể liên kết mọi người với biểu mẫu đăng ký đó ở cuối bài viết Trung bình của bạn, giống như tác giả của bài đăng này:
image13
Cô ấy cho tôi một sự khích lệ đăng ký. Nhưng, ngoài thông tin, tôi không thấy bất kỳ trường ẩn nào. Có lẽ cô ấy thực sự có một trường biểu mẫu ẩn trên đó theo dõi xem tôi đã đăng ký từ Trung bình chưa. Nhưng ai biết được? 🙂
image52
Nếu bạn không tự động phân đoạn danh sách email của mình, hãy bắt đầu ngay bây giờ!
Tuy nhiên, cũng có nhiều cách để phân đoạn danh sách hiện tại của bạn bằng cách chỉ yêu cầu người đăng ký của bạn.
ConvertKit , ví dụ, cho phép các nhà tiếp thị gắn thẻ người đăng ký của họ, theo những liên kết mà họ nhấp vào .
image09
Vì vậy, khi tôi gửi email có liên kết đến hướng dẫn mới nhất về tối ưu hóa chuyển đổi , tôi có thể chỉ cần gắn thẻ bất kỳ ai nhấp vào liên kết đó là "Quan tâm đến tối ưu hóa chuyển đổi".
Pat Flynn gần đây đã sử dụng chiến thuật này để phân khúc người đăng ký của mình:
image20
Anh ta đã gửi một câu hỏi và để mọi người quyết định điều họ muốn tìm hiểu thêm.
Bằng cách nhấp vào một trong các liên kết, người đăng ký sẽ tự động được gắn thẻ và sẽ nhận được nhiều nội dung hơn về chủ đề của họ. 

Phân phối

Mỗi khi tôi xuất bản một bài đăng blog mới trên Quick Sprout hoặc NeilPatel.com, tôi gửi nó cho người đăng ký của mình.
Tôi sử dụng một tin nhắn đơn giản để làm như vậy.
image04
Bạn cũng có thể tự động hóa loại tiếp thị qua email này.
Trong Mailchimp, để đảm bảo rằng các bài đăng trên blog của bạn được tự động phân phối vào danh sách email của bạn , chỉ cần chuyển đến các chiến dịch và chọn chiến dịch mới.
Sau đó, nhấp vào chiến dịch RSS.
image03
Nếu bây giờ tôi muốn tự động gửi email các bài đăng mới trên neilpatel.com , tôi chỉ có thể nhập URL blog của mình.
image16
Sau đó, họ sẽ tìm thấy URL nguồn cấp dữ liệu RSS cho tôi, vì vậy tôi không phải lo lắng về phần đó.
Ngoài ra, hãy đặt email của bạn thành mỗi tuần một lần hoặc hai tuần một lần, tùy thuộc vào tần suất bạn xuất bản nội dung.
Sau đó, chỉ cần nhấp vào tiếp theo và bạn có thể thiết kế email của mình như thường lệ, nhưng tất cả các bài đăng sẽ được gửi tự động với thông báo mà bạn xác định.

Chuyển

Bạn cũng có thể tự động chuyển tiền thưởng. Ví dụ, bạn có thể làm điều này với LeadPages.
Nếu bạn thiết kế trang đích nơi bạn đang cho đi một nam châm dẫn, như thế này , bạn có thể dễ dàng phân phối tiền thưởng đó với LeadPages.
image33
Khi mọi người chọn tham gia trang đích của bạn, có một tùy chọn trong trình chỉnh sửa LeadPages để gửi email tùy chỉnh khi họ đăng ký.
Trong trình soạn thảo LeadPages của bạn, hãy bật tính năng đó ở bên trái.
image24
Khi bạn nhấp vào "Tùy chỉnh email", bạn có thể gửi tin nhắn được cá nhân hóa với liên kết đến phần thưởng của bạn.
image41
(Tôi đã thực hiện điều này)
Khi nó đã sẵn sàng, bạn không phải lo lắng về khía cạnh công nghệ này, bạn có thể chỉ cần sao chép và chia tỷ lệ quy trình, mỗi khi bạn tạo trang đích mới, vì cài đặt sẽ được sao chép ngay, ít nhất trong LeadPages.
Bạn chỉ phải thay đổi liên kết đến phần thưởng của mình và bạn đã đặt.

Autoresponders

Tôi đã nói về autoresponders một chút trong hướng dẫn cuối cùng . Về cơ bản, khi ai đó chọn tham gia danh sách email của bạn, bạn có thể gửi cho họ một chuỗi email trong một khoảng thời gian nhất định .
Ví dụ, nếu bạn chọn tham gia tại Comfort Zone Crusher , bạn ngay lập tức được mời tham gia thử thách.
image08
Tôi ngay lập tức có được thử thách đầu tiên và được mời tham gia cộng đồng.
image42
2 ngày sau thử thách đầu tiên của tôi, tôi nhận được một email khác có tên “5 bước để chinh phục mọi tình huống đáng sợ”.
Sau đó, tôi nhận được thử thách thứ hai, 2 ngày sau đó.
Sau đó, một video, sau đó một bài viết, luôn cách nhau 2 hoặc 3 ngày.
Cuối cùng, Till, người sáng tạo, từ từ giới thiệu tôi với một khóa học mà anh ấy cung cấp, nơi tôi có thể tìm hiểu thêm về việc rời khỏi vùng thoải mái của mình.
image48
Cho đến khi không viết những email đó cho mỗi người dùng. Đó là điều mà một người trả lời tự động .
Họ là một cách tuyệt vời để kết nối với khán giả của bạn, đưa họ vào một hành trình và cuối cùng bán thứ gì đó cho họ sau khi thiết lập một mối quan hệ.
Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn muốn tìm hiểu cách tạo các bộ trả lời tự động tốt, hãy chọn tham gia một vài danh sách email trong ngành của bạn và xem điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới 😉
Bạn có thể  thiết lập autoresponders trong Mailchimp (một tính năng trả tiền), bằng cách nhấp vào tự động hóa.
Sau đó, bạn chỉ cần thiết lập chuỗi email của mình và khi chúng được kích hoạt và bạn đã sẵn sàng!

Chạy phương tiện truyền thông xã hội của bạn trên máy lái tự động

Có hai cách để tự động hóa phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Bạn có thể, tất nhiên, cũng tự động phân phối ở đây, giống như với email.
Đây có lẽ là phần tiếp thị tự động nhất, vì nhiều nhà tiếp thị sử dụng các công cụ của bên thứ ba để đăng nội dung của họ lên phương tiện truyền thông xã hội.
Tuy nhiên, nếu bạn đào sâu hơn một chút, bạn cũng có thể tự động hóa sự phát triển của mình trên truyền thông xã hội, ít nhất một phần.
Hãy bắt đầu với…

Phân phối

Vì người dùng internet trung bình có 5 tài khoản truyền thông xã hội , tôi cá rằng bạn, là một nhà tiếp thị, có ít nhất là nhiều người.
Đương nhiên, bạn muốn thông báo cho mọi người về những điều mới mẻ với bạn và doanh nghiệp của bạn trên tất cả chúng.
Bạn đã bao giờ gửi cùng một bài đăng hoặc cập nhật trạng thái trên 5 kênh khác nhau theo cách thủ công chưa?
Nó thực sự gây phiền nhiễu, phải không?
Vâng, nhờ tự động hóa tiếp thị, hiện có các công cụ để xử lý điều đó cho bạn.
Bộ đệm là, cho đến nay, cách tốt nhất để bắt đầu, vì nó hoàn toàn miễn phí trong phiên bản cơ bản của nó.
Nó cho phép bạn kết nối tối đa 5 tài khoản truyền thông xã hội từ các nền tảng khác nhau.
image58
Sau đó, bạn có thể đệm các bài đăng, ví dụ, ngay từ tài khoản Twitter của bạn.
image26
Sau đó tôi có thể đặt các thông báo khác nhau cho các kênh khác nhau và có thể lên lịch cập nhật cho bất cứ khi nào tôi muốn.
image27
Hơn nữa, khi bạn nhấp vào "Power Scheduler", ngay ở trên cùng bên phải, bạn thậm chí có thể lên kế hoạch đăng cùng một bản cập nhật nhiều lần, trên nhiều kênh, trước .
image54
Kế hoạch chuyên nghiệp của họ chỉ là 10 đô la mỗi tháng và cho phép tối đa 10 tài khoản và 100 cập nhật cùng một lúc.
Nếu bạn muốn tự động phân phối thêm một bước nữa, bạn có thể xem xét một công cụ như Edgar .
Nó tương tự như Buffer, tuy nhiên, nó tạo ra một thư viện của tất cả các bài viết của bạn và chu kỳ chúng vô tận.
image19
Một khi Edgar đã đăng mọi cập nhật bạn đưa vào thư viện của mình trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau của bạn, nó chỉ bắt đầu lại từ đầu Bạn có thể chỉ cần thêm vào các bài viết mới khi bạn đi cùng, và do đó tăng thư viện của bạn, làm cho bài viết ít hơn và ít lặp đi lặp lại.
Nó chi phí nhiều hơn Buffer, nhưng nếu bạn có rất nhiều nội dung cho doanh nghiệp của bạn, đó là một cách tốt để có được nó trước mắt rất nhiều người, một lần nữa và một lần nữa.
Trên cao cấp, bộ đệm cũng cho phép bạn tự động hóa nguồn cấp dữ liệu RSS. MộtRSS (Rich Site Summary) thức ăn là một cách để ở lại trên đầu trang của nội dung bất kỳ trang web nhất định của.
Nếu bạn theo dõi nguồn cấp dữ liệu, bạn sẽ tự động tìm tất cả các bài đăng mới nhất trong trình đọc RSS của mình.
Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp của riêng bạn, bạn tự động muốn xuất bản lại từng bài đăng mà họ xuất bản Và, bạn có thể muốn làm điều này cho một số trang web lớn khác trong ngành của bạn.
Bạn cũng có thể tự động hóa việc này miễn phí, sử dụng dịch vụ tự động hóa tiếp thị có tên IFTTT .
IFTTT là viết tắt của "If This, Then That" và đơn giản cho phép bạn tạo các quy tắc theo khuôn khổ này.
Nếu một sự kiện kích hoạt nào đó xảy ra, IFTTT sẽ tự động phản ứng theo cách bạn có thể xác định.
Giả sử bạn muốn đăng tất cả bài đăng mới của Lifehacker lên tài khoản Twitter của bạn.
Trước tiên, bạn cần tìm URL nguồn cấp dữ liệu RSS , điều này đôi khi có thể hơi phức tạp.
Dưới đây là cách thực hiện trên bất kỳ trang web nào.
Nhấp chuột phải vào một nơi nào đó trên trang và chọn "Xem nguồn trang".
image17
Sau đó, nhấn Cmd + F và tìm kiếm “rss”.
image44
Tìm đoạn mã có nội dung “type =” application / rss + xml ”.
Đây là phần nằm ngay trước URL nguồn cấp dữ liệu. Sau đó, bạn sẽ thấy, có một thẻ tiêu đề cho biết "Lifehacker - tất cả các câu chuyện."
Ngay sau đó, bạn sẽ tìm thấy URL nguồn cấp dữ liệu.
image39
Trong trường hợp này là http://feeds.gawker.com/lifehacker/full .
Tuyệt quá! Sao chép cái đó.
Bây giờ hãy truy cập IFTTT và đăng ký (miễn phí).
Nhấp vào tên tài khoản của bạn và sau đó “Tạo”
image36
Sau đó bạn có thể làm theo một cấu trúc rất dễ dàng để thiết lập công thức của bạn.
Nhấp vào “this” và sau đó tìm kiếm RSS.
image38
Chọn biểu tượng và chọn "mục nguồn cấp dữ liệu mới".
image22
Sau đó, nhập URL nguồn cấp dữ liệu mà bạn vừa sao chép.
image14
Bây giờ, bạn đã tạo trình kích hoạt! Trên phản ứng.
Nhấp vào "đó".
image01
Bạn có thể tìm kiếm lại tất cả các kênh. Lần này, làm cho nó Twitter.
image35
Chọn “Đăng tweet bằng hình ảnh.” Bạn cũng có thể tweet liên kết bài viết, nhưng hình ảnh giúp ích rất nhiều trên phương tiện truyền thông xã hội, vì vậy bạn cũng có thể chọn tùy chọn hình ảnh.
Tùy chỉnh thông điệp của bạn một chút, để lại các thẻ được xác định trước trong đó  và nhấn "Tạo hành động".
image55
Cuối cùng, nhấp vào “tạo công thức”.
Boom! Bây giờ bạn sẽ tự động tweet về mọi bài đăng trên Lifehacker. Làm thế nào là mát mẻ?
Bạn có thể làm tương tự với blog của riêng bạn, tất nhiên! Chỉ cần tinh chỉnh công thức một chút, bằng cách thay đổi URL nguồn cấp dữ liệu và bạn đã hoàn tất.
Nhưng, bạn không phải dừng việc tự động phân phối phương tiện truyền thông xã hội của mình.
Bạn cũng có thể tự động hóa tăng trưởng tài khoản truyền thông xã hội của mình.

sự phát triển

Twitter là mạng tốt nhất để tự động hóa. Có lẽ các công cụ để làm điều đó trên các mạng khác nữa, nhưng Twitter là dễ nhất và có rất nhiều công cụ miễn phí để giúp bạn làm điều đó, vì vậy chúng tôi sẽ ở lại với nó.
Một cách chắc chắn để phát triển tài khoản Twitter của bạn là theo dõi nhiều người hơn.
Nhưng, theo cách thủ công sau hàng nghìn tài khoản và tìm kiếm người theo dõi là một nỗi đau lớn.
May thay, có Tweepi .
Một công cụ miễn phí khác (ít nhất là phiên bản cơ bản), điều này cho phép bạn dễ dàng xem ai theo dõi bạn, người bạn theo dõi và cũng là người theo dõi bạn nhưng bạn không theo dõi họ và ngược lại.
Chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Twitter của bạn và bạn sẽ được đưa đến trang tổng quan của mình. Từ đó, điều đầu tiên bạn nên làm là theo dõi mọi người trở lại theo bạn.
Những người này đã theo dõi bạn và theo dõi họ, bạn có nhiều khả năng họ sẽ retweet bạn. Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được trước mắt của nhiều người hơn, vì vậy nó là một chiến thắng dễ dàng.
image40
Nhấp vào hình vuông màu xanh có nội dung “Bạn không theo dõi lại” và bạn sẽ được đưa đến danh sách những người đó.
Bây giờ bạn có thể theo dõi mọi người trở lại, chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ngay khi bạn di chuột qua “theo dõi bạn”, bạn sẽ có thể nhấp vào “theo dõi lại”.
image23
Nó vẫn là một quy trình thủ công, nhưng dễ dàng hơn nhiều, bởi vì bạn có thể theo dõi hàng trăm tài khoản sau vài phút.
Thậm chí tốt hơn, Tweepi tự động chuyển sang người dùng tiếp theo, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là tiếp tục nhấp.
Khi bạn đã hoàn tất, bạn có thể truy cập trang tiếp theo. Rửa sạch và lặp lại.
Lưu ý: Tweepi cũng đã tích hợp một số hạn chế và giới hạn, do đó, đừng lo lắng về việc theo dõi hàng loạt hoặc hủy theo dõi mọi người. Tweepi sẽ cho bạn biết khi nào nên dừng lại.
Ngay sau khi bạn theo dõi tất cả những người theo dõi bạn, hãy quay lại trang tổng quan của bạn.
Bạn cũng có thể phát triển tài khoản của mình bằng cách theo dõi những người mới.
Nhưng, làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng họ là một phần của đối tượng mục tiêu của bạn?
Đơn giản: Theo dõi những người theo dõi những người có ảnh hưởng lớn trong ngành của bạn .
Nhấp vào “Theo dõi người theo dõi” từ trang tổng quan của bạn.
image56
Bây giờ, bạn có thể đặt một tài khoản phổ biến trong ngành của mình và sau đó xem ai theo dõi họ, vì vậy bạn có thể theo dõi cùng một người.
Ví dụ, đối với tôi, tài khoản Twitter của Hiten Shah sẽ là một tài khoản tuyệt vời để đưa vào đó, vì anh ấy là đối tác của tôi và các nhóm mục tiêu của chúng tôi về cơ bản giống hệt nhau.
image50
Sau đó, tôi nhận được một danh sách trông giống như một trong những trước và tôi có thể làm theo tất cả những người này, rất nhiều trong số đó sẽ tự nhiên theo tôi trở lại .
Chúng ta hãy tiến thêm một bước nữa.
Bạn cũng có thể tự động hóa điều này.
ManageFlitter cung cấp dịch vụ này dưới dạng dịch vụ. Chi phí đăng ký chuyên nghiệp của họ là 12 đô la / tháng và có một tính năng được xây dựng ở nơi họ tự động thực hiện quy trình "theo dõi người theo dõi của ai đó" cho bạn.
Họ thậm chí lây lan nó ra theo thời gian, vì vậy nó trông tự nhiên.
image34
Họ cũng có một tính năng tham gia hàng loạt, cho phép bạn trực tiếp tweet trực tiếp lên đến 6 tài khoản mỗi ngày, vì vậy bạn có thể bắt đầu nói chuyện với mọi người 1-trên-1.
Sau đó, bạn sẽ phải nhảy vào và tiếp tục theo cách thủ công từ đó, nhưng đó là một cách tuyệt vời để tạo ra nhiều cuộc hội thoại hơn .
image43
Cuối cùng, có một điều nữa bạn có thể tự động hóa trên Twitter.
Nhắn tin trực tiếp.
Bạn chỉ có thể gửi tin nhắn trực tiếp tới một người nào đó trên Twitter khi họ theo dõi bạn. Với Crowdfire , bạn có thể tự động hóa điều này.
Bạn chỉ cần đăng ký bằng tài khoản Twitter của bạn, giống như với các dịch vụ khác.
Khi bạn đã đăng nhập, hãy chuyển đến "Tự động hóa" ở cuối thanh bên.
image07
Chọn hộp để tự động gửi tin nhắn DM.
image53
Sau đó, bạn có thể thêm nhiều tin nhắn được gửi tới người theo dõi mới của mình, khi liên hệ lần đầu tiên. Chỉ cần gửi cho họ liên kết tới một trong những bài đăng blog phổ biến nhất của bạn, ví dụ: để đưa họ đến trang web của bạn.
image00
Đặt 4-5 thông điệp khác nhau và Crowdfire sẽ chọn ngẫu nhiên một thư để gửi cho từng người theo dõi mới.
Tôi nhận được khoảng 10% tỷ lệ tham gia, điều đó không quá tệ!
Mẹo chuyên nghiệp: Tạo liên kết của bạn một liên kết Bitly , để bạn có thể theo dõi số người nhấp vào từng liên kết để xem thư nào hoạt động và thư nào không hoạt động.
Một khi bạn đã thực hiện tất cả những điều này, bạn có thể xem tài khoản Twitter của bạn phát triển trên máy lái tự động.
Tiếp theo: Trang đích.

Cách giảm thiểu thời gian bạn dành cho việc thiết kế các trang đích

Mặc dù đây không phải là 100% tự động nhưng nó gần như được.
Sử dụng phần mềm tạo trang đích, như LeadPages , Instapage hoặc Unbounce , bạn có thể truy cập vào một thư viện mẫu khổng lồ, với điều chỉnh nhỏ, có thể được xuất bản và sử dụng ngay lập tức.
Bằng cách đó, bạn sẽ không phải lo lắng về thiết kế với sự trợ giúp của một lập trình viên hay không quan trọng với mã CSS của bạn.
Hơn nữa, bạn thậm chí có thể tự động kiểm tra xem bản sao nào hoạt động và bản sao nào không sử dụng thử nghiệm chia tách A / B.
Tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm điều đó với LeadPages, vì đó là những gì tôi sử dụng.

Thiết kế

Bên trong LeadPages, có một thị trường khổng lồ đầy các mẫu mà bạn có thể sử dụng.
Giả sử bạn muốn tạo trang đăng ký cho hội thảo trên web (có thể bạn là nhà tiếp thị liên kết ?), Giống như tôi.
image10
Bên trong LeadPages, đi đến phần Templates.
Chọn "hội thảo trên web" (thậm chí họ sắp xếp các trang theo mục đích. Tuyệt vời như thế nào?).
image02
Sau đó, sắp xếp theo tỷ lệ chuyển đổi.
Điều này có nghĩa là các mẫu chuyển đổi tốt nhất sẽ hiển thị ở trên cùng.
image45
Bạn cũng sẽ thấy mẫu mà tôi đã sử dụng ở đây.
image37
Chọn mẫu bạn muốn và bạn sẽ được đưa đến trình chỉnh sửa.
Sau đó, bạn có thể nhấp vào tất cả các yếu tố trên trang và thay đổi chúng bằng cách nhấp vào nút.
image18
Khi bạn nhấp vào nút đăng ký, bạn thậm chí có thể tự động thêm đăng ký vào danh sách email của mình, ví dụ như trong Mailchimp.
image46
Một khi bạn đã làm điều đó, bạn cũng có thể phân đoạn chúng, bằng cách thêm các trường biểu mẫu ẩn mà bạn đã tạo trước đó , khi họ đăng ký.
Chỉ cần nhấp vào “Hiển thị tùy chọn nâng cao”.
image47
Sau đó, bạn có thể chọn trường biểu mẫu cho hội thảo trên web của mình. Hoặc, nếu đó là trang đích mà bạn đang gửi khách truy cập đến, từ Phương tiện, như trong ví dụ trước của chúng tôi, trường biểu mẫu tương ứng.
image05
Hãy nhớ cách chúng tôi đã xóa tất cả câu trả lời trước đây và chỉ để lại "Có" làm tùy chọn?
Bây giờ, nếu bạn nhấp vào trường, sau khi được chọn, chỉ cần đặt "Có" làm tùy chọn mặc định.
image49
Bây giờ, tất cả những người đăng ký từ trang đó sẽ tự động được gắn thẻ bằng cách có "Có" trong trường biểu mẫu ẩn đó.
Họ sẽ không nhìn thấy nó, nhưng bạn sẽ biết họ đến từ đâu.
Một khi bạn lưu Leadpage của bạn, bạn có thể chỉ cần xuất bản nó trên trang web của bạn, sử dụng plugin WordPress của họ .
Sau đó, bạn có thể liên kết với nó, giống như bạn có thể đến bất kỳ trang nào khác trên trang web của bạn.
Ở đây có phần mà nó được thực sự dễ dàng. Bây giờ, bất cứ khi nào bạn cần một trang đăng ký hội thảo trên web mới, bạn chỉ cần truy cập menu Trang chủ của mình, nhấp vào "Chỉnh sửa" và sao chép trang.
image29
Bạn sẽ có một phiên bản mới của cùng một trang đã sẵn sàng để đi sau vài giây.
Bây giờ, những gì về bản sao?

Sao chép

Bất cứ khi nào bạn chỉnh sửa Leadpage, nếu bạn có tài khoản chuyên nghiệp, bạn cũng có thể chỉ cần nhấp vào “AB Test”.
image51
Điều này sẽ làm là cho phép bạn tạo 2 phiên bản khác nhau của cùng một trang.
Tuy nhiên, thay vì trùng lặp, chúng sẽ được lưu dưới dạng một trang thử nghiệm tách.
Sau đó, Leadpages sẽ tự động hiển thị cả hai phiên bản cho khách truy cập trang web và cho bạn biết trang nào chuyển đổi tốt hơn.
Đây là một cách tuyệt vời để kiểm tra bản sao trang đích của bạn.
Lời gọi hành động nào chuyển đổi tốt hơn?
"Đăng ký ngay bây giờ" hoặc "Xác nhận vị trí của tôi"?
Cách duy nhất để biết là kiểm tra nó.
Với phần mềm trang đích, như Leadpages, bạn có thể thực hiện điều này tự động.
Được rồi, vì vậy chúng tôi đã đề cập đến toàn bộ quá trình tự động hóa tiếp thị tại đây, vì vậy, hãy tập hợp tất cả lại với nhau.

Sắp xếp các phần bằng các kênh tự động

Có thể bạn đã biết kênh tiếp thị là gì (nhớ tôi đã nói về nó, liên quan đến tối ưu hóa chuyển đổi ?).
Nếu không, đó là một loạt các sự kiện mà bạn cho phép khách truy cập của bạn đi qua, với mục tiêu chuyển đổi chúng thành khách hàng ở cuối.
Kết hợp tiếp thị qua email, truyền thông xã hội và tự động hóa trang đích, bạn có thể tạo kênh hoàn toàn tự động.
Giả sử bạn muốn chạy một hội thảo trên web để thúc đẩy quá trình tự động hóa tiếp thị của bạn.
Đương nhiên, bạn lên lịch một loạt các mẩu tin tweet vào tuần trước sự kiện và tạomột trong những thông điệp trực tiếp tự động mà bạn gửi cho những người theo dõi mới về hội thảo trên web .
Mọi người sẽ được điều khiển từ tài khoản Twitter của bạn đến trang đăng ký của bạn một cách tự động, sau đó họ sẽ đăng ký hội thảo trên web.
Thời điểm họ đăng ký, bạn có thể ngay lập tức gắn thẻ họ với một trường ẩn là "quan tâm đến tự động hóa tiếp thị" cũng như "đã đăng ký" cho hội thảo trên web.
Tuy nhiên, thay vì chỉ đợi họ hiển thị hội thảo trên web, có thể bạn có một chuỗi trả lời tự động  gắn liền với thẻ tự động tiếp thị.
Bằng cách đó, họ sẽ ngay lập tức nhận được đầu tiên trong một loạt các email về khóa học tự động tiếp thị của bạn.
Nếu chuỗi trả lời tự động của bạn gửi email hơn 10 ngày, bạn hiện có gấp đôi cơ hội chuyển đổi chúng thành khách hàng.
Họ có thể hiển thị hội thảo trên web hoặc xem phát lại, nơi bạn sẽ giới thiệu họ với sản phẩm. Hoặc, họ có thể chờ một vài ngày và sau đó tìm hiểu thêm từ trả lời tự động của bạn. 
Mẹo chuyên nghiệp: Bạn cũng có thể sử dụng hội thảo trên web mà trước đây bạn đã ghi lại để tạo kênh thường xanh.
Ngay cả khi họ chọn không mua, bạn vẫn có họ trong danh sách email của mình,nơi họ sẽ tự động được gửi tất cả nội dung mới của bạn.  o, họ sẽ tiếp tục tham gia cho đến khi bạn chạy chương trình khuyến mãi tiếp theo của mình.

Phần kết luận

Tôi hy vọng ý tưởng mẫu này về kênh cho bạn thấy cách tự động hóa tiếp thị mạnh mẽ thực sự là như thế nào.
Sự thật là, khi lưu lượng truy cập của bạn vượt qua một điểm nhất định, bạn gần như không thể nói riêng với từng người hâm mộ của mình.
Nếu bạn sử dụng tự động hóa tiếp thị theo cách đạo đức , nó cho phép bạn vẫn xây dựng mối quan hệ tuyệt vời (bạn có thể tiếp tục trực tiếp sau này) và cung cấp giá trị cho nhiều người hơn.
Điều này không nên bị lạm dụng khi gửi email spam. Khách hàng của bạn sẽ thấy thông qua lừa đảo, ngay lập tức.
Sử dụng hướng dẫn tự động tiếp thị này để tự động hóa những gì bạn không có thời gian và cho phép khách hàng của bạn tuân theo một luồng giá trị không đổi.
Câu hỏi duy nhất là, điều đầu tiên bạn sẽ tự động hóa là gì?
Hãy cho tôi biết ở phần bình luận.
PS: Là phần thưởng, tôi đã biên soạn tất cả các công cụ từ bài đăng này, cộng thêm nhiều thứ khác, thành một bảng tính với hơn 30 công cụ tự động hóa tiếp thị. Nhận nó ở đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad