Tất cả mọi thứ tôi dạy bạn về SEO đã sai - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tất cả mọi thứ tôi dạy bạn về SEO đã sai

Tất cả mọi thứ tôi dạy bạn về SEO đã sai
neil patel seo
Trước khi tôi nhận được vào lý do tại sao tất cả mọi thứ tôi đã dạy bạn về SEO là sai, hãy để tôi cung cấp cho bạn một số bối cảnh về cách tôi (và nhiều nhà tiếp thị) trở thành SEO.
Khi tôi bắt đầu cuộc hành trình kinh doanh của mình, tôi không có nhiều tiền.
Tôi đang làm việc ở công viên giải trí, nơi tôi dọn dẹp nhà vệ sinh và nhặt rác.
Mặc dù hầu hết các công ty phát triển thông qua quảng cáo trả tiền, điều đó chỉ là không thể đối với tôi bởi vì tôi đã kiếm được 5,75 đô la một giờ.
Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc học SEO và làm tốt nó nếu tôi muốn trang web của mình tạo ra lưu lượng truy cập và hy vọng kiếm tiền .
Và cũng giống như hầu hết các SEO, tôi luôn nghĩ rằng các từ khóa mà mọi người chi tiêu nhiều nhất vào  xu hướng chuyển đổi tốt.
Chỉ cần suy nghĩ về nó: Nếu một công ty đang chi tiêu $ 50 một nhấp chuột cho các từ khóa nhất định họ phải kiếm tiền.
Vì vậy, sẽ không phải là những từ khóa mà bạn muốn đi sau?

Đây là cách tôi dạy mọi người cách làm SEO trong những năm qua

Trở lại trong ngày, tôi sẽ sử dụng các công cụ từ khóa như Ubersuggest , tìm tất cả các từ khóa có lưu lượng truy cập cao trong không gian của tôi có chi phí mỗi nhấp chuột cao và viết hàng tấn bài đăng trên blog.
ubersuggest seo
Và sau đó tôi sẽ đến Ahrefs để xem tất cả các đối thủ cạnh tranh của tôi, xem những trang phổ biến nhất của họ là gì, xem số giá trị lưu lượng truy cập của họ và tất nhiên, viết phiên bản dài hơn của bài đăng của họ tốt hơn để tôi có thể tiếp quản thứ hạng và lưu lượng truy cập.
trang đầu trang hubspot
Bằng cách sử dụng 2 chiến thuật này, lưu lượng truy cập của bạn sẽ tăng theo thời gian.
Cực kỳ nhanh chóng nếu bạn có thể quay nội dung đủ nhanh ... chỉ cần nhìn vào lưu lượng truy cập tìm kiếm của tôi mỗi tháng trong những năm qua .
(Có, có nhiều SEO hơn hai chiến thuật này, nhưng chúng hoạt động rất tốt.)
giao thông ngoài giờ
Bạn có thể đoán tôi kiếm được bao nhiêu doanh thu hơn khi lưu lượng truy cập tìm kiếm của tôi tăng lên không?
Vâng, theo SEMrush , lưu lượng truy cập tìm kiếm mà tôi tạo ra ở Hoa Kỳ một mình trị giá 1,2 triệu đô la.
chi phí giao thông
Nếu tôi phải mua tất cả lưu lượng truy cập đó, tôi sẽ phải trả 1,2 triệu đô la một tháng cho mỗi lần nhấp chuột.
Đó là điên xem xét rằng lưu lượng truy cập tạo ra tôi $ 408,000 trong doanh thu tháng trước (không phải lợi nhuận ... doanh thu).
Và nếu bạn quay lại một năm trước, tôi đã có 340.268 khách truy cập mỗi tháng từ Google và lưu lượng truy cập đó đã tạo ra 362.495 đô la năm ngoái.
Nói cách khác, tôi đã tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm của mình lên 123% trong khi doanh thu của tôi chỉ tăng 12,5% ... không phải là một việc tốt.
May mắn cho tôi, tôi không phải chi 1,2 triệu đô la để tạo ra lưu lượng truy cập đó nhưng có những chi phí liên quan khi SEO cần thời gian và tài nguyên.
Bây giờ, hãy nhìn vào trang của bạn tôi,  Legion Athletics .
Anh ấy đang ở thế giới B2C và đang bán các loại thực phẩm chức năng. Lưu lượng truy cập của anh chỉ tăng 3% so với năm ngoái.
tăng trưởng lưu lượng
Nhưng doanh thu của anh ấy đã tăng 44% vì anh ấy tập trung vào lưu lượng truy cập đang gây ra doanh thu. Nói cách khác, anh ta không còn quan tâm để tăng tổng lưu lượng truy cập của mình, anh chỉ quan tâm đến việc tăng lưu lượng truy cập tạo ra doanh thu.

Neil, bạn phải biết rõ hơn!

Tại sao có, tôi đã biết rằng việc tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm của tôi bằng gấp đôi, gấp ba hoặc thậm chí là 10x sẽ không tăng doanh thu của tôi ở cùng tốc độ.
Tôi đã làm SEO trong hơn 16 năm nay ... tôi mất một thời gian để học điều này, nhưng không lâu. 😉
Xem, với doanh nghiệp của tôi, khách hàng lý tưởng của tôi là một công ty lớn, những người đã và đang tiếp thị trong nhiều năm.
Điều đó không có nghĩa là tôi không thể giúp đỡ và sẽ không giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ ... Tôi chỉ thích những người lớn hơn bởi vì họ có ngân sách lớn hơn nhiều.
Đối với tôi để liên tục tăng lưu lượng truy cập của mình với tốc độ nhanh, tôi phải tuân theo các điều khoản mới, chẳng hạn như cách được lập chỉ mục trong Google.  Nhưng lưu lượng truy cập từ các loại bài đăng đó sẽ không chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.
Những thuật ngữ mới này chiếm hơn 81% lưu lượng truy cập tìm kiếm của tôi, nhưng tôi theo đuổi họ vì tôi tin vào xây dựng thương hiệu và chơi lâu dài (quy tắc 7, mà tôi sẽ đi vào sau trong bài đăng này).
Và tôi có nhiều đơn vị kinh doanh / luồng doanh thu, vì vậy tôi sẵn sàng chi vốn để tạo nhận thức về thương hiệu có thể trả tiền sau 5 hoặc 10 năm kể từ bây giờ.
Nhưng, tôi không bao giờ dạy bạn làm thế nào để suy nghĩ về SEO từ một quan điểm chiến lược bởi vì nó phức tạp hơn nhiều so với chỉ xếp hạng cho các từ khóa được tìm kiếm cao.

Tại sao lưu lượng truy cập không nhiều bằng nhiều doanh số bán hàng hơn?

Để xếp hạng thực sự tốt trên Google, bạn phải viết các bài viết dài, mang tính thông tin. Đó là lý do tại sao Wikipedia xếp hạng cho mọi thứ.
wikipedia
Điều này không có nghĩa là bạn không thể xếp hạng các trang sản phẩm (thương mại điện tử) hoặc các trang tạo khách hàng tiềm năng ở mức cao trong Google, nó chỉ khó hơn. Nhiều, khó hơn nhiều.
Bây giờ chúng ta hãy thực hiện tìm kiếm nhanh trên Google. Hãy tìm kiếm cụm từ “bảo hiểm ô tô”.
Theo Ubersuggest , từ khóa nhận được 201.000 lượt tìm kiếm một tháng ở Hoa Kỳ và các công ty trả $ 63,15 cho mỗi nhấp chuột khi nói đến quảng cáo PPC.
Dưới đây là ảnh chụp màn hình của trang kết quả tìm kiếm của Google mà tôi thấy, tìm kiếm từ Las Vegas, Nevada.
tìm kiếm google
Và đây là quảng cáo trả tiền đầu tiên của AAA có dạng như sau:
Bảo hiểm AAA
Và đây là danh sách hữu cơ hàng đầu từ Toàn quốc như sau:
trên toàn quốc
Bạn có thấy lý do tại sao phiên bản AAA sẽ tạo ra doanh thu nhiều hơn?
Trang đích của họ đơn giản và rõ ràng. Bạn chỉ cần chọn tùy chọn bảo hiểm và bạn đang đi đến các cuộc đua.
Nhưng rõ ràng, trang đó sẽ không bao giờ xếp hạng hữu cơ bởi vì có rất ít hoặc không có văn bản. Nghiêm túc, không có gì trên đó ... họ hầu như không đưa cho Google bất kỳ thông tin nào.
Trang web trung bình xếp hạng trên trang 1 của Google chứa 1.890 từ . Từ những gì tôi đã đếm, trang đích AAA có 73 từ. Đó là một chút xa so với số 1.890. 
Thời lượng nội dung
Và ví dụ trên toàn quốc có quá nhiều văn bản.
Vì vậy, nhiều như vậy, Nationwide vẫn sẽ tạo ra doanh số bán hàng, nhưng không nơi nào gần tỷ lệ phần trăm của trang đích của AAA PPC.

Điều này có nghĩa là bạn không nên làm SEO?

Tôi không nói rằng SEO là vô ích.
Tôi chỉ nói rằng nó sẽ không bao giờ chuyển đổi cũng như quảng cáo trả tiền bởi vì bạn phải làm hài lòng người dùng và Google khi nói đến SEO. Điều đó có nghĩa là các trang của bạn sẽ có văn bản nặng và sẽ không tập trung nhiều vào việc đóng bán hàng.
Tôi biết họ nói lưu lượng truy cập SEO có nhiều niềm tin hơn, vì vậy nó chuyển đổi tốt hơn ... nhưng bạn phải ghi nhớ rằng trang đích SEO không thể được tối ưu hóa cho chuyển đổi tích cực như trang đích được trả tiền.
Do đó, Google kiếm được hơn 100 tỷ đô la một năm (chủ yếu từ quảng cáo trả tiền).
Chắc chắn, văn bản trên trang đích SEO hoặc bài đăng trên blog của bạn có thể thuyết phục và bán hàng, nhưng nếu nó hoàn toàn là bán hàng, bạn sẽ không xếp hạng cao trên Google một cách hữu cơ.
Vì vậy, nếu tôi đã phải dạy cho bạn SEO một lần nữa từ đầu, tôi sẽ có một cách tiếp cận khác nhau.
Tôi sẽ không nói với bạn để làm quảng cáo trả tiền hoặc để bỏ qua SEO. Và tôi sẽ không dạy bạn bất kỳ chiến thuật nào lúc đầu.
Thay vào đó, tôi sẽ dạy cho bạn chiến lược tiếp thị ngay từ đầu, điều này sẽ dẫn bạn đến một chiến dịch SEO thành công hơn.
Tôi sẽ cho bạn biết trước tiên hãy thiết lập theo dõi chuyển đổi của bạn trong Google Analytics.

Khi bạn đã thiết lập mục tiêu, tôi sẽ đăng nhập vào Google Analytics của bạn, nhấp vào trang web của bạn, trong nhấp chuột bên trái trên “Chuyển đổi> Mục tiêu> Tổng quan”. Tại đó, bạn có thể thấy chuyển đổi của mình đến từ đâu.
chuyển đổi tim sykes
Bằng cách biết doanh số bán hàng của bạn đến từ đâu, bạn có thể tập trung vào các nỗ lực tiếp thị đang hoạt động và dừng những nỗ lực không hoạt động.
Sau đó, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tiến xa hơn một bước bằng cách tìm ra các trang chính xác đang thúc đẩy khách truy cập tìm kiếm mới chuyển đổi thành bán hàng. (Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để làm điều đó, hãy làm theo hướng dẫn này .)
Bây giờ bạn biết những trang nào đang thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn, sau đó bạn nên tập trung tất cả nỗ lực SEO của mình vào việc tối ưu hóa các trang đó trước tiên. Tôi biết điều này sẽ không giúp bạn có được lưu lượng truy cập nhiều nhất, nhưng nó sẽ mang lại cho bạn số tiền bán hàng cao nhất.
Và bạn không phải thực hiện 100 chỉnh sửa SEO khác nhau để tối ưu hóa các trang đang thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn.
Bắt đầu bằng cách làm theo một SEO hack mà tôi mô tả trong video dưới đây. (Nó sẽ cung cấp một tăng tốt đẹp và nó dễ dàng để thực hiện.)

Và khi bạn triển khai chiến thuật Google Search Console của mình, tôi sẽ giúp bạn làm việc với các kỹ thuật SEO nâng cao hơn.

Phần kết luận

Cơ hội là bạn giống tôi và đã phạm sai lầm ở trên.
Tôi biết điều này bởi vì bạn đang đọc blog này, và tôi đã dành phần lớn thời gian của tôi viết blog về chiến thuật thay vì dạy bạn chiến lược.
SEO được tẩy não từ ngày đầu tiên ... họ được dạy rằng thứ hạng cao hơn và lưu lượng truy cập là những thứ quan trọng nhất.
Trong thực tế, doanh thu nhiều hơn là những gì thực sự quan trọng ... đó là lý do tại sao các chuyên gia PPC có tư duy chính xác. Chúng tối ưu hóa cho doanh thu, doanh thu, khách hàng tiềm năng và ROI thay vì lưu lượng truy cập thuần túy .
Tại đại lý của tôi , Phó Giám đốc Dịch vụ Tiếp thị của chúng tôi, Todd, tiếp tục nói với nhóm chúng tôi cần tập trung vào ROI.
Mặc dù nhóm của chúng tôi tính trung bình tăng hơn 100% lưu lượng truy cập tìm kiếm trong vòng 6 tháng đầu tiên, Todd quan tâm nhiều hơn đến doanh thu. Nếu bạn không thể cung cấp ROI trong thời gian dài, việc bạn xếp hạng trang web là không quan trọng. Giai đoạn!
Bây giờ, nếu lưu lượng truy cập của bạn tiếp tục phát triển, nhưng doanh thu của bạn không phải là, tất cả hy vọng không bị mất. Bạn sẽ phải tích cực hơn một chút với tiếp thị của mình, đặc biệt là khi nói đến tối ưu hóa chuyển đổi.
Chỉ cần làm theo các bước dưới đây:
Bước # 1: Cài đặt Hello Bar
Nếu bạn nhìn vào trang web NeilPatel.com bạn sẽ nhận thấy rằng tôi có một popup thoát.
thoát khỏi cửa sổ bật lên
Không phải vì tôi thích cửa sổ bật lên và nghĩ rằng họ cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Tôi chỉ biết rằng khi mọi người đọc bài đăng trên blog của bạn thì cơ hội là, họ sẽ không chuyển đổi thành khách hàng (ít nhất là không phải ngay lập tức).
Bằng cách thu thập email của họ khi thoát, bạn có thể chuyển đổi những khách truy cập đó theo thời gian thành khách hàng bằng cách thu nhỏ họ và đưa họ đến trang sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. (Hello Bar có cài đặt tuân thủ GDPR).
Chìa khóa để tối ưu hóa chuyển đổi là tìm số dư. Hãy chắc chắn rằng bạn đang cung cấp giá trị để các kỹ thuật chuyển đổi bạn đang sử dụng sẽ không gây khó chịu cho mọi người.
Bước # 2: Tiếp thị lại
Bạn đã nghe nói về quy tắc 7 chưa? Tôi theo nó một cách tôn giáo.
Ai đó cần phải xem thương hiệu của bạn gấp 7 lần trước khi họ chuyển đổi thành khách hàng. Nó mang lại cho họ thời gian để làm quen với công ty của bạn và cho bạn để kiếm được sự tin tưởng của họ trước khi họ sẵn sàng mở ví của họ.
Bằng cách sử dụng tiếp thị lại Google và Facebook , tôi nhận thấy rằng tôi có thể tạo gấp đôi số khách hàng tiềm năng cho nhóm bán hàng của mình và chi tiêu 1/26 số tiền so với chỉ mua lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng các chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột truyền thống.
Đó là chiến lược Digital Marketer sử dụng rất nhiều vì nó hoạt động rất tốt.
Họ không có nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền như tôi, vì vậy họ mua quảng cáo trên Facebook vào các bài đăng trên blog của họ, điều này giúp mọi người tự làm quen với thương hiệu Marketer kỹ thuật số.
Sau đó, họ tiếp thị lại tất cả những người dùng đó bằng cách sử dụng lại quảng cáo bằng cách dẫn họ đến các trang bán hàng. Nó hoạt động thực sự tốt.
Bước # 3: Hãy sáng tạo
Hãy xem có bao nhiêu lời gọi hành động tôi có trên trang web NeilPatel.com.
Cho dù bạn đang đọc bài đăng trên blog nào, bạn sẽ thấy thanh trên cùng trông như sau:
thanh trên cùng
Tôi có nó vì nó giúp chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.
Và hãy xem có bao nhiêu lời gọi hành động bên tôi có.
ad neil patel
ad neil patel
ad neil patel
Có vẻ điên rồ vì tôi có 3 bên trong thanh bên của tôi, nhưng nó hoạt động.
Tôi thậm chí còn có lời kêu gọi hành động và nâng cấp nội dung trong các bài đăng trên blog của mình… nó hoạt động tốt, nhưng tôi bắt đầu làm hỏng trải nghiệm người dùng để tôi loại bỏ chúng để tạo sự cân bằng lành mạnh trên blog.
Nếu tôi phải bắt đầu lại từ đầu và tôi không có nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền, tôi sẽ thiết lập Google Analytics chính xác như được mô tả ở trên. Sau đó, tôi sẽ làm một chút về tiếp thị nội dung, tiếp thị truyền thông xã hội, quảng cáo trả tiền và SEO.
Hãy nghĩ về nó như một thử nghiệm lớn. Bạn đang thử nghiệm các vùng biển bằng cách làm một chút của tất cả mọi thứ ... không chi tiêu một tấn tiền mặt. Thay vào đó, bạn đang cố gắng để tìm ra những gì làm việc và những gì không.
Từ đó bạn có thể thấy điều gì thúc đẩy doanh số bán hàng để có được ý tưởng tổng thể tốt hơn về các trang bạn cần tập trung vào để tạo thêm doanh thu.
Một khi bạn nhìn thấy mọi thứ đang hoạt động, sau đó tôi sẽ mở rộng quy mô mọi thứ miễn là tôi đã tạo ra lợi tức đầu tư hợp lý.
Và đối với những người bạn yêu thích để theo dõi thứ hạng của bạn, hãy nhớ rằng tôi không theo dõi thứ hạng của tôi trên NeilPatel.com một chút.
Vâng, tôi xem xét tăng trưởng lưu lượng truy cập của mình theo thời gian vì nó mang lại cho tôi ý tưởng tốt về những thay đổi mà tôi đang thực hiện, nhưng tôi không theo dõi thứ hạng vì tôi tin rằng đó là một sự lãng phí thời gian. Tôi tập trung vào chuyển đổi và doanh thu.
Ngoài sự tò mò, có bao nhiêu bạn tập trung vào việc tối ưu hóa đúng trang so với chỉ sau khi có nhiều lưu lượng tìm kiếm hơn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad