Sẵn sàng để đi đa ngôn ngữ hoặc đa quốc gia với kinh doanh trực tuyến của bạn? - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Sẵn sàng để đi đa ngôn ngữ hoặc đa quốc gia với kinh doanh trực tuyến của bạn?

Sẵn sàng để đi đa ngôn ngữ hoặc đa quốc gia với kinh doanh trực tuyến của bạn? Tự hỏi 10 câu hỏi trước

Đối với các doanh nghiệp muốn mở rộng sang một khu vực mới, nhà báo John Lincoln đã tạo danh sách kiểm tra những điều cần cân nhắc khi phát triển chiến lược của bạn.

quốc tế-cờ-ss-1920
Cung cấp sản phẩm, dịch vụ và thông tin của bạn bằng các ngôn ngữ khác nhau hoặc ở các quốc gia mới có thể mang lại nhiều lợi ích. Nó cho phép bạn tiếp cận đối tượng hoàn toàn mới, tăng lưu lượng truy cập, tăng doanh thu và mở rộng kinh doanh tổng thể của bạn.
Theo một nghiên cứu năm 2006 của Common Sense Advisory , 72,4% người tiêu dùng thừa nhận họ có khuynh hướng mua hàng hơn khi thông tin bằng ngôn ngữ của họ. Ngoài ra, 56,2% khách hàng báo cáo thông tin bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ quan trọng hơn giá của sản phẩm.
Những lợi ích của việc đa ngôn ngữ / đa quốc gia là rõ ràng, nhưng thách thức có thể là tuyệt vời. Trước khi thực hiện di chuyển, có một số điều cần cân nhắc trước tiên.

1. Bạn có tài khoản cho phí vận chuyển không?

Nếu trang web của bạn vận chuyển một thứ gì đó, tỷ giá giao hàng có thể là một việc lớn đối với hoạt động kinh doanh quốc tế. Đảm bảo bạn tính chi phí để nhận sản phẩm, mọi người hoặc chỉ cho doanh nghiệp nói chung của bạn về vị trí bạn sắp khởi chạy.
Bạn cần phải chạy các con số trước khi đầu tư thời gian trên thị trường. Công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) có thể giúp bạn xếp hạng ở một quốc gia khác, nhưng liệu có tạo ra ý nghĩa kinh doanh khi bán sản phẩm ở đó không? Việc mở rộng doanh nghiệp của bạn ở cấp độ quốc tế có thể có nghĩa là một đại lộ mới sinh lợi, nhưng nó có thể không có ý nghĩa tài chính do chi phí vận chuyển cao.

2. Bạn sẽ cung cấp hỗ trợ phụ trợ và dịch vụ khách hàng cụ thể cho ngôn ngữ hay quốc gia?

Khi bạn tham gia vào một thị trường mới, bạn sẽ cần cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng tương tự trong ngôn ngữ hoặc khu vực đó. Trong một số trường hợp, bạn thậm chí có thể cần phải cung cấp một kinh nghiệm ngày càng chuyên dụng.
Điều này có thể có nghĩa là một cơ sở tri thức tại chỗ trong ngôn ngữ đó, dịch vụ khách hàng và nhân viên bán hàng. Trong một cuộc khảo sát được tiến hành bởi Rosetta Stone,  89 phần trăm khách hàng cảm thấy hài lòng của khách hàng và lòng trung thành được quảng bá khi một công ty phục vụ bằng ngôn ngữ bản địa.

3. Ai sẽ quản lý hàng tồn kho và giữ các phần mới được cập nhật?

Trên trang web thương mại điện tử, bạn thường phân đoạn cung cấp sản phẩm theo vùng. Ví dụ: bạn có tất cả các sản phẩm của Hoa Kỳ ở phần Hoa Kỳ, Vương quốc Anh ở một phần khác, v.v. Để thực hiện điều này, bạn cần phải có một nhóm quản lý khoảng không quảng cáo.
Ngoài ra, bạn sẽ muốn cung cấp sản phẩm ở những vùng cụ thể có lợi nhuận sau chi phí, vận chuyển, v.v. Vì điều này, bạn cần đảm bảo rằng người tổ chức sản phẩm trực tuyến hiểu mô hình kinh doanh, lợi nhuận và công ty lớn mục tiêu hình ảnh.
Khi chuyển sang các quốc gia và ngôn ngữ khác, điều này có thể phức tạp hơn. Bạn cần phải có đúng sản phẩm, đúng ngôn ngữ, ở đúng vị trí quốc gia, với mức giá phù hợp.
Từ góc độ cung cấp dịch vụ, các quy tắc tương tự này cũng áp dụng. Tuy nhiên, chúng có thể phức tạp hơn một chút, tùy thuộc vào việc kinh doanh.

4. Bạn có một SEO Ai có thể quản lý các yêu cầu tối ưu hóa tại chỗ?

SEO đa ngôn ngữ và đa ngôn ngữ khá phức tạp. Ngoài việc thực hiện các bài tập từ khóa và tối ưu hóa và sau đó dịch sang các ngôn ngữ khác nhau, bạn cũng cần đảm bảo nội dung nói đến nhân khẩu học.
Ngoài ra, có  triển khai thẻ hreflang , quyết định giữa TLD so với tên miền phụ so với thư mục và đảm bảo xếp hạng hiện tại của bạn không bị mất nếu bạn thay đổi cấu trúc URL của trang web. Nó có thể trở nên phức tạp hơn nếu bạn đang xử lý một số loại tối ưu hóa di động, xe mua sắm an toàn (và các khu vực khác không an toàn) và quy trình thanh toán đa ngôn ngữ.
SEO ở cấp độ toàn cầu đòi hỏi phải lập kế hoạch chiến lược rộng rãi trong suốt quá trình triển khai toàn bộ để nâng cao hiệu quả và hiệu quả. Điều quan trọng là phải có một đội ngũ SEO có kinh nghiệm tại chỗ có khả năng xử lý các yêu cầu đa ngôn ngữ / đa quốc gia.

5. Bạn sẽ nhận được liên kết ở quốc gia mới như thế nào?

Trừ khi bạn là một thương hiệu lớn có thẩm quyền miền cao và loại sự hiện diện sẽ luôn được liên kết, bạn có thể gặp vấn đề tạo trang web tuyệt vời, được tối ưu hóa tốt mà không có liên kết đến từ trong khu vực mới.
Điều này có thể có vấn đề. Ngay cả khi bạn thực hiện tối ưu hóa trên trang web, thứ hạng của bạn có thể vẫn ở mức thấp mà không có các liên kết trong nước - và do đó, trang web của bạn có thể không bao giờ tạo ra doanh nghiệp bạn mong đợi trong khu vực. Chắc chắn, bạn có thể sử dụng các trang cho PPC, nhưng với một vài liên kết bạn cũng có thể được xếp hạng cao hơn trong không phải trả tiền.
Hãy chắc chắn rằng bạn có một chiến lược trong từng khu vực để xây dựng liên kết theo cách mũ trắng.

6. Di chuyển vào các thị trường mới này sẽ làm tổn thương khả năng của bạn để quản lý các khách hàng hiện tại của bạn?

Bạn không bao giờ muốn lây lan mình quá mỏng. Nó có thể làm tổn thương doanh nghiệp hiện tại của bạn, dẫn đến mức độ căng thẳng cao, và để lại cho bạn một doanh nghiệp vô tổ chức. Nếu bạn muốn đẩy mạnh sang một ngôn ngữ hoặc khu vực khác, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không mất đi cơ sở người dùng hiện tại của mình.
Như chúng ta đều biết, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm  và các hình thức tiếp thị kỹ thuật số khác chỉ trở nên cạnh tranh hơn. Bạn không muốn tốn nhiều thời gian di chuyển sang một quốc gia khác và sau đó, điều tiếp theo bạn biết, hoạt động hiện tại của bạn đã bị tụt hậu.

7. Ai sẽ xử lý việc dịch và nhu cầu khu vực đang diễn ra?

Tìm một công ty dịch thuật tốt và người quản lý trang web hiểu được các vấn đề trong khu vực có thể khó khăn. Điều quan trọng là phải có một đối tác hoặc nhân viên thực sự nhận được nó và sẽ tiếp tục ở đó. Hãy chắc chắn rằng bạn có một số loại kế hoạch tại chỗ để giúp duy trì các mục tiêu ngôn ngữ và khu vực của bạn.

8. Tiếp thị của bạn sẽ ra sao trong SEO?

Tất cả những thứ bạn cần trong khu vực nhà của bạn sẽ là cần thiết trong bất kỳ khu vực mới nào mà bạn mở rộng. SEO đa quốc gia / đa ngôn ngữ là quan trọng, nhưng tốt nhất là bạn nên bổ sung nó với tiếp thị kỹ thuật số và ngoại tuyến trong khu vực. Đây là lý do tại sao bạn thường thấy các công ty lớn triển khai các chiến lược toàn cầu toàn diện thay vì chỉ tung ra các trang web mới.
Tôi rất vui khi được làm việc với nhiều khách hàng toàn cầu - thông thường, họ có đài phát thanh, truyền hình, truyền thông xã hội, email, PR, quảng cáo trực tuyến, bạn đặt tên cho nó ở mỗi khu vực mà chúng tôi đang nhắm mục tiêu. Tất cả những điều đó thực sự có thể bổ sung cho chiến lược SEO của bạn để giúp tăng khả năng hiển thị trực tuyến.
Bây giờ, đừng hiểu lầm tôi - bạn  thể thành công chỉ với một bản dựng SEO chung. Hiện tại tôi có một khách hàng với 70% lưu lượng truy cập hàng năm chủ yếu do tối ưu hóa quốc tế của họ, nhưng họ là một trường hợp hiếm hoi vì sản phẩm có tiếng vang tốt.

9. Bạn có cần một người trên mặt đất không?

Câu hỏi này khá rõ ràng và phải được trả lời trước khi tiến hành. Mặc dù việc gửi đại diện công ty đến một quốc gia khác có vẻ tốn kém, việc di chuyển có lợi khi bạn sẽ có người trực tiếp giám sát các mối quan hệ kinh doanh để cải thiện chức năng và hiệu suất tổng thể.
Nếu bạn quyết định đi tuyến đường này, có một ý tưởng chung về cách bạn sẽ làm cho điều đó xảy ra trước khi bạn khởi động một dịch vụ ở một số khu vực đó là hàng ngàn dặm.

10. Bạn sẽ có thể cung cấp một trải nghiệm chất lượng tổng thể?

Đây có lẽ là câu hỏi lớn nhất bạn phải trả lời, và câu hỏi tôi sẽ trả lời bạn. Theo Báo cáo tác động kinh nghiệm khách hàng năm 2011 của Oracle , 89 phần trăm khách hàng thừa nhận rằng họ sẽ ngừng kinh doanh với một công ty dựa trên dịch vụ khách hàng kém. Bạn có những gì nó cần để cung cấp thành công sản phẩm và dịch vụ của bạn cho nhiều quốc gia không?

Suy nghĩ cuối cùng

Có rất nhiều thị trường mới nổi trên thế giới. Nếu bạn có thể làm cho trang web của bạn hiển thị tốt hơn vào các thị trường đó, điều đó có nghĩa là bạn đã đánh bại các đối thủ cạnh tranh đến vị trí và thiết lập sự hiện diện và bán hàng trước tiên.
Không có vấn đề gì mục tiêu trực tuyến của bạn, bạn nên xem xét SEO đa ngôn ngữ và khu vực. Nếu bạn có câu trả lời đúng cho tất cả những câu hỏi này, bạn có thể là ứng viên phù hợp.

Ý kiến ​​được thể hiện trong bài viết này là những ý kiến ​​của tác giả khách mời và không nhất thiết là Search Engine Land. Các tác giả của nhân viên được liệt kê ở đây .


GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ

John Lincoln là Giám đốc điều hành của Ignite Visibility , một giáo viên tiếp thị kỹ thuật số tại Đại học California San Diego và là tác giả của cuốn sách Digital Influencer, Hướng dẫn để đạt được trạng thái trực tuyến Influencer . Trong suốt sự nghiệp của mình, Lincoln đã làm việc với hàng trăm trang web, từ khởi nghiệp đến tên gia đình và đã giành được giải thưởng về SEO, CRO, phân tích và Truyền thông xã hội. Trong giới truyền thông, Lincoln đã được giới thiệu trên các trang web như tạp chí Forbes, tạp chí Entrepreneur, tạp chí Inc., tạp chí CIO và hơn thế nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad