Làm thế nào một thị Automation vBulletin thể giúp Với Tuân GDPR - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Làm thế nào một thị Automation vBulletin thể giúp Với Tuân GDPR


Làm thế nào một thị Automation vBulletin thể giúp Với Tuân GDPR

Đã gửi: Thứ Sáu 16 Tháng 3, 2018

Nền kinh tế thông tin cá nhân đã được gia tăng trong nhiều năm. Bây giờ với Tổng Dữ liệu Quy chế Bảo vệ ( GDPR ) hạn chót quanh góc, thu thập dữ liệu và trách nhiệm doanh nghiệp cuối cùng sẽ hợp nhất.
Điều này rõ ràng là một tin tuyệt vời cho người tiêu dùng, nhưng những gì về các nhà tiếp thị? GDPR là một gánh nặng hay một phước lành?
Trên bề mặt, GDPR là rất nhiều để có trong. Gần ba trong số bốn nhà tiếp thị không hiểu đầy đủ về luật riêng tư GDPR họ sẽ được giao nhiệm vụ để hoạt động bên trong, trong khi một trong bốn tổ chức cho biết họ vẫn đang trong kế hoạch ban đầu giai đoạn.
Nhưng đối với các nhà tiếp thị, GDPR không phải là sai lầm. Được GDPR tuân thủ về cơ bản có nghĩa là xây dựng niềm tin và nâng cao sự tham gia của khách hàng -Và đã không phải là luôn luôn là mục tiêu?
Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn GDPR và các nền tảng tự động hóa vai trò tiếp thị sẽ chơi phù GDPR.

Tác động của GDPR trên thị Tự động hóa

nền tảng tự động hóa tiếp thị từ lâu đã là một công cụ hữu ích để giúp các đội theo dõi dẫn và thuê bao qua đoạn hồ sơ khác nhau, đo lường ROI và cung cấp cho các nhà tiếp thị một cái nhìn đầy đủ về vòng đời của khách hàng.
Những nền tảng thậm chí còn quan trọng hơn trong một thế giới bị chi phối bởi GDPR. Nếu không có cơ sở hạ tầng tự động hóa tại chỗ, công ty có thể kết thúc với dữ liệu vô tổ chức dẫn đến phạt tốn kém . Một nền tảng tự động hóa tiếp thị có thể giúp bạn theo dõi và kiểm tra dữ liệu được quản lý một cách GDPR tuân thủ.
Tuy nhiên, không ai biết việc xây dựng một nền tảng dữ liệu vững chắc để trở thành GDPR-compliant sẽ được dễ dàng. Hy vọng sau những thách thức và thay đổi từ GDPR:
  • Hiện tại dữ liệu tiêu dùng và email danh sách có thể không còn giá trị, tùy thuộc vào cách họ đã thu được
  • dữ liệu người tiêu dùng ít sẽ được thu thập hơn định mức lịch sử
  • Đang cố gắng để có được cơ sở dữ liệu hiện có để chọn sử dụng đầy đủ sẽ rất khó khăn
  • sự đồng ý của người tiêu dùng cần phải được ghi chép đúng cách, trong đó có khi nào và làm thế nào nó được thu thập
  • Người tiêu dùng phải có khả năng không tham gia vào bất cứ lúc nào
  • loại cụ thể của sự đồng ý phải phù hợp với các mục tiêu cụ thể
  • tiêu chuẩn an ninh cục toàn và thực hành tốt nhất phải được thực hiện để truy cập và sử dụng các nền tảng tự động hóa có chứa dữ liệu khách hàng
Dưới GDPR, đạt được sự đồng ý của người tiêu dùng không có nghĩa là các nhà tiếp thị có tầm ảnh hưởng không xử lý hoặc kiểm soát tất cả các dữ liệu mà họ có thể có được về một chủ đề dữ liệu. Ví dụ, nếu một nhà cung cấp bảo hiểm ô tô có được thông tin cá nhân của người tiêu dùng (chẳng hạn như tên, tuổi, địa chỉ, lịch sử lái xe, và xe làm cho họ / mô hình), điều đó không có nghĩa là các công ty có thể thu thập thông tin về sức khỏe của đối tượng, mức thu nhập, hay dân tộc.
Trong một số trường hợp, đội ngũ tiếp thị nên có thói quen lưu trữ dữ liệu ẩn danh , hoặc dữ liệu mà không thể được gán cho một đối tượng dữ liệu cụ thể không cần thông qua, các điểm dữ liệu riêng biệt. Thiết lập hệ thống như thế này đòi hỏi phải suy nghĩ nghiêm túc về cách và nơi bạn lưu trữ dữ liệu (và nói lời tạm biệt với những ngày của bãi dữ liệu!).

Ba cách tiếp thị Automation Giúp Đạt Tuân GDPR

GDPR marketing phù hợp cung cấp cơ hội cho các nhà tiếp thị để tìm hiểu thêm về khách hàng của họ và xử lý dữ liệu của họ có trách nhiệm.
Có rất nhiều cách một nền tảng tự động hóa tiếp thị có thể giúp đỡ, nhưng có ba điểm chính cần lưu ý:
  • Thiết mức độ quyền hàng tiềm năng và khách hàng
  • Cho phép khách hàng quản lý tuỳ chọn email của họ và các thông tin chia sẻ với họ
  • Tách thông tin cần phải biết từ đẹp-to-know thông tin
1. Set Prospect và mức độ quyền khách hàng
Một tính năng chuẩn của GDPR được đưa ra triển vọng và khách hàng có quyền thay đổi ý kiến ​​về sự đồng ý bất cứ lúc nào, và không theo một cách màu đen và trắng. Triển vọng và khách hàng có thể lựa chọn để cung cấp cho toàn đồng ý, hoặc họ có thể nói rằng họ chỉ muốn tên của họ được lưu trữ. Cho dù họ cung cấp đầy đủ hoặc hạn chế sự đồng ý, họ có thể quyết định thu hồi thỏa thuận này bất cứ lúc nào. Số lượng dữ liệu được chia sẻ là lên đến ý của khách hàng, và các nhà tiếp thị cần phải thực hiện các tùy chọn chia sẻ dữ liệu một cách rõ ràng rõ ràng.
Một cách dễ dàng để làm điều này là sử dụng ngôn ngữ rõ ràng (trong một cách UX-thân thiện ) về những gì khách hàng chọn chia sẻ. Muốn theo dõi vị trí của khách hàng? Một thông điệp cần phải bật lên yêu cầu nếu đó là OK. Bạn muốn gửi một khách hàng khuyến mại đặc biệt và phiếu giảm giá qua email và văn bản? Bao gồm ngôn ngữ như “bạn có muốn nhận khuyến mại đặc biệt và phiếu giảm giá qua email hoặc văn bản không?” Với một hộp đánh dấu bên cạnh nó, và chắc chắn rằng hộp không cần phải gửi biểu mẫu.
Theo dõi các mức độ khác nhau của thông tin có vẻ khó khăn, và nó sẽ được mà không có phần mềm tự động hóa tiếp thị. Trong nền tảng tự động của bạn, hãy chắc chắn để tạo danh sách cho phép riêng biệt và cập nhật chúng thường xuyên dựa trên thu hồi của khách hàng hoặc cho phép cập nhật.
2. Quản lý Preferences Email Khách hàng
Với chiến lược đúng đắn, GDPR và tiếp thị qua email đi cùng nhau khá tốt. (Sau khi tất cả, khi đã mua danh sách email và gửi thư rác hàng loạt bao giờ giúp một công ty giành khách hàng?)
Hãy xem xét một khách hàng thực sự thích một bản tin hàng tháng với những câu chuyện phát được quản lý từ khắp nơi trên web nhưng hoàn toàn ghét các đập của 'tính năng cập nhật' thông báo. Khách hàng này có thể chỉ ra họ không muốn nhận cập nhật tính năng qua email, nhưng họ vẫn muốn các bản tin hàng tháng. Thay vì tiếp tục được thất vọng bởi các email không liên quan (và cuối cùng hủy đăng ký từ tất cả mọi thứ), khách hàng là hạnh phúc hơn nhiều và được khuyến khích để giữ cho tham gia với các nội dung có liên quan.
Cho phép khách hàng quản lý tuỳ chọn email của họ là một tình huống win-win. Khách hàng nhận được thông tin có liên quan hơn và thú vị đối với họ, và các nhà tiếp thị có được một lượng khán giả hài lòng hơn, tham gia vào, và tiếp thu. Đưa trở lại quyền lực trong tay của khách hàng có thể giúp các nhà tiếp thị email cải thiện tỷ lệ mở, cung cấp thông điệp chính xác hơn, và tinh chỉnh phân khúc khách hàng.
Bằng việc sử dụng nền tảng tự động hóa tiếp thị của bạn để tạo ra một sở thích email hoặc trung tâm thuê bao , bạn có thể giúp khách hàng lựa chọn các thông tin mà họ nhận được trong một cách thân thiện với người đơn giản.
3. Thu thập dữ liệu Chỉ GDPR-Compliant
Như các nhà tiếp thị, thỉnh thoảng chúng tôi có tội thu thập quá nhiều dữ liệu. Nó cám dỗ để tìm càng nhiều hiểu về khách hàng tiềm năng càng tốt, hy vọng mọi chi tiết thu thập được sẽ tăng cơ hội chuyển đổi hoặc duy trì lâu dài.
Nhưng thật không may, điều ngược lại thường là đúng. Cơ sở dữ liệu trở nên khó sử dụng và các tính năng tự động không làm việc cũng như họ có thể với một tập dữ liệu sắc nét hơn. Ví dụ, suy nghĩ về tấm gương tự động bảo hiểm trên: cơ quan bảo hiểm có thể muốn biết mức thu nhập của triển vọng và khách hàng của họ, nhưng nó cần thiết để cung cấp cho họ với bảo hiểm? Trong trường hợp của GDPR tuân thủ, bạn có thể chứng minh tại sao dữ liệu đó là cần thiết để cung cấp các dịch vụ? Duy trì một cơ sở dữ liệu cho sức khỏe và phù hợp có thể mang lại những lợi ích gia tăng của việc tìm kiếm nhanh hơn và dễ dàng hơn và hiệu suất và phân tích tốt hơn.
đội ngũ tiếp thị cần phải được chuẩn bị để chứng minh tại sao họ cần tất cả các mảnh dữ liệu mà họ thu thập. Khi dữ liệu khách hàng của bạn được tập trung trong một nền tảng tự động hóa tiếp thị, bạn có thể dễ dàng phân tích dữ liệu này cho phù hợp GDPR. Trong nền tảng của bạn, xem lại thông tin bạn thu thập, kết hợp nó với một tình huống kinh doanh, và thực hiện một quyết định cuối cùng về việc có hay không đáp ứng tiêu chuẩn GDPR.

Lấy bước Tiến tới Tuân GDPR

GDPR thể được áp đảo tại mệnh giá, nhưng cốt lõi của nó, đó là một cơ hội lớn cho các nhà tiếp thị. Nó tăng cường biện pháp bảo vệ dữ liệu người tiêu dùng và cung cấp một bộ thống nhất các chủ trương cho các công ty và các nhà tiếp thị phải tuân theo.
Muốn tiếp tục tìm hiểu về GDPR và làm thế nào các nhà tiếp thị có thể chuẩn bị? Kiểm tra của chúng tôi hướng dẫn toàn diện để GDPR cho các nhà tiếp thị .
Peter Chuông cũng sẽ được đưa ra một cuộc nói chuyện về việc tuân thủ GDPR tại hàng năm của chúng tôi thị Nation Hội nghị thượng đỉnh.
Hội nghị thượng đỉnh CTA 2018
Các bài Làm thế nào một thị Automation vBulletin thể giúp Với Tuân GDPR xuất hiện đầu tiên trên Marketo Blog Marketing - Thực tiễn tốt nhất và tư tưởng lãnh đạo.


Xem bài viết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad