Tại sao tôi chi tiêu $ 16,302 mỗi tháng sản xuất nội dung mà Google sẽ không xếp hạng - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tại sao tôi chi tiêu $ 16,302 mỗi tháng sản xuất nội dung mà Google sẽ không xếp hạng

Neil Patel Hủy đăng ký

21:28 (1 giờ trước)
tới tôi
   
Xem thư gốc
Luôn dịch: Tiếng Anh
Bạn biết làm thế nào họ nói rằng bạn nên viết nội dung cho cả hai người và Google?
Nếu tôi nói với bạn tôi dành nhiều thời gian và tiền bạc tạo ra nội dung mà Google ghét nhiều hơn? Vì vậy, nhiều như vậy, mà nó sẽ không bao giờ xếp hạng trên công cụ tìm kiếm của họ.
Nó sucks, nhưng tôi đã dành $ 16.302 vào tháng trước tạo nội dung của Google sẽ không bao giờ xếp hạng. Và tôi không dừng lại ở đó, tôi đang làm điều này mỗi tháng.
Chúc mừng,
Neil Patel

Tại sao tôi chi tiêu $ 16,302 mỗi tháng sản xuất nội dung mà Google sẽ không xếp hạng

Khi bạn thực hiện tìm kiếm trên Google, bạn thấy gì?
Danh sách các trang web, có thể là câu trả lời cho câu hỏi của bạn, một số hình ảnh, một số quảng cáo mà bạn thường bỏ qua và thậm chí một số sản phẩm mà bạn có thể mua.
Có rất nhiều loại nội dung khác nhau mà bạn thấy khi thực hiện tìm kiếm trên Google.
Nhưng một trong những hình thức nội dung mà bạn hầu như không thấy trên Google là gì?
Vâng, về mặt kỹ thuật hai dạng nội dung.
Đó là nội dung video và âm thanh.
Bất cứ khi nào bạn thực hiện tìm kiếm trên Google, hiếm khi thấy video hoặc tệp âm thanh xếp hạng cao trên trang 1.
Vì vậy, câu hỏi tôi nhận được tất cả các thời gian: Tại sao tôi sẽ chi tiêu $ 16,302 một tháng trên nội dung âm thanh và video mà Google sẽ không xếp hạng?
Nhưng trước khi tôi trả lời điều đó, trước tiên hãy chạy qua tất cả các con số.
Bạn có thể nghĩ rằng tôi điên lúc đầu, nhưng hy vọng, tất cả sẽ có ý nghĩa cuối cùng. 😉

Tôi chi tiêu bao nhiêu cho nội dung?

Hãy nhanh chóng giảm chi phí nội dung của tôi.
Tôi đã chi 2,144 đô la vào tháng trước trên podcast, Trường tiếp thị  (thời gian studio, chỉnh sửa, lưu trữ và tôi đã chạy một vài thử nghiệm quảng cáo podcast).
Và tôi đã chi 14,158 đô la vào tháng trước trong chuỗi video, Neil Knowledge , để sản xuất nội dung tiếp thị giáo dục cho bạn (thời gian studio, chỉnh sửa, dịch vụ tối ưu hóa và thử nghiệm quảng cáo video).
Đối với nội dung dựa trên văn bản, tôi đã chi $ 0 vào tháng trước. Về mặt kỹ thuật, nội dung là miễn phí bởi vì tôi đang viết nó.
Bây giờ hãy xem tôi tạo ra bao nhiêu nội dung mỗi tháng…

Tôi tạo bao nhiêu nội dung?

Podcast của tôi là hàng ngày.
Mỗi ngày ... ngay cả vào các ngày lễ.
Điều đó có nghĩa là tôi sẽ phát hành khoảng 30 tập mỗi tháng. Mỗi tập dài khoảng 5 phút, có nghĩa là trung bình khoảng 180 phút nội dung âm thanh mỗi tháng.
Đối với video của tôi, tôi cố gắng giữ chúng dài khoảng 6 phút và tôi phát hành video vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần.
Tôi đang sản xuất 12 video mỗi tháng, khoảng 72 phút nội dung dựa trên video.
Và đối với các bài đăng trên blog, tôi viết một lần mỗi tuần. Tôi cố gắng giữ cho mỗi bài đăng trên blog khoảng 2.000 từ ( bài đăng trên blog trung bình xếp hạng trên trang 1 của Google là 1.890 từ ) và mất khoảng 4 phút để đọc bài đăng của tôi.
Điều này có nghĩa là tôi tạo ra khoảng 16 phút nội dung dựa trên văn bản mỗi tháng.
Bây giờ hãy xem tôi dành bao nhiêu thời gian để tạo ra từng loại nội dung.

Tôi dành bao nhiêu thời gian để tiếp thị nội dung?

Tôi ghi lại podcast của tôi theo lô.
Thông thường, chúng tôi ghi lại 20 tập tại một thời điểm.
Tôi mất khoảng 30 phút để đến phòng thu và 50 phút để trở về nhà. Tôi không biết tại sao, nhưng phải mất nhiều thời gian để trở về nhà…
Và mặc dù mỗi tập phim dài 5 phút, mất khoảng một giờ để đưa ra danh sách 20 ý tưởng chủ đề và 3 giờ để ghi lại tất cả (bao gồm cả thời gian thiết lập).
Nói chung, để sản xuất 30 tập hàng tháng của tôi, mất khoảng 465 phút hoặc 7,75 giờ.
Đối với video, mất 45 phút để đến studio và 45 phút để quay về nhà. Tôi thường có thể ghi lại giá trị của cả tháng trong một phiên (12 video).
Tôi mất một giờ để đưa ra các chủ đề và ý tưởng video.
Và đối với thời gian studio, tôi có thể hoàn thành việc quay phim trong 2,5 giờ (tôi không viết kịch bản gì cả, và tôi thường làm mọi thứ trong 1 lần).
Vì vậy, để tạo 12 video một tháng, tôi mất khoảng 5 giờ.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi mất không quá 2 giờ để viết một bài đăng trên blog.
Từ việc đưa ra ý tưởng để viết tất cả xuống rồi thêm nó vào WordPress (Tôi viết blog trong Microsoft Word). Điều này có nghĩa là tôi dành 8 giờ mỗi tháng để viết blog, xem xét rằng tôi đăng blog mỗi tuần một lần.
Bây giờ là bản tóm tắt nhanh, đây là khoảng thời gian cần thiết để tạo ra từng hình thức nội dung:
  • Podcast - 7,75 giờ mỗi tháng
  • Video - 5 giờ mỗi tháng
  • Bài đăng trên blog - 8 giờ mỗi tháng
Và đây là lưu lượng truy cập mà mỗi loại nội dung nhận được từ Google:

Google thích nội dung nào?

Nếu bạn nhìn vào hình ảnh bên dưới, bạn sẽ thấy rằng tôi đã nhận được 785,991 khách truy cập từ tìm kiếm không phải trả tiền của Google vào tháng trước.
neil patel search traffic
Bạn có thể đoán phần lưu lượng truy cập tìm kiếm đến từ nội dung âm thanh hoặc video không?
Một ... béo lớn ... ZERO
Về mặt kỹ thuật, tôi đã chặn Google thu thập dữ liệu tệp âm thanh và video của tôi. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Tôi từng có một trang dành riêng cho podcast của tôi trên NeilPatel.com và nó được sử dụng để tạo ra 32.670 lượt xem trang mỗi tháng.
lưu lượng podcast
Nhưng trong số những lần xem trang đó, chỉ có 5.386 đến từ Google.
tìm kiếm podcast
Tôi đã thử mọi thứ.
Từ việc thêm văn bản phiên âm vào mỗi tập podcast để tạo ra các chia sẻ xã hội để thậm chí viết một bản tóm tắt duy nhất cho mỗi tập. Tôi thậm chí còn xây dựng liên kết đến một số tập của tôi.
Không có vấn đề gì tôi đã làm, tôi không thể nhận được tập podcast của tôi để xếp hạng tốt.
Và nội dung cũng không phải là vấn đề!
Marketing School đã raving đánh giá trên iTunes và thời gian trung bình trên trang web cho một khách truy cập Google đã tìm thấy podcast là 2 phút và 26 giây, mà bạn có thể nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên.
Ngay cả tỷ lệ thoát của tôi chỉ là 18,44%. Điều này chỉ cho thấy rằng mọi người không có vấn đề với nội dung.
Bây giờ, hãy xem số liệu thống kê từ trang video cũ của tôi không còn tồn tại:
lưu lượng truy cập video
Như bạn có thể thấy, video của tôi đã tạo ra 66.910 lượt xem trang mỗi tháng. Đó là với thời gian trung bình trên trang 3 phút và 17 giây và tỷ lệ thoát chỉ 15,47%.
Bây giờ, nếu bạn nhìn vào lưu lượng truy cập video mà tôi đã tạo từ Google, các con số không tệ như podcast.
lưu lượng truy cập tìm kiếm video
Tôi đã tạo 12,261 lượt xem trang từ Google cho video của tôi và những người dùng đó có thời gian trung bình trên trang 2 phút và 32 giây. Tỷ lệ thoát là 20,91%, cũng không quá tệ.
Bây giờ với các video, tôi đã làm một cái gì đó hơi khác so với podcast.
Tôi đã cho phép người dùng thêm nhận xét. Điều đó giúp tạo nội dung độc đáo hơn.
Các video cũng dễ dàng hơn khi tạo ra chia sẻ trên mạng xã hội trung bình thêm 72 lần so với nội dung âm thanh.
Bây giờ đừng hiểu lầm tôi. Tôi biết thêm 5,386 và 12,261 lượt xem trang mỗi tháng không quá tệ.
Nhưng xem xét rằng blog của tôi đã tạo ra 2.916.724 lượt xem trang vào tháng trước, số lượng không đáng kể.
Vì lý do đó, tôi đã chặn Google lập chỉ mục các trang đó và bây giờ tôi nhận được 0 khách truy cập tìm kiếm nội dung âm thanh và video của tôi.
Nếu bạn tò mò về lý do tại sao tôi không muốn lưu lượng truy cập bổ sung, cách tiếp cận SEO của tôi là cho phép nội dung mà Google thực sự thích được lập chỉ mục.
Và nội dung Google không quan tâm đến việc tôi chặn vì tôi không muốn trang web của tôi bị pha loãng trong mắt Google.
Bây giờ bạn có thể thấy cách podcast và video tạo ra lưu lượng truy cập tìm kiếm ít hơn, có lẽ bạn đang tự hỏi tại sao tôi dành quá nhiều thời gian để tạo ra các dạng nội dung đó.

Tại sao Neil, tại sao?

Lý do tôi dành quá nhiều thời gian và tiền bạc để tạo podcast và video là bởi vì nội dung dựa trên văn bản không tạo ra mối liên hệ mạnh mẽ giữa khách truy cập trang web và bạn (hoặc thương hiệu của bạn).
Mặc dù Google không quan tâm đến việc xếp hạng các tệp âm thanh và video cao, hai loại nội dung này sẽ giúp xây dựng kết nối với khán giả của bạn.
Chỉ để cung cấp cho bạn ý tưởng, nội dung video tăng ý định mua hàng lên 97% và liên kết thương hiệu lên 139%.
Nó thật khổng lồ!
Ngoài ra, mặc dù Google không thích nội dung âm thanh và video, điều đó không có nghĩa là bạn không thể tạo lưu lượng truy cập theo những cách khác.
Dưới đây là số liệu thống kê podcast của tôi từ tháng trước.
thống kê libsyn
Tôi biết Libsyn đang cho thấy 681.972 người nghe, nhưng nó đã tắt. Tôi nghi ngờ số thực là cao và Libsyn không báo cáo mức độ tương tác của mỗi người nghe.
Thêm vào đó, tôi không biết có bao nhiêu người nghe duy nhất tôi đang tạo ra khi tôi đặt cược nhiều người trong số các bạn nghe nhiều tập mỗi tháng.
Đối với video của tôi, số liệu thống kê thậm chí còn tốt hơn.
Trước hết, tôi thống trị YouTube khi nói đến thứ hạng tìm kiếm.
Tôi xếp hạng số 1 cho các thuật ngữ như “SEO”.
youtube xếp hạng
Tôi cũng đã tạo ra hơn 1,804,705 phút thời gian xem và 958,274 lượt xem cho tháng 5.
số liệu thống kê youtube
Và những thống kê đó chỉ là từ YouTube.
Khi bạn đi sâu vào số liệu thống kê, bạn sẽ thấy rằng tôi đang tạo ra từ 3.000 đến 4.500 lượt truy cập mỗi ngày chỉ từ tìm kiếm trên YouTube.
tìm kiếm trên youtube
Và tôi không chỉ làm việc tốt với video của mình trên YouTube.
Facebook làm khá tốt cho tôi, và tôi đang nghiền nó trên LinkedIn.
số liệu thống kê facebook
số liệu thống kê liên kết
Facebook và LinkedIn tính lượt xem video khác với YouTube. Chúng tự động phát video để số lượng được tăng cao, trong khi YouTube sẽ không tính người nào đó làm lượt xem nếu họ xem video chỉ trong 1 giây.
Dù bằng cách nào, tôi đang xây dựng tấn nhận thức về thương hiệu và tin tưởng rằng tôi sẽ không thể xây dựng nếu tôi chỉ bị mắc kẹt với nội dung dựa trên văn bản.

Phần kết luận

Khi tôi bắt đầu sự nghiệp của mình trong tiếp thị, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp chỉ với lưu lượng truy cập của Google.
Heck, đó là cách chính để tạo lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và bán hàng vì các trang web như Facebook và YouTube không tồn tại.
Ngày nay, không chỉ các trang web đó tồn tại, mà việc tạo doanh nghiệp trực tuyến trở nên dễ dàng hơn. Điều đó có nghĩa là có nhiều cạnh tranh hơn cho bạn, điều này sẽ làm cho việc kinh doanh của bạn trở nên khó khăn hơn.
Nhưng đây là những gì họ không nói với bạn ... mặc dù tiếp thị đang trở nên cạnh tranh hơn, nó cũng trở nên dễ dàng hơn cùng một lúc .
Có, có nhiều người hiện đang sử dụng Internet, nhưng đó không phải là những gì tôi đang nói về…
Các trang web như Facebook, YouTube và LinkedIn đang cạnh tranh với nhãn cầu của bạn, điều này có nghĩa là các nhà tiếp thị có lợi.
Đây là ý của tôi ... Facebook và LinkedIn đều muốn có một phần thị phần của YouTube.
Vì vậy, để giúp bạn tải thêm video lên nền tảng của họ, họ phải khuyến khích bạn làm người sáng tạo nội dung.
Vì vậy, họ phải làm những gì?
Họ chỉnh sửa thuật toán của họ để cung cấp nhiều tùy chọn hơn (hoặc lượt xem) cho video để khuyến khích người tạo nội dung tải lên nội dung của họ.
Điều này sẽ không kéo dài mãi mãi, nhưng bạn nên tận dụng nó miễn là nó sẽ kéo dài.
Là một nhà tiếp thị, bạn cần phải tìm kiếm công ty nào đang chiến đấu để bạn chú ý. Ngay bây giờ, hầu hết các mạng xã hội là bởi vì tất cả họ đều đang cạnh tranh khốc liệt với nhau.
Tiếp tục tìm kiếm ai đang cạnh tranh vì sự chú ý của bạn bởi vì đó là nơi bạn có thể giành chiến thắng lớn nhất.
Ngoài ra, chúng ta đều biết việc tạo nội dung dựa trên văn bản dễ dàng hơn là tạo nội dung video hoặc âm thanh.
Điều này có nghĩa là bạn sẽ có nhiều sự cạnh tranh trên Google hơn là trên các nền tảng thích âm thanh và video.
Bây giờ, điều này không có nghĩa là bạn có lý do để không bắt đầu một podcast hoặc tạo video… bạn có điện thoại thông minh, vì vậy hãy kéo nó ra, bắt đầu quay phim và tải lên trực tuyến.
Khi bạn tạo nội dung âm thanh và video, bạn cần lưu ý rằng việc làm cho các chiến lược phổ biến này không giống với nội dung dựa trên văn bản.
Bài đăng này ở đây chia nhỏ cách tận dụng YouTube và bài viết này chia nhỏ cách làm cho podcast của bạn phổ biến.
Cuối cùng, nếu tôi vẫn chưa thuyết phục bạn tạo nhiều video và tệp âm thanh, dưới đây là 3 phần dữ liệu cuối cùng cho bạn:
  1. Mất khoảng 90 ngày để đến đầu trang 2 trên Google . Mặt khác, YouTube chủ yếu xếp các video dựa trên hiệu suất của chúng trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát trực tiếp. Nói cách khác, bạn xếp hạng ở đầu YouTube trong vòng vài ngày thay vì hàng tháng.
  2. Có khoảng 525.000 podcast hoạt động , trong khi có hơn 1,8 tỷ trang web . Nói cách khác, bạn sẽ có ít cạnh tranh nhận được lắng nghe podcast của bạn hơn bạn sẽ nhận được quan điểm đến trang web của bạn.
  3. Có nhiều thiết bị di động trên thế giới hơn là có người . Mọi người đang sử dụng các thiết bị di động này nhiều hơn máy tính của họ, do đó 60% tìm kiếm của Google diễn ra trên thiết bị di động . Và chúng ta đều biết rằng việc xem video hoặc nghe âm thanh trên thiết bị di động của bạn dễ dàng hơn là đọc văn bản trên màn hình nhỏ.
Vì vậy, bạn sẽ bắt đầu một podcast và tải thêm video lên web xã hội?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad