Ngày # 2 - Làm thế nào để Chọn Doanh thu Thay đổi Từ khoá Đối với Store của bạn - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Ngày # 2 - Làm thế nào để Chọn Doanh thu Thay đổi Từ khoá Đối với Store của bạn

Day #2 - How To Select Revenue Changing Keywords For Your Store (Ngày # 2 - Làm thế nào để Chọn Doanh thu Thay đổi Từ khoá Đối với Store của bạn) Hey Matthew trung (dr.nguyen trung),

Tìm từ khóa liên quan mang lại giao thông đủ điều kiện để cửa hàng của bạn sẽ thực hiện hoặc phá vỡ doanh nghiệp của bạn.

Nhắm mục tiêu các từ khóa đúng và bạn sẽ thấy một lũ bán hàng.

Nhưng:

Nhắm mục tiêu những cái sai và bạn sẽ được đầu tư một lượng lớn công sức cho bên cạnh không có kết quả.

Vì vậy, điều quan trọng là chúng ta biết làm thế nào để tìm ra các từ khóa phù hợp với cửa hàng và dãy sản phẩm cụ thể của bạn.

Chúng ta cần phải tìm các từ khóa mục tiêu cho-
1.    trang chủ của bạn
2.    Tất cả các trang mục của bạn
3.    Tất cả các trang sản phẩm của bạn
Tôi sẽ chỉ cho bạn cách dễ nhất để làm điều đó trong một phút nhưng trước khi chúng tôi làm điều đó bạn cần phải hiểu cái gì đó rất quan trọng!

Bốn điều Ecommerce Từ khóa PHẢI CÓ
Không giống như các nghiên cứu từ khóa bình thường, có một số điều bổ sung mà chúng ta phải xem xét khi lựa chọn từ khóa cho một cửa hàng thương mại điện tử.
1.    Khối lượng Tìm kiếm - Đừng đủ mọi người tìm kiếm từ khóa này trong quốc gia mục tiêu của chúng tôi?
2.    Ý định - mục đích đằng sau những từ khóa là gì? Là người chỉ nghiên cứu các sản phẩm hoặc là họ đã sẵn sàng để mua?
3.    Độ chính xác - là từ khóa có liên quan đến cửa hàng của bạn và các sản phẩm mà bạn bán?
4.    Cạnh tranh - có dễ dàng để xếp hạng trong top 10 cho từ khóa này?
Bạn có thể tìm hiểu thêm về mỗi một trong các điểm ở đây .

Nếu những từ khóa bạn chọn gặp nhau trong những tiêu chí trên, bạn sẽ nhanh chóng theo dõi thành công thương mại điện tử SEO của bạn.

Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy những từ khóa ở nơi đầu tiên? 

Cách dễ nhất để tìm từ khóa cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn
Khi nói đến việc tìm kiếm các từ khóa nhắm mục tiêu, bạn có hai lựa chọn
1.    Sử dụng bộ não của bạn
2.    ăn cắp chúng
phương pháp ưa thích của tôi là phương án 2 - để ăn cắp tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn từ khóa tốt nhất.

Vì lý do tại sao đi đến tất cả các công việc khó khăn của nghiên cứu từ khóa khi bạn chỉ có thể ăn cắp đối thủ cạnh tranh của bạn hiệu suất tốt nhất từ ​​khoá?

Bạn có thể theo nghĩa đen chỉ cần nhập một URL đối thủ cạnh tranh và tìm mọi từ khóa duy nhất mà họ xếp hạng cho Now đúng



Trong ví dụ trên chúng ta có thể thấy một loạt các từ khóa có lượng tìm kiếm tuyệt vời và cạnh tranh thấp.

Mà có thể đã được thực hiện ngày (và có thể tuần) để làm thủ công đó là lý do tại sao bạn chỉ nên ăn cắp những gì đã làm việc cho đối thủ cạnh tranh.

Nhưng làm thế nào để bạn đánh cắp đối thủ cạnh tranh của bạn từ khóa?

Dễ dàng:
nghiên cứu từ khóa không nhận được bất kỳ dễ dàng hơn thế! 

Làm thế nào Nhiều Từ khóa thì có cần?
Bạn cần phải tìm một từ khóa mục tiêu chính cho-
·         trang chủ của bạn
·         Mỗi trang loại sản phẩm
·         Mỗi trang sản phẩm (thường chỉ là tên sản phẩm hoặc biến thể của)
Có bao nhiêu từ khóa mà bạn cần thực sự phụ thuộc vào có bao nhiêu sản phẩm và trang thể loại mà bạn có. 

Tại sao tôi phải Tổ chức Các từ khóa Chaos?
Nếu bạn có nhiều trang hoặc đối thủ cạnh tranh để troll qua, đây có thể là một nhiệm vụ khá khó khăn.

Nhưng đừng lo lắng - đây là cách dễ nhất tôi đã tìm thấy để tổ chức sự hỗn loạn.

Trước tiên hãy chắc chắn rằng bạn đã tải về tất cả các từ khóa từ tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn như đã giải thích ở trên.

Tiếp theo lấy mỗi người bảng tính và ghép lại thành một bảng tính tổng thể liệt kê tất cả các từ khóa từ tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn cùng với khối lượng tìm kiếm và xếp hạng khó khăn.

Hãy nghĩ về điều này như cơ sở dữ liệu từ khóa mục tiêu tổng thể của bạn.

Sau đó tạo một bảng tính thứ hai liệt kê trang chủ của bạn, mỗi trang loại sản phẩm và mỗi trang sản phẩm.

Chỉ cần làm việc thông qua cả hai tờ phù hợp với từ khóa từ đối thủ cạnh tranh của bạn với các trang trên web của mình



Đừng quên! Các từ khóa bạn chọn phải đáp ứng 4 điểm của tiêu chí trên. Tìm hiểu thêm về những điểm ở đây .

Một khi bạn có danh sách cuối cùng của bạn những từ khóa mục tiêu phù hợp với URL của chúng tôi đã sẵn sàng để đá mọi thứ lên một notch.

Ngày mai tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để bắt đầu tận dụng rằng nghiên cứu từ khóa để bắt đầu tăng lượng truy cập tìm kiếm hữu cơ để trang thể loại của bạn.

Nhưng bây giờ chắc chắn rằng bạn có một từ khoá mục tiêu cho trang web của bạn, mỗi trang thể loại và mỗi trang sản phẩm.

Bảng tính đó sẽ trở thành bản đồ SEO của bạn di chuyển về phía trước.

Và ngày mai chúng ta sẽ sử dụng nó để bắt đầu tăng lượng truy cập vào tất cả các trang mục của bạn nhất trí.

- Matthew Woodward
Bạn nhận được email này vì bạn đã đăng ký của tôi khóa học "7 ngày thương mại điện tử SEO".

thông tin đăng ký laø-

Email: trungseomaster@gmail.com
Đăng ký vào: 2017/03/16 03:59:24 UTC

Nếu bạn không muốn nhận bất kỳ hữu ích hơn lời khuyên, hướng dẫn và nghiên cứu tình huống sau đó bạn có thể huỷ đăng ký bằng cách nhấn vào đây .

Cảm ơn!! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad