Day #1 - The 7 Day Ecommerce SEO Strategy (Ngày # 1 - 7 ngày thương mại điện tử Chiến lược SEO) - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Day #1 - The 7 Day Ecommerce SEO Strategy (Ngày # 1 - 7 ngày thương mại điện tử Chiến lược SEO)

Day #1 - The 7 Day Ecommerce SEO Strategy (Ngày # 1 - 7 ngày thương mại điện tử Chiến lược SEO) 
Chào học trò ưu tú của tôi, 

Tôi thực sự vui mừng Matthew trung (dr.nguyen trung), bởi vì bạn đã chọn để đưa cửa hàng thương mại điện tử của bạn để cấp độ tiếp theo. 

Khi tôi bắt đầu cửa hàng thương mại điện tử đầu tiên của tôi vào năm 2010, tôi đang ở vị trí tương đương bạn đang bây giờ - không thực sự biết phải làm gì hoặc làm thế nào để làm điều đó. 

Nhưng có một điều tôi đã biết làm thế nào để làm là SEO. 

Và trong năm đầu tiên kinh doanh cửa hàng thương mại điện tử đầu tiên của tôi được tạo ra trên £ 1.000.000 doanh thu. 

Vì vậy, xin chúc mừng về việc kiểm soát của các cửa hàng thương mại điện tử của bạn SEO trong 7 ngày tiếp theo! 

Tôi thực sự hy vọng rằng bạn trở thành câu chuyện thành công tiếp theo của tôi . 

Đây là cách nó hoạt động: 

Mỗi ngày trong 7 ngày tiếp theo tôi sẽ gửi cho bạn một email với một nhiệm vụ SEO dựa cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn. 

Sẽ không có lông tơ. Đây là trực tiếp, thẳng đến công tác đào tạo điểm - từng bước một. 

Tất cả bạn phải làm là làm theo và trong vòng 7 ngày tiếp theo bạn sẽ phải chuyển đổi thành công tương lai của cửa hàng của bạn. 

Đây là những gì chúng ta sẽ cover-
  • Ngày # 1 - Làm thế nào để xác định các vấn đề SEO hiện & sửa chữa chúng
  • Ngày # 2 - Làm thế nào để tìm ra các từ khóa phù hợp với cửa hàng của bạn
  • Day # 3 - Làm thế nào để tạo ra lưu lượng mút trang thể loại
  • Day # 4 - Làm thế nào để tối ưu hóa các trang sản phẩm của bạn cho lợi ích tối đa SEO
  • Day # 5 - Làm thế nào để thúc đẩy liên kết nội bộ đúng cách cho thương mại điện tử SEO
  • Day # 6 - Làm thế nào để làm cho trang web của bạn nổi bật trong các kết quả tìm kiếm
  • Day # 7 - Các chiến lược xây dựng liên kết tốt nhất cho thương mại điện tử SEO
Vì vậy, không có thêm ado, chúng ta hãy bắt đầu! 

Làm thế nào để Xác định vấn đề SEO hiện tại & Fix Them

Điều đầu tiên chúng tôi làm với tất cả các khách hàng mới là tiến hành hoàn toàn trên trang web SEO kiểm toán để phát hiện ra tất cả các vấn đề tồn tại. 

Tôi chưa bao giờ có một thương mại điện tử SEO khách hàng mà không có một tấn của các vấn đề tại chỗ. 

Nhưng hầu hết các đơn một trong số họ nghĩ rằng trang web của họ là hoàn hảo. 

Tôi đảm bảo rằng cửa hàng thương mại điện tử của bạn có vấn đề về SEO tại chỗ ngay bây giờ. 

Bây giờ có vẻ đáng sợ, nhưng đừng lo lắng nó thực sự dễ dàng để sửa chữa. 

Bạn có thể sử dụng Screaming Frog , SEMRush hoặc Ahrefs để làm điều này một cách dễ dàng. 

Mỗi công cụ này sẽ sói trang web của bạn tìm kiếm các vấn đề SEO và cung cấp một báo cáo về tất cả chúng cho bạn để sửa chữa. 

hình ảnh

Đây là những vấn đề phổ biến nhất mà chúng tôi tìm thấy (và làm thế nào để giải quyết chúng) -
  1. Duplicate content
  2. Thiếu thẻ kinh điển
  3. Thiếu / thẻ tiêu đề trùng lặp
  4. Thiếu / mô tả meta trùng lặp
  5. Thiếu thẻ ALT
  6. Trang bị hỏng / 404 lỗi
  7. trang Deindexed
Bạn phải làm việc thông qua từng vấn đề cụ kiểm toán lựa chọn của bạn tìm và sửa chữa mỗi một trong số họ. 

Sau đó, chạy công cụ kiểm toán một lần nữa để chắc chắn rằng bạn đã thực sự cố định tất cả mọi thứ. 

Tôi biết điều này có thể là một quá trình rất nhàm chán nhưng hãy tin tôi, công việc khó khăn của bạn sẽ được đền đáp. 

Bởi vì một khi bạn đã hoàn thành việc kiểm toán và cố định tất cả các vấn đề, cửa hàng thương mại điện tử của bạn sẽ có nền tảng SEO hoàn hảo để xây dựng trên. 

Và chúng ta sẽ được làm một số xây dựng nghiêm trọng trên 7 ngày tới - do đó hãy chắc chắn rằng bạn chăm sóc móng của bạn trước khi bất cứ điều gì khác. 

Bạn không muốn đầu tư một loạt các công việc khó khăn và tiền bạc trong cửa hàng thương mại điện tử của bạn chỉ để nhận một hình phạt Panda 3 tháng kể từ bây giờ. 

ĐỪNG BỎ QUA KIỂM TOÁN SEO 

Và nếu điều này đang xảy ra trên đầu của bạn, bạn có thể xem xét tuyển dụng đội ngũ SEO thương mại điện tử của tôi để làm tất cả các công việc khó khăn cho bạn. 

Ngày mai chúng ta sẽ làm nghiên cứu từ khóa (đúng cách) cho cửa hàng của bạn lại với nhau để giữ cho đôi mắt của bạn bóc vỏ cho email đó. 

Nhưng trong thời gian trung bình, chạy một kiểm toán và sửa chữa tất cả các vấn đề mà bạn tìm thấy! 

- Matthew Woodward

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad