Làm thế nào để bắt đầu một blog tạo ra $ 3817 một tháng bai 01 - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Làm thế nào để bắt đầu một blog tạo ra $ 3817 một tháng bai 01

Làm thế nào để bắt đầu một blog tạo ra $ 3817 một tháng

Tôi muốn chia sẻ với bạn cách tạo blog hoàn hảo.
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy một hướng dẫn từng bước dễ hiểu để bắt đầu blog của riêng bạn (hoặc một số blog nếu bạn thích tôi).
Tạo sự hiện diện của riêng bạn trên blog, diễn đàn, tạp chí trực tuyến hoặc trang web đơn giản là đơn giản, vui vẻ và bổ ích.
Đọc các nguyên tắc tôi đã biên soạn cho bạn và cảm thấy tự do để thực hiện tất cả các lời khuyên mà tôi đang chia sẻ.
Tôi đã giống như bạn vài năm trở lại. Tôi đã có một ý tưởng với niềm đam mê, sự quan tâm và sự cống hiến cần thiết để thực hiện ước mơ của tôi. Tôi rất háo hức muốn học mọi thứ có thể.
Cuối cùng, tôi đã có thể đạt được mục tiêu viết blog của mình và kiếm tiền từ niềm đam mê của tôi (có thể bạn sẽ không kiếm được những gì tôi kiếm được nhưng nó không khó để làm cho 1/100).
tiền từ việc viết blog
Hôm nay, tôi dành một phần lớn thời gian của mình để giúp những người khác nhận ra các mục tiêu trực tuyến của họ. Tôi yêu những gì tôi làm!
Không bao giờ đánh giá thấp những gì blog tiềm năng của bạn có thể đạt được. Blog bạn đang đọc sẽ có hơn 4,5 triệu khách truy cập mỗi năm!
lưu lượng truy cập blog
Tôi chắc chắn không mong đợi loại lưu lượng truy cập đó khi tôi khởi chạy blog cá nhân của mình!
Bạn sẽ ngạc nhiên trước việc tạo một blog đơn giản như thế nào. Thêm vào đó, bạn sẽ trải nghiệm một cảm giác về thành tích và sự hài lòng khi bạn thực sự đi.
Tôi sẽ hướng dẫn bạn qua chuyến tàu tư tưởng tự nhiên mà hầu hết mọi người sẽ có khi nghiên cứu cách tạo blog của riêng họ.
Tạo blog của những giấc mơ của bạn không xa, vì vậy hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm.

Chủ đề blog

Một số người có tầm nhìn rõ ràng về những gì họ muốn viết blog. Theo kinh nghiệm của tôi, hầu hết mọi người không biết chọn gì!
Dù lý do của bạn để điều tra làm thế nào để thiết lập một blog, tôi có thể cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết. Khi nói đến việc chọn một chủ đề blog, chỉ cần chọn một cái gì đó mà bạn quan tâm!
Bạn có thể không phải là một cơ quan về chủ đề (chưa), nhưng chọn một cái gì đó mà bạn sẽ không nhận được chán học hỏi về.
Dưới đây là danh sách các chủ đề rộng để bạn suy nghĩ:
  • Công thức nấu ăn
  • Chính trị
  • Sự ấm lên toàn cầu
  • Làm cha mẹ
  • Hướng dẫn của người mới bắt đầu cho bất kỳ điều gì!
  • Khắc phục nghịch cảnh hoặc bệnh tật
  • Kinh nghiệm sống
  • Đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ
  • gia đình
  • Trò chơi
  • Những trải nghiệm du lịch
  • Giáo dục
  • Từ thiện
  • Chủ nghĩa hoạt động
  • Âm nhạc
  • Người nổi tiếng
  • Những chuyện cá nhân
  • Truyện cười và hài hước
  • Thần thoại
  • Lịch sử
  • Các môn thể thao
Có lẽ bạn muốn chọn cái gì khác hoàn toàn.
Nó thực sự không quan trọng, miễn là bạn thích chủ đề, và quan tâm đến việc học nhiều hơn.
Dưới đây là một số danh mục blog phổ biến nhất.
danh mục blog
Với bất kỳ chủ đề blog nào, lựa chọn của bạn có thể dễ dàng lan truyền sang các lĩnh vực khác mà bạn quan tâm. Đừng cảm thấy rằng chủ đề ban đầu của blog sẽ khiến bạn phải chuộc tội cho cuộc sống.
Hãy thử nghiệm với một vài chủ đề và xem những gì phù hợp nhất với sở thích và niềm đam mê của bạn.

Chọn tên miền cho blog của bạn

Mua một tên miền cho một blog là một điều thú vị để làm. Một số người thích hỏi bạn bè và gia đình về một số hướng. Những người khác có cái nhìn rõ ràng về tên miền họ đang tìm mua.
Thông thường, các tên miền cạnh tranh nhất với phần mở rộng .com sẽ được sử dụng. Nhưng đừng bỏ cuộc! Có hơn 486 phần mở rộng tên miền khác nhau để bạn lựa chọn. Tiện ích mở rộng là phần cuối của tên miền, chẳng hạn như .com hoặc.co.uk.)
Bạn sẽ tìm thấy tên miền hoàn hảo cho blog của bạn trong thời gian không.

Một số mẹo khi chọn tên miền cho blog của bạn

  • Bạn có nên sử dụng tên cá nhân của mình hoặc chọn chủ đề chung hơn không? Trả lời câu hỏi này phải đơn giản. Là blog về bạn, hay bạn đang cố gắng xây dựng một thương hiệu ngoài chính mình?
  • Giúp bạn dễ dàng nhập. Bạn không muốn những người khác nhận được lưu lượng truy cập của bạn nếu có ai đó nhập nhầm một trang web khác!
  • Làm cho nó phát âm được. Không cần phải nhầm lẫn mọi người với cách viết phức tạp hoặc lỗi chính tả sáng tạo .
  • Giữ cho nó ngắn. Ít ký tự hơn có nghĩa là ít rắc rối hơn cho người dùng và ít rủi ro hơn khi nhập sai.
  • Không sử dụng tên thương hiệu của công ty khác hoặc khẩu hiệu đã đăng ký nhãn hiệu. Họ sẽ đến sau khi bạn và đóng cửa bạn!
  • Hãy thử sử dụng từ khóa rộng. Các chủ đề cấp cao nhất như Nấu ăn rất tuyệt, nhưng bạn cần kết nối những ý tưởng lớn này với một chủ đề hẹp hơn.
  • Đảm bảo rằng tên của blog có ý nghĩa. Nó cần phải trực quan với người dùng  Google!
  • Tránh số và dấu gạch nối. Những người gây nhầm lẫn, và nó làm cho nó khó để giải thích tên miền cho người khác.
Tuy nhiên, đừng quá suy nghĩ. Điều quan trọng là hành động ngay bây giờ, và đạt được đà.
Hãy thử công cụ bên dưới và xem liệu tên miền blog lý tưởng của bạn có khả dụng hay không. Nếu không có, bạn sẽ nhận được một số đề xuất có liên quan.
Tìm kiếm tên miền của bạn

Một tên miền sẽ tốn bao nhiêu tiền cho blog của tôi?

Một tên miền có giá khoảng 10 đô la / năm. Nhiều công ty lưu trữ bổ sung thêm chi phí cho các tính năng bổ sung.
Tôi sẽ chỉ ra nơi tốt nhất để mua hosting trong phần dưới đây.

Lưu trữ Blog của bạn

Lưu trữ web là dịch vụ cho phép người dùng khác truy cập blog qua internet .
cách hoạt động của lưu trữ
Nếu không có miền và lưu trữ web, blog của bạn sẽ không được xem trực tuyến hoặc nhận bất kỳ lưu lượng truy cập nào. Hai là không thể tách rời! Có rất nhiều công ty lưu trữ web để lựa chọn. Giá thường bắt đầu từ $ 10 tháng.
Tôi rất khuyên bạn nên Bluehost . Họ là công ty lưu trữ lớn nhất và nổi tiếng nhất, cung cấp các gói từ $ 3,99 / tháng (thấp).
bluehost
Ban đầu, đừng lo lắng về việc ưa thích hoặc mua tất cả các tùy chọn bổ sung. Khi bạn đã sẵn sàng cho nhiều tính năng hơn, Bluehost có thể mở rộng quy mô với bạn và đó là một lý do khác khiến tôi rất thích chúng.
Gần đây tôi đã hợp tác với họ và hỏi tôi có thể cung cấp cho bạn (độc giả của tôi) một thỏa thuận tốt hơn nữa không.
Họ đã đồng ý. Bây giờ, với 2,95 đô la thông qua liên kết đối tác của tôi, bạn có thể nhận được giao dịch không được cung cấp ở bất kỳ nơi nào khác. Bạn cũng sẽ nhận được một miền miễn phí khác do bạn chọn cho blog của bạn, cộng thêm $ 200 đô la quảng cáo miễn phí!
Thành thật mà nói, ngay cả khi họ đã nói không, tôi vẫn sẽ giới thiệu họ.

Chọn một nền tảng blog

Bạn không thể bắt đầu một blog mà không cần phần mềm viết blog. Tôi chạy tất cả các blog của mình trên WordPress vì nó thân thiện với người dùng, miễn phí và mạnh mẽ.
Theo nguyên tắc chung, bạn nên tránh hầu hết các dịch vụ nền tảng blog miễn phí. Tại sao? Họ không cung cấp cho bạn quyền tự chủ mà bạn sẽ cần để xây dựng và mở rộng một blog kiếm tiền mạnh mẽ.
Nền tảng blog miễn phí có khá nhiều vấn đề giới hạn kiểm soát blog tổng thể của bạn:
  • Bạn cuối cùng không kiểm soát nội dung của blog. Họ sẽ có tiếng nói cuối cùng!
  • Bạn có thể đóng cửa bạn bất cứ lúc nào, và vì lý do nào!
  • Địa chỉ web của blog sẽ kết thúc lâu dài và khó nhớ. Nó sẽ không được hấp dẫn!
  • Họ sẽ không cho phép bạn đặt quảng cáo trên blog của mình. Điều này khiến việc kiếm tiền từ blog trở nên khó khăn hơn nhiều.
Những hạn chế này áp dụng cho các blog WordPress.com.
Đề nghị của tôi? Tự lưu trữ một blog WordPress.org với Bluehost . (Tôi cung cấp hướng dẫn đầy đủ về cách thực hiện điều này trong một bài viết riêng biệt .)
Dưới đây là các nền tảng blog lớn hiện nay. Đây là tất cả có sẵn để bạn xem xét khi bạn bắt đầu blog của bạn.
  1. WordPress.org (tự lưu trữ)
  2. WordPress.com (trực tuyến)
  3. Blogger
  4. Tumblr
  5. Trung bình
  6. Ma
  7. Squarespace
  8. Wix
  9. Drupal
  10. Joomla
  11. Weebly
  12. Bàn phím
  13. Magento
Để giúp bạn thực hiện lựa chọn tốt nhất về nền tảng blog của mình, mỗi nền tảng được giải thích chi tiết bên dưới.
Tất cả mọi thứ mà bạn cần để bắt đầu là ở đây.
Khi bạn bắt đầu viết blog, hãy nhớ rằng bạn đang nói chuyện với con người. Hãy là bạn. Hãy mạo hiểm. Hãy trung thực và minh bạch.
Khi thời gian trôi qua, bạn sẽ có thể tạo nội dung tuyệt vời nhất quán. Bộ lạc của bạn sẽ đổ xô đến bạn, lắng nghe và trả lời.
Bây giờ, chúng ta hãy xem xét chi tiết các tùy chọn này khi nói đến các nền tảng blog.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad