Tiếp thị lại được thực hiện đơn giản: Hướng dẫn từng bước - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tiếp thị lại được thực hiện đơn giản: Hướng dẫn từng bước

Diều đó thực sự tốt. Dangling sản phẩm ngay trước mũi tôi, một lần nữa, làm cho nó nhiều khả năng mà tôi sẽ thực sự mua nó.
Nhưng, email này, từ Talking Friends , gõ nó ra khỏi công viên:
image33
(Nguồn hình ảnh: Shopify )
Bạn có thể tranh luận về thiết kế, chứ không phải về nội dung. Họ:
  1. Giảm giá 10%
  2. Cho tôi thấy giảm giá như thế nào, bằng đô la
  3. Giữ toàn bộ giỏ hàng của tôi trong 3 ngày
  4. Cá nhân địa chỉ cho tôi
  5. Cung cấp hỗ trợ qua điện thoại và email
... và, họ gửi cho tôi một cuộc khảo sát về lý do tại sao tôi đã không kiểm tra ở nơi đầu tiên.
Bây giờ, đó là một số dịch vụ khách hàng!
Tại KISSmetrics, chúng tôi cũng nhận thấy rằng nó có thể giúp giảm giá sau , trong email nhắc nhở thứ hai, riêng biệt, gửi một email “trở lại” đơn giản, trước tiên.
Tuy nhiên, một lời khuyên: Khi bạn sử dụng tiếp thị lại qua email, hãy nhanh chóng .
image19
(Nguồn hình ảnh: Rejoiner )
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự tham gia trong vòng một giờ đầu tiên sau khi bị bỏ rơi cho thấy mức tăng gấp 10 lần so với chờ đợi thậm chí ít nhất là 2 giờ.
Tôi khuyên bạn nên theo dõi nhanh chóng và sau đó cung cấp giảm giá một ngày sau đó.
Tiếp thị lại email cực kỳ bị lạm dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ.
Khoảng 25% trong số 1000 nhà bán lẻ hàng đầu sử dụng nó. Bạn có phải?
Một kênh mà tôi chắc chắn rằng bạn đang sử dụng là kênh này.

Truyền thông xã hội

Sự khác biệt giữa tiếp thị và tiếp thị lại là gì khi chúng ta nói về truyền thông xã hội.
Tiếp thị của bạn nhắm mục tiêu toàn bộ đối tượng, tiếp thị lại nhắm mục tiêu đếnđối tượng tương tác của bạn .
Điều quan trọng là thu hút mọi người tham gia và sau đó chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu đến những người đã tham gia trước đây, để họ muốn kết nối với thương hiệu của bạn, hơn và hơn nữa.
Bạn có thể làm điều này bằng cách đặt câu hỏi đơn giản.
Ví dụ, Walmart có thể hỏi ai đã mua thứ gì đó trong cửa hàng đầu tiên của họ ở một thành phố hoặc tiểu bang nhất định.
Domino's UK làm tốt công việc này. Thứ hai, thứ hai và các bài đăng trên Instagram của họ thường đề cập đến các chiến dịch trước đó hoặc các giao dịch pizza đặc biệt mà họ đã chạy, để mọi người có thể thưởng thức những kỷ niệm.
Ví dụ như thế này , về bánh pizza nhồi bông nhồi xúc xích.
image07
Đây là một loại pizza đặc biệt mà họ chỉ cung cấp trong một thời gian ngắn vào mùa hè. Bây giờ, họ đang mang nó trở lại:
image05
Họ hỏi mọi người xem họ có thích thú không hoặc họ không thích nó lần cuối cùng.Đương nhiên, mọi người chia sẻ kinh nghiệm của họ.
image11
Thật là một cách tuyệt vời để nắm bắt cùng một khách hàng một lần nữa và tăng cường lòng trung thành của họ với thương hiệu.
Họ cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi và phát hành giảm giá, để giữ khách hàng quay lại xem nhiều hơn. Thông thường, họ nhắm mục tiêu các cuộc thi này tại các đối tượng cụ thể, ví dụ như người chơi video.
Chỉ trong tuần này, họ đang chạy một cuộc thi cho tất cả các game thủ video đã mua Halo mới.
Nếu mọi người hoàn thành trò chơi trong vòng 36 giờ và chia sẻ ảnh chụp màn hình, một người chiến thắng may mắn nhận được rất nhiều giải thưởng.
image34
Nếu bạn tham gia và đạt được một kỳ công tuyệt vời, như đánh bại một trò chơi trong một thời gian ngắn như vậy, bạn sẽ không kiểm tra lại để xem khi nào trò chơi mới tiếp theo bắt đầu Tôi sẽ.
Cuộc thi không chỉ là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác trên Facebook , mà còn để quảng cáo chéo các kênh truyền thông xã hội khác của bạn .
Vào năm 2012, Domino's đã đăng tải về cuộc thi giảm giá trên Facebook, thực tế đã diễn ra trên Twitter.
Đối với mỗi tweet với một hashtag nhất định,  họ đã giảm 1 xu giá bánh pizza cao cấp của họ trong ngày .
image16
Điều này tạo ra hơn 800 tweets với tên thương hiệu của họ và người hâm mộ Facebook tham gia để làm theo họ trên Twitter, là tốt .
Một ví dụ tiếp thị lại tuyệt vời khác là tài khoản Instagram,  Unprocess Your Food , do Ms. Dash quản lý. Cô bán thiết bị nấu ăn cho 300.000 người theo dõi và đăng nhiều công thức nấu ăn lành mạnh và tự nhiên, trong các video ngắn, trên Instagram.
Nhưng, làm thế nào để cô ấy giữ những người theo cùng quay trở lại nhiều hơn?Đây là một ví dụ:
Cô gần đây đã chạy một giveaway cho một nhà sản xuất mini cho bánh quế hoặc bánh kếp. Có 10 người chiến thắng.
image12
10 người chiến thắng cũng có nghĩa là nhiều người thất vọng. Cô Dash hoàn toàn đóng đinh theo dõi, bằng cách cung cấp cho họ một giảm giá 20%, 2 ngày sau đó.
image23
Thật tuyệt vời đến mức nào? Ngay cả khi bạn không giành chiến thắng, bạn vẫn có thể nhận được một nhà sản xuất mini với mức chiết khấu rắn.
Đây là một số cách mà bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tiếp thị lại cho cùng một người, mà không quá kỹ thuật.
Điều đó nói rằng, đó là thời gian để có được vào thịt của những gì hầu hết mọi người có ý nghĩa, khi họ nói về tiếp thị lại.

Đang nhắm mục tiêu lại

Việc nhắm mục tiêu lại dựa trên việc sử dụng công nghệ để tương tác lại với khách truy cập trang web trước đó.
Khoảng 98% lưu lượng truy cập web không chuyển đổi . Họ rời khỏi trang web của bạn mà không để lại địa chỉ email, liên hệ với bạn, theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc mua bất kỳ thứ gì từ bạn.
Đó là loại thất vọng.
Nhắm mục tiêu lại là giải pháp của bạn cho điều đó. Nó cho phép bạn đặt một cái gọi là pixel nhắm mục tiêu lại trên trang web của bạn, điều này là vô hình, vì nó chỉ là một đoạn mã.
Pixel nhắm mục tiêu lại đặt một cookie bên trong trình duyệt của khách truy cập, vì vậy thông tin của họ được lưu trong tài khoản của bạn (ví dụ: trên Google Analytics, Facebook hoặc Twitter).
Điều này cho phép bạn phân phối quảng cáo cụ thể cho những người đã ở trên trang web của bạn trước đây, đó là những gì làm cho việc nhắm mục tiêu lại thành công đến vậy.
Trung bình, quảng cáo nhắm mục tiêu lại hiển thị tỷ lệ nhấp (CTR) tăng gấp 10 lần , vì mọi người có thể có liên quan đến quảng cáo của bạn.
Bạn không phải là một người xa lạ nữa, cố gắng bán cho họ thứ gì đó. Bạn là một cái tên quen thuộc.
Ba kênh chính mà nhắm mục tiêu lại được sử dụng là Google Adwords, Facebook và Twitter.
Tuy nhiên, tôi muốn phân biệt giữa hai danh mục, vì bạn có thể nhắm mục tiêu lại, trong một số trường hợp, không chỉ lưu lượng truy cập đến trang web của bạn mà còn lưu lượng truy cập từ trang web của đối thủ cạnh tranh thông qua đối tượng tùy chỉnh.
Hãy bắt đầu với phương pháp tiếp cận lại nhắm mục tiêu truyền thống.

Người dùng đã ở trên trang web của bạn trước đây

Sau khi xóa một pixel nhắm mục tiêu lại trên trang web của bạn, bạn có thể dễ dàng quảng cáo cho cùng một người đó một lần nữa. Ví dụ: bạn có thể làm điều này, với quảng cáo biểu ngữ trên các trang khác.
Dưới đây là cách thiết lập trên 2 nền tảng phổ biến nhất.

Google

Nhớ hướng dẫn quảng cáo Google ? Trong trang tổng quan của bạn, chỉ cần nhấp vào 'Thư viện được chia sẻ' ở bên trái.
image36
Nhấp vào 'Xem,' trong Đối tượng.
image30
Sau đó, chọn 'Thiết lập tiếp thị lại', bỏ chọn hộp này ngay bây giờ.
image10
Sau đó, Google sẽ đề nghị gửi cho bạn hướng dẫn hoặc  chỉ sử dụng thẻ Google Analytics của bạn, điều này làm cho việc này thực sự dễ dàng.
image32
Khi bạn đã hoàn tất, bạn có thể nhấp vào 'Danh sách tiếp thị lại' và thiết lập danh sách mới cho khách truy cập trang web.
image27
Sau đó, bạn phải thiết lập tỷ lệ. Chọn 'Khách truy cập của một trang với một thẻ cụ thể' và sau đó chọn thẻ mới.
Bạn sẽ nhận được mã mới để đưa vào trang của mình.
Đặt thời lượng thành 180 ngày (đây là thời lượng tối đa mà bạn có thể lưu dữ liệu khách truy cập của mình).
image03
Sau đó, nhấn lưu và bạn sẽ được đưa đến trang tiếp theo bằng đoạn mã.
image35
Thả mã này vào thẻ body của mã HTML của bạn trên trang mà bạn muốn theo dõi (đặt trang sản phẩm này của mặt hàng bạn đang cố bán).
Sau đó, danh sách của bạn sẽ bắt đầu phát triển và sau đó bạn có thể chọn đối tượng này để quảng cáo.

Facebook

Nếu bạn cần bắt kịp quảng cáo trên Facebook, hãy xem hướng dẫn cuối cùng của tôi về quảng cáo trên Facebook. Khi bạn đã ở trong trình quản lý quảng cáo, chỉ cần nhấp vào Công cụ và chọn 'Pixel'.
image14
Facebook sau đó sẽ hướng dẫn bạn thiết lập nó (về cơ bản bạn chỉ cần nhập tên miền của bạn). Sau đó, bạn nhận được một đoạn mã mà bạn có thể sao chép.
image21
Điều này cần phải đi trên tất cả các trang mà bạn muốn theo dõi khách truy cập.Bạn có thể thực sự cụ thể và chỉ theo dõi lưu lượng truy cập từ các trang nhất định.Tuy nhiên, đối với người mới bắt đầu, tốt nhất bạn nên bỏ mã trong tiêu đề của mình.
Bằng cách đó, nó sẽ xuất hiện trên mọi trang và mọi khách truy cập vào trang web của bạn sẽ được theo dõi.
Mẹo chuyên nghiệp: Hướng dẫn này cho bạn biết cách thiết lập pixel để nó chỉ theo dõi khách truy cập sau 60 giây, loại bỏ những người rời khỏi ngay lập tức, để làm cho quảng cáo của bạn chuyển đổi tốt hơn nữa.
Nếu bạn đang sử dụng WordPress và không quá tốt với HTML và CSS, bạn cũng có thể chỉ đặt mã làm tiện ích văn bản trong chân trang hoặc đầu trang của mình.
image09
Đó là một khu ổ chuột nhỏ, nhưng nó hoạt động.
Sau đó, Facebook sẽ theo dõi tất cả khách truy cập trang web của bạn và bạn có thể tạo đối tượng tùy chỉnh để hiển thị quảng cáo của mình, bao gồm những khách truy cập đó.
image01
Khi bạn tiến, bạn thậm chí có thể theo dõi chuyển đổi , bằng cách đặt điểm ảnh khác trên cảm ơn bạn, bạn và các trang thanh toán.
Đó là cách bạn thiết lập để bắt đầu với nhắm mục tiêu lại.
Sau đó, khi bạn thiết lập quảng cáo, bạn có thể chỉ cần chọn đối tượng mới để quảng cáo.
Có rất nhiều hướng dẫn nhắm mục tiêu lại cho người mới bắt đầu và người dùng nâng cao, mỗi người sẵn sàng giúp bạn phân khúc đối tượng của mình hơn nữa và chỉ quảng cáo các sản phẩm cụ thể cho những người nhất định. Dưới đây là danh sách mà tôi đã biên soạn cho bạn:

Đã ở trên trang web của đối thủ cạnh tranh

Cuối cùng, có một vài cách để nhắm mục tiêu lại những người đã dành thời gian trên các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn.
Cách dễ nhất để làm điều này là thông qua phương tiện truyền thông xã hội.
Ví dụ, nếu tôi là Pepsi, quảng cáo trên Facebook và tôi muốn thử và chuyển đổi một số người yêu Coca Cola sang thương hiệu của mình, tôi sẽ đặt khán giả nhắm mục tiêu đến những người đã thích một số hoặc  tất cả thương hiệu của họ.
image25
Những người thích tất cả các hương vị của Coke, Fanta, Sprite và những người khác, rất có thể là những khách hàng và người hâm mộ trung thành và thường xuyên của Coke.
Khi bạn đã phát triển một số dữ liệu theo dõi chuyển đổi với khách truy cập của riêng mình, sử dụng nhắm mục tiêu lại pixel, bạn cũng có thể quảng cáo cho một số từ khóa nhất định trên Google Adwords, trong khi loại trừ tất cả những người đã truy cập vào trang web của bạn .
Đây là một cách khác để bạn có thể đảm bảo rằng bạn sẽ đưa quảng cáo của mình đến trước những người mới.
Tôi cũng đã nghe nói về những người trả tiền để đặt pixel nhắm mục tiêu lại của họ trên các trang web khác Trong trường hợp Pepsi, họ có thể trả cho Coca Cola để đặt Pepsi retargeting pixel trên trang web của họ, cho phép Pepsi nhắm mục tiêu lưu lượng truy cập của họ bằng quảng cáo.
Tôi không khuyên bạn làm điều này, nhưng nếu bạn làm, hãy nhận tư vấn pháp lý trước.
Bạn cũng có thể đạt được điều này bằng cách đơn giản giao dịch pixel với một trang web khác, nơi cả hai bạn đặt pixel của nhau trên trang web của riêng bạn.
Nhưng, một lần nữa, điều này có vấn đề về mặt pháp lý khá nhanh, vì vậy, hãy thận trọng.

Phần kết luận

Tôi cá là bạn không nghĩ rằng có quá nhiều thứ để tiếp thị lại và nhắm mục tiêu lại.
Chà, đã đến lúc ai đó vẽ một đường trong cát và xác định rõ ràng một số ranh giới về những gì là gì.
Dưới đây là bảng phân tích về loại tiếp thị lại nào và nơi nhắm mục tiêu lại phù hợp với hình ảnh lớn:
image06
Tôi hy vọng hướng dẫn này cung cấp cho bạn một số ý tưởng sáng tạo về cách bạn có thể tiếp thị lại cho khách hàng của mình.
Hãy cho tôi biết nếu tôi bỏ lỡ bất cứ điều gì và làm thế nào bạn sẽ sử dụng retargeting trong các ý kiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad