Tiếp thị lại được thực hiện đơn giản - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tiếp thị lại được thực hiện đơn giản

Tiếp thị lại được thực hiện đơn giản: Hướng dẫn từng bước

Tôi đã tạo ra một bản đồ tư duy nhanh chóng, sử dụng Bubbl.us , một công cụ miễn phí, để cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan.
image06
Như bạn thấy, tiếp thị lại sống ở đầu chuỗi thức ăn.
Lấy từ theo nghĩa đen nhất có thể, tiếp thị lại là mọi thứ từ các giải pháp công nghệ phức tạp, hiển thị cho bạn cùng một biểu ngữ 15 lần cho đến khi bạn nhấp vào biểu ngữ đó,  với một bảng bánh sandwich đơn giản  mà bạn vượt qua trên đường đi làm mỗi ngày.
Hãy tưởng tượng nhìn thấy dấu hiệu này cho một chiếc bánh sandwich phô mai dê mỗi ngày trong 2 tuần liên tiếp. Bạn sẽ không muốn một cái?
image20
(Nguồn hình ảnh: Pinterest )
Ngoài việc sử dụng ngoại tuyến, như thế này, bạn cũng có thể tiếp thị lại qua điện thoại .
Nhớ teleshopping? Những quảng cáo đó sẽ chạy suốt đêm, cố gắng bán cho bạn một con dao mới ?
Một khi bạn gọi, họ đã có số điện thoại của bạn. Đoán xem họ sẽ làm gì? Gọi lại cho bạn!
Nó giống với những món quà tại các sân bay, nơi bạn có thể giành được một chiếc xe siêu đắt tiền.
image22
(Nguồn hình ảnh: Panarabia Enquirer )
Nếu bạn nhập, nhưng không thắng, hãy đoán xem ai sẽ gọi cho bạn để cung cấp giải khuyến khích? Một đại lý xe hơi.
Đôi khi, họ cũng theo dõi qua email, đó là một kênh khá mới, xem xét nó chỉ 25 tuổi.
Tất cả các phiếu giảm giá và giảm giá, cho các thương hiệu như Zara, Gap, Calvin Klein và Abercrombie & Fitch, thường đến với mức giá nhận bản tin email của họ với các ưu đãi mới, quần áo theo mùa và, tất nhiên, nhắc nhở cho tất cả các ngày lễ quan trọng, như vậy như Giáng sinh.
Phương tiện truyền thông xã hội là kênh tiếp thị lại trẻ hơn email. Khi mọi người đã kết nối với bạn trên nền tảng truyền thông xã hội, bạn có thể tiếp thị với họ một lần nữa và một lần nữa và một lần nữa.
Tất cả những người thích trang Facebook của bạn đều có cơ hội bắt các cập nhật mới của bạn. Và, nó giống với Twitter  và  Instagram .
Mặc dù bạn thường không được đảm bảo rằng mọi người sẽ thấy thông điệp của bạn, một phần công bằng của người hâm mộ sẽ, với một số người hâm mộ khó tính, họ bật thông báo, nhận mọi cập nhật mà bạn gửi .
Hãy tiếp tục nhắm mục tiêu lại , khu vực tiếp thị lại mới nhất, nhưng cũng lớn nhất.Chango đã xuất bản một họa thông tin tuyệt vời về nó, với một cái nhìn tổng quan tốt về các loại khác nhau.
image29
(Nguồn hình ảnh: Chango )
Tuy nhiên, vì chúng tôi đã phân loại một số trong số này là nỗ lực tiếp thị lại và tôi muốn giữ mọi thứ đơn giản, tôi chia tách nhắm mục tiêu lại thành chỉ 2 danh mục phụ.
Đầu tiên, có  những người đã truy cập trang web của bạn Bạn sẽ thấy cách bạn có thể theo dõi chúng, để bạn có thể quảng cáo cho họ, cho dù đó là sử dụng quảng cáo Facebook hay quảng cáo Google hay các mạng hiển thị khác.
Những người này có mối quan hệ với bạn, cho dù đó là xem trang của bạn và ngay lập tức bỏ chạy hoặc thực sự dành thời gian cho nó, nhưng không thực hiện hành động mà bạn muốn, chẳng hạn như đăng ký danh sách email hoặc mua sản phẩm của bạn.
Sau đó, có  những người đã đến trang của đối thủ cạnh tranh của bạn. Họ đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm và nội dung trong niche của bạn, nhưng chưa phát hiện ra trang web của bạn. Nếu bạn thông minh, bạn cũng có thể nhắm mục tiêu lại chúng - Tôi sẽ chỉ cho bạn cách.
Ổn thỏa.
Bây giờ chúng ta đã có cái nhìn tổng quan cơ bản, đã đến lúc tìm hiểu sâu hơn về tất cả những điều này.

Tiếp thị lại

Tiếp thị lại đã xảy ra cách trước khi chúng tôi gọi nó là như vậy. Hãy tưởng tượng rằng bạn là một cậu bé 9 tuổi và chiếc xe của bố bạn là một chiếc BMW.
image17
(Nguồn hình ảnh: Wikipedia )
Khi bạn bước sang tuổi 16, bạn nghĩ bạn sẽ dành bao nhiêu giờ trong chiếc xe đó?
100? 1000? 5000?
Không có vấn đề bao nhiêu giờ nó có thể được trong tổng số, điểm là  bạn đang tiếp xúc với sản phẩm của họ, hơn và hơn nữa.
Và, khi bạn cuối cùng được phép lái xe, bạn có thể đoán loại xe nào bạn muốn?
Vâng, trong một số trường hợp, nó có thể là một chiếc Lexus, hay một chiếc xe tải nhỏ, bởi vì có lẽ người bạn tốt nhất của bạn có một chiếc và bạn đã có chuyến đi cắm trại tốt nhất từ ​​trước đến nay, nhưng tôi thích cơ hội của BMW. Có khả năng bạn sẽ muốn một chiếc BMW, giống như bố của bạn.
Đó là một cách tiếp cận rất thụ động, nhưng đây là tiếp thị lại. Tất nhiên, các nhà tiếp thị đã nhận được cách tích cực hơn với nó và hàng tỷ đô la được chi cho nó mỗi năm.
Nhưng, như với bất cứ điều gì, sự khởi đầu là khiêm tốn và đôi khi nó có giá trị trở lại với họ.
Với một chút sáng tạo, bạn không phải chi tiêu nhiều, ngay cả trong năm 2015. Ví dụ tiếp theo sẽ cho bạn thấy điều đó.

Ngoại tuyến

Giờ không phải mọi thứ đều trực tuyến?
Không!
Nếu bạn nhớ biển quảng cáo tương tác từ British Airways , với đứa trẻ chỉ đến các chuyến bay BA thực tế đi qua phía trên, bạn sẽ thích chiến dịch tiếp thị lại này.
Một công ty, được gọi là Battersea Dogs & Cats Home , đang cố gắng đưa những chú chó được chuyển đến những ngôi nhà mới, đã làm việc với cùng một cơ quan , để tạo ra một dự án biển quảng cáo tuyệt vời.
Họ trao tờ thông tin cho những người yêu chó ở trung tâm thành phố, nơi một số biển quảng cáo kỹ thuật số sẽ bật lên trên con đường của họ.
Tờ thông tin chứa các chip RFID theo dõi vị trí của mọi người khi họ đang đi bộ. Một con chó bắt đầu theo họ từ biển quảng cáo đến biển quảng cáo , cho đến khi cuối cùng yêu cầu họ kiểm tra tờ thông tin mà họ đã được trao trước đó.
Video:
Kết quả là, hơn 2.000 người đã truy cập trang web của họ  để tìm một con vật cưng mới.
Một cái gì đó tương tự đã xảy ra với tôi một lần, trên một ổ đĩa ngắn từ Cancun đến Playa Del Carmen ở Mexico với bạn bè.
image13
(một đoạn đường lớn để tiếp thị lại)
Chúng tôi muốn dừng lại trên đường để ăn một cái gì đó. Khi chúng tôi lái xe, một bảng quảng cáo xuất hiện.
“Taco ngon nhất trong thị trấn!”
Một vài dặm sau, billboard khác, từ nhà hàng cùng (tôi không thể nhớ tên để cứu lấy mạng sống của tôi).
“Margaritas miễn phí với mọi thứ tự!
Khéo léo!
Sau đó một lần nữa.
“Buenos dias! Có một số quesadillas! ”
Và một lần nữa.
“Các taco bạn không thể bỏ lỡ, 3 dặm về phía trước ở bên phải.”
Tôi nghĩ chúng ta phải nhìn thấy 10 biển quảng cáo trên ổ đĩa ngắn đó. Đó là một đường cao tốc thẳng về phía bắc đến phía nam và không có gì để dừng lại và nhìn thấy trên đường đi, vì vậy họ phải đã tìm ra rằng hầu hết mọi người sẽ bị đói trên đường đi.
Hoặc, họ chỉ biết Playa Del Carmen là một du khách yêu thích và rất nhiều du khách Cancun sẽ đến đó.
Dù bằng cách nào, hãy đoán xem chúng ta ăn ở đâu vào ngày hôm đó?
Nếu bạn bán một sản phẩm vật chất, đừng lười biếng. Hãy sáng tạo và nghĩ đến chiến dịch ngoại tuyến thú vị mà bạn có thể làm.
Rất có thể nó sẽ rẻ hơn và giúp bạn có kết quả nhanh hơn bất kỳ quảng cáo PPC nào (đặc biệt là kể từ khi PPC có đường cong học tập).
Tuy nhiên, nếu đó không phải là dành cho bạn, thì có thể đã đến lúc phải nhấc điện thoại lên.

Điện thoại

Bạn có nhớ nghiên cứu trường hợp thiết kế Pickle, từ hướng dẫn quảng cáo trên Facebook mà tôi vừa mới xuất bản không?
Họ đã sử dụng nhắm mục tiêu lại điện thoại với thành công lớn.
Quảng cáo trên Facebook của họ đưa mọi người đến một trang, nơi họ có thể đăng ký thiết kế đồ họa miễn phí mà họ sẽ nhận được trong vòng 24 giờ.
image26
(Nguồn hình ảnh: WPCurve )
Khi giao hàng, họ theo dõi, bằng cách gọi từng khách hàng tiềm năng trên điện thoại. Họ đã quản lý để chuyển đổi 30 trong số 469 người thành đăng ký $ 200 hàng tháng.
Một tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời là 6,4% cho một sản phẩm đắt tiền vừa phải!
Cuộc gọi điện thoại tiếp theo có thể cũ như điện thoại, nhưng nó hoạt động. Tuy nhiên, nếu nó được thực hiện sai, bạn có thể mất khách hàng với điều này.
Thời gian là yếu tố quan trọng trong tiếp thị lại. Đây là một ví dụ mà nó đi sai lầm khủng khiếp.
Tôi nhớ cha tôi có một anh chàng tài chính không bao giờ gọi anh ta. Ông ở lại với cùng một công ty trong nhiều năm và họ đã quản lý một số tiền của mình.
Hầu hết các năm, lệ phí của họ sẽ ăn phần lớn lợi nhuận của mình. Tuy nhiên, vì đó là một dịch vụ thiết lập và quên nó, bố tôi thường chỉ nhận thấy rằng vào cuối năm.
Các tư vấn chịu trách nhiệm về tài khoản của mình chỉ đơn giản là không bao giờ theo dõi với anh ta trên điện thoại.
Cuối cùng, anh chàng đó bị sa thải và chúng tôi được chỉ định một cố vấn mới. Đột nhiên, chúng tôi nhận được cuộc gọi mỗi tuần.
"Cơ hội để tối ưu hóa điều này, chúng ta hãy chuyển số tiền này sang X thay vì Y, cơ hội đầu tư mới tuyệt vời, v.v ..."
Sau khi lên lịch hẹn, bố tôi đã kết thúc việc thay đổi một số hợp đồng của mình, nhiều hơn nữa vì lợi ích của cố vấn hơn là của chúng tôi, như chúng tôi đã phát hiện sau.
Khi thỏa thuận đã hoàn thành - không còn cuộc gọi nữa.
Không cần phải nói, chúng tôi đã sa thải họ, nhưng đó là một bài học chúng tôi học được một cách khó khăn.

E-mail

Ahh, chúng ta đang bước vào những năm 90. Ở đây có những thứ tốt!
Bạn có thể nghĩ mọi hình thức tiếp thị qua email là tiếp thị lại. Nó là loại, nhưng bạn cũng có thể sử dụng email để tiếp thị lại cho những người cụ thể về các sản phẩm cụ thể.
Tất nhiên, có cổ điển kể từ khi bạn thích X, tại sao không nhìn vào email , như Amazon gửi:
image18
(người đàn ông, bạn kiểm tra một cuốn sách tiếp thị ...)
Tuy nhiên, có một phương pháp tiếp thị lại được nhắm mục tiêu nhiều hơn đến email. Email từ bỏ giỏ hàng.
Một người bạn của tôi gần đây đang tìm kiếm kính bơi. Tôi nói với cô ấy rằng tôi đã nhận được cặp cuối cùng của tôi từ Amazon.
Cô ấy kéo trang web lên và tôi cho cô ấy xem kính bảo hộ mà tôi đã mua. Cô thêm chúng vào giỏ hàng của mình, sau đó tiếp tục duyệt và thêm một vài mặt hàng nữa.
2 ngày sau, tôi hỏi cô ấy như thế nào cô ấy thích những chiếc kính mới. Cô ấy nói: “Ồ, tôi chưa đặt hàng. Tôi muốn kiểm tra một số người khác, trước tiên. ”
Đây là cơn ác mộng hoàn hảo của bất kỳ chủ sở hữu trang web thương mại điện tử nào.
Điều đó có nghĩa  là 27% khách hàng mục tiêu của bạn quay lại, ngay trước vạch đích .
Tuy nhiên, đây là cơ hội tuyệt vời để tiếp thị lại. Đối với mỗi 3 người mua thứ gì đó trên trang web của bạn, bạn có thể gửi email cho một người khác về việc hoàn thành giao dịch mua của họ.
10 trang web thương mại điện tử hàng đầu đều làm điều này. Một nghiên cứu điển hình do Moz thực hiện cho thấy rằng các trang web này tự hào về tỷ lệ chuyển đổi tổng thể từ 16% đến 42%.
Cửa hàng trực tuyến trung bình thường chuyển đổi 2% người mua sắm của họ.
image15
(Nguồn hình ảnh: Moz )
Tất nhiên, các công ty này làm những việc khác đúng, chẳng hạn như cung cấpdịch vụ khách hàng tuyệt vời , nhưng tiếp thị qua email là một trong những công cụ chính của họ.
Nhưng, để làm điều đó, bạn cần một điều đầu tiên: một địa chỉ email.
Ví dụ, hãy lấy Schwans, trang web thương mại điện tử chuyển đổi số 1. Họ yêu cầu bạn cho một email, để đổi lấy một khoản giảm giá, trước khi trang được tải đúng cách.
image08
Khi bạn có email, bạn có thể sử dụng nó để ping khách hàng, trong trường hợp họ tải lên giỏ hàng của họ, nhưng từ bỏ nó vào phút cuối.
Ví dụ, một công ty Na Uy cung cấp du lịch trên biển, được gọi là Hurtigruten , cho phép mọi người lưu đặt chỗ của họ trong 48 giờ mà không phải trả tiền.
Nếu bạn không thanh toán trong vòng 2 ngày, đặt phòng của bạn sẽ tự động bị hủy. Tuy nhiên, nếu họ nhắc bạn hoàn thành đơn đặt hàng của bạn thì sao?
Họ bắt đầu thực hiện ngay sau khi bạn bắt đầu quy trình, ngay cả trên trang của riêng họ.
image04
Tuy nhiên, nếu tôi rời khỏi trang web hoàn toàn, tôi có bao giờ quay lại không?
Vào năm 2011, họ đã kiểm tra điều này và ping 25 người trong vòng 48 giờ đặt trước của họ. 16 trong số 25 đơn đặt hàng đã được lưu , dẫn đến doanh thu 57.000 đô la
Không tệ cho việc theo dõi đơn giản chỉ mất chưa tới một phút.
Một vi dụ khac? Chắc chắn rồi.
Nhà sách và nhà cung cấp văn phòng,  WHSmith , đã thử nghiệm 3 loại email bỏ giỏ hàng:
  1. Lời nhắc chung, được gắn thương hiệu để hoàn thành đơn đặt hàng của họ
  2. Email được cá nhân hóa với phiếu giảm giá theo thời gian (72 giờ)
  3. Email được cá nhân hóa với phiếu giảm giá theo thời gian (48 giờ)
Trong khi loại đầu tiên chỉ tăng chuyển đổi lên 10%, thì loại thứ hai tăng gấp đôi. Đề nghị có mức khan hiếm nhất thậm chí còn tốt hơn, tăng chuyển đổi lên 200% .
Fine Neil, do đó, điều này hoạt động tốt, nhưng làm thế nào để làm điều đó?
Dưới đây là ví dụ tốt về email từ bỏ giỏ hàng:
image31
(Nguồn hình ảnh: Shopify )
Chubbies làm cho quần short cho nam giới. Họ tự thương mình là hài hước, lạc quan và dễ tính. Một nơi mát mẻ cho các dudes để có được quần short.
Email này sắp xếp hoàn hảo với các giá trị đó.
Dòng chủ đề buồn cười “Lemme teleport you…”, hình ảnh khá ngẫu nhiên và do đó cũng có một số tiếng cười và có nhiều liên kết trong email giúp tôi dễ dàng quay lại giỏ hàng của mình.
Hoặc, hãy xem cái này từ Fossil:
image28
(Nguồn hình ảnh: Moz )
Họ tham khảo mục mà khách hàng đã xem và thậm chí hiển thị hình ảnh của sản phẩm đó .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad