Email marketing có được ưu tiên cao ở công ty bạn không? - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Email marketing có được ưu tiên cao ở công ty bạn không?

Bạn có thể gọi những người theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của thương hiệu của bạn "người hâm mộ" hoặc "bạn bè" nếu bạn muốn, nhưng trong tất cả các khả năng, phần lớn trong số họ là, tốt nhất, người quen giản dị. Họ không thể nhìn thấy tin nhắn của bạn hoặc đến khi bạn gọi.
Những người thực sự muốn biết điều gì đang xảy ra với công ty của bạn và các sản phẩm mà công ty cung cấp nằm trong danh sách email của bạn — danh sách này thường liên quan trực tiếp đến nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn.

Email marketing có được ưu tiên cao ở công ty bạn không?

Nó nên được. Đây là lý do tại sao:
  • Kênh được sử dụng nhiều nhất —Bởi cuối năm 2019, số lượng người dùng email trên toàn thế giới sẽ tăng lên hơn 2,9 tỷ. Hơn một phần ba dân số thế giới sẽ sử dụng email vào cuối năm 2019. (Nguồn)
  • Quyền sở hữu —Email hoàn toàn dựa trên quyền. Bạn gửi thư cho những người đã cho phép bạn làm như vậy và do đó dễ tiếp thu hơn với thư của bạn. Không giống như các kênh truyền thông xã hội cũng như tìm kiếm, bạn sở hữu danh sách của mình và không cần băn khoăn về các thay đổi và thuật toán quy tắc thường xuyên.
  • Email cá nhân và riêng tư —Email cho phép bạn giao tiếp trực tiếp, cá nhân và riêng tư. Không có hệ thống nào giới hạn phạm vi tiếp cận của bạn.
  • Được nhắm mục tiêu —Main, bạn giao tiếp với những người đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm và nội dung của bạn. Dữ liệu bạn thu thập cho phép bạn cung cấp nội dung và đề xuất kịp thời và có liên quan để có kết quả tốt hơn.
  • Ý định —Một lần nhấp qua email là kết quả của người đọc dòng chủ đề của bạn, mở email, đọc thư và dành thời gian truy cập vào trang web của bạn. Không phải ngẫu nhiên mà khách truy cập ở trên trang đích của bạn.
  • ROI —Email thường hoạt động tốt hơn tất cả các kênh khác. 73% các công ty xếp hạng email marketing là tuyệt vời hay tốt khi nói đến ROI.
danh sách email (1)

Các mục tiêu quan trọng nhất cho các nhà tiếp thị email.

danh sách email (2)
Nghiên cứu gần đây cho thấy hai mục tiêu quan trọng nhất cho các nhà tiếp thị qua email - và những thách thức quan trọng để đạt được chúng - là (1) tăng tỷ lệ chuyển đổi đăng ký và (2) cải thiện giá trị của nội dung.
danh sách email (3)
Email tiếp thị tín dụng quảng cáo truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm như là ba chiến thuật tăng trưởng hiệu quả nhất.
Danh sách trên bao gồm bốn chiến thuật bổ sung mà 31 đến 36 phần trăm cho là có hiệu quả, tuy nhiên nó xuất hiện nghiên cứu Ascent2 bỏ qua những gì có thể có thể là một ngôi sao mới sáng để thúc đẩy tăng trưởng danh sách email ...
Phân phối nội dung thông qua quảng cáo gốc.

Làm thế nào để có khả năng tiếp cận một tỷ người mới tiềm năng?

Thật ngạc nhiên khi các lựa chọn trong khảo sát Ascend2 không bao gồm quảng cáo gốc. Đây là lý do tại sao:
  • Tính đến cuối năm 2017, nền tảng khám phá nội dung Taboola đạt 43,6% người dùng internet trên toàn thế giới, theo bảng xếp hạng của ComScore Key Measure.
  • Tại Mỹ, nơi Taboola được ra mắt lần đầu tiên, phạm vi tiếp cận đối tượng đã tăng lên 89% của tất cả người dùng máy tính để bàn.
Thông qua mạng Taboola, bạn có thể tìm và thu hút hơn một tỷ người dùng trên các trang web xuất bản cao cấp và thúc đẩy lưu lượng truy cập bạn cần để tăng tốc độ tăng trưởng danh sách email của bạn.

14 chiến thuật để có được nhiều người đăng ký email hơn.

Hầu hết các công ty dựa vào một chế độ chờ cũ để xây dựng danh sách email của họ: chọn tham gia bản tin. Họ chỉ đơn giản là rắc một hình thức trên các trang khác nhau của trang web và blog của họ mà đọc, "Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi."
danh sách email (4)
Bạn có thấy điều gì hấp dẫn về đề nghị này không?
Chiến thuật này là lỗi thời và không hiệu quả. Trừ khi bạn hài lòng với việc chuyển đổi với tỷ lệ trong vùng lân cận là 0,001, bạn cần các chiến lược mạnh mẽ hơn nếu bạn muốn tăng tốc độ tăng trưởng danh sách email.
Hãy vào danh sách của họ ngay bây giờ. Hãy ghi nhớ, một số sẽ thực hiện tốt hơn so với những người khác, vì vậy bạn sẽ muốn thử càng nhiều càng tốt và tăng gấp đôi xuống các chiến thuật chứng minh hiệu quả.
  • Tạo các nam châm dẫn đầu —Bạn có thể gọi mẹo đầu tiên này là “Cung cấp một cái gì đó có giá trị”. Bạn có thể gọi đó là khuyến khích đăng ký hoặc những thứ khác. Gọi nó là điều bạn muốn, nhưng hiểu, cung cấp một nam châm dẫn là chiến lược hiệu quả nhất để xây dựng danh sách email của bạn. Một nam châm dẫn là một đề nghị miễn phí bạn thực hiện để đổi lấy một địa chỉ email (và có thể là thông tin bổ sung). Nam châm chì có thể có nhiều hình thức. Các ví dụ phổ biến bao gồm:
    • Sách điện tử
    • Cheat sheet
    • Danh mục
    • Nghiên cứu điển hình
    • Mini-khóa học
    • Công cụ hoặc mẫu
    • Hội thảo trên web
    • Thẩm định, lượng định, đánh giá
    • Dùng thử miễn phí hoặc lấy mẫu
    • Tư vấn
    • Phiếu mua hàng
danh sách email (5)
Muốn có thêm ý tưởng nam châm chì? Nam châm chì ở trên là danh sách 50 ý tưởng nam châm chì.
  • Hãy hào phóng, nhưng giữ lại quá —Đó là những gì tôi có ý nghĩa ... Thu hút độc giả với nội dung tuyệt vời, nhưng truyền cảm hứng cho họ đăng ký để nhận được một goodie siêu cao cấp. Hình trên là một ví dụ. Trong bài viết đó, tôi trình bày chi tiết 10 ý tưởng nam châm chì, nhưng cung cấp tải xuống cho 50 ý tưởng. Các nhà tiếp thị kỹ thuật số thường gọi đây là chiến thuật “nâng cấp nội dung”.
  • Chạy một cuộc thi hoặc giveaway -Các cuộc thi và quà tặng không chỉ hấp dẫn, họ có thể có thêm tiền thưởng:
    • Bạn có thể thiết kế cuộc thi của mình để thu thập thông tin hữu ích ngoài các địa chỉ email.
    • Cuộc thi ảnh, video hoặc bài luận cho phép bạn thu thập nội dung do người dùng tạo.
    • Họ có thể truyền cảm hứng cho các thí sinh để chia sẻ.
    • Họ có thể truyền cảm hứng cho các thí sinh để tiếp tục quay lại trang web của bạn.
danh sách email (6)
Cuộc thi thật tuyệt vời để thu thập địa chỉ email. Hơn nữa, chúng có thể giúp bạn thu thập dữ liệu bổ sung, bao gồm phiếu mua hàng, sử dụng các yếu tố tương tác để tăng cường mức độ tương tác và truyền cảm hứng cho khách hàng tiềm năng tạo nội dung cho bạn.
  • Làm dịu thỏa thuận —Thẻ không được trao đổi, hãy nghĩ về quá trình chọn tham gia làm giao dịch. Người đăng ký từ bỏ thứ gì đó có giá trị, địa chỉ email của họ. Bạn có thể đáp lại bằng cách cung cấp để mang lại lợi ích độc quyền cho người đăng ký hoặc “thành viên”.
  • Làm cho những người cắm trại hạnh phúc hạnh phúc hơn —Hãy nghĩ đến việc sắp xếp các biểu mẫu chọn tham gia của bạn. Một nơi tuyệt vời để yêu cầu chọn tham gia là ở cuối bài đăng trên blog. Lý do của tôi ở đây rất đơn giản ... Bằng cách đọc một người đọc ở cuối bài đăng của bạn, bạn đã thành công với họ. Họ có thể muốn nhiều hơn nữa.
  • Thử nghiệm với cửa sổ bật lên —Tất cả các loại dịch vụ tiếp thị giờ đây giúp bạn dễ dàng thử nghiệm các cửa sổ bật lên xuất hiện dựa trên hành vi của người dùng. Các tùy chọn bao gồm biểu mẫu bật lên theo thời gian, di chuyển dựa trên và mưu đồ thoát, phổ biến hiện nay.
danh sách email (7)
Tận dụng các trình thuật sĩ và loại biểu mẫu khác nhau được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ email, nền tảng tự động hóa tiếp thị của bạn hoặc mua gói dịch vụ giá cả phải chăng từ dịch vụ chuyên gia chọn tham gia. Các ví dụ trên đến từ Get Response, đó là dịch vụ tôi sử dụng.
  • Theo dõi tiền —Nếu bạn đang thực hiện Thương mại điện tử, SaaS hoặc bán hết trang bằng bất kỳ cách nào, hãy thêm hộp kiểm “chọn tham gia bản tin của chúng tôi” vào trang thanh toán của bạn. Bạn kiếm được một khách hàng, cung cấp cho họ một lý do để trở thành một thuê bao quá.
  • Đặt kỳ vọng —Không ai thức dậy vào buổi sáng nghĩ, “Đây là một ngày tuyệt vời để nhận được nhiều danh sách email hơn.” Bạn có thể vượt qua nỗi sợ hãi của khách hàng tiềm năng chọn tham gia bằng cách tiết lộ tần suất họ sẽ nhận email từ công ty của bạn và đề cập đến những gì họ sẽ thực sự nhận được.
  • Kiểm tra công cụ này —Như bạn đang thu thập, có tất cả các loại chiến thuật để phát triển danh sách email của bạn và do đó thử nghiệm là theo thứ tự. A / B kiểm tra phiếu mua hàng, thiết kế biểu mẫu, vị trí biểu mẫu, lời gọi hành động hoặc bất kỳ biến nào có thể ảnh hưởng đến chuyển đổi.
  • Đá CTA của bạn —Tôi đã đề cập đến lời kêu gọi hành động (CTA) ở trên. Nghiên cứu thường cho thấy các CTA phổ biến và nhàm chán như “Đăng ký ngay bây giờ” không làm cũng như các cách tiếp cận thú vị hơn như:
    • Người đầu tiên — Gửi cho tôi tờ báo ăn gian của tôi.
    • Lợi ích — Hãy dạy cho tôi bí mật chuyển đổi của bạn.
    • Ngôn ngữ thú vị — Mở hộp thư đến của tôi.
  • Mang nó ngoại tuyến — Rõ ràng là nó phức tạp hơn một chút (và có liên quan nhiều hơn) để thu thập địa chỉ email trong cõi ngoài trang web của bạn, nhưng đáng để thử. Bạn có thể thử thu thập địa chỉ email bằng tờ đăng ký và danh thiếp tại các triển lãm thương mại, sự kiện, trong cửa hàng và bất cứ nơi nào doanh nghiệp đưa bạn đến.
  • Tạo và quảng bá trang đích —Thực hiện trang đích một cách rõ ràng để chuyển đổi người đăng ký mới (rõ ràng và phiếu mua hàng sẽ giúp) và quảng bá trang này bằng cách đặt liên kết tới trang đó trong hồ sơ và email truyền thông xã hội của bạn. Bạn có thể xem xét việc quảng cáo nó trong các phương tiện truyền thông xã hội cập nhật bạn "pin lên hàng đầu."
  • Sử dụng bằng chứng xã hội —Đó là một ý tưởng tốt để tô màu cho thông tin liên lạc của bạn với bằng chứng xã hội. Dưới đây là một số kỹ thuật thuyết phục để thiết lập độ tin cậy và xây dựng yếu tố tin cậy của bạn:
    • Trích dẫn số lượng người đăng ký có trong danh sách của bạn.
    • Bao gồm lời chứng thực từ người đăng ký.
  • Đừng tham lam — Các biểu mẫu tham lam hoặc thiếu thốn sẽ giảm tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Chỉ yêu cầu dữ liệu bạn cần. Tất nhiên, nếu bạn đang cố gắng để đủ điều kiện triển vọng, bạn có thể điền các biểu mẫu của mình với các trường bổ sung, nhưng các biểu mẫu chỉ yêu cầu địa chỉ email (hoặc địa chỉ email và tên) sẽ tăng tỷ lệ chọn tham gia của bạn.

Đi ra và phát triển danh sách của bạn.

Một lần nữa, danh sách email của bạn là tài sản mà bạn sở hữu và kiểm soát. Bạn không làm trận chiến với hằng số những thay đổi liên tục tìm kiếm và các kênh xã hội ném vào bạn.
Giá trị nội dung. Tạo nội dung. Cung cấp một cái gì đó có giá trị và tiếp thị nó thông qua các kênh phù hợp và làm cho quảng cáo tự nhiên trở thành một trong số chúng nếu bạn muốn nhân rộng phạm vi tiếp cận của mình theo một cách lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad