Hey Matthew trung (dr.nguyen trung),
Để có được kết quả nhanh nhất có thể, chúng ta sẽ để tối ưu hóa trang thể loại của bạn đầu tiên.
Tại sao?
Bởi vì không chỉ làm các trang này thường nhắm mục tiêu về khối lượng tìm kiếm cao hơn nhưng rất có khả năng đối thủ cạnh tranh của bạn mình đã không làm phiền để tối ưu hóa của họ.
Tôi có thể nói khoảng 10% các trang web thương mại điện tử để tôi xem lại đã đặt bất kỳ nỗ lực vào tối ưu hóa trang thể loại và chỉ có 1% trong số họ đã được coi là người sử dụng của con người.
Điều đó làm cho một cơ hội tuyệt vời để tấn công một số từ khóa khối lượng tìm kiếm cao hơn với sự cạnh tranh onpage yếu.
Có 6 điều mà chúng ta có thể dễ dàng tấn công khi tối ưu hóa loại pages- của chúng tôi
- URL
- URL Canonical
- Tiêu đề
- Mô tả meta
- thẻ H1 / H2 / H3
- nội dung văn bản
Bạn sẽ tìm thấy hầu hết các cửa hàng đã đưa về chăm sóc điểm 1-4 nhưng ra khỏi căn hộ bỏ qua điểm 5 và 6.
Và chúng ta sẽ tận dụng tối đa những cơ hội ngày hôm nay!
Bắt đầu Với mục tiêu theo từ khóa của bạn
Ghi ngày hôm qua khi chúng tôi xây dựng ra bản đồ từ khóa của chúng tôi?
Bạn nên có một danh sách các URL loại cùng với một từ khóa mục tiêu sẵn sàng để Go-
Nếu bạn không có đi mà sẵn sàng trở lại email của ngày hôm qua và hoàn thành bài tập nghiên cứu từ khóa.
Nếu bạn có sẵn sàng mà sau đó chỉ cần chọn URL loại đầu tiên bạn muốn tối ưu hóa cho và làm cho một lưu ý của các từ khóa mục tiêu.
Bước # 1 - Tối ưu hóa URL của bạn
Điều đầu tiên bạn nên làm là tối ưu hóa URL trang thể loại của bạn bằng cách đảm bảo nó bao gồm các từ khóa mục tiêu.
Ví dụ, nếu URL trang mục của bạn trông bất cứ điều gì như thế này
Sau đó, bạn đang gặp rắc rối!
Bạn muốn chắc chắn rằng URL của bạn trực tiếp nhắm vào từ khóa mục tiêu của chúng tôi (ván trượt giá rẻ ví dụ)
Kết quả cuối cùng sẽ giống như thế này-
Bạn cũng muốn đảm bảo rằng bạn tạo một chuyển hướng 301 từ URL cũ sang url mới.
Bước # 2 - Kiểm tra URL Canonical
Đây là một vấn đề rất phổ biến tôi tìm thấy trên các cửa hàng thương mại điện tử nhưng nó một lượng lớn thiệt hại do đó hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra URL kinh điển được thiết lập một cách chính xác.
Khá thường xuyên bạn sẽ thấy URL của như dưới đây rằng tất cả các điểm đến cùng một trang nhưng đã biến khác nhau bổ sung vào thúc-
Cả hai điểm những của URL đến cùng một trang, nó chỉ có các biến vào cuối mà thay đổi - nhưng Google thấy là chúng như 2 trang khác nhau gây ra một vấn đề nội dung trùng lặp.
Điều này có thể được cố định được thiết lập một địa chỉ URL kinh điển của
Để cung cấp cho bạn một ví dụ khác, đôi khi bạn đi trên trang 2 hoặc thứ 3 của một thư mục mà bạn sẽ thấy URL của như this-
Một lần nữa Google sẽ thấy nội dung như trùng lặp này, do đó bạn muốn chắc chắn rằng mỗi người trong số các trang có URL kinh điển như set-này
Điều đó sẽ yêu cầu Google bỏ qua những người khác và tập trung vào các URL kinh điển như URL chính để xếp hạng.
Đây là một vấn đề rất phổ biến tôi tìm thấy trên các cửa hàng thương mại điện tử nhưng nó một lượng lớn thiệt hại do đó hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra URL kinh điển được thiết lập một cách chính xác.
Bước # 3 - Tối ưu hóa Tiêu đề của bạn Tag
thẻ tiêu đề của bạn là một tín hiệu mạnh mẽ SEO và bạn cần phải tận dụng tối đa điều đó.
Điều quan trọng là thẻ tiêu đề của bạn bao gồm từ khóa mục tiêu của bạn mà còn lôi kéo mọi người click vào kết quả tìm kiếm của bạn.
NHỚ LẠI! Mặt trận nạp thẻ tiêu đề của bạn với từ khóa mục tiêu của bạn và đừng quên sử dụng từ bổ nghĩa như The Best, mới, giá rẻ, giảm giá hoặc Giải quyết hoặc giải năm nay.
Dưới đây là một số ví dụ với underlined- từ khóa mục tiêu
- Những chiếc nhẫn Gymanstic gỗ tốt nhất - Splinter miễn phí, Chúng tôi hứa!
- Skateboards giá rẻ For Kids - New Đối với 2018 Với Vận Chuyển Miễn Phí ngay hôm nay!
- Các thực phẩm tốt nhất Low Fat Chó Đó Pooch của bạn sẽ yêu bạn cho
Nếu bạn cần giúp đỡ với văn bản tiêu đề tốt sau đó bạn chỉ có thể sử dụng cùng một mẫu mà tôi sử dụng để viết các chức danh above-
<modifier tùy chọn> <loại name> - <lợi ích cảm xúc chính>
Bạn có thể kiểm tra những lời khuyên SEO copywriting để được tư vấn thêm về cách viết tiêu đề thân thiện với SEO hấp dẫn.
Bước # 4 - Tối ưu hóa Mô tả Meta của bạn
mô tả meta là một cách tuyệt vời để bao gồm các từ khóa có liên quan bổ sung trong khi cố gắng thu hút càng nhiều nhấp chuột càng tốt.
Hãy nghĩ về những vấn đề chính mà các loại sản phẩm giải quyết và biến chúng thành một câu hỏi / trả lời.
Ví dụ-
- Chán ngấy nhận được mảnh vụn? Nhẫn Gymnastic gỗ của chúng tôi là làm bằng tay và vuốt để đảm bảo họ ở lại spliner miễn phí. Tiết kiệm 30% trong một thời gian hạn chế.
- Bạn có muốn một con chó khỏe mạnh và hạnh phúc? thức ăn cho chó công thức đặc biệt của chúng tôi sẽ giúp con chó của bạn giảm cân với một nụ cười trên khuôn mặt của họ. tiết kiệm đáng kinh ngạc bên trong ...
Hãy sử dụng mẫu của tôi để viết meta tuyệt vời của riêng bạn descriptions-
<giới thiệu vấn đề / câu hỏi> <giới thiệu giải pháp / câu trả lời> <kêu gọi hành động>
Bạn có thể thấy cấu trúc đó được áp dụng cho mỗi người trong số các ví dụ trên - làm tương tự cho mỗi trang thể loại của bạn!
Bước # 5 - Tối ưu hóa H1 thẻ / H2 / H3 của bạn
Trong khi thẻ tiêu đề của bạn cần phải được viết bằng một cách để thu hút nhấp chuột từ các kết quả tìm kiếm, chúng ta có thể thêm một chút trực tiếp với H1 thẻ / H2 / H3 của chúng tôi.
Thẻ H1 đặc biệt nên sử dụng từ khóa mục tiêu của bạn trực tiếp, cho example-
- Skateboards giá rẻ cho trẻ em
- Low Fat Chó Thực phẩm
- mens Shorts
Hãy nhớ! Bạn chỉ có thể có tag 1x H1 mỗi trang của trang web của bạn!
Nhưng bạn có thể sử dụng như nhiều H2 và H3 thẻ như bạn muốn trừ chúng ta sẽ sử dụng chúng với một chút sáng tạo thêm ...
Bước # 6 - Tối ưu hóa nội dung văn bản của bạn
Hầu hết các trang thể loại là theo nghĩa đen chỉ là một danh sách hoặc mạng lưới các sản phẩm với một số bộ lọc và không có gì hơn.
Rất hiếm khi nào tôi tìm các trang thể loại đó có bất kỳ loại nội dung văn bản thông tin trên chúng.
Đây là một vấn đề lớn vì ai muốn liên kết đến một trang mà là nghĩa đen chỉ là một danh sách các sản phẩm?
Ngày đầu đó nó không thực sự cung cấp cho Google bất cứ điều gì để làm việc với hoặc làm gì để giúp khách hàng của bạn quyết định mua hàng.
Vì vậy, bạn nên tìm cách để thêm nội dung văn bản để trang thể loại của bạn mà lòng cả Google và khách hàng tiềm năng của bạn.
Một số cửa hàng thương mại điện tử chỉ cần thêm khối waffle bên dưới sản phẩm của họ listings-
Điều này là không loại nội dung văn bản bạn nên thêm vào trang thể loại sản phẩm của bạn - đó là bánh quế chỉ thuần túy trong nặng bằng văn bản tiếng Anh mà chỉ tồn tại để phục vụ của Google.
Thay vào đó bạn nên suy nghĩ về các loại câu hỏi một người mà đang mua loại sản phẩm này sẽ có.
Hãy xem ví dụ này tuyệt vời dưới đây để biết một trang danh mục 4K Truyền hình (bấm để chụp màn hình kích thước đầy đủ) -
Như bạn có thể thấy, với một số định dạng đơn giản họ đã quản lý để chuyển đổi một trang danh mục nhàm chán thành một trang hấp dẫn và hữu ích.
Không chỉ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn giống như một người bán hàng ở cửa hàng sẽ làm gì, nhưng nó cũng sử dụng tuyệt vời của liên kết nội bộ, hình ảnh và tái thực thi đề xuất giá trị của họ.
Nếu bạn nhìn vào trang đầy đủ , bạn sẽ thấy họ đã thực sự mất đi tất cả ra ngoài với trang này.
Nhưng đừng lo lắng - bạn không cần phải đi đến độ dài tương tự mà họ có - nhưng bạn chắc chắn nên thêm nội dung được định dạng đó giúp khách hàng của bạn quyết định mua hàng.
Trong khi tìm cách để làm việc trong tổ hợp từ khóa tự nhiên trên các thẻ H2 / H3, các văn bản chính nó và trong bất kỳ thẻ hình ảnh alt tất nhiên .... = D
Làm thế nào để đưa ra nội dung Đối với loại bạn trang
Nếu bạn đang bị mắc kẹt với những loại nội dung để thêm vào trang thể loại của bạn, chỉ cần làm theo những steps- đơn giản
- Tìm kiếm Google cho từ khóa mục tiêu của thể loại và nhìn vào những gì nội dung 5 kết quả đầu có
- Hãy suy nghĩ về những câu hỏi một khách hàng có thể hỏi xem họ đang ở phía trước của bạn tìm mua loại sản phẩm này ( cheat )
- Tạo hướng dẫn người mua được định dạng hoặc Hỏi đáp rằng câu trả lời những câu hỏi đó (khi làm việc trong tổ hợp từ khóa tự nhiên)
Đừng lo lắng về số lượng từ - chỉ cần đảm bảo rằng bất cứ nội dung nào bạn thêm vào hỗ trợ trang chuyên mục của bạn trong khách hàng của bạn mua quyết định.
Nếu bạn bán Jeans ví dụ bạn có thể bao gồm nội dung về phong cách khác nhau / cắt của Jeans, các rữa / chất tạo màu của Jeans và một hướng dẫn định cỡ.
Cách tốt nhất để tấn công này
Tất cả điều này có vẻ giống như một nhiệm vụ khó khăn nhưng có một cách thông minh để tấn công này - đặc biệt là nếu bạn có tấn của các trang mục để tối ưu hóa.
Bắt đầu bằng cách tối ưu hóa các trang thể loại đó sẽ mang lại cho bạn những lợi ích lớn nhất trong thời gian ngắn nhất.
Nó rất có thể bạn sẽ thấy nhảy lớn trong bảng xếp hạng sau khi tối ưu hóa trang với các cấp thấp hơn của đối thủ cạnh tranh cho từ khóa mục tiêu của bạn.
Nhưng cùng một lúc bạn muốn chắc chắn rằng bạn từ khóa mục tiêu là nhận được ít nhất 1.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng.
Vì vậy, nhảy qua để bản đồ từ khóa mà chúng tôi tạo ra ngày hôm qua và ưu tiên các trang thể loại của bạn để tối ưu hóa và bắt đầu làm việc (hoặc thuê chúng ta làm công việc khó khăn cho bạn )!
Bởi vì ngày mai tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tối ưu hóa trang sản phẩm của bạn cho lợi ích SEO tối đa.
Giữ một mắt ra cho ngày mai đó!
- Matthew Woodward |
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét