Hey Matthew trung (dr.nguyen trung),
Làm thế nào bạn làm gì hôm nay?
Nếu bạn làm theo bài học của ngày hôm qua có lẽ bạn ốm của văn bản và tối ưu hóa trang thể loại của bạn bây giờ.
Nó hút đúng không?
Đây là một phần của quá trình mà tôi ghét nhất.
Nhưng tôi đã có một số tin tốt và tin xấu cho bạn.
Tin xấu là chúng tôi vẫn nhận được rất nhiều toàn bộ văn bản và optimsing để làm cho các trang sản phẩm của chúng tôi.
Tin tốt lành là một khi chúng tôi đã làm được điều đó - tất cả các công việc khó khăn đã qua và chúng tôi sẽ bắt đầu thấy lợi ích trước mắt với tăng thứ hạng và lưu lượng tìm kiếm.
Thể loại Tối ưu hóa Trang Vs sản phẩm trang Optimization
Trong nhiều cách tối ưu hóa trang thể loại và các trang sản phẩm là hai trong số những nhiệm vụ tương tự - nhưng có một số khác biệt quan trọng.
Chúng tôi vẫn đang đi optimise-
- URL
- URL Canonical
- Tiêu đề
- Mô tả meta
- thẻ H1 / H2 / H3
- nội dung văn bản
Nhưng chúng ta sẽ tiếp cận từng khu vực theo một cách hơi khác nhau.
Ngoài ra còn có 2 điểm thêm chúng ta phải consider-
- hình ảnh
- Nhận xét
Tôi sẽ đi qua các điểm thêm sau này trong email này nhưng trước tiên hãy bắt đầu với những điều cơ bản.
Find Target từ khóa của bạn
Trước hết nhảy qua vào bản đồ từ khóa của bạn, lọc theo trang sản phẩm và chọn một từ khóa mục tiêu để tối ưu hóa cho-
Chọn cái gì với một khó khăn tương đối thấp nhưng khối lượng tìm kiếm ít nhất 1.000.
Nhớ lại! 99,9% thời gian từ khóa mục tiêu cho các trang sản phẩm của bạn là sản phẩm name
- Razor RipStik Ripster brights Caster Board
- SkateXS Beginner Panda đường Kids Skateboard
Bước # 1 - Tối ưu hóa URL trang sản phẩm của bạn
Với các trang sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi muốn chắc chắn rằng URL bao gồm các từ khóa mục tiêu cho sản phẩm của bạn.
Nếu URL trang sản phẩm của bạn trông bất cứ điều gì như thế này nó wrong-
Về cơ bản, không làm những gì Toys R Us did-
Critical sai lầm SEO như thế có khả năng chi phí cho họ hàng triệu đô la và góp phần hoàn thành các đóng xuống của các nhà bán lẻ đồ chơi nổi tiếng.
Bạn muốn URL của bạn để tập trung vào các từ khóa mục tiêu cho sản phẩm của bạn
Nhớ lại! Nếu bạn thực hiện thay đổi bất kỳ URL mà bạn cần phải tạo ra một chuyển hướng 301 từ URL cũ sang url mới.
Bước # 2 - Kiểm tra URL trang sản phẩm Canonical
Một trong những vấn đề kinh điển phổ biến hơn trang sản phẩm dựa trên tôi thấy là khi các cửa hàng có nhiều trang cho các biến thể của một sản phẩm.
Ví dụ, nếu họ bán Áo phông xanh họ sẽ có một trang cho mỗi kích thước của sản phẩm Áo Thun xanh.
Hoặc nếu họ bán skateboard Razor RipStik Ripster brights họ sẽ tạo ra một trang cho mỗi màu sắc của hội đồng quản trị, cho example-
- www.domain.com/razor-ripstik-ripster -orange
- www.domain.com/razor-ripstik-ripster -Green
- www.domain.com/razor-ripstik-ripster -pink
Hoặc thậm chí tồi tệ hơn bạn có thể đi đầy đủ "Toys R Us" -
Điều này tạo ra một vấn đề SEO HUGE!
Thậm chí nếu bạn có nội dung chất lượng cao trên các trang, Google sẽ được xem xét chúng như bản sao sẽ được cân nhắc các nỗ lực SEO toàn bộ trang web của bạn xuống.
Không chỉ có vậy nhưng bạn cũng sẽ có trên khối thớt cho hình phạt Panda.
Vì vậy, điều quan trọng là bạn thiết lập thẻ kinh điển một cách chính xác nếu bạn có nhiều trang sản phẩm.
Chúng tôi đã làm việc trên một số cửa hàng có nền tảng thương mại điện tử buộc họ phải sử dụng nhiều trang cho mỗi biến thể của sản phẩm của họ.
Và đó là ok!
Nhưng chỉ khi bạn thiết lập thẻ kinh điển của bạn một cách chính xác.
Bước # 3 - Tối ưu hóa sản phẩm của bạn Trang Tags đề
Ghi - thẻ tiêu đề của bạn là một tín hiệu mạnh mẽ SEO chúng ta phải tận dụng.
Nhưng với các trang sản phẩm nó hoạt động một chút khác nhau.
Bạn nên luôn luôn trước tải trang sản phẩm tiêu đề thẻ của bạn với tên sản phẩm (thường là từ khóa mục tiêu) và sau đó sử dụng phần còn lại của tiêu đề để mô tả một lợi ích.
Dưới đây là một số ví dụ với underlined- từ khóa mục tiêu
- Longboard Pro 2000 - The Best Longboard Đối Tricks
- Amazon Kindle - The New Way để đọc Sách
- Protein Max Pro - Các Protein Powder xuất sắc nhất cho kết quả nhanh chóng
Nếu bạn cần giúp đỡ với văn bản tiêu đề sản phẩm tốt sau đó bạn chỉ có thể sử dụng cùng một mẫu mà tôi sử dụng để viết các chức danh above-
<Tên sản phẩm> - <lợi ích cảm xúc chính / từ khóa liên quan>
Đừng quên tận dụng lợi thế của tôi lời khuyên SEO copywriting để được tư vấn thêm về cách viết tiêu đề hấp dẫn.
Bước # 4 - Tối ưu hóa của bạn mô tả trang sản phẩm Meta
Chúng tôi sẽ tấn công các mô tả meta cho trang sản phẩm của chúng tôi trong cùng một cách chúng tôi đã làm cho các trang mục của chúng tôi.
Hãy suy nghĩ về những vấn đề chính mà các phá được sản phẩm và biến chúng thành một câu hỏi / trả lời.
Ví dụ-
- Nhìn để buff lên cho cuộc thi tiếp theo của bạn? Protein Max Pro đi kèm với 35 gram protein cô lập whey tinh khiết để tăng tốc kết quả của bạn. Miễn phí vận chuyển ngày hôm nay!
- Fed lên của chờ cho điện thoại của bạn để sạc? Các QI Wireless Pad được đảm bảo để sạc đầy điện thoại của bạn trong vòng 60 phút bằng phẳng. Tuyên bố giảm giá độc quyền của bạn bây giờ.
Hãy sử dụng cùng một mẫu để viết mô tả meta tuyệt vời của riêng bạn cho pages- sản phẩm của bạn
<giới thiệu vấn đề / câu hỏi> <giới thiệu giải pháp / câu trả lời> <kêu gọi hành động>
Bạn cần phải làm điều đó cho tất cả các trang sản phẩm của bạn! Không phím tắt cho phép.
Bước # 5 - Tối ưu hóa sản phẩm thẻ trang H1 / H2 / H3 của bạn
Cũng giống như các trang mục của bạn, thẻ H1 nên sử dụng từ khóa directly- mục tiêu của bạn
- Protein Max Pro
- Razor Ripstik Ripster brights Caster Board
- Apple iPhone X Sim miễn phí
NHỚ LẠI! Bạn chỉ có thể có tag 1x H1 mỗi trang của trang web của bạn!
Bước # 6 - Tối ưu hóa nội dung văn bản của bạn
Giới thiệu sản phẩm của bạn đóng vai trò là một cơ hội tuyệt vời để có được một lợi thế cạnh tranh NHƯNG họ đòi hỏi một cách tiếp cận khác so với viết văn bản cho các trang category.
Đừng quên! Khách hàng không thể chạm vào sản phẩm hoặc yêu cầu một bán người thắc mắc.
Nếu bạn viết giới thiệu sản phẩm của bạn với điều này trong tâm trí, Google sẽ có rất rất rất hạnh phúc với bạn!
Nhưng bất chấp tầm quan trọng của nó, hầu hết các cửa hàng thương mại điện tử cam kết ba sai lầm nghiêm trọng khi họ viết descriptions- sản phẩm của họ
- Họ sao chép / dán thiệu nhà sản xuất (đảm bảo để giúp bạn bị phạt)
- Họ tập trung vào các tính năng của sản phẩm, không phải trên lợi ích của họ
- Họ bỏ qua thông tin quan trọng nhằm hỗ trợ các quyết định mua hàng
Bắt đầu với thể hiện những lợi ích của sản phẩm của bạn, không phải là tính năng. Nghĩ thế nào khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng sản phẩm của bạn và làm thế nào nó sẽ giúp họ giải quyết vấn đề của họ.
Nếu bạn có một danh sách các tính năng, lấy mỗi người và suy nghĩ về những lợi ích mà nó mang lại cho khách hàng của bạn.
Nếu bạn bán sản phẩm kỹ thuật, để lại các tính năng cho người dân kỹ thuật am hiểu hầu hết những người hiểu và muốn đọc các chi tiết kỹ thuật.
DeLonghi, công ty thiết bị Ý nổi tiếng, hiển thị lăm tabs-
- Tổng quan - Bao gồm hình ảnh, video, giá cả và các điểm đạn ngắn các tính năng
- Các tính năng chính - Mỗi tính năng được mô tả một cách chi tiết với hỗ trợ hình ảnh
- Chi tiết - Một danh sách điểm đạn của mọi tính năng duy nhất (bao gồm cả những người nhàm chán)
- Thông số kỹ thuật - Một bảng thông số kỹ thuật như khả năng chứa
- Hướng dẫn sử dụng / Hỏi đáp / Hỗ trợ - Khả năng tải về và đọc hướng dẫn trước khi mua và làm thế nào để có được sự giúp đỡ
Nhưng bạn không phải lúc nào cũng cần phải đi đến cùng cực mà!
Sephor tập trung cả vào các tính năng của họ ( “cái gì bạn nhận được”) và những lợi ích phụ nữ có được từ việc sử dụng sản phẩm của họ ( “tại sao bạn cần quan tâm”) trong khi cũng cung cấp hướng dẫn về cách sử dụng chế biến tiêu thụ
Viết một mô tả sản phẩm hấp dẫn sẽ không chỉ giúp dẫn khách hàng của bạn vào việc bán, nhưng cũng sẽ gửi cho tất cả các tín hiệu quyền của Google khi nói đến xếp hạng trang sản phẩm của bạn trong công cụ tìm kiếm.
Nếu bạn có một phím tắt ở đây và sao chép / dán Mô tả nhà sản xuất cung cấp - bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bất kỳ thứ hạng đáng kể trong giai đoạn Google.
Bước # 7 - Tối ưu hóa trang sản phẩm của bạn Hình ảnh
Một trong những thách thức chính khách hàng phải đối mặt trực tuyến là không có khả năng chạm, hãy thử và cảm nhận được sản phẩm mà họ mua sắm.
Vì vậy, điều quan trọng là để hiển thị những hình ảnh chất lượng cao nhất mà bạn có thể.
Không chỉ gia tăng này chuyển đổi và sẽ giảm hoàn lại tiền nhưng nó cũng sẽ làm cho Google một camper- hạnh phúc
Bạn cần phải suy nghĩ của nhiếp ảnh là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất bạn có thể làm trong cửa hàng của bạn.
Nếu bạn không thể đủ khả năng một nhiếp ảnh gia sau đó đầu tư vào một hộp đèn xách tay và một máy ảnh DSLR , do đó bạn có thể chụp ảnh chất lượng cao của riêng bạn theo yêu cầu.
Hãy nhìn vào các thiết lập tôi use-
Heck, bạn thậm chí có thể mất mọi thứ lên một tầm cao và cũng có thể đầu tư vào một bàn xoay nhỏ để tạo ra video sản phẩm đơn giản để hiển thị bên cạnh hình ảnh của bạn.
Bước # 8 - Tối ưu hóa Nhận xét khách hàng
Hiển thị truy cập của bạn những gì khách hàng trước đây đã nói về sản phẩm của bạn là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm nỗi sợ hãi và nghi ngờ của họ về mua sắm với bạn.
Nhận xét / lời chứng thực làm việc bởi vì mọi người muốn nhìn thấy những gì người khác nghĩ.
Nhà tâm lý học gọi đây là “bằng chứng xã hội” và đó là một cách dễ dàng để bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn và tin tưởng.
Không chỉ có vậy:
Nhưng họ cũng cung cấp một siêu siêu wow wow điện SEO bí mật mà tôi sẽ tiết lộ vào ngày thứ # 6 trong đào tạo (ngày nay chỉ là ngày # 4)!
BestBuy cho thấy đánh giá của khách cho tất cả các sản phẩm- họ
Họ cũng cung cấp cho các khách hàng khác có cơ hội để trả lời những đánh giá để hỏi bất kỳ theo dõi câu hỏi họ có thể có về sản phẩm.
Amazon thậm chí đi một bước xa hơn bằng cách gửi email ra để những người mà trước đây đã mua một sản phẩm khi ai đó có lại câu hỏi
Đây là một chiến lược xã hội to lớn từ Amazon mà giữ một nguồn cung cấp trong lành của người sử dụng nội dung được tạo ra sắp tới trong khi khách hàng trước đây giúp khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành doanh thu.
Nếu bạn sử dụng Shopify , thêm lời chứng thực để cửa hàng của bạn là dễ dàng với sự giúp đỡ của các plugin sau đây:
Và đối với những người sử dụng WooCommerce ra đó bạn có thể tích hợp lời chứng thực và đánh giá với plugin này hoặc plugin này .
Công việc khó khăn Is Over!
Một khi bạn đã được tối ưu hóa tất cả các trang sản phẩm của bạn, công việc khó khăn đã qua.
Thực hiện đầy đủ trên trang web kiểm toán, cùng với nghiên cứu từ khóa, trang chuyên mục optimisaion VÀ tối ưu hóa trang sản phẩm là nhiệm vụ không dễ dàng.
Nhưng một khi hoàn thành bạn sẽ xây dựng được nền tảng SEO hoàn hảo cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn.
Bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy những lợi ích của việc tăng thứ hạng và giao thông ngay lập tức.
Vì vậy, với các công việc khó khăn trên đường đi, bây giờ nó là thời gian để lật chuyển sang kiểm soát hành trình.
Trong vài ngày tới chúng tôi sẽ tập trung vào một số chiến thắng nhanh chóng mà bao gồm-
- Làm thế nào để tận dụng liên kết nội bộ đúng cách cho thương mại điện tử SEO
- Làm thế nào để làm cho trang web của bạn nổi bật trong các kết quả tìm kiếm
- Các chiến lược xây dựng liên kết tốt nhất cho thương mại điện tử SEO
Nhưng bây giờ - đừng trì hoãn, hãy bắt đầu tối ưu hóa các trang sản phẩm của bạn ngay hôm nay!
Nói chuyện ngày mai Matthew trung (dr.nguyen trung)!
- Matthew Woodward
Ps. Hoặc bạn có thể có chúng tôi cung cấp cho bạn một bàn tay . |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét