Day #5 - 3x Ecommerce SEO Internal Link Building Hacks - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Day #5 - 3x Ecommerce SEO Internal Link Building Hacks

Day #5 - 3x Ecommerce SEO Internal Link Building Hacks
Hey Matthew trung (dr.nguyen trung),
Bạn có muốn biết một bí mật SEO thương mại điện tử cũng giữ? 

Sau đó, chú ý: 

Bởi vì liên kết nội bộ là một trong những chiến thuật thương mại điện tử SEO mạnh nhất nhưng thường bị bỏ qua nhất.
Chiến lược liên kết nội bộ bên phải cho phép bạn nhắm mục tiêu các từ khóa chính xác mà bạn muốn xếp hạng cho với không có rủi ro của hình phạt. 

Và tôi sẽ chia sẻ 3 dễ dàng tích hợp các chiến lược để làm chính xác điều đó ngay bây giờ ... 

Chiến lược # 1 - Các khuyến nghị sản phẩm

Đề xuất sản phẩm làm cho "chiến thắng nhanh chóng" Chiến lược xây dựng liên kết nội bộ hoàn hảo. 

Không chỉ họ sẽ giúp với bảng xếp hạng tổng thể của bạn nhưng họ cũng sẽ giúp giữ cho người mua sắm di chuyển xung quanh hòn đảo ảo của bạn về sản phẩm. 

Hãy nhìn vào những gì các vua thương mại điện tử làm với sản phẩm của mình recommendations-
đề xuất sản phẩm amazon
Sau khi xem xét một ba lô, Amazon khuyến cáo một sản phẩm khác như một bó, mà không chỉ có tác dụng tuyệt vời để nâng cao giá trị đơn hàng trung bình nhưng nó cũng cho biết thêm một liên kết nội bộ mạnh mẽ đến sản phẩm.
Nếu bạn tiếp tục di chuyển xuống, bạn sẽ thấy những nổi tiếng “Khách hàng mua mặt hàng này cũng mua” phần, trong đó cho thấy hàng chục đề xuất sản phẩm (liên kết nội bộ) -
Amazon khách hàng cũng mua
Nhưng xin chờ chút nữa! 

Nếu bạn cuộn xuống dưới cùng của trang, bạn sẽ thấy giới thiệu sản phẩm hơn nữa sections-
Thậm chí nhiều hơn khuyến cáo sản phẩm
Bây giờ rõ ràng là không phải ai cũng có nhiều sản phẩm khổng lồ mà Amazon đã làm điều đó. 

Nhưng bạn nên ít nhất là trong đó có 1 phần của đề xuất sản phẩm trên các trang category của bạn và các trang sản phẩm. 

Shopify có một vài ứng dụng cho phép bạn thêm các đề xuất sản phẩm easily-
Và nếu bạn đang ở trên WooCommerce bạn có thể kiểm plugin này hoặc plugin này .
Dù bạn làm gì chắc chắn rằng bạn tận dụng tối đa những lợi ích SEO rằng đề nghị bộ phận sản phẩm cung cấp. 

Nhưng các cơ hội liên kết nội bộ không dừng lại ở đó ... 

Chiến lược # 2 - Liên kết nội bộ Đối với loại trang

Một vài ngày trước đây bạn đã học đúng cách để tối ưu hóa trang thể loại bạn để thu hút lưu lượng từ Google. 

Điều đó có nghĩa bạn đã bổ sung một số tiền khá nội dung cho các trang, nhưng bạn đã nghĩ về việc thêm các liên kết nội bộ để trang thể loại / sản phẩm khác? 

Hãy nhìn vào cách nhà bán lẻ này bao gồm liên kết nội bộ trong thể loại của họ trang của bạn- 

hình ảnh

Mỗi của những liên kết sâu hơn vào cơ cấu chủng loại trang web trong khi sử dụng neo văn bản mục tiêu. 

Trong thực tế , bạn có thể xem cách họ làm điều này với neo văn bản liên kết nội bộ giàu loại phụ như-
  • Máy tính bảng Android
  • iPad
  • tablet windows
  • và vân vân ...
Đó là một chiến lược liên kết nội bộ tuyệt vời và nếu đầu của bạn đang quay ngay bây giờ đừng lo lắng. 

Bởi vì tôi đã có một số dễ dàng để làm theo trang mục hướng dẫn liên kết nội bộ để bạn có thể làm theo. 

Chỉ cần chắc chắn rằng mỗi loại trang của bạn-
  • Các liên kết đến 1-3 trang thể loại khác có liên quan
  • Các liên kết đến 0-5 trang tiểu thể loại (nếu có)
Và đó là những từ khóa phong phú, neo văn bản liên kết cụ thể trong nội dung văn bản bạn thêm trong quá trình tối ưu hóa trang category. 

Nếu bạn đang tự hỏi mà loại trang để nhắm mục tiêu đầu tiên - cũng tham khảo các bản đồ từ khóa chúng tôi xây dựng cách đây vài ngày. 

Tìm sự cân bằng giữa khối lượng tìm kiếm và cạnh tranh và ưu tiên các mục tiêu liên kết nội bộ của bạn cho phù hợp. 

Chiến lược # 3 - Liên kết nội bộ Đối với các trang sản phẩm

Cũng giống như với các trang loại chúng ta cũng có thể tận dụng các cơ hội liên kết nội bộ trong trang sản phẩm của chúng tôi là tốt. 

Nếu bạn đã thêm đã được tích hợp chiến lược # 1 (đề xuất sản phẩm) trên đây thì chúng ta đã đưa về chăm sóc rất nhiều các liên kết chéo giữa các sản phẩm của chúng tôi. 

Nhưng điều đó vẫn có nghĩa là có rất nhiều chỗ cho liên kết nội bộ trong mô tả sản phẩm của chúng tôi. 

Hãy nhìn vào cách nhà bán lẻ này khéo léo sử dụng rằng "Whats In The Box" để tạo ra một cơ hội liên kết nội bộ trong khi giúp đỡ quyết định cho khách hàng mua tại tốn nhiều thời gian cùng 

hình ảnh
Lớn chiến lược đúng đắn? 

Nhưng đừng dừng lại ở đó bởi vì bạn cũng nên tìm kiếm cơ hội liên kết nội bộ khác trong mô tả sản phẩm của bạn. 

Bạn muốn chắc chắn rằng mỗi sản phẩm trang của bạn-
  • Các liên kết đến 1-15 trang sản phẩm có liên quan khác (tùy thuộc vào kích thước của các dòng sản phẩm của bạn)
  • Các liên kết đến các trang 0-3 loại liên quan / tiểu thể loại (nếu có)
Và các liên kết nội bộ của bạn phải xuất phát từ một hỗn hợp của đề xuất sản phẩm và trong mô tả sản phẩm văn bản riêng của mình. 

Bỏ bê Internal Linking tự chịu rủi ro!

Nội bộ liên kết là điên cuồng mạnh mẽ - không bỏ bê nó! 

Thêm vào đó, không giống như liên kết thường xuyên xây dựng (từ các trang web bên ngoài), các liên kết nội bộ đang được toàn quyền kiểm soát của bạn. 

Bạn có thể quyết định nơi họ đang đặt, những gì văn bản neo họ sử dụng và những trang họ liên kết tới. 

Căn cứ vào thực tế là bạn có thể thực hiện một chiến lược liên kết nội bộ thông minh trong vòng vài giờ, tôi khuyên bạn thực hiện điều này ngay bây giờ. 

Bởi vì ngày mai tôi sẽ cho bạn thấy một hack siêu nhanh chóng mà sẽ làm cho trang web của bạn nổi bật trong các kết quả tìm kiếm. 

- Matthew Woodward 

Ps. Bạn có thể tìm hiểu thêm về liên kết nội bộ trong tôi Ultimate Hướng dẫn Liên kết Xây dựng nội bộ 

Pps. Cần giúp đỡ chuyên nghiệp với cửa hàng thương mại điện tử của bạn? Bấm vào đây.
Bạn nhận được email này vì bạn đã đăng ký của tôi khóa học "7 ngày thương mại điện tử SEO". 

thông tin đăng ký laø- 

Email: trungseomaster@gmail.com 
Đăng ký vào: 2017/03/16 03:59:24 UTC 

Nếu bạn không muốn nhận bất kỳ hữu ích hơn lời khuyên, hướng dẫn và nghiên cứu tình huống sau đó bạn có thể huỷ đăng ký bằng cách nhấn vào đây . 

Cảm ơn!! 

MatthewWoodward.co.uk , 44 Pantiles, Tunbridge Wells TN2 5TN, Vương Quốc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad