SEO và các phương pháp tiếp cận sáng tạo để liên kết xây dựng - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

SEO và các phương pháp tiếp cận sáng tạo để liên kết xây dựng

Chuyên gia thương mại điện tử SEO

Chúng tôi đã làm việc với các trang web thương mại điện tử lớn trong nhiều năm để giúp họ thống trị kết quả tìm kiếm.
SEO thương mại điện tử phức tạp hơn nhiều so với xếp hạng trang web trung bình của bạn.
Do kích thước và tính chất độc đáo của các cửa hàng thương mại điện tử, cần có hiểu biết sâu sắc về kỹ thuật về SEO và các phương pháp tiếp cận sáng tạo để liên kết xây dựng.

Chiến lược Bespoke

Không có điều như một kích thước phù hợp với tất cả các chiến lược trong thế giới SEO thương mại điện tử. Chúng tôi tạo ra các chiến lược riêng biệt phù hợp với nhu cầu của từng cửa hàng, mục tiêu và ngân sách của bạn.

Kết quả hữu hình

Chúng tôi cam kết cung cấp các kết quả hữu hình, có thể đo lường để cải thiện sự hiện diện của bạn trực tuyến và tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn với ROI chắc chắn.

Người quản lý tài khoản

Chúng tôi cung cấp một người quản lý tài khoản chuyên dụng để trả lời tất cả các câu hỏi SEO của bạn trong suốt chiến dịch. Không có điều gì như một câu hỏi ngu ngốc và chúng tôi rất vui được giúp đỡ.
Chúng tôi đã dành nhiều năm thử nghiệm chiến lược SEO thương mại điện tử và xếp hạng các cửa hàng của khách hàng cho danh mục mục tiêu và từ khóa liên quan đến sản phẩm của họ.  
Cách tiếp cận được đánh bóng của chúng tôi đã giúp tất cả khách hàng SEO thương mại điện tử của chúng tôi thống trị kết quả tìm kiếm và thu hút lưu lượng truy cập có mục đích chuyển đổi, mua hàng cao .
Chúng tôi chăm sóc mọi thứ liên quan, từ đầu đến cuối, từ phân tích toàn diện trên trang web, đến phân tích đối thủ cạnh tranh, đến chiến dịch xây dựng liên kết duy nhất của bạn.
Một trong những vấn đề lớn nhất với SEO thương mại điện tử đặc biệt là xây dựng liên kết. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển các chiến lược độc đáo của riêng mình để thu hút các liên kết dễ dàng.
Khi đó được kết hợp với cách tiếp cận độc đáo của chúng tôi để xây dựng các trang thể loại lưu lượng truy cập - nó tạo ra kết quả và bán hàng không thể tin được lâu dài.
Chúng tôi rất vui khi thảo luận tất cả các tùy chọn với bạn và điều chỉnh các tùy chọn đó để phù hợp với mục tiêu và ngân sách kinh doanh hiện tại của bạn để đảm bảo chúng tôi đạt được số dư kinh doanh hoàn hảo.

Chiến lược SEO được thiết kế riêng

Cuộc trò chuyện đầu tiên của chúng tôi sẽ là hiểu doanh nghiệp của bạn và mục tiêu của bạn để thiết kế chiến lược SEO hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi sẽ thực hiện kiểm tra trang web chi tiết và phân tích đối thủ cạnh tranh hoàn chỉnh như là một phần của quá trình này.

Hoàn thành nghiên cứu & phân tích

Khi bắt đầu mỗi dự án, chúng tôi tạo ra một báo cáo chi tiết xem xét tình trạng hiện tại của trang web của bạn, từ khóa mục tiêu và phân tích đối thủ cạnh tranh tạo thành cơ sở cho chiến lược SEO tùy chỉnh của bạn.

Trợ giúp khi bạn cần

Bạn sẽ có quyền truy cập trực tiếp vào nhóm để hỏi bất kỳ câu hỏi SEO nào mà bạn có. Giáo dục khách hàng của chúng tôi về SEO, thực hành tốt nhất và rủi ro làm cho một mối quan hệ mạnh mẽ hơn khi chúng tôi làm việc để đạt được mục tiêu của bạn.

Báo cáo hàng tháng

Chúng tôi cung cấp báo cáo chi tiết hàng tháng về tiến độ và cách báo cáo ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi sẽ sắp xếp các cuộc gọi chiến lược để thảo luận về tiến độ và mọi thay đổi khi chúng tôi tiến lên nếu cần.

Tòa nhà liên kết thương mại điện tử nâng cao

Chúng tôi sử dụng một loạt các phương pháp xây dựng liên kết nâng cao để phục vụ các mục đích, mục tiêu và ngân sách khác nhau. Một số khách hàng cần kết quả nhanh chóng trong khi những người khác thì kiên nhẫn hơn. Chúng tôi sẽ thảo luận về tất cả các tùy chọn với bạn để xem lựa chọn nào phù hợp nhất với bạn.

Hợp đồng cán hàng tháng

Chúng tôi sẽ không ràng buộc bạn vào bất kỳ hợp đồng tối thiểu nào. Chúng tôi hoạt động theo thỏa thuận nghiêm ngặt hàng tháng mà bạn có thể hủy bất kỳ lúc nào nếu bạn không hài lòng với tiến trình. Gói bắt đầu từ $ 1,000 p / m.
Giải pháp SEO thương mại điện tử hiệu quả

Chúng tôi thực hiện công việc khó khăn trong SEO ...

Nếu bạn muốn tìm hiểu những gì chúng tôi có thể làm cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn thì vui lòng cho chúng tôi biết về điều đó bên dưới. Chi tiết bạn cung cấp càng tốt, chúng tôi có thể trợ giúp tốt hơn.
Không phải tất cả các trang web đều đủ điều kiện cho dịch vụ của chúng tôi , vì chúng tôi chỉ muốn làm việc trên các dự án mà chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể cung cấp ROI cho.
Khi bạn liên lạc, chúng tôi sẽ đưa bạn qua quá trình hội đủ điều kiện của chúng tôi, đánh giá các điểm đau chính của bạn và cung cấp cho bạn một vài tùy chọn báo giá.
 Hãy cho chúng tôi về trang web của bạnNghiên cứu điển hình của chúng tôi
 

Hãy cho chúng tôi biết về cửa hàng thương mại điện tử của bạn

Hãy cho chúng tôi biết càng nhiều chi tiết càng tốt về cửa hàng của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 1 ngày làm việc.
Hãy liên lạc để xem cửa hàng của bạn có đủ điều kiện cho dịch vụ của chúng tôi hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad