Nghiên cứu điển hình về xếp hạng SEO số 3 - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Nghiên cứu điển hình về xếp hạng SEO số 3

Nghiên cứu điển hình về xếp hạng SEO số 3

Trang web đã được thiết lập khi chúng tôi bắt đầu nghiên cứu nhưng đã có nhiều vấn đề và mất lưu lượng truy cập và xếp hạng không phải trả tiền trong hơn một năm trước khi chúng tôi bắt đầu làm việc trên trang web.
Chúng tôi cũng phát hiện ra rằng trang web cần một số tiền hợp lý của công việc tại chỗ sau khi tiến hành kiểm tra trang web ban đầu khi bắt đầu chiến dịch.
Biểu đồ xếp hạng khách hàng

Thử thách

Chủ sở hữu trước đây của trang web đã thực hiện một số liên kết xây dựng chất lượng thấp trong những năm trước đã dẫn đến sự suy giảm đáng kể lưu lượng truy cập không phải trả tiền trong năm qua.

Dung dịch

Chúng tôi đã hoàn thành việc kiểm tra toàn bộ trang web và thực hiện một số thay đổi trên trang web, tạo liên kết mới và xóa hồ sơ liên kết.

Các kết quả

Khách hàng có 92 từ khóa trong 5 vị trí hàng đầu, 221 vị trí 6-10 & 213 ở các vị trí 11-20.
Trong vòng 6 tháng kể từ khi chiến dịch bắt đầu, chúng tôi đã mang lại mức doanh thu và doanh thu hữu cơ đến mức tốt nhất trong hơn 2 năm qua.

Đọc nghiên cứu điển hình dưới đây ...

Nghiên cứu điển hình chi tiết - Cách chúng tôi thực hiện

Trang web đã được thiết lập khi chúng tôi bắt đầu nghiên cứu nhưng đã có nhiều vấn đề và mất lưu lượng truy cập và xếp hạng không phải trả tiền trong hơn một năm trước khi chúng tôi bắt đầu làm việc trên trang web.
Chủ sở hữu trước đây của trang web đã thực hiện một số liên kết xây dựng chất lượng thấp trong những năm trước đó là khá điển hình của một trang web thương mại điện tử đã tích cực làm SEO trong nhiều năm. Chúng tôi cũng phát hiện ra rằng trang web cần một số tiền hợp lý của công việc tại chỗ sau khi tiến hành kiểm tra trang web ban đầu khi bắt đầu chiến dịch.

Mục tiêu chiến dịch

Mục đích của chúng tôi là đưa trang web trở lại trên quỹ đạo tích cực và đạt được thứ hạng trang đầu tiên cho một loạt các thuật ngữ cụ thể phù hợp với trọng tâm chính của chúng tôi về thuật ngữ in áo '. xấp xỉ 5.400 tìm kiếm mỗi tháng.

Liên kết xây dựng

Trong 6 tháng đầu tiên của chiến dịch, chúng tôi đã tạo ra 100 liên kết từ các miền tác giả có liên quan.
Chúng tôi có thể tận dụng lợi thế của việc chúng tôi có thể thu thập nội dung từ bất kỳ niche nào vào niche này để thực sự mở rộng mạng tiềm năng của các miền mục tiêu của chúng tôi để có được liên kết từ đó.
Ahrefs
Trang web có một số liên kết kế thừa chất lượng thấp nhưng không đủ để kích hoạt Penguin theo ý kiến ​​của chúng tôi vì vậy chúng tôi quyết định không đáng để xóa và từ chối liên kết.
Để chống lại các liên kết chất lượng thấp hơn, chúng tôi đã thêm các liên kết chất lượng cao mới và xây dựng các neo thương hiệu để tránh trang web bị ảnh hưởng bởi các cập nhật Penguin trong tương lai

Tối ưu hóa trang web

Để đồng hành với chiến dịch xây dựng liên kết, chúng tôi cũng làm việc với chủ sở hữu trang web và nhà phát triển của mình để tăng nội dung trang vì trang web thiếu nội dung dựa trên văn bản để Google thu thập thông tin và xác định xem mỗi trang là gì và có khả năng xếp hạng.
Sau khi thêm bản sao vào trang web, chúng tôi cũng đã chỉnh sửa tiêu đề trang và mô tả thẻ meta, thêm thẻ alt cho tất cả hình ảnh và cập nhật sơ đồ trang web giúp cải thiện khả năng thu thập thông tin và nhắm mục tiêu trang cho trang web.

Kết quả xếp hạng

Như bạn có thể thấy từ bảng xếp hạng dưới đây tăng cho các điều kiện mục tiêu được theo dõi, chúng tôi đã đạt được những lợi ích tuyệt vời trên bảng kể từ khi chúng tôi bắt đầu làm việc trên trang web và đã mua lại trang web đó với lưu lượng truy cập và mức doanh thu hữu cơ cao nhất trong hơn 2 năm 6 tháng bắt đầu chiến dịch.
cấp bậc
Nhìn vào các trang web hiển thị tổng thể tìm kiếm trong 2 năm qua trong SEM Rush. Như bạn có thể thấy khi chúng tôi bắt đầu chiến dịch, trang web ở mức thấp nhất mọi thời đại và đã liên tục mất khả năng hiển thị tìm kiếm trong khoảng thời gian tốt nhất trong 2 năm.
Chúng tôi đã thấy một số lợi ích lớn sau khi công việc ban đầu trên trang web và xây dựng liên kết với xu hướng tăng tiếp tục khi các liên kết mới được thêm vào và trang web được tối ưu hóa hơn nữa.
SEMRush
Khi chúng tôi bắt đầu chiến dịch, trang web đã hiển thị số lượng cụm từ sau theo SEM Rush.
  • 213 vị trí từ khóa 11-20 (trang thứ 2)
  • 221 Vị trí từ khóa 6-10
  • 92 Từ khóa trong 5 vị trí hàng đầu.
Trang web hiện đang hiển thị trong SEM Rush cho:
  • 229 từ khóa vị trí 11-20 (trang thứ 2)
  • 403 vị trí từ khóa 6-10
  • 594 từ khóa trong 5 vị trí hàng đầu

Tóm tắt

Chúng tôi hiện đang trong 6 tháng vào chiến dịch và trang web tiếp tục hoạt động tốt và tăng khả năng hiển thị tìm kiếm của nó và nó cũng tiếp tục hoạt động tốt trong doanh thu từ tìm kiếm không phải trả tiền.
Chúng tôi rất vui vì đã giúp chủ sở hữu trang web chuyển mọi thứ xung quanh và đưa trang web trở lại nơi sử dụng kết hợp xây dựng liên kết và thay đổi trên trang web để đạt được sự gia tăng về xếp hạng, lưu lượng truy cập và doanh thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad