Công cụ GDPR có ở đây: Biểu mẫu được cập nhật, Quản lý liên hệ được cải tiến và hơn thế nữa - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Công cụ GDPR có ở đây: Biểu mẫu được cập nhật, Quản lý liên hệ được cải tiến và hơn thế nữa

Công cụ GDPR có ở đây: Biểu mẫu được cập nhật, Quản lý liên hệ được cải tiến và hơn thế nữa


Đọc bài đăng này bằng tiếng Pháp , tiếng Đức , tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hà Lan .
Là Cán bộ bảo vệ dữ liệu tại MailChimp, tôi có trách nhiệm đảm bảo rằng chúng tôi đã chuẩn bị và tuân thủ luật bảo mật dữ liệu như GDPR.
Một vài tuần trước, Tổng Cố vấn của chúng tôi đã viết về những lợi ích của GDPR và thảo luận về các công cụ mới mà chúng tôi đang làm để giúp bạn chuẩn bị GDPR đơn giản và nhanh chóng.
Hôm nay, tôi vui mừng thông báo rằng những công cụ đó - bao gồm biểu mẫu thân thiện với GDPR và cách dễ dàng hơn để quản lý dữ liệu của các liên hệ của bạn — hiện có sẵn trong tài khoản MailChimp của bạn.

Dễ dàng nhận được sự đồng ý với các biểu mẫu thân thiện với GDPR của chúng tôi

Theo GDPR, cần có sự đồng ý cho từng cách sử dụng riêng biệt dữ liệu cá nhân của một số liên lạc, trừ khi bạn có thể dựa vào một cơ sở pháp lý khác. Luật nói rằng các ô được đánh dấu trước (cùng với sự im lặng và không hoạt động) không được tính là sự đồng ý, vì vậy bạn sẽ cần các biểu mẫu đăng ký giúp dễ dàng thu thập quyền bạn cần.
Nhưng đừng lo lắng; biểu mẫu thân thiện với GDPR mới của chúng tôi giúp bạn dễ dàng có được (và ghi lại) sự chấp thuận được yêu cầu theo GDPR.
Và bởi vì các tính năng mới này được tích hợp trực tiếp vào các biểu mẫu trang được lưu trữ, cửa sổ bật lên và trang đích của chúng tôi, bạn không phải thỏa hiệp về thiết kế .
Trang đích cho biết tham gia ngay bây giờ để cập nhật tin tức mới nhất và bao gồm biểu mẫu GDPR với các trường, văn bản pháp lý, chính sách bảo mật và văn bản điều khoản.
  • Văn bản quyền tiếp thị: Cho phép người đăng ký mới của bạn biết lý do bạn thu thập thông tin của họ và cách bạn sẽ sử dụng thông tin đó. Chúng tôi sẽ cung cấp văn bản mặc định để giúp bạn bắt đầu, nhưng bạn có thể chỉnh sửa tin nhắn trong phần này để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của bạn. Hãy nhớ mô tả rõ ràng tất cả các hoạt động xử lý dữ liệu của bạn cho các liên hệ của bạn.
  • Chọn hộp kiểm cho tất cả các kênh của bạn:  Danh bạ có thể chọn chính xác cách thức và địa điểm họ muốn nghe từ bạn. Theo mặc định, chúng tôi sẽ bao gồm 3 kênh tiếp thị phổ biến nhất — email, thư trực tiếp và quảng cáo trực tuyến tùy chỉnh (như Facebook, Instagram hoặc quảng cáo tiếp thị lại của Google) —nhưng bạn có thể thêm tối đa 20 kênh khác nhau và tùy chỉnh nhãn trường để đảm bảo biểu mẫu phù hợp với thực tiễn của bạn.
  • Không gian cho chính sách bảo mật và điều khoản của riêng bạn: Cho mọi người biết cách liên hệ với bạn, chỉ cho họ theo hướng chính sách bảo mật của bạn và chia sẻ bất kỳ thông tin pháp lý hiện hành nào khác.
  • Điều khoản cấp phép của MailChimp: Phần này cho phép các liên hệ của bạn biết rằng bạn sẽ lưu trữ thông tin của họ trong tài khoản MailChimp của bạn và cung cấp các liên kết đến Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi Nó được thiết kế để giúp bạn (và MailChimp) vẫn tuân thủ GDPR, vì vậy nó không thể được chỉnh sửa. Nếu bạn thu thập thông tin liên hệ qua các phương tiện khác (bên ngoài các biểu mẫu thân thiện với GDPR) và có kế hoạch giữ thông tin đó trong MailChimp, hãy chắc chắn sao chép và dán các điều khoản cho phép của chúng tôi tại đó.
Trường cấp phép GDPR hoạt động giống như các trường khác trong biểu mẫu đăng ký của bạn, vì vậy bạn có thể sử dụng thông tin mà họ thu thập để tạo phân đoạn và lọc danh sách liên hệ của bạn dựa trên người có — hoặc người chưa chọn hộp kiểm thích hợp và chọn nhận một số loại thông tin liên lạc từ bạn.

Gửi email cho phép lại vào danh sách hiện tại của bạn

Nếu trước đây bạn đã nhận được sự chấp thuận từ các liên hệ của mình theo cách tuân thủ GDPR, bạn không cần xin phép lại. Nhưng nếu bạn muốn một hóa đơn mới của sự đồng ý từ bất kỳ địa chỉ liên hệ nào để chứng minh rằng bạn tuân thủ tất cả luật mới, bạn có thể gửi lại email cho phép đến danh sách của mình.
Chúng tôi đã tạo một mẫu mới (cùng với ngôn ngữ được đề xuất có thể chỉnh sửa) để giúp đơn giản hóa quy trình này cho bạn và nếu bạn cần thêm các mẹo, chúng tôi đã đề cập đến bạn .

Tuân thủ các công cụ bảo mật và quản lý dữ liệu của chúng tôi

MailChimp được giao phó với dữ liệu của hàng triệu người, và điều quan trọng là chúng tôi duy trì lòng tin đó bằng cách bảo vệ thông tin chúng tôi xử lý.
  • Chúng tôi được chứng nhận Khung bảo vệ quyền riêng tư của Hoa Kỳ-Liên minh châu Âu và Khung bảo vệ quyền riêng tư của Thụy Sĩ - Hoa Kỳ, do đó bạn có thể chuyển dữ liệu liên hệ từ EU sang MailChimp một cách hợp pháp sau khi bạn nhận được sự cho phép cần thiết và hoàn tất thỏa thuận xử lý dữ liệu được cập nhật của chúng tôi (DPA) .
  • Chúng tôi cung cấp một số công cụ bảo mật mà bạn có thể triển khai để thêm các lớp bảo vệ bổ sung vào tài khoản của mình, bao gồm xác thực hai yếu tố (2FA) . Chúng tôi khuyên tất cả người dùng MailChimp nên bật 2FA — và thậm chí chúng tôi sẽ giảm giá cho bạn khi bạn thiết lập tài khoản.

Quản lý liên lạc được cải thiện

GDPR cung cấp cho cá nhân quyền mở rộng liên quan đến việc sử dụng dữ liệu cá nhân của họ , bao gồm cả quyền yêu cầu xóa. Và với MailChimp, việc xử lý yêu cầu dữ liệu từ danh bạ của bạn nhanh hơn và dễ dàng hơn — không có quy trình rườm rà hoặc thời gian chờ đợi lâu trong khi người khác xử lý yêu cầu cho bạn.
Dưới đây là cách chúng tôi giúp bạn quản lý danh bạ và thông tin của họ.
  • Đồng ý ghi:  Biểu mẫu thân thiện với GDPR mới của chúng tôi sẽ chụp nhanh phiên bản biểu mẫu khi mỗi người đăng ký — cùng với thông tin họ cung cấp trên biểu mẫu, ngày, giờ và địa chỉ IP được sử dụng để gửi - vì vậy bạn sẽ luôn biết chính xác những gì liên hệ đã thấy và dữ liệu nào họ cung cấp. Điều này sẽ có sẵn trong hồ sơ liên hệ và bạn sẽ có thể xuất , chia sẻ và chứng minh sự đồng ý bằng một vài bước đơn giản. 
  • Sửa đổi thông tin liên lạc: Nếu ai đó muốn thay đổi dữ liệu cá nhân hoặc quyền của họ, họ có thể làm như vậy thông qua liên kết Hồ sơ cập nhật trong phần cuối của tất cả các mẫu Cơ bản và Chủ đề của MailChimp hoặc bằng cách liên hệ trực tiếp với bạn. Nếu bạn nhận được yêu cầu từ một liên hệ, bạn có thể cập nhật hồ sơ của họ theo cách thủ công chỉ trong vài cú nhấp chuột.
  • Xóa tất cả dữ liệu cá nhân: Khi một liên hệ yêu cầu xóa khỏi danh sách của bạn, bạn có thể dễ dàng xóa tất cả dữ liệu cá nhân của họ  mà không ảnh hưởng đến tính chính xác của các báo cáo MailChimp của bạn.

Bắt đầu với các công cụ GDPR của chúng tôi

GDPR sẽ tác động đến các doanh nghiệp trên toàn thế giới và sẽ nỗ lực để sẵn sàng, nhưng cuối cùng nó sẽ giúp bạn phát triển mối quan hệ đáng tin cậy hơn với các liên hệ của bạn - và nó cũng sẽ giúp cải thiện khả năng gửi email của bạn.
GDPR có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5 năm 2018 nhưng vẫn còn thời gian để chuẩn bị. Đăng nhập vào tài khoản của bạn ngay hôm nay và bật các trường GDPR cho các biểu mẫu đăng ký của bạn.
GDPR hoặc Quy định bảo vệ dữ liệu chung, có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5 năm 2018, tại Liên minh châu Âu và quy định cách dữ liệu cá nhân của EU có thể được thu thập, sử dụng và xử lý. Để biết thêm chi tiết, hãy xem Câu hỏi thường gặp hữu ích và  hướng dẫn GDPR của chúng tôi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad