Mỗi lần tôi lại nghe từ những người đấu tranh để tìm ra "phải làm gì tiếp theo" trong sự nghiệp tác giả của họ.
Phản ứng ruột thường gặp là bắn phá những người này bằng các mẹo hữu ích như "xây dựng danh sách email" hoặc "viết một chuỗi" hoặc "chạy một số quảng cáo".
Lời khuyên này là tất cả vững chắc, và có vị trí của nó. Nhưng đôi khi, các vấn đề đi sâu hơn.
Tất cả chúng ta đã ở đó - cảm giác gặm nhấm đó là bạn không đủ tốt. Hoặc bạn sẽ không bao giờ đủ thông minh để tìm ra cách để mọi thứ hoạt động. Hoặc mọi người sẽ cười nhạo bạn. Hoặc tệ hơn, bỏ qua bạn.
(Có một triệu niềm tin giới hạn khác nhau như thế này, và hầu hết chúng không đúng. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không thực).
Vì vậy, khi tôi nhận được câu hỏi như "Tôi chỉ không biết bắt đầu từ đâu - tôi cảm thấy mình không thể làm điều gì đúng" Tôi thích chống lại sự thôi thúc chỉ cần thực hiện lời khuyên thực tế ở mọi người và giải quyết các vấn đề trong tầm tay - cụ thể là, giúp bạn rút lại quyền kiểm soát và làm việc theo hướng bạn cần.
Và, đối với nhiều người, điều đó có nghĩa là nhận được một sự thay đổi lớn trong suy nghĩ.
Trường hợp tại điểm - chúng tôi vừa mới xuất bản một bài viết hoàn toàn mới trên blog.
Trong câu chuyện này, bạn sẽ tìm hiểu cách một tác giả đã vượt qua PTSD, nghiện rượu và nghiện để viết một cuốn sách không chỉ bán được hàng ngàn bản ở 40 quốc gia, mà còn bị các phương tiện truyền thông quốc gia đón nhận và bị Seth Godin làm phiền , Jack Canfield, và - vâng - Đức Đạt Lai Lạt Ma.
Trong bài viết, bạn sẽ tìm thấy bảng phân tích các bước bạn có thể thực hiện để có được kết quả tương tự - và một thử thách rất đặc biệt.
Đi xem - và để lại một bình luận. Tôi rất muốn nghe từ bạn về cách bạn đã vượt qua những thử thách đáng kể trong cuộc sống của bạn, và cách bạn dự định áp dụng một số chiến lược mà chúng ta đang nói đến hôm nay.
Hẹn gặp lại bạn tại blog!
Của bạn,
Nick Stephenson 10.000 người đọc đầu tiên của bạn
PS - vào thứ ba tuần tới, tôi đồng tổ chức một hội thảo trên web trực tiếp với Mark Dawson. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng quảng cáo Facebook để tăng lượng người xem của bạn một cách có lợi. Nếu bạn đang ở giai đoạn mà bạn đang tìm cách mở rộng đối tượng và bán hàng của mình, hãy xem và xem bạn có muốn đăng ký điểm miễn phí của mình không (và phát lại nếu bạn không thể phát trực tiếp)
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét