Bạn không có một hệ thống giao thông để chuyển đổi đó vào dẫn và khách hàng. - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Bạn không có một hệ thống giao thông để chuyển đổi đó vào dẫn và khách hàng.

Nathan Gotch nathan@gotchseo.com qua dripemail2.com 

22:01, Th 6, 15 thg 6 (14 giờ trước)
tới tôi
   
Xem thư gốc
Luôn dịch: Tiếng Anh
Chào, 

Vì vậy, một vài năm trước, tôi nhận ra rằng cách tiếp cận của tôi cho các doanh nghiệp phát triển là ngược. 

Tôi đã bị ám ảnh với giao thông, nhưng tôi đã nhìn ra một thành phần quan trọng ... 

Chuyển đổi. 

Sự thật là: 

Giao thông không quan trọng NẾU ... 

Bạn không có một hệ thống giao thông để chuyển đổi đó vào dẫn và khách hàng. 

Đây là lý do tại sao tôi đã thay đổi chiến lược SEO của tôi một vài năm trước đây. 

Tôi đã không nhìn lại kể từ (vì kết quả thật đáng kinh ngạc). 

Tôi có thể cho bạn chiến lược SEO mới của tôi? 

Chỉ cần xem hộp thư đến email của bạn vào thứ hai vì tôi sẽ gửi cho bạn phần 1 của 3 phần loạt đào tạo SEO mới của tôi. 

Phần 1 được gọi là “The Truth About SEO”. 

Trong khi đó, thưởng thức 3 video miễn phí từ Gotch SEO Academy 2.0 (không có opt-in yêu cầu). 

Nói chuyện với bạn vào thứ hai! 

- Gotch 

PS Tôi mở tuyển sinh cho Gotch SEO Academy 2.0 trên Thứ 3 Tháng 6 26. 
Để đảm bảo bạn giữ nhận được những email này, xin vui lòng thêm nathan@gotchseo.com vào sổ địa chỉ của bạn hoặc danh sách trắng chúng tôi. Muốn ra khỏi vòng lặp? Hủy đăng ký . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad