Đây là cách Blockchain có thể thay đổi tiếp thị kỹ thuật số mãi mãi - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Đây là cách Blockchain có thể thay đổi tiếp thị kỹ thuật số mãi mãi

Đây là cách Blockchain có thể thay đổi tiếp thị kỹ thuật số mãi mãi


Một số nhà quản lý nghĩ rằng đó là tiền tệ phổ quát trong tương lai , trong khi những người khác coi đó là một chất độc "ghê tởm ... độc hại."
Điều gì có thể gợi ra cảm xúc cực đoan như vậy theo hướng hoàn toàn ngược lại?
Bitcoin, tất nhiên.
Giá của tiền điện tử phổ biến đã tăng lên, giảm khoảng 50% giá trị trong ba tháng đầu năm 2018 trước khi hồi phục nhẹ trong hai tháng qua. Đó là một đầu tư dễ bay hơi, để nói rằng ít nhất.
Nhưng câu chuyện thực sự về Bitcoin và các dạng tiền kỹ thuật số khác không phải là tiềm năng đầu tư của họ - đó là công nghệ đằng sau chúng. Blockchain, như được giải thích trong một bài viết hữu ích từ Mimi An hồi đầu năm nay, là một phương pháp lưu giữ hồ sơ kỹ thuật số, tạo ra một sổ cái các giao dịch minh bạch và không thể làm xáo trộn.
Ngay cả một số chuyên gia đang hoài nghi về chính Bitcoin cũng tin rằng công nghệ blockchain vẫn ở đây . Và đó là bởi vì mặc dù giai đoạn đầu dễ bay hơi hiện tại của nó, blockchain về cơ bản có thể thay đổi cách mà một số ngành công nghiệp lớn hoạt động - bao gồm cả tiếp thị kỹ thuật số.

Làm thế nào có thể blockchain ảnh hưởng đến tiếp thị kỹ thuật số?

Nhiều khía cạnh của kinh doanh và truyền thông có thể bị ảnh hưởng bởi blockchain, nhưng phần lớn các cuộc thảo luận cho đến nay là về tác động của nó đối với các giao dịch ngân hàng và tài chính. Trong khi hai khu vực đó một mình là đáng kể, tác động của blockchain có thể vượt quá tiền tệ và tài chính để ảnh hưởng đến các nhà tiếp thị của tất cả cácsản phẩm và dịch vụ:

1. Thay đổi thu thập dữ liệu

Bất cứ ai cũng có thể truy cập internet, nhưng họ phải đi qua những người gác cổng truyền thống: ISP và trình duyệt web. Các công ty này có thể tìm hiểu hầu hết mọi thứ chúng tôi làm trực tuyến, từ những thứ chúng tôi mua cho những bài viết mà chúng tôi đọc cho những người mà chúng tôi nói chuyện.
Thật tuyệt khi nghĩ rằng những người gác cổng này sẽ luôn cung cấp quyền truy cập công bằng vào web và làm điều đúng đắn cho người tiêu dùng, nhưng bạn có thấy các tiêu đề gần đây không? Mark Zuckerberg đã trở thành chàng trai mùa thu cho một vấn đề kéo dài vượt xa Facebook: dữ liệu cá nhân của chúng tôi có thể dễ dàng được mua và bán cho các nhà quảng cáo.
Blockchain có thể là một giải pháp cho việc này. Một nghiên cứu điển hình cho vấn đề riêng tư về dữ liệu là Blockstack , một mạng được xây dựng trên blockchain mà chính nó là “một internet mới cho các ứng dụng phi tập trung.” Vì mạng của Blockstack được xây dựng trên các chữ ký được xác nhận blockchain, dữ liệu cá nhân của bạn vẫn còn bên bạn trên các máy chủ thuộc sở hữu của ứng dụng của bạn. Việc truy cập trang web hoặc sử dụng ứng dụng giống như chèn khóa vào khóa: Bạn luôn luôn giữ bản sao cá nhân và khi bạn đặt nó vào trong khóa, bạn lấy nó ra khi bạn hoàn tất. Không có nhật ký chạy nào được giữ lại của những người đã sử dụng khóa và khi nào.
Blockstack chỉ là một ví dụ - có một số dự án khác trong không gian mật mã nhằm đạt được một mục tiêu tương tự, đáng chú ý nhất là Skycoin, được những người sáng tạo chào hàng như một nguồn nhiên liệu cho một internet phi tập trung mới . Mạng P2P này mà Skycoin khai thác, được gọi là Skywire, sẽ là nền tảng cho các giao thức, ứng dụng và các chức năng phổ biến khác của internet hiện tại, với một ngoại lệ lớn: Tất cả dữ liệu người dùng sẽ được mã hóa và bảo vệ.
Xem xét cách tiếp thị sẽ thay đổi nếu chúng tôi tiếp thị không có quyền truy cập vào tất cả dữ liệu người dùng mà chúng tôi hiện đang thực hiện - điều đó có thể xảy ra sớm hơn bạn nghĩ. Nếu không có nhiều thông tin về từng cá nhân duyệt web bạn hoặc trang web của khách hàng, bạn phải dựa vào việc thu thập dữ liệu trực tiếp từ khách hàng tiềm năng và khách hàng để lấp đầy khoảng trống.
Bạn cũng cần phải tùy chỉnh trải nghiệm người dùng của mình về những điều cụ thể mà đối tượng của bạn đang tìm kiếm (mặc dù các nhà tiếp thị tốt nhất đã làm điều này). Đó là bởi vì blockchain có thể sớm cho phép người dùng tự nguyện quyết định loại nội dung và quảng cáo nào họ muốn xem.

2. Sửa quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số

Trong khi các nhà tiếp thị đang nhận được kết quả từ họ, có một số sai sót nghiêm trọng trong quảng cáo hiển thị hình ảnh trực tuyến. Từ quan điểm của nhà quảng cáo, họ có thể tốn kém và phức tạp để hiểu và quản lý. Ngoài ra, khoảng không quảng cáo gần như hoàn toàn được kiểm soát bởi hai công ty vì lợi nhuận: Facebook và Google.
Các vấn đề với quảng cáo kỹ thuật số từ góc độ người dùng được ghi nhận rõ ràng: Quảng cáo hiển thị hình ảnh đang xâm nhập, gây phiền nhiễu và có thể tiêu hao pin và băng thông của thiết bị di động của bạn .
Trình duyệt blockchain Brave với Mã thông báo chú ý cơ bản (BAT) kèm theo đang cố gắng khắc phục tất cả các vấn đề này bằng cách thay đổi cách người dùng tương tác với quảng cáo. Người sáng lập Brave Brendan Eich đã kiếm được những sọc của mình trong thế giới công nghệ - ông đã tạo ra JavaScript vào những năm 90 trong thời gian làm việc tại Netscape, và là người đồng sáng lập Mozilla.
Brave và BAT, được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain, nhằm mục đích chia nhỏ độc quyền hiện tại trên quảng cáo kỹ thuật số bằng cách cho phép người dùng, nhà xuất bản và nhà quảng cáo giao dịch trên giá trị của sự chú ý trực tuyến.
Nó hoạt động như thế này:
1. Nhà quảng cáo mua quảng cáo bằng BAT. Đây thường là các tab riêng tư trong trình duyệt Brave, nhưng chúng cũng có thể là các thông báo đẩy và các trang đích. Nhóm phát triển của Brave đang nhắm đến ít hơn, nhưng quảng cáo có chất lượng cao hơn trong hệ sinh thái. 

2. Người dùng chọn tham gia xem quảng cáo được bù trừ bằng BAT . Bạn có thể quyết định loại quảng cáo nào bạn thấy. Điều này không chỉ cung cấp thông tin người tiêu dùng chính xác hơn cho nhà quảng cáo (ẩn danh), nó giúp người dùng tìm hiểu về các sản phẩm và thương hiệu mà họ thực sự muốn nghe. Bất kỳ ai tình nguyện nhận quảng cáo đều được trả một phần chi tiêu của nhà quảng cáo trong BAT, cho giá trị của sự chú ý của họ. 

3. Nhà xuất bản được người tiêu dùng và nhà quảng cáo bồi thường.Trong chương trình chia sẻ doanh thu của BAT, nhà xuất bản nhận được phần chi tiêu quảng cáo lớn hơn người tiêu dùng. Họ cũng có thể tính phí BAT để truy cập vào nội dung và đăng ký cao cấp.
Đó là chiến thắng cho tất cả các bên: Nhà tiếp thị có được dữ liệu hiệu suất quảng cáo và nhắm mục tiêu tốt hơn, nhà quảng cáo có được doanh thu và kiểm soát tốt hơn quảng cáo họ hiển thị và người dùng nhận được ít hơn, quảng cáo chất lượng tốt hơn liên quan đến sở thích của họ - mà không ảnh hưởng đến dữ liệu cá nhân của họ mã hóa.
Quan trọng nhất, giá trị của sự chú ý được trả lại cho chủ nhân của nó . Hãy tưởng tượng mua đăng ký vào Harvard Business Review hoặc The New Yorker chỉ bằng cách chọn tham gia nhận quảng cáo liên quan đến sở thích của bạn.
Nó vẫn còn xa so với thực tế hàng ngày, nhưng loại quảng cáo kỹ thuật số không tưởng này có thể khiến các nhà tiếp thị suy nghĩ kỹ hơn về đối tượng mục tiêu của họ khi tạo quảng cáo. Các công ty cố gắng thu hút sự chú ý từ khách hàng tiềm năng sẽ buộc phải cung cấp trải nghiệm quảng cáo có giá trị hoặc ít nhất là giải trí, vì người dùng sẽ không còn phải nhận chúng nữa.

3. Quyền sở hữu và bảo mật tài sản kỹ thuật số

Mọi người đều biết câu chuyện: Sự nổi lên của nhạc MP3 và nhạc kỹ thuật số đã dẫn đến vi phạm bản quyền rộng rãi vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000. Ngành công nghiệp âm nhạc đã đẩy lùi, và trong một thời gian, cả hai bên đều đang đứng vững.
Giải pháp hiện đại cho tình huống này là các dịch vụ truyền trực tuyến như Spotify, Tidal và Apple Music. Nhưng đó là một mô hình rất thiếu sót: Nghệ sĩ được bồi thường phân số của một xu cho mỗi luồng , và sự phức tạp của cấp phép trong kinh doanh âm nhạc có nghĩa là thanh toán dịch vụ trực tuyến không phải lúc nào cũng được thực hiện cho bên thích hợp.
Blockchain có thể là bước tiếp theo trong sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số sáng tạo. Các dự án như Po.et , Tao , và Steem được thiết kế với mục đích này. Hãy tưởng tượng nếu các nghệ sĩ âm nhạc, nhà làm phim và nhiếp ảnh gia có thể cung cấp tác phẩm của họ cho một lượng lớn khán giả mà không phải trả tiền trung gian như YouTube, Bandcamp, iTunes hoặc Shutterstock để tiếp xúc và bảo mật.
Tao, ví dụ, hình dung ra một thế giới nơi các nghệ sĩ tạo ra cộng đồng của riêng họ thông qua những gì họ gọi là Cung cấp Nghệ sĩ Ban đầu(IAO). Ban nhạc của bạn sẽ tạo và bán một số lượng nhất định mã thông báo mật mã, như phiên bản kỹ thuật số của thẻ bóng chày hoặc đĩa nhựa vinyl LP. Khi bạn đã bán một số tiền nhất định cho người hâm mộ, bạn có thể cung cấp các bản phát hành đặc biệt, trải nghiệm trực tiếp, thậm chí cả các kỷ vật vật lý để đổi lấy mã thông báo của bạn. Bạn càng nhận được nhiều âm nhạc và âm nhạc của bạn càng nhiều, và blockchain cũng ghi lại ngày giao dịch, thời lượng sở hữu mã thông báo cũng có thể là xem xét cung cấp nội dung và quyền truy cập. Cuối cùng, người bạn khó chịu của bạn, những người khoe khoang về việc thích một nhóm trước khi họ nhận được lớn có thể nhận được khen thưởng cho nó!
Vào tháng 3, Young Dirty (Bar-Son James), con trai của rapper Wu-Tang, Ol 'Dirty Bastard, đã trở thành một trong những nghệ sĩ đầu tiên thực sự tạo ra loại cộng đồng này . Đồng xu Dirty mới của anh sẽ được sử dụng cho cả âm nhạc và nội dung thuộc sở hữu của cha anh.
Nền kinh tế giải trí dựa trên blockchain này có thể cho phép các nghệ sĩ tự tiếp thị trực tiếp với khán giả mà không phải kiểm soát công việc của họ hoặc chia sẻ doanh thu của họ cho một nền tảng như Facebook hoặc SoundCloud. Nó sẽ cho phép các nghệ sĩ và nhóm được công nhận dựa trên giá trị công việc của họ, không phải vì họ trả thêm tiền để có bài hát của họ được liệt kê đầu tiên trên nền tảng âm nhạc. Mô hình này sẽ thay đổi tiếp thị giải trí nhiều hơn đối với cộng đồng P2P, vì người hâm mộ có thể tự thực hiện giao dịch và giành được đặc quyền đặc biệt để trở thành chủ sở hữu của thẻ nghệ sĩ.

Khả năng so với thực tế

Điều quan trọng cần nhớ là các kịch bản này là trường hợp lý tưởng, dựa trên công nghệ và dự án vẫn đang được phát triển. Không ai biết liệu tầm nhìn của một thế giới dựa trên blockchain sẽ trở thành hiện thực, đặc biệt là khi tiền điện tử vẫn còn trong giai đoạn trứng chưa được kiểm soát cao.
Nhưng nếu ngay cả một hoặc hai của việc sử dụng blockchain thương mại đi đến kết quả, nó có thể thay đổi đáng kể cách mà các nhà tiếp thị đi về thu hút sự chú ý của người mua. Một điều chắc chắn: Với một số tâm trí sáng nhất tại các công ty lớn nhất làm việc sốt sắng trên các dự án tiền điện tử, chắc chắn sẽ có rất nhiều chuyển động trong không gian trong những tháng và năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad