16 công cụ sẽ giúp bạn kick ass tại SEO - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

16 công cụ sẽ giúp bạn kick ass tại SEO

16 công cụ sẽ giúp bạn kick ass tại SEO

Một câu hỏi mà tôi đã nhận được hàng chục lần đã làm với các công cụ SEO . Rất nhiều người đã quen thuộc với các công cụ tự động hóa phổ biến .. GSR, scrapebox, vv Trong khi những người vẫn đóng một vai trò lớn trong SEO , bạn cần biết cách sử dụng chúng nếu bạn muốn chơi ở phía tối hơn. Đó có thể là một chủ đề mà tôi chạm vào trong một bài đăng trên đường, nhưng bây giờ tôi muốn đặt cùng một danh sách 16 công cụ sẽ giúp bạn trở thành một SEO tốt hơn Một số giúp bạn khám phá thông tin cần thiết cho các trang web xếp hạng cao hơn, một số giúp bạn khám phá thông tin về vị trí / xếp hạng và một số chỉ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian bằng cách thực hiện các quy trình dài dễ dàng hơn nhiều.
Một số trong số này là các công cụ miễn phí .. một số được trả tiền .. và một số có phiếu giảm giá và dùng thử bạn có thể đánh hơi trực tuyến. Kiểm tra chúng ra, cung cấp cho họ một thử và tìm hiểu làm thế nào để sử dụng chúng. Nếu bạn nghiêm túc về việc làm SEO tốt hơn, bạn sẽ cần phải làm quen với tất cả các công cụ này. Tất cả đều phục vụ một mục đích. Không có gì trong danh sách này thực sự khó học. Đây là một điểm khởi đầu tốt cho noobs cũng như những người có một chút kinh nghiệm. Bạn cần phải luôn luôn được học tập như vậy ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn là SEO tốt nhất trên thế giới lướt qua danh sách này và xem nếu bạn thực sự biết nhiều như bạn nghĩ.
Tôi sẽ không xả rác bài viết này với một triệu liên kết. Mọi công cụ được liệt kê ở đây là một tìm kiếm đơn giản của Google. Đây là tất cả các nguồn lực và phần mềm rất có uy tín .. Tôi đã sử dụng và thử nghiệm tất cả. Tìm hiểu để làm chủ chúng ..

1. Moz Toolbar

Thanh công cụ Moz là một phần mở rộng trình duyệt cho Chrome và Firefox và nó là 100% miễn phí. Đó là điều mà mọi SEO nên cài đặt trên máy tính của họ. Nó cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan tốt đẹp về một số dữ liệu bạn có thể sử dụng để quyết định xem một trang cụ thể có xứng đáng theo đuổi một liên kết hay không. Bạn có thể xem các trang chia sẻ xã hội mà trang đã nhận và xem Cơ quan tên miền của trang.
Bây giờ nếu bạn đã đọc nội dung của tôi trước khi bạn biết tôi nói rằng Cơ quan tên miền là vô ích. Nó là đến một mức độ .. NHƯNG nếu bạn đang tìm kiếm ra các cơ hội liên kết và bạn đất trên một trang với một DA của 8 bạn biết để tiếp tục đi .. không có giá trị thời gian của bạn. Bây giờ, nếu bạn nhìn thấy trang DA 60, bạn có thể xem xét kỹ hơn. Sử dụng công cụ này để khám phá cơ hội liên kết sơ bộ.
https://moz.com/tools/seo-toolbar

2. Moz Opensite Explorer

Opensite Explorer là dữ liệu của Moz dựa trên chỉ mục liên kết của riêng họ, mà họ gọi là Mozscape. Điều quan trọng là phải hiểu đầy đủ rằng đây chỉ là dữ liệu của bên thứ ba. Google không xem xét dữ liệu của Moz. Tôi có thể đưa ra chỉ mục liên kết của riêng mình và tạo nên các số liệu của riêng tôi và gọi đó là Dữ liệu SEO của t0mmy .. và nó sẽ giữ nguyên trọng lượng như Moz.
Thông tin này nên được sử dụng làm hướng dẫn .. cùng với tất cả các công cụ khác được liệt kê. Không ai biết cách chơi game thuật toán của Google 100%. Đó là rất nhiều suy đoán và đoán. Opensite Explorer cung cấp cho bạn thông tin về sức mạnh và quyền hạn của trang web và trang. Nó cũng là một công cụ có thể được sử dụng để khám phá các cấu hình liên kết. Tôi sử dụng nó để xem các trang liên kết nào đang sử dụng để đẩy chúng lên .. và chúng phân tích các trang đó.
https://moz.com/researchtools/ose/

3. Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google

Điều đầu tiên là đầu tiên .. xếp hạng "khó khăn từ khóa" ở đây đề cập đến trả cho mỗi nhấp chuột cạnh tranh .. KHÔNG dễ dàng như thế nào để xếp hạng một từ khóa. Đây là điều tôi thấy rất nhiều người rối tung lên. Sử dụng công cụ này để nhận đề xuất từ ​​khóa để xếp hạng cho .. không phải để xem mức độ khó mà từ khóa sẽ được xếp hạng. Cắm tên miền của bạn và từ khóa chính vào công cụ này để nhận danh sách các đề xuất. Nếu bạn tìm thấy các cụm từ có khối lượng tìm kiếm hàng tháng cao thì chúng đáng xem xét nhiều hơn.
Nếu PPC cạnh tranh thấp đối với từ khóa có tìm kiếm cao, điều này có khả năng là từ khóa vàng để xếp hạng trong SERPS .. hãy sử dụng từ khóa này để tìm gợi ý từ khóa tối nghĩa. Bạn có thể sẽ không tìm thấy từ khóa triệu đô la ở đây, nhưng một số gợi ý có thể khiến bạn nghĩ đến các từ khóa đuôi dài hơn mà bạn có thể dễ dàng xếp hạng.
https://adwords.google.com/KeywordPlanner

4. Hootsuite

Nếu bạn không quảng cáo nội dung của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn đã ở phía sau trò chơi. Bạn nghe tiếng guru rất kinh nghiệm của SEO “CONTENT IS KING” mọi lúc .. nhưng hãy đoán xem nội dung nào tốt giúp SEO . Thậm chí chúng tôi sẽ nói về điều này: quảng bá truyền thông xã hội giúp nhiều người tìm thấy nội dung của bạn hơn, điều này có thể dẫn đến các liên kết khi họ tham khảo hoặc chia sẻ nội dung của bạn trên trang web của họ.
Hootsuite có lẽ là công cụ lập kế hoạch bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội dễ nhất hiện có và có phiên bản MIỄN PHÍ mà mọi người đều có thể đăng ký. Không có lý do gì khiến nội dung của bạn không được nhỏ giọt trên phương tiện truyền thông xã hội 24/7. Lên lịch trước cho đến giờ bạn thậm chí không phải lo lắng về nó trong tuần. Họ thậm chí có một tính năng Instagram bây giờ quá .. Tôi đã không thử nó nhưng tôi đã nhận được một thông báo email rằng Hootsuite bây giờ cũng hỗ trợ IG.
http://www.hootsuite.com

5. Ahrefs

Đây có lẽ là công cụ khám phá liên kết phổ biến nhất. Không chỉ bạn nên theo dõi các liên kết trang web của riêng bạn bằng công cụ này, nhưng bạn nên liên tục theo dõi các trang web trước mặt bạn và phía sau bạn. Rất nhiều SEO chỉ tập trung vào các trang web trước mặt họ .. nhưng hãy đoán xem? Các trang web phía sau bạn muốn di chuyển lên cũng xấu như bạn! Bạn không nghĩ rằng họ đang làm SEO ? Tất nhiên họ! Đôi khi tôi tìm thấy cơ hội tốt nhất của mình khi tôi đào sâu vào hồ sơ liên kết của các trang web phía sau trang web mà tôi xếp hạng .. Tôi chú ý đến các trang web di chuyển chậm và ổn định. Những người nhảy nhanh thường spam vì vậy bạn không muốn sao chép ... tìm kiếm những người leo núi chậm và ổn định ... họ thường có các liên kết tốt nhất. Sao chép chúng và bạn sẽ không chỉ ở phía trước mà còn di chuyển lên.
http://www.ahrefs.com

6. Máy Wayback (Lưu trữ)

Ok, một phần HUGE của SEO những ngày này là gì? MẠNG LƯỚI BLOG TƯ NHÂN. Không phải những cái (công khai) mà bạn tìm thấy ở đây trên thị trường .. Tôi đang nói về REAL PBN rằng SEO xây dựng để xếp hạng các trang web của riêng họ. Các mạng này thực sự là riêng tư và không phải là duy nhất biết chúng tồn tại.
Nếu bạn muốn xây dựng một mạng lưới sẽ giúp bạn xếp hạng, bạn cần phải bắt đầu với tên miền kick ass. Bạn có thể xem xét tất cả các số liệu trang web mà bạn muốn .. nhưng một điều mà hầu hết không xem xét là trang web trông như thế nào khi nó được phát trực tiếp. Nhiều lần bạn sẽ xây dựng mạng của mình từ các tên miền bị bỏ qua .. và điều quan trọng là phải chắc chắn trang web đó không trở lại khi nó được phát trực tiếp.
Sử dụng Wayback Machine để xem nội dung nào trên trang web. Trông nó có vẻ tinh ranh không? Đó có phải là trang web mạng trước đây không? Có liên kết chân trang hoặc thanh bên ngẫu nhiên nào không? Hay nó là một trang web hợp pháp? Đừng bỏ qua điều này là bạn nghiêm túc về việc xây dựng một PBN hoạt động.
http://www.archive.org

7. Semrush

Đây là một kiểm tra backlink tốt và nó về cơ bản những gì Ahrefs hiện nhưng nó thường sẽ trả về dữ liệu khác nhau. Hãy nhớ rằng, đây là tất cả các công cụ của bên thứ ba để tất cả chúng đều lấy từ các nhóm dữ liệu khác nhau. Điều quan trọng là bạn sử dụng càng nhiều nguồn càng tốt để có được bức tranh tổng thể tốt nhất về hồ sơ liên kết.
Nhưng đó không phải là những gì tôi sử dụng Semrush cho. Tôi nhìn vào dữ liệu PPC. Các quảng cáo phải cụ thể. Tại sao? Các công ty lớn dành nhiều dinero cho thử nghiệm quảng cáo PPC. Tôi sử dụng bản sao quảng cáo PPC phổ biến trong các mô tả trang và tiêu đề trang của tôi để giúp kéo tỷ lệ nhấp chuột cao hơn.
Tôi đã làm một bài đăng tuần trước trên ** tỷ lệ nhấp chuột và làm thế nào để tăng nó . ** Đây là một thủ thuật mà sẽ làm việc trong hầu như tất cả hốc!
http://www.semrush.com

8. GTmetrix

Tốc độ trang web và thời gian tải là rất quan trọng. Các trang web chậm không xếp hạng cao. Có những thứ bạn có thể làm .. như máy chủ trên máy chủ chuyên dụng hoặc sử dụng mạng phân phối nội dung nhưng điều đó có thể tốn kém và nhiều trang web không thể biện minh chi tiêu $ 200 trở lên cho khoản khấu trừ. Sử dụng GTmetrix để tìm các vấn đề tốc độ. CSS kém, định dạng hình ảnh kém, vv Nếu bộ mã hóa của bạn bị cẩu thả hoặc nếu bạn có chủ đề được thiết kế kém thì có thể có rất nhiều vấn đề nhỏ mà tất cả đều gây ra vấn đề lớn.
Ngoài ra, hãy kiểm tra các plugin của bạn. Vì vậy, nhiều người cài đặt cách để nhiều và cho công cụ đơn giản bởi vì họ là lười biếng. Đây là một ví dụ: một ngày khác tôi đang xem một trang web và có rất nhiều plugin vô dụng. Liên hệ Mẫu 7 cho một tên / email / bình luận gửi .. chỉ cần mã đó và không có một tải toàn bộ plugin. Một plugin khác đã chèn một dòng mã. Đừng lười biếng .. tự mình chèn nó vào.
http://www.gtmetrix.com

9. Screaming Frog

Đây có lẽ là công cụ SEO TỐT NHẤT Nó được trả tiền và nó rất phức tạp. Tôi thậm chí sẽ không đi hạt trên này bây giờ, tôi cũng vẫn còn học nó mà nói rất nhiều về cách nâng cao này là. Hướng dẫn tìm kiếm của Google để xem sức mạnh của cậu bé xấu này. Rất nhiều người không sử dụng nó bởi vì nó là một công cụ trả tiền .. nhưng đây là một cái gì đó mà MỌI CÁ NHÂN cơ quan SEO sử dụng. Nó là tốt. Xem một số hướng dẫn trực tuyến và bạn sẽ thấy sức mạnh ở đây. Đây là một phải có cho SEO nghiêm trọng.
http://www.screamingfrog.co.uk

10. Google Analytics

Trong hai tuần qua tôi đã kiểm tra một vài chục trang web TRƯỚC KHI thậm chí lấy trang web trên tất cả các dịch vụ SEO của tôi Một câu hỏi tôi hỏi mỗi chủ sở hữu trang web là “Bạn đang nhận được bao nhiêu lưu lượng truy cập?” Đoán xem 90% trong số họ nói gì? Họ nói "Tôi không chắc."
Bạn đang đùa tôi à? Họ muốn SEO .. để có được lưu lượng truy cập nhiều hơn nhưng họ không có ý tưởng những gì trang web của họ hiện đang nhận được. Điều này là do hầu hết trong số họ không cài đặt Google Analytics. Một số người trong số họ không biết nó là gì trong khi một số đã quen thuộc với nó nhưng nói rằng họ không muốn Google theo dõi họ.
Tôi hứa với bạn rằng Google có những điều tốt hơn để làm. Analytics có rất nhiều tính năng và nó thực sự có thể là nguồn thông tin tốt nhất về trang web và lưu lượng truy cập của bạn. Bất kỳ SEO nào thực sự tin rằng Google gián điệp thông qua Analytics cần tìm một nghề khác.
https://www.google.com/analytics/

11. Majestic

Hãy sẵn sàng cho một số liệu liên kết bên thứ ba khác mà SEO có được một lời kêu gọi. Majestic có TF (Trust Flow) và CF (Citation Flow) và nhiều người coi họ là một dấu hiệu tốt hơn về một trang web đúng thẩm quyền thay vì Cơ quan quản lý tên miền (DA) của Moz và Page Authority (PA).
Thành thật mà nói, tôi thuộc loại đó. Nếu tôi chỉ có thể chọn một, tôi sẽ đi với TF cả ngày dài. NHƯNG điều tốt là chúng tôi có nhiều công cụ SEO để sử dụng. Moz không ảnh hưởng đến Google và cả Majestic cũng vậy. Những người này được tin cậy hơn bởi các trường học cũ SEO trong khi Moz có xu hướng thu hút các noobs. Đó chỉ là cách tôi đã thấy nó.
Ngoài ra còn có một add-on thanh công cụ Majestic mà bạn có thể cài đặt, nó sẽ cho phép bạn xem nhanh TF và CF của mỗi trang bạn truy cập. Điều này là tốt để tiết kiệm thời gian khi bạn đang tìm kiếm các cơ hội liên kết hoặc nghiên cứu các liên kết của đối thủ cạnh tranh.
 http://www.majestic.com

12. Công cụ quản trị trang web của Google

Cách sử dụng tốt nhất cho WMT? TÌM KIẾM CƠ HỘI TỪ KHÓA! Mọi người nghe "Google" và sợ hãi. Sử dụng thông tin để giúp bạn. Bạn có thể xem số lần hiển thị mà trang web của bạn nhận được cho mỗi từ khóa đã từng hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Sử dụng thông tin này theo hai cách:
  • Tìm từ khóa mới để xếp hạng. Đôi khi bạn sẽ bắt đầu hiển thị cho một từ khóa bạn thậm chí không nhắm mục tiêu .. nếu bạn sau đó xây dựng một số liên kết đến trang và di chuyển lên.

  • Nếu bạn thấy rằng một trang đang tải một hiển thị rất nhiều nhưng không có nhấp chuột thì bạn cần phải thay đổi tiêu đề và mô tả. Chơi với nó cho đến khi bạn thấy những con số đó trở nên tốt hơn!

13. Thanh công cụ SEO Quake

Đây là một thanh công cụ miễn phí khác hoạt động với Safari, Firefox và Chrome. Điều này là tốt vì nó cho thấy một số dữ liệu mà những người khác không .. xếp hạng trang (mặc dù họ không phát hành bản cập nhật cho công chúng vẫn hữu ích khi biết PR công khai cuối cùng của trang là gì) và dữ liệu Alexa có thể hữu ích khi làm SEOkhám phá và đào bới. Tôi thích nó cho độ tuổi .. sử dụng điều này với các công cụ khác. Ví dụ: nếu tôi thấy trang DA 50 và TF 30 .. nhưng độ tuổi của trang web là 2 tháng thì bạn biết đó là chuyển hướng và nhảm nhí .. và không đáng để lãng phí thời gian.
http://www.seoquake.com

14. SEO Powersuite

Họ có một phiên bản miễn phí, nhưng nếu bạn có thêm $ 299 ngồi xung quanh mua phiên bản chuyên nghiệp. Nó làm rất nhiều và nó là một công cụ tuyệt vời để xem xét. Họ đã từng thử nghiệm .. nhưng bây giờ phiên bản miễn phí của họ bao gồm trình theo dõi xếp hạng của họ mà bạn có thể sử dụng. Tôi nghĩ rằng đó là chính xác nhất .. và đó là những gì tôi sử dụng cho các trang web cá nhân của tôi. Tôi sử dụng các trình theo dõi xếp hạng khác cho các khách hàng đơn giản vì các báo cáo đó trông đẹp hơn .. nhưng theo dõi nội dung của riêng bạn là tốt đẹp với công cụ này.
 htttp: //www.seopowersuite.com

15. SERPWoo

Một số bạn sẽ biết tôi đại diện cho những kẻ trên BHW. Tôi nói to và tự hào vì công cụ này không chỉ là một trong những mục yêu thích cá nhân của tôi mà BIG phải có cho mọi SEO nghiêm túc SERPWoo là duy nhất .. nó bao gồm rất nhiều các số liệu và dữ liệu từ một số các công cụ tôi đã đề cập ở trên cùng với theo dõi xếp hạng, nghiên cứu từ khóa và một đống các tùy chọn sử thi khác. Những kẻ đứng đằng sau nó là đầu gối sâu trong thế giới tiếp thị, do đó công cụ không ngừng phát triển. Tôi mong đợi để thấy điều này chỉ phát triển phổ biến.
Shameless tự cắm - Nếu bạn lấy này thông qua các liên kết ở đây   bạn được hưởng thêm 10% từ khóa.

16. Công cụ LinkResearch

Tôi đã lưu cái này cho lần cuối bởi vì đây là một công cụ cho các SEO nâng cao hoặc những người có tiền để chi tiêu. Đó là khoảng $ 650 một tháng cho kế hoạch tôi sử dụng. Nó đá ass và làm rất nhiều .. nhưng tìm hiểu những điều cơ bản đầu tiên. Điều này không tự động giải quyết vấn đề. Nó là một công cụ .. nhưng một VERY tốt. Nếu bạn có một đại lý SEO bạn cần điều này. Bạn nợ nó cho khách hàng của bạn để tìm hiểu để sử dụng tất cả mọi thứ công cụ này không.
http://www.linkresearchtools.com

Và đó là! Hãy thảo luận về các công cụ SEO . Mục yêu thích của bạn là gì? Tôi có nhớ gì không? Tìm thành công với một? Tôi muốn biết..
Như mọi khi, tôi hy vọng bạn thích đọc. Cho đến lần sau..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad